12 Chòm Sao Và Học Viện Key Star

Chương 5: Khu Vui Chơi Thẳng Tiến (P1)

Al

16/02/2016

~✩ღ_♀Học viện Key Star♂_♔✩~

Hôm sau, tại ♫12A5♫ là một không khí vô cùng u ám, ảm đạm nhưng chỉ riêng với các sao thôi. Còn những thành viên khác thì không hiểu tại sao và tuyệt nhiên cũng rất lo lắng.

Bảo Bình không tới lớp, Cự Giải sau khi cố công nài nỉ, hứa hẹn cũng như xin lỗi và giải thích thì cuối cùng cũng được các sao khác tha thứ nhưng chỉ là tạm thời.

Nhân Mã bước vào lớp như thổi một luồng không khí mát lạnh làm xoa dịu mọi người. Các sao hí hửng chạy tới chào hỏi Nhân Mã cũng như vô cùng quan tâm. Không ai nhắc gì đến chuyện của Bảo Bình cả, riêng Sư Tử, cậu chỉ ngồi ở đó một cách trầm lặng, cố gắng tìm mọi cách gây sự chú ý của cô nhưng luôn bị phớt lờ.

"Cạch...cạch...alo...alo...Xin thông báo với toàn thể học viên khối 12, hôm nay giáo viên toàn khối họp bàn đột xuất nên toàn khối được nghỉ và có thể ra về! Yêu cầu các học viên về nhà ngay lập tức để đảm bảo sự an toàn. Tôi là Phó hiệu trưởng, xin hết!"

Yeahhhh....Tuyệt vời ông mặt trời

Banzaii!!!

Học sinh khối dưới nghe tiếng hò hét náo loạn ở tầng trên mà không hiểu chuyện gì xảy ra. Tất dĩ đương cố nhiên là học viên toàn khối 12 chả ai thèm để tâm đến câu nói ở sau câu "có thể ra về"

- Nè nè, hay là tụi mình đi chơi đi! Xử Nữ bỗng nhiên nảy ra ý tưởng

Cự Giải ngẫm nghĩ rồi tự hỏi:

- Nhưng đi đâu bây giờ?

- Tới khu vui chơi đi! Song Ngư đề nghị

- Thích hợp để tán gái! Song Tử, Thiên Yết cùng Kim Ngưu ngay lập tức đồng loạt nói và cùng liên tưởng (_ _!!!)

- Ma Kết, anh thấy sao? Lâu rồi mình chưa đi chơi! Xử Nữ quay ra hỏi Ma Kết

Ma Kết liền gật đầu đồng ý với vẻ vui mừng

- Được đó, cũng lâu rồi nhỉ, lần này phải đi!

- Tuyệt lắm, lên đường ngay cho nóng!- Bạch Dương

- À...Sư Tử này, ông có đi không? Thiên Bình ấp úng dò hỏi

- Sao lại không, phải đi chứ.



- Xin lỗi nha, tôi...- Không được! Nhân Mã đang nói đến đây thì lập tức bị Song Ngư chặn họng - Bà không được từ chối nữa, đi nha. Lâu lắm rồi mà!

- Đi đi, nha nha!

- Đúng đó, đi cùng đi

Nhân Mã bối rối, gật nhẹ đầu.

- Hay lắm, đi thôi

Sư Tử rất vui, cuối cùng thì cậu cũng có cơ hội đi chơi cùng cô trong suốt ngần ấy năm.

Thiên Bình à, cô thích Sư Tử nhiều đến mức cô tưởng như sẽ không thể sống được nếu thiếu cậu. Cô luôn cố tìm cách để có thể được cậu chú ý và động lòng, cô không giống những cô gái tầm thường khác chỉ mến mộ cậu vì ngoại hình, tài năng hay gia sản của cậu mà cô thật tâm thích cậu nhưng cô không hề biết rằng cô sẽ phải đau khổ ra sao khi biết cậu đã yêu người khác.

Sư Tử, cậu yêu Nhân Mã hơn cả sinh mạng của bản thân mình. Đối với cậu trên đời này chỉ có mình cô tồn tại còn những cô gái khác là cát bụi hư vô. Tình cảm của Thiên Bình cậu chính là không nhận ra vì cậu đã dành trọn trái tim và tình đầu cho Nhân Mã rồi. Cậu vốn là ngoài cô ra thì sẽ không bao giờ chấp nhận người con gái khác.

~Khu vui chơi Zodiac Park~

- Aaaaaaaa......tiếng la hét rùng rợn trên chiếc tàu lượn siêu tốc khiến các sao khiếp đảm, một số thôi

- Nè, bây giờ chia cặp ra, đi chơi lần lượt các trò rồi quay trở lại đây lúc 11h để đi coi phim nha! Xử Nữ lấy ra một chiếc hộp, bên trong có chứa vài tờ giấy được gấp gọn- Ai trùng số thì đi thành một cặp nhé, riêng tôi với Ma Kết thì khỏi tính ha!

Các sao lần lượt đưa tay vào lấy số, Sư Tử và Nhân Mã cùng đưa vào thì đột ngột chạm tay nhau, Nhân Mã không nói không rằng nhanh chóng rút ra. Sư tử cũng chỉ cười mỉm rồi mở tờ số

Các cặp như sau:

Bạch Dương x Sư Tử

Kim Ngưu x Cự Giải

Song Tử x Song Ngư

Ma Kết x Xử Nữ

Thiên Yết x Thiên Bình

- Xui thiệt! Cả hai thở dài ngao ngán



- Cái gì, ông dám nói tôi xui hả tên kia??? Song Ngư gào lên

- Bà thì sao, tôi đây đẹp trai ngời ngời, gái theo hàng đàn mà phải đi với idol chằn lửa như bà á!? Nghĩ tôi vui? Song Tử cũng chả kém cạnh, ngay lập tức đáp trả

....Song ngư lúc này đã bắt đầu biến thành quái vật- Ông nói ai là CHẰN LỬA?

- Thì bà chứ ai, biết rồi hỏi! Song Tử nói xong thì thẳng bước quay đi chơi

Song Ngư bắt đầu rượt theo một cách điên cuồng và cuối cùng thì Song Tử và Song Ngư đều biến mất trước trước mắt các sao

- Chà, họ đi chơi rồi, ta bắt đầu thôi! Xử Nữ kéo Ma Kết chạy hướng khác

Kim Ngưu nhìn Cự Giải đang đứng trơ vơ rồi quyết định kéo cô đi:

- Đi thôi, chơi cho đã!

- Ơ...ừm...Cự Giải gật đầu mỉm cười nhẹ nhàng, đây thật mới là cô

Thiên Bình không hề vui chút nào, cô không ghét Thiên Yết, chỉ là không thích đi cùng tên này vì thảm nào hắn cũng bỏ rơi cô rồi đi tán gái. Cô thật muốn đi cùng Sư Tử hơn

Bạch Dương nhìn Sư Tử rồi hỏi:

- Thế hai thằng con trai đi chơi cùng nhau gọi là gì?- Gay! Sư Tử trả lời

Yết vui mừng, đẩy Thiên Bình sang cho Sư Tử:

- Thế thì lại vừa hay là tôi muốn đi một mình nên nhờ hai ông chăm sóc cho bả. Tiện thể chia cặp ra vì Nhân Mã vẫn chưa có ai đi cùng kìa!

Dứt lời Yết nhanh chân đi tán gái.

- À...hay là thế này, Bạch Dương đi chung với Nhân Mã còn tôi đi cùng Sư Tử. Được không Sư Tử?

Sư Tử nhìn Nhân Mã với ánh mắt buồn rầu nhưng cô không thèm đáp lại. Bạch Dương thấy tình cảnh hai người thật khó như vậy liền thay Sư Tử trả lời:

- Được đấy! Sư Tử, chú đi cùng Thiên Bình đi, tôi sẽ cặp với Nhân Mã!- Nhân Mã, đi nhé! Bạch Dương đưa tay ra đón Nhân Mã

Nhân Mã gật nhẹ đầu, nở nụ cười tỏa nắng đẹp như nữ thần. Sư Tử có cảm giác không mấy khó chịu, nụ cười đó của cô vốn không thể dành cho người khác như vậy. Hờn ghen vô cớ, Nhân Mã cô thật ra cố tình làm thế, bỏ mặc tâm tư của Sư Tử. Nhưng Sư Tử, đối với cô cậu hiểu quá rõ, nụ cười đậm chất Nhân Mã, cách cô cười với Bạch Dương hay bất kì nụ cười nào của cô trên mặt báo, ảnh video,...đều không phải, nụ cười đặc trưng tỏa nắng ấm áp đó chỉ bộc lộ khi cô thật sự và cực kì hạnh phúc. Nó có lẽ chỉ dành cho một người mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Học Viện Key Star

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook