[70] Đại Lão Mạt Thế Xuyên Thành Tiểu Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 25:

Cơ Giáp Muội Chỉ

20/05/2024

Nhưng dị năng này đối với việc nuôi động vật trên cạn gần như không có tác dụng gì.

Nhiều nhất chỉ có thể khiến động vật trên cạn cảm thấy thân thiết hơn, khiến cuộc sống của động vật trên cạn về mặt tinh thần thoải mái hơn.

Hoặc có thể, dùng để săn bắt hiệu quả hơn một chút...

Hoặc cô không phải là người điều khiển rối mà là người thuần thú, nhớ đến cao thủ số một của căn cứ lớn nhất ở thời mạt thế, người ta chính là người thuần thú, không chỉ có nhiều trợ thủ đánh nhau, có thể tụ tập lại để đánh hội đồng một cách vô liêm sỉ, mà những con gà vịt gia cầm đó, trong phạm vi cơ thể cho phép, muốn đẻ bao nhiêu trứng thì có thể ăn bấy nhiêu trứng...

Không bắt được con cua thu to mà cô muốn ăn, Ôn Noãn rất tiếc nhưng lại dùng năng khiếu hệ mộc thân thiết với sinh vật bẩm sinh để thu hút được mấy con cá.

Trên lưỡi câu cũng không có mồi như giun đất, Ôn Noãn sống sót trong thời mạt thế căn bản không có kiến thức thường thức là phải đặt mồi lên lưỡi câu, bất kể là ở sông hay biển, đó đều là động vật biến dị, rất thông minh, làm sao có thể dùng chút mồi để lừa chúng cắn câu.

Vì động vật biến dị quá thông minh, dẫn đến kiếp này, hiệu quả thân thiết của dị năng hệ mộc đối với những động vật bình thường này, ngược lại còn tốt hơn cả kiếp trước khi cấp bậc dị năng cao hơn.

Bắt được mấy con cá, có mấy con cá nhỏ, Ôn Noãn muốn ăn thịt, mấy con cá nhỏ chiên lên ăn đúng là ngon nhưng tốn dầu, cho dù có thương yêu chủ cũ thế nào thì ông bà cũng không nhất định đồng ý.

Huống hồ chỉ có mấy con như vậy, đủ nhét kẽ răng không? Cô thả hết mấy con cá nhỏ đi, còn lại mấy con đều là cá lớn.

Vì nước suối nông, con cá lớn nhất cũng chỉ to bằng bàn tay người lớn nhưng ngoài cá ra, còn có một bất ngờ lớn.

Lưỡi câu thực sự đã câu được một con rùa.



Lực cắn của rùa thì nhiều người đều biết, một con rùa lớn như vậy, chút xương thỏ và cành cây nối liền này đã sớm bị cắn đứt.

Nhưng rùa thì sao, mặc dù không có nhiều thịt nhưng lại bổ dưỡng.

Tình hình gia đình có thể tốt hơn nhiều so với nhiều gia đình trong làng nhưng về việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể thì còn chưa đủ một nửa.

Khi con rùa bị câu gần mặt nước trong vắt như vậy khiến Ôn Noãn nhìn thấy rõ ràng, cô lập tức dùng dây leo trên tay trói chặt thân con rùa. Sau khi thu hút sự chú ý của đứa trẻ vào mình, nhân cơ hội ném lên bờ.

Khi vòng tay trở lại cổ tay, nó còn tủi thân cọ cọ. Vì khi trói con rùa, con rùa đã thò dài đầu ra, cắn đứt mấy dây leo của cô.

Mặc dù có thể mọc ra ngay lập tức nhưng cũng tiêu hao không ít năng lượng.

Ôn Noãn an ủi cho Phỉ Thuý ăn một chút dị năng hệ mộc, rồi giả vờ vừa phát hiện ra con rùa đó, 'kích động' xông lên, tiện tay thấy hai cành cây chặn con rùa đã chạy đến bên bờ suối, chọc chọc chọc, chọc con rùa vào trong gùi.

Đứa trẻ chưa từng thấy thứ này nên rất tò mò thấu lại dùng cành cây nhỏ trêu chọc, kết quả cành cây vừa thả xuống, cành cây to bằng ngón tay cái của đứa trẻ, vậy mà bị con rùa ngậm chặt, đầu động đậy, 'bốp' một tiếng, cành cây gãy.

Đứa trẻ bị dọa sợ, phản ứng theo bản năng, vậy mà lại nhặt một hòn đá dài ném vào trong gùi.

Con rùa nào biết được đứa trẻ loài người lại hung dữ như vậy, sợ hãi vội rụt đầu lại, may mà không bị đập trúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Đại Lão Mạt Thế Xuyên Thành Tiểu Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook