10 Tội Phạm Của Died

Chương 4: Halloween Máu!

Phan Đình Công

23/07/2022

31/10/2022

Hôm nay là ngày Halloween. Ngày lễ hoá trang mà có vẻ ai cũng thích kể cả tôi. Khi học về chúng tôi đều hào hứng hóa trang thành những nhân vật kinh dị để có thể tham gia lễ hội.

Tối hôm đó tôi chay thật nhanh tới lễ hội. Tôi bước vào và nhìn cảnh tượng trước mắt.

-Đông dữ vậy.

Tôi đi vào trong một hang động. Bên trong có rất nhiều người. Bỗng nhiên có một bàn tay chạm vào vai tôi. Tôi ngay lập tức quay lại và...không có bất kì ai phía sau. Tôi lại nhìn về phía trước.

-Gì...gì thế này. Sao...Sao lại không có bất kì ai ở đây hết vậy?

Tất cả mọi người đã biến mất một cách bí ẩn. Bên ngoài bỗng phát ra một đoạn nhạc.

-Ai lại bật bảng nhạc này?

Tôi chạy thật nhanh ra bên ngoài. Từ một không gian náo nhiệt, hiện giờ không còn bất kì ai ở bên ngoài. Kể cả một ánh đèn. Đột nhiên có một bóng đen lướt qua mặt tôi. Tôi nhìn theo bóng đen đó mà không hay biết rằng nguy hiểm đang đến gần. Từ phía sau có một người tấn công tôi. Khiến tôi văng ra xa và đập thẳng vào một bức tượng. Đầu của nó rớt xuống và rơi thẳng vào tôi. Nhưng đã có một thứ gì đó chặn nó lại. Ngay sau đó có một ánh đèn xuất hiện.

-Có ai đó không?

Tôi hét lớn. Sau đó ánh đèn đó chiếu thẳng vào mặt tôi.

-Á à mày đây rồi.

Sau đó người đó chạy về phía tôi. Đó là thằng Rio. nó đang đi về phía tôi thì bị một thứ gì đó hất tung lên trời và rớt xuống đất.

-Chết tiệc. Thứ chó chết gì dám tấn công tao?



Sau đó nó đánh loạn xạ vào một thứ gì đó mà tôi không thể thấy rõ. Sau đó nó văng về phía tôi. Đầu nó chảy ra một vài dòng máu. Mặt của nó đỏ bừng lên vì tức. Sau đó nó nắm tay tôi và chạy thẳng về hang động.

-Shhhh. Im lặng đi. Không thì bị giết đó.

*Tiếng bước chân*

-Khừu, Khừ, khừ, khừ...

Ai đó đang thở ở bên ngoài. Thằng Rio để tôi ở trong đây và chạy ra bên ngoài. Nhưng tôi đã lén theo nó. Bên ngoài tôi thấy nó đang đánh nhau với một tên đàn ông, Cơ thể của hắn cơ bắp đầy người. Gương mặt y như một con quỷ với một vết sẹo dài từ trán dọc xuống tới miệng. Hắn ta tấn công Rio điên cuồng. Nó gục xuống với cơ thể ướt đẫm máu. Hắn đá thẳng vào mặt nó và khiến nó bất tỉnh. Sau đó hắn cầm lên một tảng đá to và định đập thẳng vào đầu nó. Tôi chạy ra và đá thẳng vào đầu hắn. Hắn ta nhìn tôi với ánh mắt thèm thuồng.

-Ngươi sẽ là vợ tiếp theo của ta. Cô gái xinh đẹp à.

Sau đó hắn lao tới tấn công tôi nhưng tôi đã né kịp và cầm một cây gậy to đập thẳng vào đầu hắn. Nhưng dường như hắn không hề đau đớn gì cả. Sau đó tôi nhảy lên và đạp thẳng vào mặt hắn.

-Ahahahaha...

Sau đó hắn cầm lấy chân tôi và vứt vào một bức tường. Chưa kịp đứng lên thì tôi đã bị hắn nắm đầu lên và đập thẳng vào tường Tôi đau đến nỗi hoa mắt. Tôi cố hết sức đá thẳng vào ngực hắn khiến hắn buông tay, tôi chạy thật nhanh về phía thằng Rio và đem nó chạy vào một nơi tối đen như mực. Tôi sơ cứu cho nó. Tình trạng của nó hiện giờ rất nguy kịch. Ngay lúc tuyệt vọng thì có một thứ gì đó chạm vào nó. Vết thương của nó lành lại một cách nhanh chóng. Tôi thở phào vì nó vẫn chưa chết. Tôi nằm xuống và chìm vào giấc ngủ.

-Đâu rồi...?

Tôi bỗng giật mình vì nghe thấy một giọng nói.

-Các ngươi đâu rồii...?

Là hắn ta, Tên đã tấn công tôi lúc nãy. Tôi đem thằng Rio đến trốn ở một nơi khác và bước ra ngoài với cơ thể đầy thương tích.

-Thằng chó, có giỏi thì đuổi theo bà mày!



Hắn từ từ quay lại. Hắn nghiêng đầu qua một bên và nở một nụ cười ngoác tới tận mang tai.

-Ahahahaha...

Sau đó ắn ta lao về phía tôi, tôi cũng quay đầu và chạy thật nhanh. Nhưng đã có một bóng đen chặn trước mặt tôi. Hắn ta là một tên gầy, cao. Với đôi tay dài tới tận gối, đội một cái đầu bí ngô và cúi xuống nhìn tôi.

Tôi quay lại và thấy tên kia có vẻ đang rất hoảng sợ, cơ thể hắn phòng lên như một quả bóng và *Bùm* Hắn đã nổ tung trong tiếng cười của tên trước mặt tôi.

-Khà khà khà. Sao chỉ có thế thôi vậy. Ta nghĩ có thể chơi đùa với hắn thêm một chút.

Hắn đưa tay ra và nắm lấy vai tôi. Chưa kịp làm gì thì tôi đã văng vào một cây đinh lớn trên tường.

*Phụt*

Tôi phun ra rất nhiều máu và bụng tôi lủng một lỗ vì đã bị cây đinh ấy đâm thủng. Sau đó hắn đi lại và lấy ra 4 cây đinh to và cắm thẳng vào tứ chi của tôi.tấn công chúng tôi.

-Hahahaha. Ta có thể chơi đùa với ngươi được một chút nữa rồi. Ahahaha...

Hắn ta cầm một cây sắt và liên tục đập thẳng vào cơ thể tôi. Máu chảy thành từng dòng, Dưới chân tôi giờ là một vũng máu lớn. Sau đó hắn ta quay đầu lại và đi về phía mà tôi giấu thằng Rio ở đó. Tôi cố gào thét để ngăn hắn lại nhưng hắn cũng đã bước tới. Hắn cầm nó lên đấm liên tục vào ngực nó. nhưng đánh được vài cái thì nó đã dùng 2 tay và chặn lại.

-Mẹ thằng chó này, đánh lén tao à.

Nó dùng 2 chân và kẹp vào cổ tên đó. Sau đó xoay một vòng và rớt xuống. Đầu của tên kia bị bẻ ngược ra sau. Thằng Rio chạy lại và tháo những cây đinh xuống. Tôi được thả ra và lao lên tấn cong tên mặt nạ bí ngô kia. Thằng Rio cũng cầm 2 cây đinh lớn và lao lên và đâm thẳng vào mặt tên kia. Tôi nhảy lên và đập xuống đầu hắn bằng một cục đá to. Đầu hắn lủng 2 lỗ và móp vào một phía.

Hắn ngã xuống và nằm đó khoảng lâu. Chúng tôi cứ nghĩ rằng hắn đã chết. Nhưng... Hắn đã đứng dậy và Tấn công chúng tôi. hắn dùng 2 cánh tay dài nắm vào đầu 2 chúng tôi và đập thẳng vào nhau. Đầu của chúng tôi chảy ra một vài dòng máu những vẫn cố gắng lao lên tấn công hắn dù những đón đó không hề xi nhê.

-Khà khà khà khà khà, VUI LẮM, VUI LẮM!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 10 Tội Phạm Của Died

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook