[ 12 Chòm Sao ] Siêu Đạo Chích Và Thiếu Gia

Chương 2

Miz aka Chảo

29/09/2016

12:00 AM Sáu cây đen, à đúng hơn là 6 cô gái mặc đồ đen ôm sát cơ thể có mang theo một số vũ khí như súng, roi da,...trèo tường vào Khu Bảo Tàng Đá Quý. Nhân Mã trèo vào trước, cô chui vào ống thông gió rồi ném vài bình thuốc gây mê xuống rồi nhanh chóng trèo ra. Xử Nữ đột nhập vào phòng theo dõi, cô nàng hacker nhanh chóng vô hiệu hóa hệ thống camera của khu bảo tàng. Song Ngư giả nhân viên vệ sinh để tìm lối ra nhanh và an toàn nhất. Thiên Bình thì đi trộm chìa khóa của lồng kính chứa kim cương đó. Còn chỗ của Ma Kết và Bạch Dương...

- Ma Kết, cố lên ! - Bạch Dương cười mỉm với cô bạn. Ma Kết chỉ gật đầu.

Ma Kết lại gần những tia laze màu đỏ kia, chỉ mất 30s cô đã có thể nhận ra đường để len qua chính xác. Ép người xuống thấp một chút, uốn éo một lúc cô đã dễ dàng vượt qua và tắt những kia laze kia.

- Viên đá "Saphia" quan trọng như vậy mà hệ thống an ninh chỉ có vài tia laze với vài tên lính. Đúng là làm ăn kiểu này trộm vặt cũng cướp được. Ngu ngốc ! - Bạch Dương vừa mở khóa bức tường két vừa nói.

- Ừ - Ma Kết chỉ ừ.

- STOP. You must stop. Come on - Câu nói đó phát ra từ một người đàn ông người Anh đang cầm súng và một số tên áo đen khác cũng cầm súng. Ma Kết và Bạch Dương giật mình quay lại.

" Bộp Bộp "

Bốn sao nữ kia đã nhanh chóng đánh ngất bọn họ.

- Phù ! May quá. Xém nữa thì.... - Nhân Mã thở phào nhẹ nhõm.

- Hai cậu có sao không? - Thiên Bình.



- Vẫn ổn. May quá các cậu đến kịp. Tớ đau tim muốn chết nè - Bạch Dương vỗ ngực cố thở đều.

" Cạch "

- Mở được rồi - Ma Kết điềm đạm.

Phải. Cô cũng sợ chứ. Một ngày bị 2 nòng súng chĩa vào, sao mà không sợ được chứ. Nhưng cô là chỉ huy. Nhất định phải mạnh mẽ hơn họ rất nhiều. Gánh nặng trên vai cô là 5 người bạn thân. Cô nhất định phải bảo vệ họ.

- Công của Bạch Tạng hả? - Song Ngư đẩy cửa bước vào.

- Cậu nói ai là Bạch Tạng hả Cá Chết? - Bạch Dương để tay chống hông.

- Ngưng. Ma Kết mà nổi điên là các cậu đi đời đấy - Thiên Bình vội ngăn hai người kia.

- Ê. Chìa Khóa? - Nhân Mã nhìn tủ kính thắc mắc. 10 con mắt nhìn về phía Thiên Bình. - Tớ có đây - Thiên Bình đưa chìa khóa cho Nhân Mã.

Nhân Mã mở được tủ kính, định đưa tay vào lấy " Saphia " thì bị Bạch Dương ngăn lại.

- Có nhện độc kìa, muốn chết hả? - Bạch Dương kéo tay cô ra.



- Ahihi. Tớ không nhìn thấy. - Nhân Mã gãi đầu cười cười, cô lấy bình thuốc gây mê cuối cùng xịt vào trong đó. Đợi cho lũ nhện " ngon giấc " thì cô mới lấy " Saphia " ra.

- Wow....Nó lớn thật - Song Ngư trầm trồ.

- Đẹp quá a... - Xử Nữ bây giờ mới lên tiếng.

- Tớ muốn độc chiếm nó - Thiên Bình làm khuôn mặt đáng thương.

- Cậu muốn bị " đánh hội đồng " à Thiên Bình? Tớ sẽ đi đấu giá nó. À, Kết Kết có thông báo cho các cậu kìa. - Bạch Dương lên tiếng.

- Về. Mai đến Việt Nam. Song Ngư, mời. - Ma Kết ra ám hiệu, Song Ngư liền đưa 5 người kia lần theo lối thoát để ra ngoài an toàn, tránh FBI có thể đến trong chốc lát.

Ba ngày sau...

7:00 AM

Sáu cô nàng đeo kính râm bản to che nửa khuôn mặt từ sân bay bước ra. Bạch Dương mặc áo croptop màu trắng có hình con dơi và chiếc quần jean ngắn ngang đùi bị mài rách. Nhân Mã mặc chiếc váy cúp ngực ngắn màu lam ngọc thật nữ tính. Xử Nữ thì mặc váy trễ vai màu xanh lá. Thiên Bình mặc đầm màu đen thanh lịch mà không kém phần quý phái. Song Ngư mặc áo sơ mi trắng và quần jean đùi. Ma Kết mặc một cây đen, áo cánh dơi màu đen, quần đùi ngắn cũng màu đen.

- Xe đến rồi các cậu - Xử Nữ kéo 5 đứa kia về phía chiếc Lamborghini Veneno. Vậy là đã về nhà rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ 12 Chòm Sao ] Siêu Đạo Chích Và Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook