[70] Đại Lão Mạt Thế Xuyên Thành Tiểu Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 23:

Cơ Giáp Muội Chỉ

20/05/2024

Tuy nhiên, Ôn Noãn không biết rằng, khi cô cân nhắc đến điều này và tiêu tốn rất nhiều dị năng để làm một chiếc vòng tay cũng có thể bảo vệ mạng sống thì vị trí của đứa trẻ trong lòng cô đã cao hơn nhiều so với dự đoán của cô.

Sinh vật thực vật cần tiêu tốn dị năng liên tục, chỉ riêng hai chiếc vòng tay này đã gần như làm cạn kiệt năng lượng thuật rối của cô.

Năng lượng còn lại nhiều nhất chỉ có thể tạo ra một hoặc hai lá sinh vật, nếu muốn làm thêm một chiếc vòng tay nữa, thuật rối phải tiến lên cấp hai mới được.

Đúng vậy, dị năng hệ mộc của cô ban đầu là cấp hai nhưng thuật rối ban đầu chỉ là cấp một.

Nơi này không thịnh hành sử dụng đá lửa, diêm quẹt đắt tiền lại không dùng được lâu, người nhà sẽ giấu diêm rất kỹ, tránh để trẻ con ham chơi lấy đi chơi lửa, vừa nguy hiểm vừa lãng phí.

Không có đá lửa, cũng không có diêm quẹt nhưng đối với Ôn Noãn thì không thành vấn đề.

Trong thời mạt thế, thường xuyên xảy ra tình trạng lạc đội, phải nhóm lửa ngoài trời, những người có dị năng hệ hỏa rất tiện lợi, những người có dị năng hệ khác, ngoài hệ thủy và hệ thổ thì hầu như đều có thể mượn một ít lửa từ các phân tử không khí trong tự nhiên.

Ví dụ như người có dị năng hệ kim, kim loại ma sát sinh ra lửa; người có dị năng hệ lôi đánh vào thực vật hệ mộc có thể sinh ra lửa; người có dị năng hệ quang có thể mượn ánh sáng sinh ra lửa; hệ mộc là hệ có "Kết bạn." rộng rãi nhất trong tất cả các hệ, bởi vì chỉ cần sử dụng thành thạo, nó có thể điều khiển mọi thứ thuộc hệ mộc.

Vì vậy, có thể kiểm soát lượng nước trong cơ thể, loại bỏ toàn bộ nước trong cơ thể, ở điểm này có chút liên quan đến hệ thủy, có thể mượn các phân tử nước trong không khí.

Nó còn có thể mượn nước mưa dẫn điện trong thời tiết mưa giông, vì vậy có liên quan đến hệ lôi.



Ma sát có thể sinh ra điện, nguyên lý cũng giống như vậy, một ít tia lửa nhỏ đặt trên cành cây khô đến mức cực độ rất dễ sinh ra lửa.

Ôn Noãn chỉ tùy tiện tìm hai cành cây khô, làm ra vẻ lấy lửa bằng cách khoan gỗ, dưới ánh mắt mở to dần của đứa trẻ, chỉ trong vòng nửa phút, cành cây khô đã gian lận hoàn thành quá trình từ bốc khói đến bốc cháy.

Cô làm cho ngọn lửa lớn hơn một chút, liếc nhìn đứa trẻ:

"Mắt sắp lồi ra ngoài rồi kìa."

Đứa trẻ giật mình, vội sờ mí mắt, phát hiện mắt vẫn còn, vẫn có thể đảo tròn, liền thở phào nhẹ nhõm, cũng không tức giận với Ôn Noãn, chỉ ôm con thỏ xám đã tích được kha khá mỡ mùa thu ngồi bên đống lửa giúp nhóm lửa.

Ôn Noãn kéo con thỏ béo ra khỏi vòng tay đứa trẻ, con thỏ béo có lẽ cảm thấy cái chết đang đến gần, hai chân sau ngắn ngủi không ngừng đạp đạp.

Nhưng Ôn Noãn đã quen với sự sống và cái chết, đừng nói là thây ma và động vật biến dị, ngay cả máu người cô cũng đã từng dính vào, làm sao có thể vì tên này trông lông xù và dễ thương mà không nỡ.

Đứa trẻ vừa rồi còn thấy thỏ con rất dễ thương rất thích sờ, bây giờ cũng không thấy luyến tiếc bao nhiêu. Trrong lòng đứa trẻ, đại khái là thỏ con rất dễ thương nên không thể lãng phí, nếu có thể ăn thì càng tận dụng được.

Ôn Noãn tìm một hòn đá, tìm đúng góc trên hòn đá lớn đập hai cái, ra ba mảnh dao đá.

Kỹ năng mà hầu như trẻ con nào trong thời mạt thế cũng biết này, Ôn Noãn không thấy có gì nhưng lại một lần nữa thu hút ánh mắt sùng bái của đứa trẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Đại Lão Mạt Thế Xuyên Thành Tiểu Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook