13 Tuổi, Tôi Mất Cậu!

Chương 4: Chuyện Tỏ Tình

Ron

19/04/2017

- Chán quá đi!!!

Đây là câu nói than chán thứ 106 trong ngày của Tử Yên. Hè rồi, nằm ở nhà cũng chẳng biết làm gì, đi Huế về rồi lại ở nhà. Chán!

Phải chi cũng được đi học bồi dưỡng như tên Bảo với tên Phong thì hay biết mấy, ít ra còn có việc để làm. Hơn nữa, như vậy cũng có cơ hội gặp mặt. Thực ra chương trình học bồi dưỡng này chính là cho những học sinh giỏi, được nhà trường cho luyện tập để đi thi. Tử Yên lúc trước cũng có học, nhưng do bố bận quá, không đưa đi học được, mà lại không cho tự đi, nên nghỉ học. Thầy giáo đã gọi điện đến tận nhà và năn nỉ nó học, nhưng vẫn không thể học được. Tuy nhà giàu có nhưng vẫn không có tài xế riêng, vì bố nó không bao giờ yên tâm giao nó cho ai, nó là đứa con gái ông thương nhất.

Tử Yên muốn nói với Dực Phong rằng nó thích cậu ngay bây giờ, nhưng không thể nào gặp mặt được, gia đình quản lý quá khắt khe, nó không thể tự đi đến trường như bao người khác được, trốn nhà càng không. Vì thế, nó quyết định tìm Gia Bảo, nhờ cậu nói dùm, nếu như vậy thì nó cũng không sợ thấy Dực Phong phản ứng.

Nghĩ là làm, nó bật Ipad lên, Gia Bảo đang onl.

- "Ê Bảo"- Nó nhắn cái cạch, Gia Bảo lập tức phản hồi

- "Gì?"

- "Chừng nào học bồi dưỡng?"

- "Chiều nay".

- "Mày nói với Dực Phong dùm tao là tao thích nó nha".



- "Quyết định rồi sao?"

- "Ừ, nói dùm tao đi."

- "Nếu bà xưng hô đàng hoàng thì tui sẽ nói".

Lại gì nữa đây? Tên này muốn "hành" người ta à? Hắn xưng được, Tử Yên không xưng được sao? Lúc nó xưng ông- tui thì hắn xưng mày- tao, lúc nó xưng mày- tao rồi lại kêu nó xưng ông- tui, muốn kiếm chuyện với "chị" à?

- "Ok, ông nói dùm tui đi, cảm ơn nhiều".- Dù sao cũng không có vấn đề gì, thích thì chiều.

- "Ừ".

Tử Yên nôn nóng chết đi được, tối hôm đó, Gia Bảo vừa onl lên, nó đã lập tức hỏi phản ứng của Dực Phong. Không ngờ tên Bảo chưa nói, lý do là vì không có cơ hội, không gian riêng tư để nói. Mấy ngày sau đó, hắn lại không nói, lý do là vì...quên. Bị Tử Yên mắng cho một trận, rốt cuộc lần thứ ba cũng chịu nói.

- "Ê ê Bảo, nói chưa?"

- "Rồi".

- "Nó nói gì?"- Nghe chữ "rồi' của Gia Bảo, nó liền mừng quýnh lên, sổ sàng



- "Không nói gì cả".

- "Vậy phản ứng?".

- "Hơi gật đầu, lạnh lùng, rồi bỏ đi luôn".

- "Ừ, cảm ơn nha."

- "Ừ".

Sao kì vậy ta? Dù thế nào cũng phải có chút phản ứng chứ, tức giận cũng được, ghét bỏ cũng được, chê bai cũng được, nhưng sao lại lạnh lùng? Hắn là đang tỏ ra lạnh lùng hay thực sự là không quan tâm vậy? Tử Yên hơi bị tổn thương nha.

Hai tháng sau, mùa hè kết thúc, tụi nó lại chuẩn bị bước vào một năm học mới. Lớp 7, khá lớn rồi đấy.

Hôm nay danh sách lớp được phát về nhà, Tử Yên lại ở lớp chọn, nó xem tên nó trước, sau đó đến tên hai đứa bạn thân, rồi lại đến Dực Phong, cuối cùng là Gia Bảo và Mai Vy. Năm nay cũng chỉ có An Hạ học chung lớp, còn Nguyệt Nhi, xác định học lớp thường. Vậy là, lại một năm nữa nó lại được học chung lớp với Dực Phong rồi, nó vui lắm.

Nhà Dực Phong:

Phong nhìn vào dòng chữ "Hàn Tử Yên", bỏ danh sách lớp xuống, khẽ thở dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 13 Tuổi, Tôi Mất Cậu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook