12 Chòm Sao Và Lớp Học Vui Nhộn

Chương 14: Môi Chạm Môi

Xú Tiểu Tử (Khoai Tây)

27/06/2016

“Tít……tít……tít ”

Một hồi còi kéo dài, trận đấu chính thức bắt đầu. Cả hai đội lập tức tranh giành quả bóng về cho đội mình.

“Sau đây là tường thuật trực tiếp trận bóng đá gây cấn giữa đội Gà Cồ A2 và Gà Nòi A5. Đội bạn A5 ngay tại hiệp đấu đầu tiên, đã tung ra đội hình hùng mạnh nhất. Đáp lại đội bạn, đội nhà A2 chúng tôi đã đề cử ra những cầu thủ sáng giá nhất trên màn ảnh bạc: Bạch Dương kỹ xảo, Sư Tử hổ báo, Ma Kết uyên thâm, Thiên Yết vô đối, Nhân Mã tốc độ. Ngồi hàng ghế dự bị còn có ứng cử viên nặng ký Kim Ngưu với tuyệt chiêu thiết đầu công. Không dừng tại đó, đội nhà chúng tôi còn có thủ môn Huy Sún sở hữu nụ cười chết người với hai chiếc răng cửa đi chơi và đội cổ vũ nữ nồng nhiệt, đầy quyến rũ với những đôi chân dài tới nách. Và một trận đấu quan trọng như thế này, tất nhiên không thể thiếu một bình luận viên vừa đẹp trai, vừa đa tài, Song Tử tôi đây!.”

“Bụp ”

“Bốp”

“Bịch”

Nắp xoong, vỏ chai nhựa, dép lào, bim bim, kẹo mút...bay tới tấp đến bình luận viên đẹp trai Song Tử. Dường như đoán trước được thảm họa ngay sau lời bình luận của mình, cho nên Song Tử dễ dàng tránh né các đồ vật. Thế nhưng: “Cậu…….không nên…..không nên a…....” Song Tử la oai oái, rồi vội vàng nắm lấy cuốn sách dày cộm trong tay Xử Nữ. Ô my chuối!. Cái cô nàng chết tiệt này. Muốn ném chết anh hay sao vậy. Cuốn sách “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” của Colleen Mc Cullough, loại bìa cứng to đùng như thế này, ném trúng mặt thể nào cũng tổn thương nghiêm trọng đến khuôn mặt đẹp trai của anh, còn nếu ném trúng đầu ắt hẳn là chấn thương sọ não, chứ chẳng chơi. Vịt con xấu xí, đúng thật là biết cách đùa người mà.

“Đưa đây!” Xử Nữ mỉm cười đứng dậy, muốn cướp lại quyển sách trong tay Song Tử, nhưng chẳng dễ dàng tí nào. Cô chỉ giả vờ ném sách thôi, một người yêu sách như cô làm sao có thể tùy hứng ném sách lung tung như vậy chứ. Cái tên chết nhát Song Tử, vừa thấy cô giơ cao quyển sách trong tay lên, hắn ta liền kêu la như gà cắt cổ. Không ngờ đùa giỡn với hắn một chút thôi, đã cảm thấy vui vẻ đến như vậy. Hèn gì trước kia, hắn cứ thích trêu chọc cô nổi giận.

“Không đưa” Song Tử láu cá nói.

“Trả lại mau” Xử Nữ vừa nói vừa nhón chân lên cao, cố với lấy cuốn sách trong tay Song Tử.

Xử Nữ nhón càng cao, Song Tử càng giơ lên cao, tay cầm cuốn sách lắc lắc, cười đắc ý:

“Không trả, muốn lấy cậu tự đi mà lấy?”.

“Nếu cậu không trả lại thì thôi vậy” Xử Nữ nhún vai, buông tay ngồi xuống, chẳng thèm ừ hử ngó ngàng tới Song Tử. Hắn là vậy đó, chỉ thích đùa giỡn với người khác. Muốn hắn chủ động trả lại cuốn sách, cách tốt nhất là cứ mặc kệ hắn đi, mặc cho hắn thích làm gì thì làm. Hắn sẽ mau chán thôi.

“Này!. Mới có nhiều đó, mà cậu đã bỏ cuộc rồi, ít nhất cũng phải như mấy nhân vật nữ chính trong phim Hàn Xẻng, giả vờ cố lấy cho bằng được, rồi giả vờ ngã nhào vào lòng nam chính, tiếp theo môi cả hai chạm vào nhau như thế này nè? ” Song Tử vừa nói vừa giơ hai tay làm động tác kiss nhau, đôi môi Song Tử chu lên dí sát vào khuôn mặt của Xử Nữ.

“Cậu mơ à. Đồ mặt heo tránh ra!” Xử Nữ cố đẩy khuôn mặt ngả ngớn của Song Tử ra xa. Song Tử càng thích thú áp sát lại gần. Khoảng cách của cả hai, chỉ vỏn vẹn chưa đến ba centimet. Nhịp tim Xử Nữ bỗng đập loạn, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ cả lên.

Song Tử phì cười trước bộ dạng bối rối của Xử Nữ. Cô ấy vẫn giống như trước kia, mỗi lần mặt đối mặt với cậu, rất dễ đỏ mặt. Cô gái ngốc, em tưởng chỉ cần thay đổi mái tóc, đeo thêm cái kính đen to đùng xấu xí kia, là tôi không nhận ra em sao. Hơn một năm không gặp, cô ấy không chỉ đẹp hơn trước rất nhiều, tính cách thay đổi cũng không ít. Lần này, em dám bỏ trốn nữa đi, xem tôi sẽ dạy dỗ em như thế nào.

Cảm giác ánh mắt của Song Tử nhìn mình có chút khác lạ. Xử Nữ khẽ rùng mình. Không phải chứ, chẳng lẽ hắn đã nhận ra cô sao. Không thể nào, cô đã khác trước kia rất nhiều. Không còn là cô gái nhỏ dễ dàng bị người khác ức hiếp. Giờ hắn có nhận ra cô thì đã sao chứ, cô và hắn chẳng còn có quan hệ gì cả. Giờ cô muốn lấy lại cuốn sách và tránh xa hắn ra.



Xử Nữ liếc nhìn cuốn sách nằm trong tay Song Tử, giờ đã được hắn buông lỏng. Xử Nữ nhanh tay lấy cuốn sách trở về, nụ cười vui mừng chưa được vài giây thì tắt ngấm.

“Ầm.....”

Một giây

Hai giây

Ba giây

…….

…………

…………….

“Tụi tớ không thấy gì hết” Bảo Bình, Cự Giải quay người đi chỗ khác, rồi tủm tỉm cười.

“Cậu cứ yên tâm, tụi tớ che mắt rồi, không nhìn thấy gì hết” Thiên Bình và Song Ngư giơ tay che mắt, các ngón tay xòe rộng hết cỡ, rồi cả hai cười khúc khích, nhìn hai người kia đang đè lên nhau.

Cả người Xử Nữ ngã nhào vào lòng Song Tử, môi chạm môi giống như mong đợi của người nào đó. Tư thế lúc này của cả hai nhìn có chút ám muội, bất giác mặt cả hai đều đỏ bừng giống như trái cà chua chín, sáu mắt nhìn nhau chằm chằm, không biết phản ứng như thế nào.

“Tách…..tách….tách”

Ánh đèn chớp nháy liên tục, Xử Nữ hốt hoảng nhìn lên thì trông thấy giọng cười đầy thích thú của Kim Ngưu “Đẹp lắm!”

“Này, cậu làm gì đấy, mau xóa ngay!” Xử Nữ kìm nén xấu hổ nói.

“Hiếm lắm mới có bức hình đẹp như thế này, phải cất giữ cẩn thận có ngày dùng tới” Kim Ngưu giảo hoạt cười nói.

“Cậu….cậu…..” Xử Nữ mắc cỡ, không nói được lời nào.

“Vịt con xấu xí, giờ cậu có thể đứng dậy được chưa?. Cậu nặng lắm đấy!” Song Tử nằm dưới thảm cỏ, miệng tươi cười, nhìn dáng vẻ bối rối của Xử Nữ trông thật là đáng yêu.



“Hừ...” Xử Nữ lồm cồm đứng dậy, tay không ngừng lau chùi cái miệng nhỏ nhắn của mình, nhìn Song Tử đầy oán giận. Lớn tiếng mắng:

“Đồ đáng ghét, tại cái mặt heo của cậu hết đấy, nặng cái đầu cậu này……cậu đi chết đi!”. Đôi chân của Xử Nữ liên tục đá vào người Song Tử, không chút lưu tình.

“Đau đấy!” Song Tử nhăn nhó kêu đau, nhưng miệng vẫn mỉm cười nhìn Xử Nữ đầy yêu thương.

Đám người Bảo Bình, Song Ngư, Thiên Bình, Cự Giải đều trố mắt, kinh ngạc. Mỗi lần bọn họ trêu chọc Xử Nữ, Xử Nữ có nổi điên cùng lắm là cho bọn họ ăn giày, ăn dép. Chưa bao giờ bọn họ bắt gặp Xử Nữ thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, hung dữ mắng người như thế này. Tất cả bọn họ đều nhỏ mồ hôi lạnh, bụng thầm nghĩ “ Xử Nữ! Thiên thần đội lốt ác quỷ. Kể từ giờ phút này, đố đứa nào dám trêu chọc Xử Tỷ”.

___________________________

*Đồng hành cùng Khoai Tây và Xú Tiểu Tử

-Khoai Tây: Tớ là Khoai Tây tinh nghịch.

-Xú Tiểu Tử: Còn tớ là Tiểu Tử siêu quậy.

“Chào mừng các bạn đã đến với chương trình - Mỗi chương truyện là một câu đố của chương 14. Truyện 12 chòm sao và lớp học vui nhộn.”

Xú Tiểu Tử: Phong trào Duy Tân do ai đề xướng?

Khoai Tây: Phan Châu Trinh

Xú Tiểu Tử: Vào thời phong kiến, thượng thư là người đứng đầu cái gì?

Khoai Tây: Đứng đầu một bộ.

Xú Tiểu Tử: Ai được nhân dân ta tôn là “Bình Tây Đại nguyên soái”?

Khoai Tây: Trương Định (1820-1864)



Xú Tiểu Tử: Chúc mừng bạn đã vượt qua vòng loại giữ xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Lớp Học Vui Nhộn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook