12 Chòm Sao Và Lớp Học Vui Nhộn

Chương 12: Lắc Lư Tự Do

Xú Tiểu Tử (Khoai Tây)

27/06/2016

Tại sân bóng đá trường Hoa Mai.

Vào lúc 16 giờ 15 phút.

“Một, hai, ba, bốn…Năm, sáu, bảy, tám”

“Hai, hai, ba, bốn…Năm, sáu, bảy, tám”

Ở ngay giữa sân cỏ, có ba cái hông thon nhỏ hết đẩy sang trái, rồi lại đẩy sang phải, nhịp nhàng theo từng tiếng hô.

“Động tác lắc tự do”

Giọng nói ngọt ngào của Cự Giải vang lên, ngay lập tức cả ba dừng động tác đẩy hông, chuyển sang động tác lắc tự do đầy thích thú, mỗi người một phong cách đậm chất cá tính riêng.

Bảo Bình cuồng say trong vũ điệu Hula đầy sôi động, đôi tay đánh sang trái rồi lại đánh sang phải, phần mông và hông cuồng nhiệt đung đưa, khuôn mặt Bảo Bình phè phởn tí ta tí tởn như đang tận hưởng kỳ nghỉ dài ở bãi biển Hawaii tuyệt đẹp. Thiên Bình quằn quại với kiểu lượn sóng phiên bản bị lỗi toàn tập, cả cơ thể uốn lượn, đầu tóc buộc củ tỏi liên tục đẩy người về phía trước, đẩy ngã cả Song Ngư đang nhí nha nhí nhố trong điệu nhảy lăng quăng vui vẻ, rồi cả hai cùng kết hợp nhảy điệu cá mắc cạn giãy đành đạch trên nền sân cỏ xanh mướt.

“Ha……ha…..ha” Cự Giải và Bạch Dương ôm bụng cười sặc sụa, bò lăn xuống cả thảm cỏ.Trước kia một Bảo Bình, một Song Ngư cũng đủ loạn lắm rồi, giờ có thêm một Thiên Bình dở dở ương ương. Cấp độ điên của hội Cừu Cừu và những người bạn càng thêm trầm trọng.

“Các cậu bày trò gì đấy?” Xử Nữ càm ràm, nhìn ba cái người lắc lư nhí nhố, hai người cười nghiêng ngả dưới sân cỏ, liếc mắt qua bọn con trai lớp bên thì thấy họ cười hí hố nhìn sang đây. Xử Nữ chán nản lắc đầu, miệng lẩm bẩm “Thật xấu hổ chết mất với mấy cái đứa lì lợm này”.

“Tụi tớ nào có bày trò, chỉ là đang khởi động trước khi cổ vũ cho Tiểu Dương thôi mà!” Song Ngư không ngừng lắc lư, hớn hở nói.

“Chỉ cần các cậu chịu yên phận, ngồi yên một chỗ, mới là sự cổ vũ lớn nhất cho tớ” Bạch Dương lồm cồm đứng dậy, miệng vẫn cười không ngớt. Nếu cứ tiếp tục để cho ba cái người kia tiếp tục cổ vũ bằng mấy cái điệu nhảy lắc lư quái đản ngay trong trận đấu, chắc Bạch Dương sặc cười mà đá nhầm lưới nhà mất.

Từ bên kia sân cỏ, một bóng dáng cao ráo, nước da ngăm đen, rám nắng và trơn nhẵn, chạy lại gần Bạch Dương, tươi cười hỏi:



“Đội các cậu đến hết chưa? ”

“À…chắc các cậu ấy cũng sắp tới rồi, đội cậu đợi chút nữa nhé !” Bạch Dương ngó quanh một lượt mà chẳng thấy một bóng dáng nam nào của lớp.

“Chỉ là đá giao lưu, trễ một chút cũng không sao” Thương Nam đội trưởng đội bóng đá lớp 11a5 cười hiền hòa.

“Chừng nào đội bóng lớp cậu đến đầy đủ, chúng ta sẽ bắt đầu” Nói xong Thương Nam quay trở về đội bóng của lớp, nhưng vừa bước đi được vài bước thì bỗng dưng dừng lại bởi một giọng nói ngọt lịm như mía lùi từ phía sau vọng tới.

“Thương Nam, I love you…chụt….chụt…chụt….!”

Thương Nam sững người, quay lại nhìn thì thấy Thiên Bình nở một nụ cười duyên dáng, mắt chớp nháy, trêu ghẹo cậu bằng nụ hôn gió. Cậu thoáng chút bối rối, mặt cậu cũng đã ửng đỏ nhưng vì nước da ngăm đen nên không dễ nhìn thấy. Cậu không nói bất cứ câu nào, rồi tiếp tục bước tới trước. Cậu quen biết Thiên Bình chưa lâu, nhưng lần nào chạm mặt, Thiên Bình cũng đều trêu chọc cậu không biết chán.

“Cậu đúng thật là……sao cậu cứ thích chọc Thương Nam hoài vậy, không sợ tớ mách với Nhân Mã hay sao” Bảo Bình hăm he đe dọa.

“Cậu dám!” Thiên Bình nở nụ cười nham nhở, đôi bàn tay xòe ra bóp cổ Bảo Bình.

“Heo mi a….” Bảo Bình tay vờ như bơi bơi tới trước, kêu gọi viện trợ, nhưng chẳng có ma nào chịu ra tay nghĩa hiệp. Mấy con ma đó còn đang bận xem phim hành động “Cái chết lãng xẹt”.

“Cậu chết chắc rồi!” Thiên Bình cười hắc hắc.

“Nhân Mã…..Nhân Mã của cậu đến rồi kìa!” Bảo Bình hét toáng lên, chỉ tay vào một đám người đang đi đến.

Nghe thấy tên Nhân Mã, thái độ của Thiên Bình thay đổi 180 độ, dáng vẻ ma nữ khi nãy thay bằng dáng vẻ thục nữ, dịu dàng, đứng khép nép, cười nói nhỏ nhẹ:



“Chào cậu Nhân Mã!”.

_______________________________

*Đồng hành cùng Khoai Tây và Xú Tiểu Tử

-Khoai Tây: Tớ là Khoai Tây tinh nghịch.

-Xú Tiểu Tử: Còn tớ là Tiểu Tử siêu quậy.

“Chào mừng các bạn đã đến với chương trình - Mỗi chương truyện là một câu đố của chương 12. Truyện 12 chòm sao và lớp học vui nhộn.”

Xú Tiểu Tử: Tiểu Tử đẹp trai nghe điện thoại….Cậu có biết bây giờ là mấy giờ không hả?

Khoai Tây: Hai giờ sáng

Xú Tiểu Tử: Hai giờ sáng, cậu nắm đầu tớ dậy làm cái gì?

Khoai Tây: Tớ mới viết Status: Quả ớt có nguồn từ Châu Mỹ.

Xú Tiểu Tử: Tút...Tút...Tút.



Khoai Tây: Chị đây chưa kêu mày “like” sao mày lại dám cúp máy chị thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Lớp Học Vui Nhộn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook