7 Năm Quay Đầu Vẫn Hướng Về Em

Chương 50: Tôi muốn mua thuốc

Ân Tầm

27/05/2015

Gã áo hoa vẫn nhìn chằm chằm Cố Sơ, chủ quán thấy vậy liền nói đỡ: “Đây là cô em họ, thật sự buôn bán cũng không dễ dàng, đại ca, hay như thế này đi, bàn này tôi tính bớt cho anh mấy phần!”

Cố Sơ có chút áy náy, dự định cuối giờ sẽ gửi chủ quán tiền hoa hồng thêm một chút. Gã áo hoa không yên phận, đẩy chủ quán sang một bên: “Phí lời vô ích, tao cùng đứa con gái này đang nói chuyện, mày chen vào làm gì?”

Chủ quán biến sắc, Cố Sơ trong lòng hơi sợ, vừa định lên tiếng cảnh cáo sẽ báo cảnh sát, liền nghe bàn khác nói vọng đến: “Cô qua đây! Tôi muốn mua thuốc!”

Thanh âm không nặng không nhẹ, trùng hợp ngay thời điểm phá vỡ bầu không khí căng thẳng bên bàn này.

Nhưng giọng nói có chút quen thuộc, cô run bắn người.

Cô quay đầu, sững sờ.

Lục Bắc Thần đang ngồi phía bàn đối diện, phía sau anh là dàn đèn quanh thân cây. Từ bàn của anh chắc chắn đã chứng kiến toàn bộ sự việc vừa rồi. Anh vẫn mặc chiếc áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp với chiếc quần tây, ngồi đối diện anh là một cô gái diện chiếc đầm công sở màu trắng gạo. Hai người trông thật xứng đôi. Trên người cô gái không đeo bất kỳ loại trang sức nào, nhưng dưới chân là đôi giày đen cao gót cũng đã toát lên vẻ sang quý. Lúc Lục Bắc Thần nói chuyện, cô ta cũng nhìn về phía bên này. Cố Sơ nhận ra đây chính là cô gái cô gặp ở đồn cảnh sát ngày hôm đó. Trên người vẫn là mùi hương nước hoa phiên bản hạn chế.

Cố Sơ không hiểu trong lòng cô có cảm giác thế nào, nhưng rất khó chịu. Kỳ thật loại cảm giác này không hợp với cô lúc này. Anh đâu phải là Lục Bắc Thâm, anh ta là Lục Bắc Thần. Vì vậy, việc có cô gái ngồi bên cạnh thì ảnh hưởng gì đến cô?

“Cô qua đây!” Lục Bắc Thần dụi tắt điếu thuốc, mở miệng ra lệnh.

“Bắc Thần!” Lâm Gia Duyệt liên tưởng ngay đến biểu cảm từ lúc anh vào quán đến giờ, lúc này cô chợt tỉnh ngộ. Cảm giác bất an lan tỏa. Lâm Gia Duyệt đã nhớ ra cô gái này. Cô ta chính là người cô gặp ở đồn cảnh sát hôm nọ. Nhìn Lục Bắc Thần đang chăm chăm nhìn về phía cô ta, Lâm Gia Duyệt có chút không yên lòng.

Lục Bắc Thần không để ý đến Lâm Gia Duyệt, ánh mắt anh lúc này nhìn thẳng vào Cố Sơ.



Cố Sơ hít một hơi sâu, kiên trì tiến lên.

Gã áo hoa cảm thấy có chút mất mặt, vừa tính xông tới kéo Cố Sơ, liền bị chủ quán giữ lại, khuôn mặt tươi cười: “Đại ca xem đi, có người muốn mua thuốc, cũng không nên để lỡ chuyện buôn bán của đứa em gái này. Mời đại ca ngồi, để nhiều người nhìn không hay!”

Gã áo hoa tức tối, đặt mông ngồi xuống, nhưng ánh mắt vẫn không buông tha Cố Sơ.

Lục Bắc Thần với đám người ở đây có chút không hợp. Bởi cách ăn mặc của anh, cũng có thể bởi anh nhìn không giống mấy dạng người chịu ngồi ăn quán lề đường. Cố Sơ tiến về phía trước, lại ngửi thấy mùi hương quen thuộc trên người cô gái kia.

Lục Bắc Thần quan sát cô một chút, lãnh đạm nói: “Cũng nên giới thiệu sơ qua cho tôi một chút chứ?”

Hôm nay Cố Sơ ăn mặc rất đơn giản, chiếc áo T-shirt trắng, chân váy bút chì, bên dưới là đôi giầy đế bằng. Tóc cô buộc đuôi ngựa, nhìn thanh khiết giống như một cô sinh viên. Lúc anh nhìn cô, tâm trạng luôn bấn loạn, mấy lần cố gắng quay về thực tại, nỗi lòng lại này sinh cảm giác phức tạp.

Cho dù thái độ của anh thế nào đi chăng nữa, Cố Sơ vẫn thầm cảm ơn anh đã giải vây, cô nhẹ giọng nói: “Đây là loại thuốc mới của Marlboro, tuy là thuốc lá sấy, nhưng hàm lượng hắc ín vừa phải. Thêm vào đó, đầu lọc đã được thiết kế mới để giảm thiểu được tác hại của thuốc lá.” Nói xong mấy câu này, cô liền liếc mắt lên bàn, nhìn gói thuốc lá bên cạnh anh. Cô ngưng bặt.

Trên bàn là gói thuốc lá hiệu Hoàng Hạc Lâu, số lượng sản xuất hạn chế. Cô nghe nói một gói thuốc này cả một nghìn đồng, cả cây thuốc hơn 10 nghìn. Khắp thành phố này rất ít nơi có bán loại thuốc này. Chắc hẳn có ai tặng anh. Mà người tặng anh loại thuốc này đương nhiên không phải là kẻ đầu đường xó chợ, tựa hồ có thể đoán ra đẳng cấp không hề thấp.

“Đã giới thiệu xong?” Lục Bắc Thần thấy cô không nói tiếp, liền hỏi.

Cố Sơ cắn môi, gật đầu. Cô giới thiệu thế nào được nữa? Một người hút loại thuốc quý thế này cô chào hàng bằng cách nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 7 Năm Quay Đầu Vẫn Hướng Về Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook