(12 Chòm Sao) Số Phận

Chương 94: Chuyện đã qua

GinsGins

10/09/2017

Sau khi Lão gia của họ Triệu trở về,Triện gia đã trong ngoài yên ắng được phần nào. Mọi thứ cũng bớt căng thẳng hơn.

Triệu lão gia đang đọc sách trong thư phòng thì Bảo Bình bước vào.

-Cha.

-Ừ con,có chuyện gì sao?-Ông đặt quyển sách đang đọc dở dang xuống bàn,ngước mặt nhìn Bảo Bình.

-Con tính lấy sách đi học thôi,trời còn sớm sao cha không nghỉ ngơi thêm một chút nữa?-Bảo Bình vòng ra phía sau Lão Gia mà xoa bóp vai cho ông.

-Ta đã quen giấc hơn 20 năm rồi con. Hơn 10 năm nay quả thực đêm qua là đêm ta an giấc nhất-Lão gia thoải mái nói.

-Từ nay sẽ không sao nữa,chúng con sẽ phụng dưỡng cho cha,cha đã chịu khổ nhiều rồi.

-Ta không khổ,các con mới là người chịu cực hình. Vì ta đã gián tiếp gây ra. Nhưng thấy các con trưởng thành trong sự chính trực ta rất an tâm. Ta rất tự hào về các con. Thôi con đi học đi,Cự Giải và Thiên Bình đang đợi.

-Vâng,con đi-Bảo Bình cúi chào rồi bước ra ngoài.

Lão gia nhìn xuống dưới,Thiên Bình và Cự Giải thấy ông liền cuối chào,Thiên Bình vẫy tay nở nụ cười nhìn ông. Đã 10 năm rồi ông mới được nhìn lại nụ cười của cậu con út năm nào,tuy đã không còn sự ngây thơ của đứa trẻ nhưng vẫn làm cho ổng cảm thấy rất thoải mái.

Đã 10 năm,các con của ông đã lớn,ông chỉ trách mình không tự tay nuôi dạy chúng trong tình yêu thương của một người cha,suốt những năm tháng chúng lớn lên trong những hình phạt nghiêm khắc,những đòn rơi đau đớn dưới sự huấn luyện hà khắc của Đông Hiền. Ông giờ chỉ muốn bù đắp lại những tổn thương,mất mát mà con mình phải gánh chịu suốt 10 năm ròng.

Triệu lão gia đi ra vườn,vườn hoa vẫn như xưa,vẫn là những cái chậu hoa tự tay ông trồng,đến giờ vẫn đang tươi tốt. Ông lòng vui vẻ tưới nước cho chúng,đã lâu rồi không được giác như thế này.

Nhưng trong tâm ông vẫn còn nỗi lo về Sư Tử và Nhân Mã,cả hai vẫn đang trong bệnh viện điều trị. Ông cảm thấy có lỗi rất nhiều với các con của mình,ông chưa từng hy sinh cho chúng nhưng chúng đã hy sinh cho ông,bất chấp cả tính mạng của mình chỉ để cứu ông ra khỏi hang quỷ.

-Ngoài này rất lạnh-Một chiếc áo khoác lông ấm áp bao trùm lên ông.

-Kim Ngưu,cảm ơn con,cha chỉ ra tưới cây thôi,đã lâu lắm rồi-Ông trầm ngâm nhìn những khóm hoa kia.



-Vâng,cha đừng nhớ về những chuyện trước kia nữa. Đã là quá khứ rồi,để nó qua đi,từ nay chúng con sẽ chăm sóc cha,chúng con sẽ không để cha chịu khổ nữa.

Lão gia nhìn người con cả của mình mà xúc động,Kim Ngưu tuy bề ngoài lãnh đạm khiến người ta phát sợ,nhưng trong tâm anh là một người con có hiếu. Tuy anh không thể hiện tình cảm ra bên ngoài nhưng hành động của anh cũng cho thấy anh yêu cha mình như thế nào.

-Cảm ơn con. Mà lát nữa,con đưa cha vào viện thăm Sư Tử và Nhân Mã được không?

-Dạ được,giờ cha vào ăn sáng đi,xong con sẽ đưa cha đi.

Sau khi Lão gia ăn sáng xong,Kim Ngưu liền đưa anh đến bệnh viện nơi Sư Tử và Nhân Mã đang điều trị.

Sư Tử thì đã hồi phục,chỉ cần nghỉ ngơi là ổn,còn Nhân Mã thì vẫn còn yếu,do chấn thương nhẹ ở đầu và mất máu nhiều.

-Con chào cha-Sư Tử vừa thấy ông bước vào đã kính cẩn cuối chào. Nhân Mã do tác dụng của thuốc ngủ trước đó mà đã ngủ rất say,nên không biết cha mình đến.

-Con nằm đi,ta đến xem các con đã khoẻ chưa-Ông ngồi xuống giữa hai giường của Sư Tử và Nhân Mã.

-Con không sao,anh Nhẫn Mã cũng sẽ khoẻ thôi. Cha đừng lo nghĩ nhiều mà ảnh hướng đến sức khoẻ-Sư Tử mỉm cười,đây là người cha mà suốt 10 năm qua anh mơ ước.

-Về việc của Ares và Hestia,ta thật tiếc-Ông trầm ngâm nhìn Sư Tử. Ông biết hai người con gái đó là người yêu của hai đứa con trai ông. Ông cũng biết chuyện giữa chúng nó. Trong thời gian ông bị giam cầm chính Ares và Hestia là người chăm lo tận tình cho ông,luôn kể cho ổng nghe về tình hình của 6 đứa con mà ông ngày đêm lo lắng.

-Chuyện đã qua rồi,đó cũng là số phận,con không thể làm khác. Tâm nguyện của Bạch Dương và Ma Kết trước lúc chết vẫn là muốn cha con chúng ta đoàn tụ. Bây giờ đã hoàn thành rồi,hai người đó cũng yên lòng ra đi. Cha đừng suy nghĩ nhiều-Sư Tử bóp vai cho ông. Anh không muốn cha mình cứ mãi dằn vặt về những chuyện lúc xưa,ông không có lỗi,cũng không gây nên tội lỗi,nên không thể để ông cứ tự trách bản thân.

Còn về chuyện của Bạch Dương và anh hay của Nhân Mã và Ma Kết,tất cả đều do Chúa Trời sắp đặt,anh không có quyền chống lại hay oán trách. Anh tìm ra được lý do của kiếp này mà tự an ủi bản thân đứng lên,vì anh biết cô không muốn anh gục ngã vì bất cứ chuyện gì cả.

Sư Tử vẫn có một lòng tin đó là kiếp sau Chúa sẽ cho anh và cô tìm thấy nhau,sẽ tiếp tục bên nhau và không chia xa như kiếp này nữa. Chỉ cần anh kiên nhẫn chờ đợi điều ấy xuất hiện.

Anh sẽ chờ ngày em xuất hiện trở lại bên anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (12 Chòm Sao) Số Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook