[70] Đại Lão Mạt Thế Xuyên Thành Tiểu Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 27:

Cơ Giáp Muội Chỉ

20/05/2024

Noãn Noãn học theo giọng điệu không kiên nhẫn của nguyên chủ, vung tay không kiên nhẫn.

Bà nội Ôn:"Béo Béo?"

"Ồ, đó là tên thân mật của em trai, cháu đặt, lợi hại không.

"Bà nội Ôn là người hay khoe khoang về cháu gái, bị cháu gái cãi lại cũng không tức giận:

"Giỏi quá, cháu gái của bà là lợi hại nhất."

Bà dừng lại một chút, tiếp tục lải nhải:

"Nhưng Noãn Noãn à, buổi tối trời sẽ lạnh, cháu xem hôm qua cháu cũng không mặc áo khoác, hôm nay lại không mặc, lỡ bị cảm thì phải đi bệnh viện tiêm, uống thuốc đắng thì sao.”

“Không phải cháu ghét nhất là đi bệnh viện sao?"

Noãn Noãn rất thích cảm giác được mọi người quan tâm nhưng cũng có chút không chịu nổi việc bà già liên tục lải nhải, vội vàng ngắt lời:

"Hôm nay chúng cháu lên núi, Béo Béo nhặt được một con thỏ béo bị đâm chết, trưa nay cháu ăn nửa con trên núi, còn lại nửa con thỏ nướng cho ông bà ăn."

Cô cố ý ghi công nhặt được thỏ cho cậu, hy vọng bà nội có thể vì con thỏ này mà đối xử tốt hơn với đứa trẻ.

Quả nhiên, khuôn mặt căng thẳng của bà nội Ôn đối với đứa trẻ đã giãn ra đôi chút.

Đặc biệt là khi Noãn Noãn mở lớp quần áo, da thỏ và lá cây lớn bên ngoài ra, để lộ nửa con thỏ béo, nhìn cái đầu đó, vẻ mặt bà càng thoải mái hơn.



Đây là thịt, nhiều thịt như vậy, nếu đi mua ở thành phố cũng phải tốn không ít tiền, chưa chắc đã mua được.

Để cháu gái mình ăn ngon, bà nội Ôn cũng cảm thấy khuôn mặt đứa cháu trai rất giống với tên đàn ông bội bạc kia không còn ghê tởm như vậy nữa.

Buổi tối ăn thịt thỏ nướng, thời tiết cuối tháng mười, nói nóng thì không có nắng thì muốn mặc áo len.

Nói lạnh thì như trưa nay, nóng muốn thay áo cộc.

Nửa con thỏ nướng, hai đứa trẻ có thể ăn no, đối với hai người lớn là ông bà thì chỉ ăn thịt thỏ nướng thôi là chưa đủ no. Hơn nữa, buổi tối ăn cơm không chỉ có hai ông bà, ngay cả Ôn Lương cũng được phép lên bàn ăn sau khi Noãn Noãn năn nỉ mãi.

Đứa trẻ ngồi trên ghế tăng chiều cao dành cho trẻ em mà Noãn Noãn đã từng dùng, ăn cơm tối, trông vẫn khá bình tĩnh, chỉ có khuôn mặt nhỏ trông đờ đẫn.

Trong gia đình này, nếu nói Ôn Lương đối với Ôn Thu Vũ là sợ hãi và kinh hoàng thì đối với hai ông bà già chưa từng đánh mình, thỉnh thoảng bà nội Ôn cũng chỉ mắng vài câu thì chính là sự thờ ơ.

Ông bà không thích mình, từ khi có ý thức đã phát hiện ra, cậu không biết phải làm sao, làm gì cũng không được yêu thích, thời gian trôi qua, dường như ngay cả sự mong đợi cuối cùng cũng không còn.

Bữa tối tối nay là do Noãn Noãn nấu, ông bà nội thương cháu gái nên lúc đầu không đồng ý, Noãn Noãn vẫn tỏ ra thông minh, lấy cớ muốn để ông bà vất vả cả ngày được nghỉ ngơi.

Hai ông bà cảm động vô cùng, vây quanh cháu gái bảo vệ, sợ cô vô tình ngã xuống - rõ ràng là ngày thường nguyên thân ngủ quên cũng thường tự bê ghế lên bếp lấy thức ăn ấm.

Bên Ôn Thu Vũ thì giống như một tảng đá, gõ vào khá tốn công sức. Ông bà đối xử với Ôn Lương không quá tệ, nhưng bà có thể đoạn tuyệt với họ.

Trước tiên Noãn Noãn múc cho đứa trẻ một bát cháo loãng ở trên, dù là hạt ngô hay khoai lang thì cũng nhiều hơn ngày thường một phần ba.

Múc xong, cô liếc nhìn ông bà bên cạnh. Ông nội chỉ nhướng mày, nhìn cô hai giây, không tán thành cũng không phản đối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Đại Lão Mạt Thế Xuyên Thành Tiểu Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook