12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Chương 5

Gió phá cách

17/02/2016

Vào buổi sáng hôm sau, 1 mùi thơm phức đã đánh thức tất cả dạy. 11 người lao thẳng xuống bếp, mắt chữ A mồm chữ O nhìn người đang chạy loạn trong bếp với 1 đống đồ ăn trên bàn. Người chạy đôn chạy đáo từ bếp rồi ra bàn rồi lại từ bàn ra bếp là Song Nhi. Mỗi người chạy luôn vào chỗ mình ngồi ăn rất ngon, nhất là Ngưu và Yết. Song Nhi sau khi làm xong thức ăn cũng quay ra ăn. Sau 5' đống thức ăn trên bàn đã hết sạch sành sanh. Giải hỏi :

" Song ah. Bà biết nấu ăn từ bao giờ thế mà ngon wá ?"

" Tôi cũng không biết nữa. Tự dưng muốn nấu thôi "

Sư góp vui cùng chồng :

" Sao hôm nay tự dưng dạy sớm thế ?"

" Là do cơn đau từ đầu truyền đến "

Yết đã trở lại hình tượng tảng băng :

" Đi học "

2 chiếc xe Lamborghini Huracan và Lamborghini Aventador Roadster xuất hiện làm cho toàn thể học sinh đứng tụ lại đó và chỉ để chừa lối đi đủ 6 người nhưng tụi nó định đi tiếp thì 6 con hồ ly xuất hiện. Thảo :

" Tụi bây gan ha vẫn còn dám đi cùng chồng tương lai của chúng tao hả ? "

" Sao chúng tôi không dám ? Giải!!! Anh là chồng tương lai của ả đó hả ? ". Sư hơi điên rồi nha.

" Không. Anh chỉ là chồng của mình em thui. Mà anh cũng không iu ả đâu. " Giải chối làm cho mấy ả kia hơi bẽ mặt.

" Con chó kia lần trước ăn tát chưa chừa ah ? " Thảo vừa nói vừa chỉ vào mặt Song Nhi.

" A!! Thì ra là cô tát bạn tôi. Hôm nay cô tiêu đời rồi " Kết lên cơn rồi đây

" Uk. Tao tát đây. Sao ? Mày làm gì được tao ? Mày có 6 đứa trong khi tụi tao có 60 đứa. Tụi bây đâu xông lên!!!!! " Thảo cũng đốp lại.

Cuộc chiến bắt đầu. Ngưu đã nhìn mặt 60 thằng con zai kia mà dàn xếp chiến thuật, nói :

" Mấy ông bảo vệ Song "

" Sư và Bảo bên trái "

" Kết với tôi, Cừu bên phải, ở giữa là mấy ông đang bảo vệ Song. Ok ? "

" Ok, trận chiến bắt đầu " đồng thanh

* Bên trái :



" Bùm.......Bùm....... " tiếng boom nổ của Bảo

" Phập......Phập....... " tiếng kim châm độc của Sư

Sau 3' 20 thằng chết

* Bên phải :

" Mấy cưng hổng có nhận ra chụy ah ? "

" Con nhãi. Mày là mà xưng chị với bọn tao. Chúng tao không cần biết mày là ai. Bọn tao chỉ cần giết chết mày. Anh em..... " tên cầm đầu chưa nói hết thì :

" Đoàng.......Đoàng...... " chỉ với 2 phát bắn không nhìn mục tiêu của Kết đã làm cho 5 thằng chết ngay tại chỗ

" Chói mắt quá Cừu ah ? Nhưng đẹp " Cừu cầm cây kiếm của mình múa những đường nét đẹp.

" A.....Á......A " đó chính là tiếng kêu của những người mà Ngưu cầm roi quật vô người.

Sau 2' trận tay phải kết thúc

* Ở giữa nè bà con :

" Các cậu không phải lo cho mình đâu " Song Nhi nói 1 cách nhẹ nhàng. 6 anh chàng nhìn chằm chằm Song Nhi. Song Nhi vẫn tiếp tục nói :

" Trận hôm nay hãy xem tôi chơi. Ok? "

" ......... "

" Umk. Không nói là đồng ý. Vậy lùi ra xa hộ mình. 6 cung nam cũng vô thức lùi ra xa và mắt chữ A mồm chữ O nhìn Song Nhi lôi từ trong cặp ra rất nhiều thứ nhọn hoắt.

" A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A...A " 20 tiếng " A " kêu lên cũng là lúc những thân ảnh cao to ngã xuống. Song Nhi đánh xong quay ra nhìn 11 cung đang mắt A mồm chữ O nhìn mình. Bèn nói :

" Sao nhìn mình ghê zậy ? " Nghe xong 11 cung đã được hồn nhập lại xác. Xông vào kéo Song Nhi lên sân thượng. Cừu tra hỏi đầu :

" Sao bạn lại đánh được như vậy ? Có phải bạn đã nhớ lại rồi ? "

" Mình không hiểu bạn đang nói gì ? Mình chỉ cảm thấy có cảm giác gì đó rất ngứa tay chân. Và mình cũng không hiểu vì sao ? Sau khi đánh hết tụi nó mình cũng rất ghê sợ " Sư tiếp lời :

" Vậy bạn có nhớ tụi mình là ai không ? " nói xong ai cũng nhìn Song Nhi bằng 1 nụ cười thật tươi. Song Nhi nhìn thấy nụ cười ấy thì cơn đau ập đến. Cô từ từ ngã xuống đất và trước khi ngất cô chỉ nghe thấy tiếng mọi người gọi tên mình rồi tiếng xe cứu thương xong cô ngất hẳn không còn biết trời đất ra sao nữa ( Gió : Khổ thân chụy Song Nhi ghê. Song Nhi : bộ ta muốn thế lắm chắc ? Gió : Vâng. Song Nhi : you like die ? Gió : Oh no, i no die, i còn muốn sống. Song Nhi : Tha cho ngươi. Gió : Dângggggg )



Khi tỉnh lại Song Nhi thấy một màu trắng tinh [ chẳng lẽ đây là thiên đường ] cái suy nghĩ của Song Nhi ngay lập tức được gạt bỏ [ chắc không phải đâu. Có mùi thuốc sát trùng.......... Đây là... ] đang trong thời gian suy nghĩ thì 1 giọng nói vang lên làm cắt đứt dòng suy nghĩ :

" Mày tỉnh rồi hả ? " đúng đó chính là Kết

" Con điên. Mày nhìn tao như này còn hỏi " Song Nhi liếc cô bạn cái rồi quay xuống trồng sách trên bàn với tay lấy 1 cuốn sách lên đọc không thèm nhìn cô bạn mình đang đứng như chôn chân tại chỗ.

" Ê, Kết. Sao bà chị đứng đây ? Song tỉnh chưa ? " Mã Mã chạy vào hớn hở trên tay còn cầm 1 bát cháo. Kết quay qua nhìn Mã Mã rồi nói lắp :

" So... Song.... tỉn...tỉnh....rồ...rồi....bà....bà....ý.....ý.... " Mã Mã hơi khó chịu :

" Song làm sao ? " Mắt Kết nhìn thấy bát cháo trên tay Mã Mã thì hết nói lắp :

" Bà ý tỉnh rồi và cũng nhớ lại. Ông mua..... "

" Song tỉnh rồi. SONG ƠI ĂN CHÁO " Song Nhi sau khi nghe tiếng hét động trời liền ném ngay quyển sách trên tay về phía tên vừa phá vỡ bầu không khí yên tĩnh. Nhưng :

" Song ah. Tui có làm gì đâu mà bà ném vô trán tui. Mã.... " Kết chưa nói hết thì ( Gió : chụy Song ném kém wá. Song Nhi : lâu không ăn đòn hả Gió ? Gió : Oh không không ) :

" Au ơi. Đau wá má ơi. Tui chỉ rủ bà ăn cùng thui mà. Nhỡ sau này tui không nối dõi tông đường được thì bà phải chịu trách nhiệm. Oaoaoa " Mã Mã đã bị Song Nhi ném bộp phát vào " người huynh đệ "

" Rồi. Tôi chịu trách nhiệm. Ok ? Ngậm mồm !!!! " Song Nhi chịu thua cái tiếng ỉ oi của Mã Mã.

" Hứa rồi đó "

" Umk. Đi làm thủ tục cho tui đi. Đồ ăn cho tui ah ? "

" Uk. Ăn đi " Mã Mã vui vẻ chạy đi thông báo cho bạn mình và làm thủ tục.

" CON KIA, MÀY COI TAO LÀ KHÔNG KHÍ AHHHHHH " Song Nhi đang ăn cũng phải bịt tai lại ngay. Kết thúc tràng hét, Kết quay ra nhìn Song Nhi mắt ngân ngấn nước :

" Huhuhuhu. Kết....bắt..nạt tui... Huhu ". Kết đứng im tại chỗ. 10 cung xông vào khi thấy tiếng khóc của Song Nhi và nhìn Kết bằng ánh mắt " iu thương " hết sức có thể. Bơ luôn Kết, chạy lại Song Nhi mắt vẫn còn nước mà..... ngồi ăn thản nhiên như không có gì. ( Gió : bà này suốt ngày khóc. Song Nhi : Im miệng ) Cừu hỏi :

" Mày nhớ lại rồi hả ? "

" Con điên. Tao có bị mất trí đâu mà nhớ. Sư cũng biết mà " Song Nhi nói xong cái bản mặt của 10 cung méo mó. Nhìn ngu dễ sợ. Yết lên tiếng :

" Vậy bà lừa tụi này "

" Uk. Tại lúc đó...... "

" Thôi Song không muốn nói thì thôi. Chắc có lí do riêng " mọi người gật gù đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook