108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 145: Khổ đấu

Tha Khốc Đích Tượng Băng

28/07/2014

Trước kia,Tô Tinh từ An Tố Vấn đã xem qua một quyển sơn hải trùng kinh. Bên trong có một mảnh kỳ trùng bảng giới thiệu về phệ hồn trùng, Thôn Tinh Giao cùng loại, chẳng qua một loại chuyên ăn thần hồn, một loại là thần thức., phệ hồn trùng thân là khói đen, bình thường đao thương khó có thể xâm phạm, thủy hỏa cũng không ảnh hưởng.

Nhưng để khống chế được phệ hồn trùng không phải chuyện đơn giản, bởi vì chúng nó có thể vô hình thôn phệ Thần niệm. Cho nên tu sĩ dùng Thần niêm khống chế Phệ mồn trùng là điều vọng tưởng, chỉ có ma niệm tu sĩ rất mạnh mới có thể khống chế được. Ma niệm báo đạo, uy hiếp, điên cuồng, khiến phệ hồn trùng e sợ, nếu không nó ăn cả Thần niệm chủ thân mình.

Long ma thánh chủ quả là quái vật.

Long ma thánh chủ kế thừa Hỗn Thế Ma Vương "Ma ngộ" thiên phú, đối các loại tà ma công pháp có được lĩnh ngộ cực cao, hơn nữa làm Thiên Minh tông Hàng Tinh giả bồi dưỡng. Từ nhỏ đã bắt đầu rèn luyện ma giáo độc ác âm tàn nhẫn mười tám tầng a tì địa ngục, rèn luyện khắc nghiêt,thống khổ, hai mươi năm, hôm nay Long ma thánh chủ bá đạo không ai sánh kịp.Báo đạo đối với kẻ khác là cuồng vọng, không coi ai ra gì, nhưng đối với Long ma thánh chủ đây là lực lượng.

Một loại phá hư lực lượng!

"Xem ngươi chết như thế nào". Long ma thánh chủ cười lạnh, trong miệng lẩm bẩm, nhất thời khói đen chuyển động, trrn đầu phệ hồn trùng đại quân biến thành thật lớn trùng vân, hướng kia Tô Tinh cuồng quyển mà đi.

"Hừ! Lấy sâu hù dọa người sao?. Tô Tinh nhìn thấy đáng sợ trùng vân từ trên trời giáng xuống, chẳng những không sợ hãi, ngược lại lãnh "Hừ" một tiếng sau lộ ra một tia khinh thường.

Long ma thánh chủ nghe xong, vô bi vô hỉ. Đối phương nếu đem phệ hồn trùng trở thành bình thường linh trùng, thật sự là tự tìm tử lộ. Đàn trùng lúc đến gần hắn, cũng là lúc hắn mất mạng, đến lúc đó tu sĩ Thần Niệm bị ăn sạch sẽ. Cùng phế nhân không có gì khác nhau.

Tô Tinh thả ra một đạo cử thuỷ thần lôi, cử thuỷ thần sấm đánh ra cành hoa nhưng không có gì hiệu quả.

Long ma thánh chủ càng sâu đắc ý.

Tô Tinh âm thầm cười lạnh, trùng vân sắp tới, đột nhiên hư không nắm chặt, một thanh đỏ đậm bảo kiếm xuất hiện trên tay, chỉ thấy bảo kiếm hồng quang chói mắt. Trên thân kiếm hỏa diễm hoa văn sinh động, nó xuất hiện một khắc. Tô Tinh quanh thân không gian tựa như bốc cháy lên, nóng vô cùng.

"Đó là??" Long ma thánh chủ ngẩn ra.

"Đi!!" Tô Tinh cùng trùng vân tiếp xúc. Trong tay Tinh Bảo Ly hỏa tinh hoàn kiếm ánh lửa hiện ra. Tiếp theo vô số Địa Hỏa xà theo mũi kiếm hỏa diễm đi ra, hướng bốn phương tám hướng vây quanh trùng vân, giống như Giao Long cuồn cuộn nổi lên trên không trung.

Theo sau, phốc phốc tiếng động vang thành một mảnh, vô số địa trùng thi, bị hỏa diễm thiêu thành tro tàn. Ngay cả tro đều không có.

Hỏa diễm cường đại là khắc tinh phệ hồn trùng. Phi trùng kia nguyên bản pháp bảo khó thương thân thể, bị hỏa diễm một lần đánh tan, không thể ngăn cản. Cảm tạ An Tố Vấn, đọc qua cuốn Sơn hải kinh, Tô Tinh cũng biết phệ hồn trùng khủng bố nhưng cũng có nhược điểm, đó sợ Ly Hỏa.

Vừa mới, ly hỏa tinh hoàn kiếm đúng là có loại này hỏa diễm.

Long ma thánh chủ thấy cảnh này trong lòng tự nhiên kinh sợ, vội vàng niệm vang. Bạn đang xem truyện được sao chép tại: t.r.u.y.e.n.y.y chấm c.o.m

Trùng đàn nghe thấy, lập tức quay đầu phi độn trở về.

Tô Tinh như thế nào sẽ bỏ qua cơ hội đem phệ hồn trùng thiêu sạch sẽ.Ly hỏa tinh hoàn kiếm L tuy mạnh, nhưng dùng một lần liền cơ hồ hết sạch hắn tinh lực. Lần sau, nào có tốt như vậy cơ hội, đem ly hỏa tinh hoàn kiếm ném đi, kiếm hóa vô số hỏa diễm theo đuôi trùng đàn một đường cắn nuốt, rất nhiều phi trùng biến thành tro bụi.

"Mụ ngươi cái tổ tông." Long ma thánh chue nộ khí. Rít gào chửi. Phệ hồn trùng hắn dùng thật lớn tâm huyết bồi dưỡng lên, dựng dục hơn mười năm mới thật vất vả có được ngũ vạn trùng,lần này nhất đốt cháy đi xuống, liền đánh hủy diệt nhất vạn đầu, kêu long ma thánh chủ như thế nào không đau lòng. Trở lại môn phái chỉ sợ cũng không hảo trái cây ăn.

Hỗn Giang Long Lý Tuấn nghe được chính mình chủ nhân kêu thảm thiết, ngẩng đầu lên liền nhìn đến lửa cháy Phần Thiên, lập tức biết sinh cái gì, không chút do dự đem đêm bạch dạ phục long kiếm nhất chỉ. Long ma thánh chủ cùng Tô Tinh trong, mặt biển dâng lên một đạo trăm mét sóng thần, sóng thần khí thế cực mãnh. Mặc dù ly hỏa khủng bố nhưng Hỗn Giang Long nhất chiêu tinh pháp cũng không đơn giản, giúp long ma thánh chủ thu hồi phệ hồn trùng tranh thủ một ít thời gian.



"Hát." Yến Ất Chân vừa thấy, không chút do dự một quyền oanh khứ.(Ảo kinh; thương nặng thế mà chưa vào tinh thai

Tuy rằng đã muốn là vết thương khắp cả người. Nhưng một quyền này cũng mười phần khí thế.

Nhưng mà nơi này là Bột Hải.

Thiên Thọ tinh Hỗn Giang Long địa bàn!

Mãnh long quá giang, hổ đói rời núi; tinh pháp nhất thi, vài đạo nước biển hình rồng liền hướng Yến Ất Chân đánh tới. Lúc này dùng võ lực trạng thái sử xuất tinh pháp, công kích giảm đi mấy thành lực lượng, thị nữ hợp lại phát kình toàn lực, nhẹ nhàng di động liền tránh được này vài cái tinh pháp, trong nháy mắt sẽ tới trước mặt Lý Tương Phi. Pháp lực Tinh Tướng sợ nhất chính là cận chiến.

Lý Tương Phi trợn mắt, thân thể lui trăm bước, không thể tin nổi vào mắt mình.

."Yến Thanh!". Bóng đen xuất hiện trước mặt, Hỗn Thế Ma Vương khôi phục lam minh lợi trảo nhất tê, lại một vết thương, máu chảy ròng, "

Lý Tương Phi thừa dịp, đâm kiếm, hóa thành thủy nhận bắn thẳng vào Yến Ất.

Một kiếm xuyên thấu Yến Ất thật sự trong ngực.

Thị nữ rên rỉ.

"Yến Thanh!!!" Phiền minh lạnh băng hô to. Hỗn Thế Ma Vương ngũ quỷ luyện ma trảo tế lại.

Yến Ất Chân xoay người, đá bay Phiền Minh.

Một giây, dươi chân Yến Ất hình thành đại động sâu hoắm rộng tới năm trượng, nước biển tọ thành vòng xoáy. Yến Ất bị vây bên trong, sóng thần dâng lên như vạn mã chồm lên, khí thế quả nhiên là làm cho người ta sợ hãi.

"Yến Thanh, đi chết đi!" Lý Tương Phi vừa quát.

Hoàng giai pháp thuật!

Thiết đề đạp sơn hà!!

Yến Ất Chân ngẩng đầu không có lối thoát, lần này đi ít nhất sẽ làm Yến Ất Chân hoàn toàn mất đi năng lực chiến đấu. Tinh Tướng tuy rằng thân thể bất diệt, nhưng khi trúng sát chiêu cũng bị suy yếu một thời gian. Màu đỏ thắm đồng tử vẫn như cũ coi thường. Tô tinh vừa thấy chỉ có thể bỏ cuộc đuổi giết phệ hồn trùng, xuất ra một khối ngọc vách tường ném đi.

Trầm Tinh Bích rơi vào Yến Ất thực đỉnh đầu. Nhũ quang đổ xuống, bao bọc trên người thị nữ, Yến Ất Chân sửng sốt.

Độc!!!!

Sóng thần đem Yến Ất Chân hoàn toàn cắn nuốt, Trầm Tinh Bích quang huy lung lay sắp đổ nhưng giúp nàng tránh được một kiếp, Tô Tinh đi theo sử dụng Tiên Thiên Bát Quái nhất độn, đến cạnh Yến Ất. Lúc này, Phiền Minh nhất trảo đánh tới. Tô Tinh đem Ly hỏa tinh hoàn kiếm bổ xuống. Một đạo Ly Hỏa đem cô gái phách lui, một tay ôm thị nữ, bay đi.

"Ngươi tên hỗn đản này,vương bát đản, không biết bản thánh chủ bồi dưỡng phệ hồn trùng phải bao nhiêu tâm huyết sao?" Long ma thánh chủ trên mặt khó coi cực điểm, nhìn Tô Tinh hận không thể đem hắn an tươi nuốt sống, nguyên bản hắn tưởng nhanh chóng kết thúc, nhưng thật không ngờ đối phương liên tục ngăn cản hắn thần thông. Không nói đỉnh cấp Tinh Hà Pháp Khí bị phá, sau đó là tối tự hào Cửu U thập sát đô Thiên Ma kiếm bị kia thần kỳ tấm bia đá khắc chế, không động đậy được, hiện tại hắn đắc ý sát thủ phệ hồn trùng chẳng những không có giết hắn thậm chí đều chết thảm trọng.



Thật sự là rất bất khả tư nghị.

Gặp quỷ, Tinh Vân tu sĩ rốt cuộc là làm sao có nhiều như vậy pháp bảo, Thương Long giới thứ nhất Hàng Tinh giả không phải Giải Chân Nguyên sao?

Long ma thánh chủ càng quyết tâm diệt sát Tô Tinh, hiện tại Tinh Vân kỳ đáng sợ như thế, nếu sau này học được kiếm quyết, trời biết hắn khủng bố như thế nào. Hắn nhất định cũng sẽ không nghĩ đến kiếm quyết này chính Thiên Cương Địa Sát Tử Vi Ngũ Hành kiếm, kinh sợ Lương Sơn.

"Thiếu chủ!"

Hai cái Tinh Tướng lần đầu tiên toát ra dị sắc, cho dù đối mặt Giải Chân Nguyên khi các nàng cũng không như vậy.

"Các ngươi ổn chứ?" Long ma thánh chủ quan tâm hỏi.

"Ân." Lý Tương Phi nhắc tới bạch dạ phục long kiếm, nhìn chằm chằm Tô Tinh hai người. Nơi này là trên biển, Hỗn giang long thương tổn cực ít, chỉ bị một chút vết thương nhẹ, nhưng mà Hỗn Thế Ma Vương phiền minh so với nàng hơi chút nghiêm trọng một ít, nhưng dù sao cũng phải mà nói hai người đều còn có thể đánh một trận.

Trái lại Thiên Xảo tinh Lãng Tử Yến Thanh đã muốn là nỏ mạnh hết đà, khắp cả người vết thương, thân thể cũng là thiếu chủ đỡ lấy.

Lúc này, Phiền Minh đổ không dám cười nhạo, hai cái Tinh Tướng đối phó một cái Tinh Tướng, hơn nữa các nàng thiếu chủ Tinh Hà trung kỳ mới gian nan chiếm được thượng phong làm các nàng cảm thấy có chút thất bại.

"Giết bọn họ, không thể buông tha!" Long ma thánh chủ cười lạnh, khởi pháp quyết, u ngục phiên mây đen ngất trời, uy lực càng thêm một tia, làm cho Tô Tinh không thể chạy trốn. được đến thiếu chủ hạ lệnh, hai cái Tinh Tướng liền đều tự hướng Tô Tinh sát đi.

"Thiếu chủ, đi mau!" Yến Ất thật muốn phải thoát khỏi Tô Tinh nghênh chiến.

Tô Tinh cũng là không để ý tới một tay gắt gao đem nàng ôm vào trong lòng. Không cho nàng rời đi: "Ngươi hiện tại không cần thể hiện. Mau hồi tinh thai!"

Đang nói, hai nàng đã muốn công tới. Cho dù là trở lại tinh thai cũng không thể.

Tô Tinh nhắc tới Ly hỏa tinh hoàn kiếm liền nghênh đi.

"Buồn cười Tinh Vân hậu kỳ tu sĩ cư nhiên muốn cùng chúng ta đối kháng." Phiền Minh cười lạnh, nhất trảo liền đánh tới, vốn tưởng rằng có thể dễ dàng bắt lấy Tô Tinh. Tô Tinh biểu hiện cũng là bất ngờ nhanh nhẹn, Tô Tinh kế thừa Thiên Hùng tinh chiến đấu thiên phú cũng cũng không phải trong tưởng tượng như vậy ngồi chờ chết.

Một đạo Ly Hỏa đốt trảm mà đi.

Sát mở hai người bao giáp, Tô Tinh hiện tại là tay trái lấy trấn ma bi tay phải cầm kiếm, trong lòng còn có một mỹ thiếu nữ xinh đẹp.

May mắn Lý Tuấn cùng Phàn Thụy chiến đấu cùng Yến Thanh tiêu hoa phần lớn tinh lực, trước mắt chính là chiến đấu năng lực đại suy giảm. Vô luận ở tốc độ, lực lượng vẫn là thân pháp thượng đều không có biểu hiện ra một cái Tinh Tướng nên có tiêu chuẩn, Tô Tinh thế này mới có thể miễn cưỡng chống lại, nếu không lấy hắn một người đi đối mặt hai cái Tinh Tướng cận chiến, chết một trăm lần cũng không đủ.

Nhưng mà Tinh Tướng chung quy là Tinh Tướng, Tô Tinh vẫn đang bị vây hạ phong, ngũ quỷ luyện ma trảo cùng bạch dạ phục long kiếm lần lượt tạo vết thương trên người hăn, không đến một hồi, Tô Tinh toàn thân đã máu chảy đầm đìa. Tô Tinh thờ ơ, một bên đối phó hai cái Tinh Tướng, một bên suy nghĩ cách đào thoát biện pháp.

Trước mắt muốn đánh bại bọn họ, cơ hồ là không có khả năng làm được.

Yến Ất Chân trong mắt, hờ hững chu đồng hiện lên một tia phức tạp, mười ngón nắm chặt, xích nỗ huyễn ra.(có lẽ đáng thương nhất Yến Ất, chiến đấu bao giờ cũng thương thế đầy mình).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook