[12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Chương 26: Kẻ chủ mưu đứng sau

Tát Đồ Lãng (Anny)

10/02/2022

Diệp Cự Giải đưa mắt qua nhìn nữ nhân bên cạnh, nhìn cô ấy không có vẻ gì là đang tức giận khi bị người khác mượn tay cô đâm bị thương cô ấy. Trừ phi cô ấy vốn biết trước kẻ chủ mưu chuyện này nên mới không bất ngờ như thế.

Tô Mạn.

Cô được lắm!

Ngay lúc Diệp Cự Giải định xông vào đối chất với người phụ nữ bên trong kia thì bị một bàn tay nắm lại, Quân Xử Nữ khẽ lắc đầu một cái rồi kéo cô đi.

Hôm nay chỉ quay một vài cảnh hậu trường rồi đóng máy, hoàn toàn chẳng có việc gì quá nặng.

Lúc này Diệp Cự Giải thử nói chuyện với Quân Xử Nữ và kết quả không quá khó như cô nghĩ, lúc này cả hai đang khá vui vẻ mà trò chuyện cùng nhau. Luôn cả Hoắc Sư Tử lâu lâu thì đâm chọt vài câu, xem ra bầu không khí cũng khá hài hòa.

Cô lôi điện thoại từ trong túi ra với dự định muốn chụp hình cùng Quân Xử Nữ, nếu có thể chụp cùng cô ấy rồi đăng lên mạng xã hội, có thể xóa tan tin đồn mâu thuẫn trước đó. Một phần là như thế, còn lại thì cô cũng muốn khoe một người bạn mới trong giới giải trí lên trang cá nhân.

Tô Mạn thấy cả hai thật sự không có mâu thuẫn như cô ta tưởng tượng nên có chút không vui. Đầu Quân Xử Nữ chắc chắn bị lừa đá rồi, có thể cùng cười nói vui vẻ với người chủ mưu đổi đạo cụ khiến mình bị thương ở phim trường như thế.

'' Tiền bối Xử Nữ đúng thật là kính nghiệp, đã ngay lập tức xuống giường đi làm việc rồi. '' Tô Mạn bước đến trước mặt cô gái có mái tóc màu nâu xinh đẹp, dáng vẻ cao ngạo như một nữ thần vui vẻ khen một câu. Ngoài mặt thì như thế nhưng trong lòng không biết cô ta đã chửi biết bao nhiêu lần, giả vờ làm nữ thần gì chứ? Ngồi ở vị trí này chắc chắn đã sử dụng quy tắc ngầm mới có thể nhanh như thế đã nổi tiếng.

'' Cảm ơn cô Tô. '' Quân Xử Nữ chỉ liếc nhẹ cô ta một cái rồi gật đầu theo phép lịch sự để đáp trả lại cô ta. Ngay sau đó có đưa mắt nhìn về một người, trong phút chốc thu ánh mắt lại mà không ai biết.

'' Ai kia đúng là nên học hỏi tiền bối, diễn xuất thì trăm năm như một lại bày kế hãm hại người khác. Đúng là u nhọt của giới giải trí. '' Tô Mạn nói câu này vừa nghe đã biết là đang nói đến ai, hơn nữa cô ta còn khẽ liếc mắt về phía Diệp Cự Giải.

Nghe câu nói đầy khó chịu, mang tính khiêu khích như thế, Diệp Cự Giải vốn định chất vấn. Thế là rõ rồi, cô ta chính là kẻ chủ mưu đằng sau chuyện đạo cụ bị hoán đổi, còn muốn châm ngòi quan hệ giữ cô và Xử Nữ. Nhưng ngay lập tức Quân Xử Nữ đã ngăn cô lại và lắc đầu một cái.

'' Chị Xử Nữ, chị rộng lượng thật đấy. Em rất hâm mộ chị, hy vọng sau này chúng ta có thể hợp tác cùng nhau một lần nữa. '' Tô Mạn đối với Quân Xử Nữ thì mỉm cười nịnh nọt, nhân khí của Quân Xử Nữ cao hơn cô ta, nếu có thể có quan hệ tốt thì xem như cô ta được lợi chứ không hại.

Quân Xử Nữ khẽ cười nhạt, còn có lần sau à? Để xem cô ta có thể có lần sau nữa không.

Tối hôm đó, tuần san Hỏa Tinh đột nhiên đăng lên một tin tức gây chấn động về vụ việc đạo cụ làm tổn thương đến Quân Xử Nữ. Hoàn toàn không liên quan đến Diệp Cự Giải hay tổ đạo cụ, tác giả bài viết này lập luận vô cùng cuốn hút và lần này các bằng chứng đều đưa ra đầy đủ. Phải biết tuần san Hỏa Tinh thường đưa thông tin rất chính xác, hoàn toàn không bôi nhọ ai vì thế những nghệ sĩ thường cảm thấy chướng mắt và ghét phong cách làm việc này của Hỏa Tinh. Nhưng không thể làm gì vì Hỏa Tinh có một vị trí nhất định trong lòng công chúng, vô cùng có uy tín.

Người chủ mưu sự việc này lại là người của giải trí Đông Hà, Tô Mạn.

Chính trợ lý của cô ta đã đứng lên tố cáo cô ta, thậm chí còn quay clip lại. Nguyên nhân để tiểu trợ lý quay clip lại chính là sợ có một ngày Tô Mạn có vấn đề gì đó đổ lên đầu cô đến lúc đó cô còn có thứ để đối đầu với cô ta. Xuất phát từ ý muốn, sau này định tống tiền cô ta.



'' Chào mọi người, tôi là Minh Minh, trợ lý của Tô Mạn. Tôi muốn đính chính một việc là chuyện đạo cụ ở phim trường Phượng Cổ vốn không liên quan đến Diệp tiểu thư, mà người đứng sau chính là Tô Mạn. Cô ta đã bảo tôi hoán đổi đạo cụ của Diệp tiểu thư nhằm mục đích muốn bôi đen cô ấy. Tôi chỉ là một trợ lý nhỏ, không thể không tuân theo, nhân lúc Diệp tiểu thư không chú ý mà đổi đi. Thật xin lỗi Diệp tiểu thư. ''

Tiếp theo đó là video Tô Mạn nói chuyện điện thoại với ai đó, có vẻ như đang bàn kế hoạch hại người. Vụ việc này ngoài Tô Mạn là kẻ chủ mưu ra thì còn người khác ở một bên tính kế nhưng vẫn chưa tìm được người đó. Tiểu trợ lý lén quay cô ta để sau này có thể có cái để dùng, phải nói trợ lý này rất cẩn thận và biết tính toán.

Còn lôi ra sự việc Tô Mạn dùng quy tắc ngầm, dùng thể xác để đổi lấy vai diễn. Vốn cô ta sẽ được nhận vai nữ chính nhưng giữa đường lại nhảy ra một Diệp Cự Giải đi cửa sau nên cô ta chỉ có thể làm nữ hai nên mới vì như thế mà ghét Cự Giải. Phải nói đời sống cá nhân cũng loạn không kém.

Tiếp theo đó đoạn video Tô Mạn nịnh nọt Quân Xử Nữ, đá xéo Diệp Cự Giải ở phim trường cũng được tung lên. Rõ ràng là kẻ chủ mưu hoán đổi đạo cụ khiến Xử Nữ bị thương nhưng ngoài mặt vẫn muốn nịnh nọt để theo đó ké fame người khác, cô ta lập tức trở thành một kẻ giả tạo, trơ trẽn khiến người người căm ghét.

Chỉ sau một ngày, toàn bộ tin tức về Tô Mạn ngập tràn trên mạng xã hội, người xem còn được một dịp hít drama đến tràn phổi.

Và cũng một ngày sau đó, cô ta từ trên cao té xuống đáy, trở thành con chuột chạy qua đường mà người người đều hô đánh. Toàn bộ hợp đồng, các phim sắp tới của cô ta đều bị hủy hết. Đến cả Thịnh Hạ cũng hạ lệnh phong sát.

Thịnh Hạ tức giận cũng phải thôi, cô ta gây chuyện với cả hai nghệ sĩ đang có nhân khí cao của công ty họ, như là một cái tát đánh thẳng vào mặt họ.

Quân Xử Nữ khẽ cười nhạt nhìn tin tức trên TV, năng lực của tên Dực Song Tử đúng là nhanh thật. Lúc cô nằm ở bệnh viện, có gặp qua hắn, chuyện này liên quan đến người của hắn nên hắn tất nhiên sẽ ra tay. Cô không biết '' người của hắn '' trong miệng hắn là như thế nào nhưng cô cũng chẳng để ý lắm, có người ra tay thì cô đỡ phải tốn sức.

Dực Song Tử nhìn lượng tin tức trên laptop, cuối cùng thì mọi chuyện đã giải quyết xong. Hắn tìm được người từ bình luận tự thừa nhận là nhân viên của đoàn làm phim trên topic bôi đen Diệp Cự Giải.

Là acc clone!

Hắn điều tra IP và phát hiện đó là khu chung cư của một nghệ sĩ Đông Hà, Tô Mạn.

Sau đó dùng một chút thủ đoạn nhỏ ép tiểu trợ lý nhút nhát kia đứng ra tố cáo Tô Mạn, còn phải đưa đoạn clip cô ta đã quay được lên. Lúc đầu tiểu trợ lý cũng rất sợ, cô ta vốn nhút nhát vì thế luôn bị Tô Mạn bắt nạt. Sau đó quá sợ hãi thế lực đứng sau Diệp Cự Giải nên cô ta đã đứng lên tố cáo.

Dực Song Tử làm như thế một phần cũng là vì người của hắn, Diệp Cự Giải.

Cũng một phần liên quan đến Quân Xử Nữ, nếu không ra tay chắc chắn sẽ bị anh cả điều đi công ty ở nước khỉ ho cò gáy nào đó công tác vài tháng. Anh cả nhà hắn mặc dù trông bề ngoài cũng được xem như dễ nói chuyện nhưng ẩn sâu bên trong là một đại ma đầu, vô cùng đáng sợ, hắn thì sợ anh cả nhất nhà. Quân Xử Nữ hiện tại đang là đối tượng chinh phục của anh ấy nên hắn không thể để Quân Xử Nữ có chuyện. Còn có một Quân Bạch Dương là anh trai của Quân đại tiểu thư kia. Là tổng giám đốc của Thịnh Hạ, sếp của Xử Nữ nên hắn buộc phải ra tay, nếu không sẽ bị hai kẻ kia tính sổ.

Trong lúc đó tại phòng 501 chung cư Diamond, một cô gái xinh đẹp đang hướng ánh mắt lười biếng nhìn tin tức đang xôn xao những ngày qua, trên dung nhan xinh đẹp thoáng cười nhạt một cái. Sau đó cuối cùng mới chuyển hướng ánh mắt nhìn chiếc sim nhỏ trên bàn.

Ngón tay thon dài đưa ra cầm lấy nó, không nhanh không chậm mà bẻ chiếc sim rồi quăng thẳng vào thùng rác.

Phải! Đây chỉ là sim rác.

Sẽ chẳng ai biết được cô dùng chiếc sim rác này để liên lạc với Tô Mạn. Và cũng sẽ chẳng ai biết được cô chính là người lên kế hoạch cho cô ta thực hiện.



Theo quan sát của cô, cô biết được Tô Mạn vốn rất ghét Diệp Cự Giải, nguyên nhân có lẽ vì Diệp Cự Giải cướp mất vai nữ chính của cô ta. Vì thế cô mới lợi dụng Tô Mạn mượn tay Diệp Cự Giải để dạy cho Quân Xử Nữ một bài học. Một đường như thế cô mượn tay vài người, nếu có tra ra được thì cũng chẳng đến cô.

Không ngờ đến Tô Mạn chính là một đồng đội heo, ai đời sử dụng acc clone để bôi đen người khác mà lại sử dụng IP tại khu vực mình ở, bị tra ra cũng không thiệt với cô ta. Kể từ lúc đó cô đã cảm thấy không ổn nên ngừng liên lạc với cô ta, nếu không chẳng may xui rủi sẽ bị điểm danh đến.

Hiện giờ tất cả mọi người đều cho rằng, Tô Mạn chính là kẻ chủ mưu trong chuyện này. Hoàn toàn một chút cũng không liên quan đến Kỷ Song Ngư cô.

Quân Xử Nữ chỉ là một nghệ sĩ nhỏ, cô ta lấy tư cách gì mà lên giọng với cô? Thái độ kiêu căng ngạo mạn như thế, cô tất nhiên phải cho cô ta nếm một chút mùi vị.

Đột nhiên chuông điện thoại vang lên, cắt ngang mạch suy nghĩ của cô. Khẽ liếc mắt nhìn tên hiển thị trên màn hình.

Là mẹ!

Chẳng phải lâu rồi không liên lạc với cô sao? Đột nhiên lại gọi đến cô là có chuyện gì sao?

Trước đây vì muốn làm ca sĩ đã vấp phải sự phản đối của gia đình, kể từ đó cô ít khi liên lạc với người nhà, không ngờ hôm nay mẹ lại gọi đến cho cô.

'' Con nghe ạ? '' Cuối cùng thì cũng không thể để mẹ chờ lâu, cô mới nhấc máy lên. Giọng nói mềm mại khiến người nghe mềm nhũn phát ra, vô cùng êm ái.

[ Cuối tuần về nhà, gặp mặt chồng tương lai của con. ]

'' Con không về, con có người mình thích rồi. '' Hàng chân mày lá liễu xinh đẹp khẽ nhíu lại, biết ngay là có chuyện. Thì ra là lấy hạnh phúc của cô ra đánh đổi lợi ích gia tộc.

[ Là Hoắc gia. ]

Nghe được hai tiếng '' Hoắc gia '' trong đầu cô không hiểu sao hiện lên hình ảnh một người đàn ông sáng chói, cả người tỏa ra hào quang chói mắt khiến người ta không thể lại gần.

Mặc dù có chút ngờ ngợ nhưng cô cũng gật đầu đáp ứng với mẹ. Trong lòng đột nhiên hiện lên một tia chờ mong.

...

Tác giả: Độc giả thử đoán xem thân phận của Song Ngư là gì? Tại sao cô ấy lại nói Xử Nữ chỉ là 1 nghệ sĩ nhỏ? Hoắc gia trong miệng của mẹ Kỷ là người nào?

[ TPHCM, 19/11/2021 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook