[70] Đại Tiểu Thư Điên Cuồng Mang Hàng Tỷ Vật Tư Xuống Nông Thôn

Chương 41:

Ly Mạt Mạt

18/09/2024

Nghe Khương Xu giải thích, Trần Niệm âm thầm thở dài, không ngờ mời ân nhân một bữa cơm lại khó thế.

Biết được Khương Xu muốn đi Cung Tiêu Xã, Trần Niệm vui vẻ nói: “Đồng chí Khương, ngươi muốn đến Cung Tiêu Xã à? Để ta đi cùng ngươi. Cậu ta là chủ nhiệm ở đó, ta có thể chào hỏi một tiếng. Sau này ngươi mua đồ sẽ tiện hơn nhiều.”

Hiện giờ vật tư khá khan hiếm, nhiều khi dù có tiền và tem phiếu, cũng chưa chắc mua được thứ mình cần. Nếu quen biết ai ở Cung Tiêu Xã, chắc chắn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, chẳng hạn như có thể giữ lại cho ngươi những món hàng hiếm, không bán cho người khác.

Khương Xu không ngờ Trần Niệm có gia thế tốt như vậy, còn có cậu làm chủ nhiệm Cung Tiêu Xã. Phải biết, thời buổi này, làm một nhân viên bán hàng bình thường ở Cung Tiêu Xã đã là công việc mà nhiều người ao ước.

Khương Xu dự định sẽ ở huyện An Phong này lâu dài, nên việc có được chút ưu tiên thực sự là rất tốt. Vì vậy, Khương Xu vui vẻ nhận lời mời của Trần Niệm.

“Được thôi, vậy phiền ngươi rồi.”

Trần Niệm vội vàng xua tay, “Không có gì đâu, không phiền chút nào.”

Giúp đỡ được ân nhân lớn như Khương Xu, Trần Niệm cảm thấy vô cùng vui sướng. Tiện thể, nàng định tới Cung Tiêu Xã mua một ít quà tặng cho Khương Xu để thể hiện lòng biết ơn. Nếu không thể mời ăn cơm, vậy tặng quà cũng tốt.

Hai người cùng nhau đi về phía Cung Tiêu Xã. Trên đường, Trần Niệm giới thiệu sơ qua về mình. Nhà nàng ở ngay trong huyện, cha là phó chủ nhiệm xưởng máy móc, mẹ là nhân viên xưởng chế biến thịt. Ở huyện này, gia đình Trần Niệm cũng được xem là rất có tiếng tăm.



Sau khi giới thiệu xong, Trần Niệm còn để lại địa chỉ nhà mình cho Khương Xu, bảo nếu sau này Khương Xu có việc cần giúp đỡ, cứ đến tìm nàng.

Khương Xu không từ chối lòng tốt của Trần Niệm. Với cha mẹ của Trần Niệm có vị trí tốt như vậy, sau này rất có thể sẽ có lúc cần đến sự giúp đỡ của họ. Kết thêm một người bạn cũng là mở thêm một con đường, sau này sẽ thuận lợi hơn trong việc lo cho cha mẹ.

Chẳng bao lâu, hai người đã đến Cung Tiêu Xã. Lúc này, Thẩm Kiều Kiều và Trương Mộng cũng đang ở đó. Hai người mua được khá nhiều đồ, nhưng vẫn chưa mua được cái nồi.

Lần này, hàng hóa trong Cung Tiêu Xã khan hiếm, Thẩm Kiều Kiều dù có phiếu công nghiệp nhưng vẫn không mua được món gì.

Ngay khi Trần Niệm dẫn Khương Xu bước vào, những người bán hàng lúc trước thái độ lạnh lùng với Thẩm Kiều Kiều và Trương Mộng bỗng thay đổi, trở nên niềm nở. Không còn cách nào khác, vì cậu của Trần Niệm là chủ nhiệm Cung Tiêu Xã, nếu họ đắc tội với Trần Niệm, công việc của họ cũng khó mà giữ được.

Trần Niệm tiến tới quầy, giới thiệu một cách vui vẻ, "Đây là bạn thân của ta, Khương Xu. Từ nay về sau, mong các chị em ở đây chăm sóc nàng nhiều một chút."

Mấy người bán hàng ngay lập tức nể mặt Trần Niệm. Trước nay Trần Niệm chưa từng nhờ họ chiếu cố ai, lần đầu tiên nàng đề nghị như vậy, tất nhiên họ không từ chối. Thế là, Khương Xu nhờ vào mối quan hệ của Trần Niệm mà được tiếp đón rất nồng nhiệt. Một người bán hàng hỏi: "Đồng chí, chào ngươi, ngươi cần mua gì?"

Khương Xu liệt kê những món đồ mình cần: một cái phích nước, hai cái chậu tráng men và một chiếc lu tráng men. Dù trong không gian riêng của nàng đã có đủ đồ dùng và thức ăn ngon, nhưng sau này nàng vẫn phải làm ra vẻ bình thường, nên bát đĩa, dầu muối mắm dấm đều cần mua cho đủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Đại Tiểu Thư Điên Cuồng Mang Hàng Tỷ Vật Tư Xuống Nông Thôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook