10 Tội Phạm Của Died

Chương 10: Cảnh Sát Nhà Tù Cote

Phan Đình Công

03/10/2022

-Là....Là Bảo vệ Kẻ yếu. Tch!

Nó cố gắng nói ra từng chữ với cái miệng đang chảy đầy máu. Inpent đưa tay vào miệng và rút ra một cây đao to,bên trên là một con mắt đang lia qua lại như đang tìm kiếm gì đó. Hắn cầm nó đi từ từ về phía thằng Rio và đưa thanh đao lên. Cây đao chảy đầy máu và phát ra một mùi tanh kinh khủng cùng với một âm thanh kì lạ. Con mắt bên trên đảo vài vòng và dừng lại với tầm nhìn thẳng vào thằng Rio và mở to, nó chảy ra một chất dịch màu đỏ và hắn cầm cây đao này chém xuống cổ Rio. Đầu nó rơi xuống với những dòng máu tươi còn đang chảy xuống. Cơ thể nó bị hàng nghìn con kiến ăn mòn và chui ra. Từ trong cái đầu của nó có cả đàn ong bay ra và mang theo một con mắt của nó. Chứng kiến cảnh này tôi đã khụy xuống và không thể nói gì vì đã quá tức giận.

-Ocaca!

Mắt tôi trợn trắng lên và tôi bắt đầu đứng dậy. Những mệt mỏi trong tôi gần như biến mất. Tôi lao tới bóp chặt lấy mặt Inpent.

-Mày...Mày.....Thả..thả..ra!

Hắn liên tục tấn công tôi nhưng thứ nhận lại là một nỗi đau thấu tận xương. Tôi nhấc hắn lên và đập liên tục vào một góc nhọn gần đó. Đầu hắn bể nát và máu chảy đầy bên dưới đất. Hắn cố gắng điều kiển cây kiếm chui lên từ mặt đất và lao tới phía tôi.

-Cuồng...CUỒNG ĐAO SÁT NHÂNN!!

Cây kiếm bắt đầu to lên và chém lấy tôi. Cơ thể tôi bị chém sâu vào và chảy đầy máu. Nhưng tôi không hề dừng lại mà cứ tiếp tục tấn công.

-Chết đi, chết đi, chết đi!

Ngay lúc tưởng chừng như giết được hắn thì tôi chợt tỉnh dậy. Tên đó vẫn chưa chém xuống.

-Nãy...nãy giờ là mơ sao?

Tôi cố gắng đứng dậy rồi chọi vào người hắn một tảng đá. Hắn bị ném trúng liền quay qua nhìn tôi và tiến tới phía tôi. Hắn đá văng tôi vào một cái cây và đấm liên tục vào mặt tôi.

-Con nhỏ ngu này!

Hắn cầm kiếm lên và ghim thẳng vào bụng tôi. Sau đó hắn định đâm vào ngực tôi nhưng đã có một tiếng súng vang lên khiến cho hắn dừng lại.

-Là ngươi sao? Enpront!

Bên hướng mà Inpent nhìn qua là một người đàn ông khoảng 30 tuổi với bộ đồ cảnh sát và mái tóc trắng. Gương mặt lạnh lùng cùng với một vết sẹo lớn ngay mắt. Người đó đang hút một điếu thuốc và nhìn chúng tôi bằng một đôi mắt đỏ lòm. Hắn bắt đầu biến mất với làn khói vẫn còn vươn trên không. Làn khói tưởng chừng sẽ biến mất ấy ngay lập tức lao tới phía Inpent và trói chặt lấy hắn. Người kia xuất hiện sau lưng hắn và đánh hay hắn ra. Sau đó lao tới đè hắn xuống và chăm một điếu thuốc mới. Inpent không thể di chuyển mà cố gắng vùng vẫy.

-Thả...Thả tao ra...!



Người kia vừa nhìn hắn vừa hút thuốc. Sau đó hắn cầm điếu thuốc đó để vào mắt Inpent khiến hắn đau đớn hét lên.

-AAAAA!!!

Sau đó người đàn ông kia đánh ngất Inpent và trói hắn lại.

-Cảm ơn 2 cháu đã giúp ta cầm chân hắn. Mai hãy đến đồn cảnh sát để nhận phần thưởng nhé!

Sau đó người kia biến mất.

*Phía Simbe*

-Cân sức đấy chứ!? Kirios?

*Thở hỗn hển*

-Chắc là vậy

Simbe và Kirios đang nằm bẹp dưới sàn. Máu chảy đầy khắp nơi. Kirios như bị thứ gì đó chiếm hữu mà di chuyển một cách kì lạ. Miệng hắn mở to và phát ra một nguồn khí màu đen.

-Ka.....ka......Ka.....

Hắn liên tục phát ra một thứ âm thanh quái đản. Sau đó đứng dậy với một tư thế kì lạ. Hai chân hắn banh rộng, tay đưa qua 2 bên và 2 bàn tay bắt đầu xoay tròn. Một quả cầu được tạo ra và hắn di chuyển chúng gần với nhau. Cuối cùng là hợp chúng vào một thể và chọi thẳng vào người Simbe khiến hắn bị thương nặng và gần như chết đi.

Hắn đi tới và đưa chân lên định đạp vào đầu Sinbe nhưng đã bị đá văng. Một vài cảnh sát đi tới và đưa Simbe đi. Một người đàn ông kì lạ với cái khẩu trang và mái tóc che hết một bên mắt. Người đó lao lên và đá mạnh xuống đầu hắn, hai tay người đó xoay qua lại và tạo nên một viên ngọc sau đó dùng nó đâm thẳng vào người Kirios. Thứ đó phát sáng và bắt đầu nứt ra, nổ tung và khiến cho Kirios khụy xuống. Từ chỗ bị đâm có vài sợi dây chòi ra và trói hắn lại.

-Kirios đã bị bắt.

Người đó hét lên rồi vác hắn đi.

-Lokaa. Ngươi có thật là người mạnh nhất trong Tứ Quý không chứ? Sao ta cảm thấy ngươi còn không đủ để gãi ngứa cho ta nữa kìa. Hẻ?

Mặt hắn lộ rõ vẻ điên cuồng rồi liên tục đạp vào đầu Lokaa. Lokaa đang nằm bất tỉnh dưới đất với cơ thể bị thương nặng và một phần nội tạng đã dập nát. Chấn hắn lộ ra một con dao và đạp xuống phía đầu của Lokaa.



-Stop!

Một cái chân khác chặn lại và đạp và bụng hắn khiến hắn lùi ra sau.

-Mày...Mày là....?

-Mai!

Một cô gái trẻ xinh đẹp với một chiều cao kinh khủng tầm 1m9. Cô ấy lao lên và đấm liên hồi vào đầu Luqueen khiến hắn không thể chống trả mà để cho cô gái đó tấn công. Lực đánh mạnh và nhanh đến nổi khiến cho gió không thể theo kịp và tạo ra một thứ ảo ảnh cho ta tưởng chùng cô gái đó đang đánh bằng cả nghìn cánh tay khác nhau. Sau đó dư gf lại cô gái đó đứng nhìn hắn với một gương mặt tràn đầy sát khí. Mặt Luqueen dập nát và hắn bắt đầu tấn công. Hắn nhảy một vũ điều kị dị và liên tục bắn những mũi kim sắt nhọn vào người khiến cô gái phải né tránh mà không biết được hắn đang ở phía sau và bị hắn cho ăn một gậy vào đầu, hắn lấy hai tay đập vào đầu cô gái sau đó đập mạnh người cô xuống đất. Cô ấy ngay lập tức nhảy lên và đá 2 chân vào mặt hắn rồi dùng tay vật hắn xuống. Cô ấy móc từ túi ra một khẩu súng rồi liên tục nả đạn vào người Luqueen nhưng những thứ đó không hề nhầm nhò gì với hắn.

-Cha cha cha. Cũng mạnh phết đấy nhỉ?

Hắn lấy tay gạt đi vết máu trên mặt rồi lao tới đá liên tục vào bụng cô gái kia.

-Ocaca...

Mặt hắn liền biến sắc khi cô gái đó bắt đầu nở một nụ cười trên môi. Sát khí từ cô ấy lan khắp nơi và đè bẹp mọi thứ khiến cho Luqueen không thể di chuyển. Cô gái đi xung quanh hắn rồi liên tục ra những đòn chí mạng khiến hắn bị thương nặng.

-Dừng...dừng lại....!

Mắt hắn tỏ ra vẻ đau đớn tột cùng. Hắn bắt đầu lột bỏ bộ đồ trên người mình và bắt đầu lao tới tấn công cô gái. Hắn đá móc vào mặt cô và bóp chặt lấy mặt cô gái và đập vào một thân cây. Hai người ngang tài ngang sức không ai chịu nhường ai khiến cho cả một vùng đất rộng lớn bị bể nát. Mọi thứ xung quanh đổ vỡ và xác người nằm khắp nơi tạo nên một khung cảnh hoang tàn.

-Chịu thua đii!!!

Luqueen hét lên nhưng ngay sau đó đã bị đánh nằm bẹp dưới đất. Hắn bắt chân cô gán ngồi đè lên người cô. Hắn đánh liên tục vào mặt cô nhưng cô gái đó đã đỡ lại và vật ngược hắn xuống

-Kết thúc thôi!

Cô ấy đánh vào ngực hắn và đập tay vào xương sườn của hắn. Cô đứng lên đạp nhiều lần vào mặt hắn và đập đàu hắn liên tục vào một tảng đá. Hắn bất tỉnh và bị đưa đi. Cô gái vẫn tỏ ra không bị gì nhưng vừa đi được bài bước đã loạng choạng may thay đã có một vài nhân viên y tế đến đỡ cô đi.

Tối hôm đó chúng tôi tỉnh dậy ở bệnh viện với cơ thể đày thương tích.

-Vẫn chưa kết thúc.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 10 Tội Phạm Của Died

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook