10 Tội Phạm Của Died

Chương 1: Sự xuất hiện của Dream man

Phan Đình Công

23/05/2022

"Đã Đến lúc rồi. Thế giới này cần sự giúp đỡ của ngươi. 10 con quái vật đó sẽ tái sinh. Sự sống còn đều nằm trong tay ngươi. Ngươi là kẻ sẽ nắm giữ sự sống của thế giới. Ta trông cậy hết vào ngươi."

Tôi đột nhiên tỉnh dậy. Giấc mơ mà tôi mơ thấy thật kì lạ. Hắn đang nói gì vậy chứ. Tôi đâu hề biết bất cứ thứ gì về những chuyện mà hắn đã nói đâu chứ mà tại sao hắn lại nói thế. Tôi đi vào phòng tắm và vệ sinh cá nhân.

-Biloji ơi. Xuống ăn cơm thôi nào!

Mẹ tôi kêu tôi từ dưới nhà. Tôi cố gắng đánh răng thật nhanh và chạy xuống ăn cơm. Nhìn lại đồng hồ thì chết cha chưa. 6h53 rồi. Sắp trễ học rồi.

Tôi tích tốc chạy thật nhanh tới trường của mình. Cô của tôi vẫn chưa tới. Tôi thở phào vì đã đến kịp lúc, Đột nhiên cô bước vào từ phía sau lưng của tôi. Hồn tôi muốn nhảy ra ngoài luôn vậy. Tôi đi về chỗ ngồi và nghe cô giảng bài. Tôi vừa nghe vừa nhìn ra phía cửa sổ. Bỗng nhiên tôi nhìn thấy có 1 bóng người trông rất lạ đang bước vào trường.

Người đó không hề mặc đồng phục trường. Cơ thể hắn bao quanh bởi 1 bộ đồ bình thường. Vào trường học mà lại mặc đồ bình thường thì sao mà được. Hắn bước tới lớp của tôi và đạp cửa xông vào.

-Ở đây...Ai là kẻ mạnh Nhất!?

Vì là người mạnh nhất lớp này nên tôi nhanh chóng đứng dậy.

-Mày kiếm tao à??

Hắn nhìn tôi một lượt rồi nói:

-Trông cũng được.

Tôi nhìn hắn và nheo mắt.

-Được được con khỉ khô. Đấm chết mẹ mày bây giờ.

Cơ thể hắn đứng ra thế tấn công. Sau đó Hắn lao tới phía tôi và tấn công. Nhưng may thay là tôi đã né kịp. Nhanh như chớp hắn đã nhảy tới phía tôi một cách rất nhanh và dùng tay đập mạnh vào đầu tôi. Tôi cũng đáp trả bằng một cú đá móc ngay mặt nó. Khiến nó chảy hết cả máu mũi. Nó dùng hai tay và đập mạnh vào chân tôi. Đòn đó như cầm một gậy to đập vậy. Đau đớn khủng khiếp. Chân tôi bắt đầu chảy máu. Nhưng tôi vẫn cố gắng nhảy lên và tung một đòn kết liễu vào mặt thằng đó. Khiến nó chảy hết cả máu mặt. Sau đó cả hai chúng tôi đều lăn ra bất tỉnh.

Khi tỉnh dậy chúng tôi bị mắng một vố và bị viết tự kiểm. Hình như thằng nhóc đó là học sinh mới chuyển tới lớp tôi nên nhìn mới lạ như thế. Nó tên là Rio bằng tuổi tôi hiện giờ là 17 tuổi.

Viết xong chúng tôi vào lại lớp và học. 2 Đứa tôi nhìn nhau với ánh mắt đầy sát khí và sự thù hận. Ra vệ tôi và nó lại đụng mặt nhau. Thì ra đường về của cả 2 là bằng nhau. Chúng tôi định đánh nhau một lần nữa thì thấy có 1 ông cảnh sát đi qua nên phải về nhà.



Tôi nhảy lên giường và không ăn uống gì mà nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Lại một lần nữa giấc mơ ấy lại xuất hiện. Nhưng lần này đặc biệt hơn ở chỗ ông ta có nói rằng đã chọn ra cho tôi thêm một đồng minh. Tôi cũng không quan tâm gì nhiều. Sáng hôn sau tôi tỉnh dậy thì nghe thấy tiếng gì đó dưới sân. Tôi đi xuống thì thấy thằng Rio đang đốt cỏ nhà tôi. TÔi nhảy xuống và đá thẳng vào mặt nó một cái. Sau đó tôi dập lửa. Thằng Rio nhìn tôi một lượt.

-Lêu lêu chằn lửa.

Sau đó nó chạy về. Tôi tức tối bỏ vào nhà.

-Thằng chó chết. Tao mà gặp lại mày thì mày không yên đâu.

Sau đó tôi ăn sáng. Lúc ăn tôi có nhìn thấy thứ gì đó nhầy nhầy dưới chiếc chén. Tôi lấy một miếng lên. Đó là "MÁU". Tôi nghĩ đó là 1 trò chơi khăm khác của thằng Chó chết kia nên không để tâm nhiều.

Sau đó tôi chạy tới trường. Khi tới tôi lại gặp thằng chó chết kia. Nó ngay lập tức nhảy ra và tấn công tôi nhưng một cách dễ dàng tôi đã nhảy ra và đá vào mặt nó một đá cực mạnh. Tưởng rằng nó sẽ tỏ ra đau đớn nhưng nó chỉ nhìn tôi với gương mặt cười tươi như trúng số độc đắt.

-Hehe. Đười ươi nay yếu thế seo. Hua hahaha.

Nó cười lớn. Sau đó tôi cầm 1 chiếc ghế và phi vào đầu nó khiến chiếc ghế bể nát. Đầu nó đầy máu nhưng nó vẫn cười được. Tôi tỏ ra ngơ ngác.

*Sao...hôm nay nó trâu như toro full giáp vậy.* Tôi nghĩ thầm

Nó ngay lập tức phi ra sau tôi mà tôi không hề hay biết. Sau đó cơ thể tôi bị một lực cực mạnh đè bẹp xuống. Sau đó tôi bất tỉnh. Tôi lại tỉnh dậy ở phòng y tế. Cơ thể tôi như rã ra vì mệt và đau. Thằng Rio đi vào và nói:

-Yếu quá, Hé hé hé. Lêu lêu.

Sau đó nó chạy ra khỏi phòng. Tôi giận tím người và chắc chắn sẽ khiến nó phải trả giá.

Một hôm nọ tôi đang đi chợ thì nhìn thấy thằng Rio đang đi quanh đó. Tôi ngay lập tức chạy lại nhưng... Không hề có ai. Tôi nhìn xung quanh và không hề nhìn thấy ai. Mọi thứ...thật yên lặng kèm theo sự u ám. Tôi nhìn về phía chợ thì nhìn thấy một thứ gì đó đang di chuyển. Tôi chạy lại và nhìn thấy đó là một vết máu tươi. Tôi nhìn vào nơi nó chảy ra thì nhìn thấy một người ở đó. Người đó đang làm một hành động bí ẩn nào đó. Sau đó hắn từ từ quay lại. Ngay khi nhìn thấy mặt hắn tôi đã hốt hoảng. Đó là một gương mặt kinh dị với đôi mắt đỏ và chiếc đầu đang phân hủy. Sau đó tôi chạy thật nhanh. Nhưng nó đã xuất hiện khắp nơi.

*Thở dốc*

Tôi bật dậy. May quá đó chỉ là một giấc mơ. Nhưng... cảm giác không khác gì thật. Tôi lên google và tìm hiểu. Bất ngờ tôi nhìn thấy một Người đã lên tiếng " Mộ hôm. Tôi ngủ và nhìn thấy một người đàn ông kì lạ trong góc tối. Ông ta đang làm việc gì đó và khi quay lại thì tôi hoảng hốt với đôi mắt đỏ, gương mặt đang thối rửa và dính đầy máu của ông ta. Sau đó tôi bỏ chạy và ông ta xuất hiện xung quanh. Sau đó tôi tỉnh dậy, Không biết có ai đã gặp những giấc mơ giống tôi không nhờ?"

Bên dưới là rất nhiều người đã đồng tình và nói rằng bản thân cũng đã gặp ông ta. Tôi đã kiên nhẫn lướt.



-hai...hai mươi ngàn người ư!?

Tôi nhìn thấy một bình luận nói rằng:

_" Tôi đã nhìn thấy nó ngoài đời thực. Và tôi đặt tên ông ta là "DREAM MAN" "

Sau đó đã có rất nhiều người đồng ý với ý kiến của ông ta. "DREAM MAN" Từ đó đã trở nên nổi tiếng. Việc này quan trọng đến mức cảnh sát cũng phải vào cuộc. Hiện giờ mọi người ở linden đã trở nên hoảng loạn.

Tôi ngay lập tức chạy đến trường. Mọi người vẫn đang hoảng loạn. Thằng Rio bước vào lớp. Hôm nay nó thật lạ. Nó cúi mặt xuống và bước đi thật chậm rãi. Tôi chạy đến và nhắc đầu nó lên. Nó ngay lập tức đẩy tôi ra. Sau đó nó chạy đến và kề sát miệng vào tai tôi. Sau đó nó nói thầm vào:

-"Đừng đụng vào tao. Tao không nghĩ mày sẽ còn sống nếu như đụng vào tao hôm nay"

Cơ thể tôi như cứng đờ đi. Nỗi bàng hoàng đã ập đến. Ngay lúc có được ý thức tôi đã sợ hãi tột độ. Tất..tất cả chỉ là một khung cảnh màu đỏ.

"Chào mừng nhé, con mồi của ta. Ngươi sẽ được thưởng thức sự chết chóc đến từ ta."

Tôi hét lớn:

-Mày...mày...thật ra....mày là ai...

"Ta chỉ là một con quỷ qua đường mà thôi."

-Kệ tía mày chớ.

Sau đó mọi thứ im lặng.

*Tích tắc, tích tắc*

Thời gian vẫn đang chạy, Nỗi sợ hãi vẫn đang chảy, Một mình tôi đứng ở nơi đây. Dãy hành lang không có bất kì ai. Tôi bước đi trong vô vọng. Ngay lập tức tôi bị một lực nào đó đẩy mạnh. Ngay sau đó tôi quay qua *Phù* Đó là thằng Rio.

-Dậy rồi à. Cùng nhau đi thôi nào. Dream man...đã xuất hiện.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 10 Tội Phạm Của Died

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook