100 Ngày, Sau Quyết Định Ly Hôn

Chương 55: Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm

Dnguyen

22/07/2022

Gia Huy sau khi nhận cuộc điện thoại thì anh lái xe trở về công ty và họp suốt mấy tiếng đồng hồ.

Phòng họp tập đoàn thời trang H

Mọi người trong phòng họp đều rơi vào căng thẳng. Vì không biết hôm nay tổng giám đốc của họ bị gì mà từ lúc bắt đầu họp tới giờ luôn tỏa ra mùi thuốc súng. Đây là kì họp định kì mỗi tháng của công ty, tất cả trưởng phòng của các bộ phận đều sẽ nên báo cáo và đề án hướng phát triển tháng tới của phòng mình. Thế nhưng hôm nay ai nên báo cáo đều bị khiển trách bởi những lỗi hết sức nhỏ. Có mù họ cũng nhìn thấy tâm trạng của tổng giám đốc Gia Huy hôm nay không tốt, phải nói là rất tệ luôn ấy chứ.

Họp suốt mấy tiếng nhưng tình trạng vẫn căng thẳng như thế. Ngay cả thư kí văn và trợ lý Tuấn Kiệt cũng không biết nguyên nhân vì sao sếp mình hôm nay lại khó chịu như thế. Ôi thật đáng sợ mà. Bình thường Gia Huy đã lạnh lùng, băng lãnh, thế mà hôm nay không biết vì chuyện gì mà vừa lạnh như tảng băng, đã vậy tảng băng này vừa tỏa sát khí vừa nồng nặc mùi thuốc súng.

Mọi người trong phòng họp chỉ tự nhủ trong lòng mong cho cuộc họp sớm kết thúc, chứ ở đây chắc họ tiêu đời mất.

Cuối cùng thì trưởng phòng cuối cùng của cuộc họp ngày hôm nay cũng báo cáo xong. Không ngoài dự định, vẫn là như mấy người trước đó, bị Gia Huy bắt làm lại. Sau đó anh cất giọng nói:

- Tan họp.

Vừa nghe thấy hai chữ đó xong, mọi người trong phòng như trút được một gắng nặng. Ai nấy đều thu dọn nhanh chóng bước ra khỏi phòng họp. Đi họp mà không khác gì mới từ địa ngục đi ra. Mọi người đều cảm thán, không biết nay sếp bị vợ chửi hay gì mà mặt quạu hết sức, đã thế hành nhân viên gần chết. Bộ phận nào cũng bị anh bắt làm lại kế hoạch. Tội cho họ lại phải tăng ca, đúng "giận cá chém thớt" mà.

Sau khi cuộc họp kết thúc, Gia Huy không ở lại làm việc tiếp tục như mọi ngày. Anh hôm nay tan làm đúng giờ để về nhà vì muốn gặp Gia Hân. Ngay bây giờ anh chỉ muốn gặp cô. Suốt mấy tiếng ngồi trong phòng họp mà đầu anh chỉ toàn nghĩ về mấy tấm hình đó. Đang bực mình mà phải họp, chính vì thế anh ngày thường đã khó nay càng khó hơn. Cả trợ lý Kiệt và thư kí Văn là người thân cận với anh cũng chẳng gián hỏi câu nào. Vì sợ lỡ đâu mình nói sai điều gì, phạt lòng tổng giám đốc là đi tong luôn công việc.

- ---------------



Chiếc xe sang trọng dừng ở trước biệt thự. Trên xe một cô gái xinh đẹp bước xuống. Sau đó ở phía bên kia cũng có một chàng trai phong độ lịch lãm bước xuống và tiến đến chỗ cô gái. Không ai khác là Gia Hân và Hoàng Nam.

Gia Hân vừa xuống xe liền quay qua Hoàng Nam tươi cười nói:

- Cám ơn anh đã đưa em về.

- Giữa chúng ta mà em còn khách sáo vậy sao, em gái.

Hoàng Nam biết Gia Hân là cố tình giữ khoảng cách với anh. Có lẽ bởi lần trước anh tỏ tình quá đột ngột khiến cho cô có chút hoảng. Nhưng anh đã nói sẽ là anh em là bạn bè thế nên anh cũng sẽ giữ khoảng cách với cô. Vì vậy vừa anh nói ra chữ em gái là cố tình nói cho cô nghe, nhấn mạnh rằng đừng bận tâm tới lời trước đó anh nói nữa, anh cũng coi cô em gái của mình.

Bỗng Hoàng Nam thấy trên tóc cô có dính một chiếc lá, không biết là bị dính khi nào. Có lẽ là lúc đi qua đám cây me ngay trước mái ấm. Hoàng Nam nhanh tay lấy xuống giúp cô. Đang yên đang lành bỗng có người đụng vào đầu mình khiến Gia Hân giật mình bước xa ra. Vừa lúc đó Hoàng Nam cũng lấy được chiếc lá ra khỏi tóc cô. Thấy Gia Hân phải ứng như thế, Hoàng Nam có chút thất vọng, cười khổ giơ chiếc lá ra trước mặt Gia Hân.

Gia Hân vừa thấy chiếc lá trên tay anh liền hiểu thì ra là anh lấy lá từ tóc xuống cho cô. Vậy lúc nãy cô phản ứng có hơi quá. Cô ngượng ngùng cúi đầu xin lỗi rồi tạm biệt Hoàng Nam, chạy thẳng vào nhà. Hoàng Nam thấy Gia Hân như thế thì cười chua xót, từ lúc nào mà ngay cả việc đụng vào đầu cô anh cũng không thể. Đúng là cô lớn thật rồi, hơn nữa đối với Gia Hân thì hiện tại có lẽ Hoàng Nam chỉ là bạn bè bình thường thôi. Mà đã là bạn bè bình thường thì tất nhiên là không thể làm mấy hành động như thế. Nhìn bóng Gia Hân khuất sau cánh cửa rồi thì Hoàng Nam cũng lên xe nổ máy chạy đi.

Gia Hân chạy vào nhà thì thấy cửa nhà không khóa, không lẽ Gia Huy đi làm về rồi, vì giờ cũng đã hơn 6h rồi. Đáng lẽ cô sẽ về sớm hơn, nhưng do ở lại nói chuyện cùng đám Minh Hoàng, hơn nữa thêm chuyện xe bị xì lốp, thế nên thời gian về nhà mới bị trễ hơn một tiếng.

Gia Hân vừa suy nghĩ vừa tiến về phòng ngủ. Vừa mở cửa phòng bước vào thì suýt nữa cô bị dọa cho hết hồn. Đã 6h nên trời cũng hơn nhá nhem tối, phòng ngủ lại không mở điện, thế mà lại có một người lù lù ngồi trên ghế sopa, không hết hồn mới lạ.Gia Hân với tay nhanh chóng mở điện phòng lên, căn phòng bừng sáng, bây giờ có thể thấy rõ người ngồi trên sopa là ai, còn ai khác ngoài Gia Huy. Gia Hân thấy là anh liền thở phào nhẹ nhõm. Cô tiến lại chỗ anh nhẹ giọng hỏi:

- Sao hôm nay anh về sớm thế?



Anh không trả lời câu hỏi của cô mà lại hỏi ngược lại cô một câu hỏi khác:

- Cả ngày nay em đi đâu, sao lại về cùng cậu ta?

Gia Hân nghe anh hỏi thì hơi khó hiểu, sao anh lại hỏi thế. Trước giờ Gia Huy có quan tâm cô đi đâu hay đi cùng ai đâu, sao giờ lại hỏi thế.

Thật ra từ lúc Gia Hân bước từ chiếc xe của Hoàng Nam xuốn thì anh vẫn luôn theo dõi hai người. Nhìn cô cùng người đàn ông khác cười nói vui vẻ, hơn nữa tên Hoàng Nam còn dám sờ vào đầu cô rất thân mật. Đó là những gì anh thấy được từ chỗ anh đứng. Cả ngày hôm nay Gia Huy đã rất khó chịu vì mấy tấm hình kia rồi. Nhưng anh vẫn tin tưởng Gia Hân, muốn nghe chính cô giải thích. Thế nhưng chưa gặp để được nghe cô giải thích thì lại thên cảnh này. Có lẽ hiểu lầm chồng chất hiểu lầm.

Đợi một lúc vẫn chưa thấy Gia Hân trả lời câu hỏi của anh, Gia Huy liền đi đến chỗ Gia Hân đang đứng, ép sát cô vào từng. Sắc mặt của Gia Huy lúc này rất u ám, từ anh tỏa ra sât khí rất lớn, Gia Hân cũng cảm nhận được anh đang tức giận. Nhưng tại sao anh lại tức giận? Rồi sao lại hỏi cô mấy câu đó, thật kì lạ. Gia Huy lại lạnh lùng nói một lần nữa.

- Hôm nay em đã đi với Hoàng Nam cả ngày sao?

Nghe Gia Huy hỏi câu này cô cũng chưa biết trả lời sao. Đúng là cô cùng Hoàng Nam ở mái ấm cả ngày, nhưng cũng chỉ là tình cờ, hơn nữa cũng đâu phải chỉ có hai đứa cô mà còn có rất nhiều người. Nên nếu trả lời phải thì cũng không đúng mà không phải thì cũng không đúng. Gia Huy thấy Gia Hân cứ lưỡng lự mãi không trả lời, cũng chẳng có ý phủ định hay giải thích. Anh nghĩ mình đã nói đúng thế nên cô không phản bác lại gì. Nghĩ thế Gia Huy lại càng tức giận hơn, anh đi tới chỗ bàn lấy một sấp hình đưa đến trước mặt cô rồi nói:

- Em là muốn phản bội tôi sao?

Gia Hân nghe anh nói thế thì bất ngờ, rồi cô cầm sấp ảnh nên coi. Là hình của cô và Hoàng Nam ôm nhau. Cái này là ở quán cà phê hôm trước. Nhưng sao Gia Huy lại có những tấm hình này, anh theo dõi cô sao. Cô không thèm giải thích mà nghi vấn hỏi ngược lại Gia Huy.

- Anh theo dõi em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 100 Ngày, Sau Quyết Định Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook