[12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Chương 1: Đụng Độ

Claire

14/08/2015

Characters

1, Song Ngư

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nam

. Sơ lược: Anh song sinh của Cự Giải nên nhìn hai anh em giống nhau trừ cái nét, Ngư nhìn nam tính hơn Giải. Anh thích mơ mộng viển vông, thích viết tiểu thuyết tình củm mà tính tình lạnh lùng, ít nói. Anh là bạn thân Bạch Dương.

2, Bảo Bình

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nam

. Sơ lược: Ở thì giống thằng bạn thân của ổng, cái mặt nhìn cũng được mà mỗi tội hơi nhiều mụn. Anh thuộc dạng điên bất trợt mà bình thường bất thình lình, nói chung là giống thằng bạn nên khỏi liệt kê. Ở bẩn quen rồi nên đi đến đâu, ruồi bâu đến đó.

3, Ma Kết

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nữ

. Sơ lược: Cô sở hữu một làn da trắng sứ, gương mặt tròn trịa có chút già dặn. Tính tình lười biếng nhưng sẽ rất chăm chỉ nếu cần. Thường ngày cô rất trầm tính nhưng một khi đã hứng lên là chẳng cần biết bố con thằng nào. Cô sống trong sự cưng nựng hết mực và là một cô tiểu thư khá là nhiều chuyện.

4, Nhân Mã

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nữ

. Sơ lược: Cô gương mặt ưa nhìn, dễ nhớ, nước da rám nắng trẻ trung. Cô vui vẻ, hoà đồng, tinh nghịch, quậy phá, hoạt bát đối với người quen. Còn với người lạ, cô khá là nhút nhát. Từ khi nhập học trường nữ sinh, cô đã rất ngưỡng mộ Sư Tử vì sự cool ngầu của chuỵ nên đã quyết tâm xin Sư Tử nhận mình là đệ tử.

5, Thiên Yết

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nữ

. Sơ lược: Một cô gái xinh xắn, đáng yêu, luôn nở nụ cười toả nắng thánh thiện. Tính tình hoà đồng, thân thiện, mạnh mẽ, nhưng đôi lúc rất yếu đuối. Cô có một người chị gái song sinh và một gia đình khá giả hạnh phúc.

6, Thiên Bình

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nam

. Sơ lược: Khỏi nói cũng biết anh đẹp trai như thế nào, gái bu thành đàn mà có hẳn cả fan cờ lấp riêng nữa cơ. Bị mắc bệnh ngôi sao nhưng mà khá là hoà đồng, vui vẻ. Anh là người mẫu teen của tạp trí “Star”. Gia đình thuộc hạng giàu có. Nói chung, anh là một người con trai hoàn hảo trong mắt mấy đứa ham vật chất.

7, Xử Nữ

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nam

. Sơ lược: Anh không đẹp trai, mà cũng chẳng xấu trai … à mà nói chung là ưa nhìn. Cái mặt suốt ngày hớn ha hớn hở nhưng thằng trốn trại. Anh thuộc dạng thích trêu gái, chọc gái, tán gái. Tính tình vui vẻ, hoà đồng, hâm hâm, dở dở, nói nhiều, … Anh là hàng xóm Bảo Bình nên hai đứa rất thân nhau => nhiễm bệnh của nhau.

8, Sư Tử

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nữ

. Sơ lược: Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười rạng rỡ. Cách sống phóng khoáng, chân thật của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô là thủ lĩnh của ngôi trường nữ sinh duy nhất của thành phố Zodiac. Cô còn là bạn thân của Thiên Yết.

9, Cự Giải

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nữ

. Sơ lược: Cô xinh đẹp theo một cách giả tạo, luôn đeo cho mình một chiếc mặt nạ vô hình. Tính tình cao ngạo, lạnh lùng, tỏ ra rất ngoan ngoãn trước mặt giáo viên, gia đình. Cô là một tiểu thư cao quý sống trong sự giả tạo. Cô có một người anh trai song sinh nhưng hai người không thân nhau lắm.

10, Song Tử

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nữ

. Sơ lược: Cô là chị gái sinh đôi của Thiên Yết nhưng gương mặt lẫn tính cách đều khác em mình. Cô sở hữu vẻ đẹp tinh xảo, mê người. Tính tình nghiêm nghị, lạnh lùng, trách nhiệm cao nhưng đối với những người thân thích, cô rất ân cần, dịu dàng, thân thiện.

11, Kim Ngưu

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nam

. Sơ lược: Sở hữu gương mặt đáng yêu trên từng hạt gạo. Rất hay cười, cười đến nỗi mà bị người ta coi là khùng. Anh tính tình hiền lành, thân thiện, tốt bụng nhưng mà khổ nỗi lại ham tiền quá đà. Nhà anh gần nhà Thiên Yết, Song Tử mà nói đúng hơn là đối diện nên hai bên là hàng xóm của nhau.

12, Bạch Dương

. Tuổi: 16

. Giới tính: Nam



. Sơ lược: Anh đẹp trai rạng ngời, nụ cười hút người không thấy mà toàn thấy hút ruồi không à. Tính tình anh cao ngạo, không sợ trời, sợ đất mà chỉ sợ mấy con côn trùng. Anh là anh rất thích khoe khoang, chém gió banh nhà. Bạn thanh mai trúc mã của Cự Giải. Sống trong sự giàu sang, nhung lụa. Anh luôn được liệt vào danh sách con mồi béo bở của mấy đứa con gái.

Chương 1. Đụng Độ

Trên con đường trải đầy hoa anh đào tại thành phố Zodiac, từ từ hiện ra một bóng hình đang tung tăng ngâm nga tiếng hát. Cô gái với mái tóc tết đuôi sam màu nâu, vận một chiếc váy hồng phấn đang đung đưa theo nhịp hát. Trên tay cô là một chiếc làn đi chợ cùng màu váy. Như chợt thấy gì đó, cô nhí nhảnh, vẫy vẫy tay.

- Sư Tử!

Người mà cô gái vẫy tay gọi là Sư Tử. Hôm nay Sư Tử mặc một chiếc áo phông trơn màu cam, cô mặc quần short bò, đi đôi giày adidas superstar, đeo chiếc balô rút da màu đen. Sư Tử khẽ nhìn về phía cô, nhưng đáp lại cô chỉ là một cái nhìu mày đầy khó coi của Sư Tử. Biết chuyện chẳng lành sắp diễn ra, cô cúi mặt, chậm rãi đi đến bên Sư Tử.

-Thiên Yết! Mày biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả? Là chín giờ sáng rồi đấy. CHÍN GIỜ SÁNG.

Sư Tử khoanh tay, dậm chân. Cô mặt mày đen thui, mắng người đối diện mình và không quên nhấn mạnh từ “chín giờ sáng”. Đợi cho cô mắng xong, Thiên Yết với phụng phịu ngước mặt lên. Thiên Yết oán hận, mắt rưng rưng nước mắt như chỉ trực trào ra. Cô lấy hai ngón tay, chọt chọt vào nhau, ra vẻ đáng yêu.

-Mới có chín giờ thôi mà. Mày có cần phải nóng như thế không vậy?

-Hừ. Mày có biết cái giờ mày hẹn tao ra đây là mấy giờ không hả con kia?

-Ừ thì bảy giờ chứ mấy.

-Mày có biết tao phải phơi thân ở đây chờ mày HAI TIẾNG đồng hồ không hả?

-Biết, nhưng mà tại tao bị chị Song Tử chặn đường, đã thế còn bị bóc lột sức loa động chứ bộ.

Thiên Yết chu cái mỏ ra cãi, cô bị oan mà. Sư Tử hừ lạnh một tiếng. Tính lừa cô với cái chiêu trò này sao? Cô là ai chứ? Là Sư Tử thông minh, thánh thiện chứ có phải con ngốc đâu mà bị lừa lần thứ n.

-Làm bạn với mày bao năm, mày tưởng tao không biết mấy cái chiêu trò cổ lỗ sĩ của mày à?

Như trúng tim đen, Thiên Yết liền cười trừ, cô mặt hớn hở liền dùng chiêu chuyển chủ đề.

-Thôi mà, mày đừng giận tao nữa. Tao mua kem đền mày nha. Hay mày muốn một buổi hẹn hò với Ngưu bà bà.

Nghe đến đấy, mặt Sư Tử ngay lập tức đỏ như trái cà chua. Cô thật là ngốc khi nói cho con nhỏ lắm chuyện này biết người trong mộng của mình mà. Sư Tử khẽ lườm Thiên Yết một cái.

-Tha cho mày lần này. Còn bây giờ thì đi mua kem thôi.

-Đi liền.

Thiên Yết cười tươi, cô tung tăng nắm tay Sư Tử kéo đi.

---- Ta là dải phân cách thời gian ----

Tại một ngôi biệt thự nguy nga tráng lệ, trong căn phòng tối mịt. Một thứ gì đó đang ngọ nguậy trên chiếc giường cỡ lớn. Nó quay sang bên này rồi lại quay sang bên kia. Quay chán chê, nó liền đạp tung chăn ra. Mãi chẳng ngủ được, thứ đó liền dùng tay mò mẫm tiềm kiếm thứ gì đó.

Tìm được thứ cần tìm, chợt một thứ ánh sáng hiện ra soi sang cái mặt nó. Đầu tóc bù xù, rối bời. Xuất hiện là một gương mặt khá là ưa nhìn nếu như nó không nhăn mặt vì thí ánh sáng kia. Nó lười biếng bấm một dãy số, rồi lười biếng ngồi đợi đầu dây bên kia bắt máy.

-Alo!

-Tao Ma Kết này mày.

-Uầy! Truyện lạ à nha. Cái con hám ngủ như mày mà cũng dậy sớm ra phết.

-Thế có chuyện gì?

-Hừ! Tao chán. Đi shopping đi.

-Hết tiền rồi.

-Tao bao. Okey!?

-Okey. Mày qua đón tao đi.

-Ừ.

Cúp máy. Ma Kết lười biếng vỗ tay hai cái. Đèn trong phòng bỗng sáng lên. Ma Kết lại lười biếng, lết xác vào nhà vệ sinh, vệ sinh cá nhân.

Sau mười phút loay hoay trong cái nhà vệ sinh, cuối cùng cô cũng đi ra với một bộ mặt sáng sủa, đầu tóc gọn gàng. Ma Kết đứng trước tủ quần áo, ngó ngang, ngó dọc vài có. Cuối cùng cô cũng quyết định chọn cho mình một chiếc váy hai dây màu vàng chanh dài chạm đầu gối và chiếc dày slip-on cùng màu. Cô thay bộ đồ rồi tiếp tục chọn phụ kiện đi kem. Cô chọn một chiếc túi vải màu vàng chấm bị và khoác ngoài là một chiếc áo len màu đen mỏng.

Xong xuôi, Ma Kết liền xuông gara, lấy ra một chiếc xe mui trần màu trắng rồi phóng như bay tới nhà Song Tử.

---- Ta là dải phân cách thời gian ----

Hiện Song Tử đang ngắm nhìn bản thân trước cái gương to tướng ở nhà vệ sinh. Cô hiện đã chuẩn bị gần xong hết rồi. Khẽ tô cho mình chút son đỏ, rồi chát cho mình tí phấn và xong. Khẽ nhìn mình trong gương, Song Tử cười mỉm một cái.

Hiện cô đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng dài tay. Hai bên áo được cô xoắn lên đến khuỷu tay và được tháo một nút áo. Cô mặc một chiếc quần short bò và tất nhiên, cô sơ vin cái áo. Đi đôi giày slip-on màu đen, đeo balo rút màu đen. Mái tóc nâu được buộc đuôi ngựa và đeo một chiếc mòng cao su mà đen. Trông cô thật trẻ trung, năng động mà cũng rất cool ngầu.

Ngắm nghía chán chê, cô nhàm rỗi ngồi xem tivi ở phòng khách. Đột nhiên chuông cửa reo, cô nghĩ Ma Kết đến rồi liền hớn hở chạy ra mở cửa. Đập vào mắt cô là một tên con trai đang nhai nhồm ngoàng miếng bánh quy trong miệng. Ặc! Hoá ra là Kim Ngưu, làm mình cứ tưởng con nhỏ lười kia.

-Ông tới đây tìm ai vậy tôi hay con bé Thiên Yết?

-Tìm bà chứ còn ai. Này.

Kim Ngưu cầm một chiếc giỏ, đưa cho trước mặt Song Tử. Như hiểu ý, Song Tử liền vui vẻ cầm cái giỏ.

-Bánh ông mới nướng à?

-Ừ. Ăn đi khi còn nóng.

-Okey okey.

Song Tử đang nói chuyện vui vẻ với Kim Ngưu, thì đột nhiên vài tiếng bíp còi vang lên. Cô ngó ra liền thấy Ma Kết đang ngáp ngắn ngáp dài ở đó. Song Tử cười tươi rói, cô nhanh chân chạy lại chỗ Ma Kết.

Ma Kết nhìn thấy Kim Ngưu, mắt cô liền sáng lên. Chậc, sắp có culi đi theo bê đồ rồi. Đợi cho Song Tử ngồi vào xe, Ma Kết nhánh nhánh mắt với Song Tử. Như hiểu ý, Song Tử mỉm cười tán thành. Ma Kết liền nói to với Kim Ngưu.

-Đi mua sắm cùng bọn này không Ngưu?

Kim Ngưu giật mình nhìn Ma Kết. Chắc chắn con mụ này đang toan tính gì đó nên mới mời mình. Phải suy nghĩ kĩ cái đã mà chưa có kịp nghĩ, Kim Ngưu đã bị Ma Kết dụ dỗ.



- Tôi khao ông ăn. Đi không?

Chẳng thèm nghĩ nữa, anh gật đầu ngay lập tức. Kim Ngưu lon tọn ngồi vào ghế phụ, anh hí hửng nhỏ dãn nghĩ về những món ăn mà mình sắp được ăn. Thật tuyệt vời ông mặt trời. Kim Ngưu tôi thật hạnh phúc.

---- Ta là dải phân cách thời gian ----

Thiên Yết và Sử Tử đang tung tăng dạo quanh khu trung tâm thương mại cùng hai que kem ốc quế vị vani. Thiên Yết đang mải mê ngắm mấy bộ đồ qua cửa kính thì đột nhiên, cô đâm sầm vào một người. Que kem trên tay cô theo quán tính, bay thẳng về người kia.

Sư Tử thấy Thiên Yết ngã liền chạy lại đỡ cô dậy. Còn người cô đâm phải mặt mày khó chịu nhìn vết kem trên áo, rồi nhìn cô tức giận quát.

-Con gái con đứa đi đứng kiểu gì đấy? Bộ cô bị đui à?

-Xin lỗi.

-Cô tưởng xin lỗi là xong? Đây là cái áo yêu thích nhất của tôi đấy. Có tính đền bù thiệt hại như thế nào hả?

-Tôi … tôi sẽ giặt nó cho anh.

-Thế bây giờ cô muốn tôi cởi ra đưa cô rồi cời trần đi về chắc.

Sư Tử thấy con bạn mình bị vậy liền tức tối khoe nanh quát lại hắn.

-Bạn tôi xin lỗi đàng hoàng. Muốn chuộc lỗi rồi mà sao anh quá đáng thế? Anh đừng tưởng nó hiền mà bắt nạt nhá tên kia.

-Cô tưởng tôi sợ các cô. Cô có tin, chỉ cần một cái búng tay của tôi là cả nhà cô tiêu luôn không hả?

Sư Tử cô cũng không vừa, đáp trả lại hắn. Hai bên cãi qua cãi lại khiến mọi người trong trung tâm thương mại phải bụ lại xem. Chợt, từ đâu đó, một giọng nói chen ngang vào.

-Bạch Dương. Cậu tính đôi co với con nhỏ này đến khi nào?

-Đến khi nào nó đuối lí, quỳ xuống xin lỗi tớ.

-Không đôi co nhiều nữa. Chúng ta về.

Bạch Dương nhìn người phát ra giọng nói kia rồi anh lại nhìn Sư Tử một cái. Anh đút tay vào túi quần, thong dong đi về hướng bạn mình. Anh không quên để lại Sư Tử một câu.

-Hôm nay cô may mắn. Lần sau gặp lại cô sẽ không được yên thân như bây giờ đâu.

-Làm như tôi sợ anh.

Sư Tử hậm hực giậm chân xuống đất. Mà cô cũng phải cám ơn con nhỏ vừa chen ngang kia. May mà nhỏ tới sớm không Sư Tử cô nhục mạt ra vì đuối lí. Khẽ nhìn đứa bạn thân bên cạnh rồi nhìn đám đông xung quanh mình đang thưa dần ra.

-Chúng ta về. Tao mất hứng rồi.

Song, Sư Tử kéo Thiên Yết đi.

---- Ta là dải ngăn cách thời gian ----

Nhóm Ma Kết hiện giờ đã tụ tập đông đủ trong khu trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Zodiac. Ma Kết hôm nay hừng hực khí thế, hùng hồn tiên phong đến từng cửa hàng ngắm nghía. Theo sao cô là hai cu li chính hiệu - Song Tử và Kim Ngưu.

Kim Ngưu từ lúc ngu ngốc đồng ý đi theo cô đến giờ bụng đói cồn cào. Anh mặt oán hận nhìn cái người con gái kia, rủa lấy rủa để con nhỏ đó và cuối cùng. Lời nguyền của anh cũng đã thành hiện thực.

Ma Kết đang tung tăng, vui vẻ nhảy chân sáo đến cửa hàng khác thì chợt... cô dụng phải một người. Hai thân thể đụng mạnh vào nhau khiến cả hai cùng ngã nhào ra hai phía. Ma Kết may mắn được Song Tử đằng sau đỡ được. Còn người kia thì ôm hôn đất mẹ bằng mông.

_ Cự Giải! Bà không sao chứ?

Từ xa, một anh chàng điển trai chạy lại gần người con gái tên Cự Giải. Anh nhanh nhẹn đỡ cô dậy rồi nhìn đám người đối diện mình.

- Không sao.

Cự Giải trả lời cụt nghủn, cô nhăn mặt phủi phủi váy mình. Phủi chán chê, cô còn lấy ra một chiếc khăn từ trong túi xách, lau lau chỗ bị đụng phải. Song, Cự Giải khinh thường nhìn đám người đối điện mình.

- Lần sau đi đứng cẩn thận. Có gặp lại thì đừng trách tôi vô tình. Bạch Dương, chúng ta đi.

Chẳng thèm đoái hoài đến nhóm Ma Kết, Cự Giải cùng Bạch Dương đi trong con mắt thất thần của Ma Kết, tức giận của Song Tử và ngây ngô của Kim Ngưu.

Song Tử sau khi thấy hai thân ảnh đã rồi đi, cô liền tức tốc thả tay để Ma Kết rơi tự do xuống sàn. Không những vậy, cô còn tức giận mắng xối xả vào Ma Kết.

- Mày bị cái gì mà đơ ra một cục vậy hả? Sao không chửi con nhỏ kia một trận mà lại để nó đi. Bộ mày có vấn đề về thần kinh hay là thấy trai đẹp liền đơ ra một cục hả con kia.

- Đẹp trai ghê.

Vâng! Đáp lại Song Tử chỉ là một giọng nói thánh thiện của Ma Kết. Ma Kết sau khi nhìn thấy Bạch Dương ngẩn ngơ ngắm nhìn gương mặt tuấn tú của anh. Thật là đáng ghét mà! Tại sao anh đẹp trai lại đi cùng với cái con ả xấu như thế cơ chứ? Thật chẳng xứng đôi gì cả. Ma Kết đang thẫn thờ suy nghĩ liền bị Song Tử tặng cho một cú cốc đầu đến đau điếng người.

- Tỉnh lại đi con kia. Mày nghĩ cái gì mà khen cái thằng hách dịch kia đẹp trai cơ chứ. Tỉnh mộng đi và nhìn Kim Ngưu nhà tao đây này. Vừa đáng yêu, vừa hiền lành, tốt tính. Nói chung là đừng có dây dưa với cái loại vừa lúc nãy. Còn bây giờ thì mày muốn thế nào? Tiếp tục mua sắm hay là về?

- Đi về đi. Tao hết hứng rồi.

Ma Kết sau khi định thần lại liền đứng phắt dậy. Không nhanh, không chậm cô từ từ đi ra khỏi khu trung tâm thường mại. Theo sau cô là hai culi đang chật vật với đống đồ của cô. Mà oan uổng nhất là culi Kim Ngưu, định bụng sẽ được ăn một bữa hoành tá tràng thì lại bị như thế này. Thật là bất hạnh.

Song Tử bên cạnh cũng chẳng khá khẩm hơn. Được người ta rủ đi mua sắm mà lại thành ra như thế này đây. Cô hận không thể chém con nhỏ bạn thân mình ra làm trăm mảnh a.

Mà nói chung, được lợi nhất hôm nay chính là Ma Kết cô nương. Vừa có culi phờ ri lại vừa mua được nhiều đồ. Đặc biệt nhất là gặp được trai đẹp mới hay. Sau khi về, cô nhất định sẽ sai người đi điều tra anh trai đấy. Thật là hưng phấn làm sao.

Cùng thời điểm với họ, hai thân ảnh đang cùng đi ra bãi gửi xe thì chợt thấy người quen. Cả hài liền vui vẻ chạy lại, chào hỏi nhóm Ma Kết.

- Ma Kết, Song Tử, Kim Ngưu.

- Sư Tử, Thiên Yết.

Nghe tên mình được nhắc đến, cả bà người đồng loạt quay lại nhìn xem là ai. Hoá ra là Sư Tử với Thiên Yết. Thật là trùng hợp ghê.

Chào hỏi nhau xong, cả nhóm đứng giữa cái bãi đậu xe hàn huyên vài tiếng rồi cũng chia nhau ra về. Kim Ngưu, Song Tử, Ma Kết cùng Thiên Yết ra về một hướng. Riêng Sư Tử thì đi hướng ngược lại.

Chào tạm biệt mọi người, Sư Tử lủi thủi đi về một mình. Nhìn thấy con bạn mình như vậy, Thiên Yết liền chợt nghĩ ra một điều gì đó. Thiên Yết liền chạy lại chỗ Kim Ngưu, thì thầm gì đó với anh. Kim Ngưu mắt sáng ngời liền gật đầu lia lịa, rồi chạy về hướng Sư Tử để lại ba con nhỏ kia đang cười gian nhưng thực sự một người trong bọn đang cảm thấy rất đau khi anh chạy về hướng đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook