[70] Đại Lão Mạt Thế Xuyên Thành Tiểu Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 19:

Cơ Giáp Muội Chỉ

20/05/2024

Béo Béo nhìn chị gái mình, đôi mắt đen láy như có những vì sao đang lấp lánh.

Chị gái mình lúc nãy trông thật oai phong, bạn bè của chị gái đều vây quanh cô.

Có lẽ đứa trẻ không hiểu thế nào là nữ hoàng nhưng trong lòng đứa trẻ lúc này, Ôn Noãn đã là một nữ hoàng đội vương miện, cao quý lạnh lùng vô cùng.

Cơ thể trẻ con yếu ớt, không thể sánh được với linh hồn trưởng thành mạnh mẽ của Ôn Noãn, mặc dù tràn đầy sức sống nhưng leo đến nửa sườn núi vẫn có chút mệt mỏi, hai đứa trẻ ngồi trên một tảng đá lớn bằng phẳng, vừa nghỉ ngơi vừa lau mồ hôi.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Béo Béo vốn đã trắng hơn người bình thường rất nhiều, lúc này cũng đỏ bừng cả lên.

Ôn Noãn thích đứa trẻ này là thật nhưng bây giờ vẫn chưa đến mức vượt qua bản thân, cô lấy khăn tay trong giỏ tre ra lau sạch mồ hôi trên mặt và cổ mình trước, sau đó mới dùng khăn tay ướt nhẹp lau cho đứa trẻ.

Mặc dù vậy, đứa trẻ vẫn cảm động đến phát khóc, giọng nói không mấy rõ ràng phát ra ba chữ: "Chị ơi, tốt."

Nhìn đôi mắt đen trắng rõ ràng, tràn đầy sự tin tưởng của đứa trẻ, Ôn Noãn không hiểu sao lại có chút chột dạ rụt tay lại.

Ôn Noãn không phải là một người tốt thuần túy, trong thời kỳ tận thế, cô là một nhân vật vừa chính vừa tà.

Rõ ràng trong xương cốt có chút lạnh lùng nhưng trên mặt lại phải tỏ ra dễ nói chuyện, dễ bắt nạt, không biết bao nhiêu người rơi vào tay cô mà khóc ròng vì mình có mắt không tròng.

Những người hiểu cô đều biết, cô có ba quy tắc không thể vi phạm - một là, cô có thể tự hạ thấp mình nhưng người khác không được hạ thấp cô; hai là, cô có thể chủ động cho nhưng người khác không được giơ tay xin; ba là, cô có thể chủ động từ chối nhưng người khác không được thu hồi trước.



Chỉ cần không vi phạm ba điều này, Ôn Noãn có thể dùng một câu chuyện cười rất hot nào đó của thế kỷ 21 để mô tả: Tôi tên là Angela, ngày thường tôi rất ngoan ngoãn nhưng tiền đề là đừng bao giờ đụng vào búp bê vải của tôi, nếu không thì để các người xem thử ma thuật đen của tôi, đảm bảo chỉ trong một giây là có thể đưa các người về nhà.

Ba quy tắc của cô chính là "Búp bê vải." của cô.

Trông thì ngoan ngoãn hiểu chuyện nhưng thực ra lại bá đạo ngang ngược vô cùng.

Nhiều người bị vẻ ngoài của cô đánh lừa, lúc đầu đều giống như Ôn Lương nói cô tốt, đáng tiếc là thường không kiên trì được bao lâu.

Ôn Noãn sau khi xuyên vào cuốn sách này đã quyết định sẽ rửa tay gác kiếm, làm người tử tế, nhất định không được tái phạm tật xấu cũ.

Bây giờ cô thật sự muốn đối xử tốt với đứa trẻ, cũng thật sự tin rằng mình có thể sửa được tật xấu và kiên định tin rằng đứa trẻ sẽ không phải là người tiếp theo trong số những người đó, sau khi tự thôi miên mình vài lần như vậy, cô cũng thật sự an tâm nhận lời khen của đứa trẻ.

Nói ra thì kiếp trước cô có một người chị rất tốt với mình, từ nhỏ đến lớn đều được cưng chiều.

Bây giờ mình cũng có thể làm chị rồi, Ôn Noãn vô cùng phấn khích, nhất định phải thỏa mãn cơn nghiện "Làm chị."

"Thịt thịt có muốn ăn thịt thịt không?"

Đứa trẻ bị cuốn vào, ngây người nửa ngày, mới phân tích được câu nói này, mắt sáng lên, tuyến nước bọt tiết ra điên cuồng, liên tục gật đầu, nói chuyện còn ngọng nghịu: "Ăn!"

Trong núi thường có dân làng lúc nông nhàn đến bắt chút thú rừng, bây giờ thực hiện chế độ công hữu, đồ trong núi đều thuộc về công gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Đại Lão Mạt Thế Xuyên Thành Tiểu Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook