[12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Chương 48: Người phụ nữ của Tam thiếu

Tát Đồ Lãng (Anny)

04/06/2022

Ngay khi được đưa vào bệnh viện, Diệp Cự Giải đã được các bác sĩ kiểm tra toàn thân thì tất cả đều ở mức bình thường và không có vấn đề gì cả, hiện giờ vẫn còn hôn mê là do trạng thái bị hoảng sợ quá mức mới dẫn đến tình trạng thế này, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ thì sẽ tỉnh lại.

Nghe được lời này thì Dực Song Tử mới buông lỏng trạng thái đang căng thẳng của bản thân xuống. Nếu cô mà có vấn đề gì, dù chỉ là một thương tổn nhỏ thì hắn cũng phải tìm ra kẻ chủ mưu và cho kẻ đó biết động vào người của hắn sẽ có kết cục thế nào. Thậm chí đến đạo diễn và tổ đạo cụ của đoàn phim cũng phải chịu trách nhiệm liên đới khi để xảy ra tình trạng thế này trong đoàn làm phim của mình. Nhưng nếu đã không sao thì hắn chỉ cần tìm ra kẻ chủ mưu và trừng trị kẻ đó thôi.

Cũng may sức lực của hắn khá lớn mới có thể bắt được cô khi đang rơi tự do như thế. Nhiều người còn cho rằng hắn học kungfu ở đâu đó vì mọi chuyện diễn ra thật quá ảo, còn có người nói rằng tưởng đã đi nhầm đoàn phim hành động nào đó. Nhưng thật ra đó chính là kỹ năng của hắn do hắn luyện tập mà có và cũng một phần là do thiên phú, hoàn toàn không học tập từ ai cả.

Hội của hắn ai cũng có một kỹ năng đặc trưng riêng của mỗi người. Ví như Dực Song Tử hắn thì thể lực và sức lực khá tốt và thành thục những kỹ năng trên không trung nhiều hơn, điển hình như cảnh hôm ở phim trường Giới Thượng Lưu. Dực Thiên Yết thì kỹ năng dùng súng và hiểu rõ về súng rất tốt, trong hội hay ở bang đều không ai qua được anh trai hắn. Dực Thiên Bình thì có kỹ năng hacker chuyên nghiệp, chính là thần IT trong hội, lại còn có chuyên ngành bác sĩ nên giúp ích được rất nhiều cho cả nhóm. Quân Bạch Dương chính là thiên tài trong lĩnh vực võ thuật, thân thủ vô cùng tốt. Hạo Ma Kết thì thiên về ám sát và rất giỏi về súng ngắm từ xa, phải nói là nếu ai đó bị hắn ta nhắm trúng, chắc chắn không sống nổi đến ngày mai. Hoắc Sư Tử thì có kỹ năng chế tạo vũ khí, phần lớn các bản vẽ thiết kế được nâng cấp trong bang đều do hắn ta tự mình lên kế hoạch và vẽ ra.

Dực Song Tử không nghĩ vốn kỹ năng này thường dùng để đánh lạc hướng kẻ địch và cũng dùng để tình báo mà hôm nay lại có thể cứu sống được một người.

May là mọi thứ không quá muộn.

May là cô ấy không sao.

Đang suy nghĩ thì một hành động nhỏ của Diệp Cự Giải khiến hắn bừng tỉnh, vội nhìn sang cô và chú ý đến biểu hiện của cô xem có ổn không.

Đột nhiên nhận được một cái ôm ấm áp từ cô khiến hắn có chút bất ngờ, đây là lần đầu tiên cô có biểu hiện như thế trước mặt hắn.

'' Em... thật sự rất sợ. '' Giọng nói ngọt ngào của Diệp Cự Giải vang lên, trong giọng nói vẫn nghe được âm thanh có chút sợ hãi. Cũng phải thôi, vừa cách Tử Thần một bước gần như thế mà, chỉ kém một chút cô chỉ còn là một thi thể rồi.

'' Không sao, anh ở đây. '' Cảm nhận được thân thể bé nhỏ của cô đang run nhẹ lên, hắn đưa tay lên vuốt nhẹ tấm lưng xinh đẹp của cô như một cách để trấn an tâm trạng. Thậm chí trong giọng nói lại dịu dàng cưng chiều mà ngay cả hắn cũng không phát hiện ra.

Ngay khoảnh khắc cô tưởng rằng mình sắp chết thì hắn đã xuất hiện đúng lúc để cứu cô một mạng. Khoảnh khắc đó như chậm lại và in sâu vào trong tâm trí cô, hắn lúc đó cứ như một thiên thần xuất hiện kéo cô ra từ cõi chết. Nói thật thì khoảnh khắc đó cô đã rung động.

Bây giờ khi tỉnh lại nhìn thấy hắn lo lắng nhìn về phía cô, cô không kiềm chế được cảm xúc mà ôm lấy hắn như muốn tìm một nơi an ủi sau cảnh tượng kia. Lại nghe hắn nói một câu nhẹ nhàng đầy rung động như thế khiến cô không nhịn được mà lún sâu vào tình cảm với hắn. Biết rằng hắn đào hoa, nhưng cô lại không khống chế được lòng mình.



Vốn dĩ chỉ muốn quan tâm bản thân thật tốt, sự nghiệp đi đến đỉnh cao và Dực Song Tử cũng chỉ là một người để cô lợi dụng lấy tài nguyên về nhưng giờ phút này đây cô lại thích hắn mất rồi.

Đang lúc cả hai có tiến triển về mặt tình cảm thì tiếng gõ cửa đáng ghét phá tan không khí màu hồng trong phòng bệnh VIP. Sắc mặt của hắn đột nhiên trầm xuống, thật muốn đánh chết cái tên kì đà này mà, dám phá hư chuyện tốt của hắn.

Còn cô thì chẳng biết vì sao lại đỏ mặt ngại ngùng, mặc dù trước đây cô thường làm hành động này để quyến rũ lợi dụng những kẻ kia nhưng hôm nay lại là với Dực Song Tử, đúng là biết yêu có khác nhỉ?

Trợ lý vừa bước vào thấy ánh mắt lạnh buốt của ông chủ nhà mình đang nhìn chằm chằm vào mình khiến cậu sợ xém chút nữa mất hồn. Không cần nói cũng biết cậu vừa phá hỏng chuyện tốt của ông chủ. Nhưng mà thật sự là oan quá, là ông chủ dặn cậu có tin tức thì phải nhanh chóng báo cáo mà, làm sao cậu biết được trong phòng có gì chứ, cậu có phải nhà tiên tri đâu.

Cuối cùng thì ông chủ cũng chú ý đến tệp tài liệu trong tay cậu, nhanh chóng hiểu ý mà đưa đến. Ngay sau khi xem xong tài liệu cậu thu thập cũng như video bên trong đó thì sắc mặt ông chủ khó coi hơn. Vừa coi xong đã đưa tệp tài liệu cho cô Diệp bên cạnh xem. Kẻ đó tên là Lê Huân Nhi, nữ ba trong bộ phim cô đang đóng.

Không đợi ông chủ ra lệnh, cậu đã hiểu ý và ra ngoài, không lâu sau thì lôi một người phụ nữ đi vào. Cô ta vô cùng sợ hãi không hiểu sao đột nhiên lại bị một đám người mặc đồ đen trùm bao bố lôi lên xe. Đến khi cô ta thấy được một người nam nhân trẻ tuổi nhưng khuôn mặt lại không có một tia cảm xúc nào lôi cô ta đến nơi này thì không khỏi sợ hãi. Và càng hoảng sợ hơn khi bước vào phòng bệnh VIP và thấy tổng giám đốc Thịnh Hạ và Diệp Cự Giải đang có mặt ở trong đó.

Diệp Cự Giải sao lại ở chung với giám đốc Thịnh Hạ? Chẳng lẽ cô ta đã bò lên người Dực tổng rồi sao?

'' Cô muốn tự mình nói hay để tam thiếu ra tay? Nhắc nhở hữu nghị, những kẻ bị tam thiếu tra khảo không chết thì cũng tàn phế. '' Thanh niên trợ lý ở bên cạnh nở một nụ cười vô cùng hữu nghị như cả hai bên đang hợp tác cùng nhau làm gì đó nhưng lời nói lại khiến người ta thấy lạnh sống lưng.

Cô ta nghe xong thì cúi gầm mặt xuống, cắn chặt răng không lên tiếng.

Dực Song Tử thấy như thế nhìn thêm một chút cũng phiền nên ra lệnh dẫn người đi.

Mấy gã đàn ông áo đen cao lớn bước vào lôi cô ta đi. Nhưng do cô ta quá sợ hãi nên cố vùng hết sức chạy lại ôm lấy chân Dực Song Tử và sẽ nói hết tất cả mọi chuyện, cầu xin hắn bỏ qua cho mình.

Không đợi hắn ra lệnh, trợ lý đã hiểu mà bước đến một cước đá cô ta cách xa ông chủ mình ra.

Vai nữ thứ trong Giới Thượng Lưu vốn đã được bên Lê Huân Nhi đánh tiếng với đoàn làm phim và đã định chắc là của cô ta nhưng giữa đường lại nhảy ra một Diệp Cự Giải được Quân Xử Nữ giới thiệu sau đó cô ta mất vai này. Bên công ty cũng cố gắng giành giật được cho cô ta vai nữ ba.

Trong quá trình quay phim rõ ràng cô ta đã chứng kiến được sự cố gắng của Cự Giải, dù không quá xuất sắc nhưng tiến bộ hơn nhưng bộ cô ấy đã từng đóng, không phải không còn đơ mà đã biết khống chế biểu cảm trên gương mặt mình. Thậm chí có lần cô ấy được đạo diễn khen ngợi, đến cả Đường Nguyệt cũng nói cô ấy cần cố gắng nhiều hơn nữa, đây chỉ là bước khởi đầu, nói chung đã khen cô ấy khiến cô ta nảy sinh lòng ghen tị.



Bản chất của cô ta chính là vừa thấy thứ gì có nguy cơ cản đường bản thân thì ngay lập tức sẽ tiêu diệt từ trong trứng nước, không để thứ đó ngày càng lớn mạnh để uy hiếp đến bản thân mình. Và Diệp Cự Giải chính là một tiềm năng có nguy cơ đe dọa đến sự nổi tiếng của cô ta. Cô ta nghi rằng, chỉ cần mình xuất hiện ở đâu thì Diệp Cự Giải sẽ ở đó và lấy mất hào quang của mình.

Nên vì thế khi biết được phân cảnh tiếp theo của cô ấy là dây cáp, cô ta đã nhờ anh trai mình lẻn vào làm nhân viên đoàn phim để thực hiện kế hoạch này. Cô ta biết anh trai có liên quan đến Hắc đạo nhưng cô ta không sợ vì cũng vì như thế anh trai luôn bảo vệ cô ta, và gã ta chính là một thành viên của Hắc Sát Đoàn. Nên khi có những kẻ không có mắt trêu chọc cô ta đều bị gã ở trong tối xử lý hết tất cả. Và cũng nhờ cô ta có năng lực quyến rũ kim chủ nên dần dần mới càng nổi tiếng như thế. Và đối tượng xui xẻo tiếp thu vào tầm ngắm chính là Cự Giải.

Không ngờ kế hoạch sắp thành công thì Diệp Cự Giải mạng lớn không chết, giữa đường nhảy ra Dực Song Tử cứu cô ấy ngay trong đường tơ kẻ tóc, thậm chí nhanh như thế đã tra đến đầu cô ta. Đã từng nghe qua Dực gia rất lợi hại nhưng không ngờ lại lợi hại đến trình độ này, nếu như ôm được đùi một trong ba anh em Dực gia thì cơ hội nổi tiếng sẽ ngày càng lớn.

'' Tam thiếu, tôi cũng chỉ là bất đắc dĩ thôi, anh cũng biết có câu nói người không vì mình trời tru đất diệt mà. Mong anh tha cho tôi lần này, anh muốn gì tôi cũng đều sẽ làm hết. '' Ngay giây phút này thì Lê Huân Nhi quyết định dùng kỹ năng cô ta am hiểu nhất, không tin người đàn ông nào mà không động lòng, nhất là với Dực Song Tử mang danh đào hoa có tiếng thế này. Chỉ cần câu được con rùa vàng này thì Diệp Cự Giải còn là cái đinh gì chứ? Ngay cả Quân Xử Nữ đang trên đà nổi tiếng cô ta cũng có thể hạ được.

Dực Song Tử cũng không phải con cừu nhỏ ngây thơ, làm sao hắn còn không biết được cô ta đang có ý đồ gì, vì thế mà hết sức chán ghét xua tay.

'' Động vào người phụ nữ tam thiếu còn muốn chia rẻ anh ấy với chị dâu, chê mình sống lâu quá rồi à? '' Trợ lý hiểu ý liền lôi người phụ nữ kia ra ngoài để tránh bẩn mắt chị dâu nhà mình.

'' Như cũ, nên làm thế nào thì cứ làm thế đó đi. '' Dực Song Tử chậm ra lên tiếng phân phó.

Diệp Cự Giải khi nghe được hai từ '' chị dâu '' thì ngày càng đỏ mặt hơn. Hắn vì cô mà xử lý tốt hết tất cả mọi chuyện, người đàn ông này lại còn bảo vệ cô, tốt như thế thì cô còn đi đâu để tìm nữa chứ?

Lúc bị lôi ra Lê Huân Nhi vừa kịp nghe được câu này thì sửng người. Vừa rồi anh ta còn gọi là chị dâu.

Người phụ nữ của Dực Song Tử? Tam thiếu phu nhân tương lai sao? Thảo nào hắn bảo vệ Diệp Cự Giải như thế. Cô ta đúng là tự tìm đường chết, lại đi động đến vợ tương lai của người ta.

Sau khi Lê Huân Nhi được dẫn đi rồi thì Diệp Cự Giải được dỗ để nghỉ ngơi cho lại sức. Vài ngày nghỉ ngơi cũng đã khiến cô bình phục rồi. Thật ra là do bị hắn ép chứ cô vốn không có vấn đề gì.

Liền tiếp theo là trở lại đoàn làm phim quay cho xong cảnh cuối, đây là phân cảnh cáp treo đã gặp sự cố trước đó, mặc dù có chút sợ hãi nhưng lần này Dực Song Tử đích thân có mặt tại đây để quan sát và cô cũng muốn vượt qua nỗi sợ nên tự mình đóng cảnh này. Cuối cùng thì cảnh quay này của cô cũng kết thúc tốt đẹp.

Đồng thời Dực Song Tử cũng đã công bố tin tức Diệp Cự Giải chính là người của hắn, không phải tình nhân gì cả, để cho những người có tâm tư với cô thu lại móng vuốt của mình. Chuyện này cũng giúp cô giải quyết không ít rắc rối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook