[70] Đại Tiểu Thư Điên Cuồng Mang Hàng Tỷ Vật Tư Xuống Nông Thôn

Chương 24:

Ly Mạt Mạt

18/09/2024

Hoàn cảnh gia đình Trương Mộng rất khác. Nhà cô nghèo khó, anh chị em đông đúc, và không còn cách nào khác, họ buộc phải sắp xếp cho cô xuống nông thôn. Trước Trương, hai người chị gái của cô cũng đã xuống nông thôn. Sau khi họ đi, gia đình chẳng còn quan tâm, bắt bọn cô tự lo liệu lấy.

Xuống nông thôn, đừng hòng mong gia đình gửi tiền hay lương thực tới. Cuộc sống ở đây vất vả, nếu chỉ dựa vào bản thân, chắc chắn sẽ rất gian nan. Bây giờ có thể bám lấy Thẩm Kiều Kiều thì cũng là một lựa chọn không tồi.

Hai cô gái nhanh chóng đồng ý với nhau, chẳng thèm hỏi ý kiến Khương Xu, nắm tay nhau đi thẳng vào phòng chính.

Nhìn chính phòng bị Thẩm Kiều Kiều và Trương Mộng chọn trước, Tống Bảo Điền quay sang nhìn Khương Xu. Cô gái này không giống với những thanh niên trí thức khác, Tống Bảo Điền khá có thiện cảm với nàng. Kho hàng điều kiện không tốt, ông lo Khương Xu sẽ không quen khi phải ở một mình tại đó.

Với lòng tốt hiếm thấy, Tống Bảo Điền đề nghị: “Khương, nếu ở kho hàng một mình mà ngươi thấy không quen, ngươi có thể hỏi xem những thanh niên trí thức khác có đồng ý cho ngươi ở chung không. Nếu cần, ở đây cũng có nhà đội viên cho thuê. Ngươi muốn thì ta sẽ hỏi giúp.”

Khương Xu thực ra rất vui lòng ở trong kho hàng nhỏ này. Nếu phải ở chung với người khác, nàng sẽ cảm thấy bất tiện, nhất là khi trong không gian của nàng có rất nhiều vật dụng. Lấy đồ trước mặt người khác chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Ở riêng một phòng, nàng có thể thoải mái làm gì tùy thích.

Thật ra, Khương Xu vẫn mong ước có thể có nhà riêng cho mình, tốt nhất là gần nơi cha mẹ ở để tiện chăm sóc họ. Nhưng hiện tại, nàng chưa đủ thân thiết với Tống Bảo Điền để đề cập chuyện xây nhà. Nếu nói ra lúc này, chỉ sợ ông không đồng ý ngay. Hơn nữa, nàng còn chưa biết cha mẹ mình được sắp xếp ở đâu, nên dù Tống Bảo Điền có đồng ý thì nàng cũng chưa biết chọn chỗ nào.

Vì thế, chuyện xây nhà chỉ có thể để từ từ tính sau.



Lúc này, Khương Xu mỉm cười dịu dàng với Tống Bảo Điền: “Đại đội trưởng, không sao đâu. Chúng ta, những thanh niên trí thức xuống nông thôn, là đến đây để xây dựng nông thôn, chứ không phải để hưởng thụ. Đã đến nông thôn, ta phải có tinh thần vượt qua khó khăn. Tạm thời, ta sẽ tự thích nghi với hoàn cảnh. Nếu sau này thật sự có gì khó khăn, lúc đó ta sẽ nhờ ngài giúp đỡ.”

Khương Xu vừa khéo léo ghi điểm trước mặt Tống Bảo Điền, lại vừa khôn khéo tạo nền tảng cho tương lai khi muốn đề cập đến chuyện xây nhà.

Nghe xong, Tống Bảo Điền gật đầu hài lòng. Cô gái này quả thực có tinh thần ý thức rất cao, khác hẳn với những thanh niên trí thức khác. Lời nói của Khương Xu không chỉ khiến ông hài lòng, mà còn khiến ông có ấn tượng tốt về nàng.

"Được, vậy các ngươi cứ dàn xếp ổn thỏa trước đã. Có gì cần giúp thì cứ tìm ta. À, ngày mai các ngươi sẽ có một ngày để đi mua sắm thêm đồ dùng, tạm thời không cần lo công việc. Sau đó, ngày kia các ngươi sẽ bắt đầu làm việc chung với những thanh niên trí thức khác."

Nói xong, Tống Bảo Điền rời đi.

Khương Xu và hai nam thanh niên trí thức khác cùng khiêng hành lý vào phòng của mình. Mặc dù kho hàng của Khương Xu nhỏ và ánh sáng có phần tối tăm, nhưng đối với nàng, như thế là đủ thoải mái để ở một mình.

Trong phòng có một chiếc giường đất nhỏ, có lẽ được sửa sang lại, trông vẫn còn khá mới và có thể sử dụng được. Ở vùng Đông Bắc này, thời tiết rất lạnh, và trong những ngày đông, cách giữ ấm của mọi người là ngủ trên giường đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Đại Tiểu Thư Điên Cuồng Mang Hàng Tỷ Vật Tư Xuống Nông Thôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook