[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 11:

Thứ Lộ

24/05/2024

"Đồng chí Mạnh, lần sau anh tự nói với bác ấy nhé. Tôi cũng không rõ lắm." Trần Diệp Vân cuối cùng cũng nhìn thẳng vào anh ta, trực tiếp cắt ngang lời anh ta.

Những ngày này, trong đội đã có một số lời đồn đại, nói rằng Trần Diệp Vân sẽ đến nhà họ Mạnh làm mẹ kế, Trần Diệp Vân thực sự không muốn lúc này để lại ấn tượng là quá thân thiết với Mạnh Kiến Quân.

Cô liếc mắt nhìn hai chị lớn ở đội sản xuất bên cạnh đang ngồi cạnh, hai người mắt sáng rực không ngừng nhìn về phía này, rõ ràng là muốn xem náo nhiệt.

Mạnh Kiến Quân cũng nhận ra sự lạnh nhạt trong lời nói của Trần Diệp Vân, anh ta vừa định nói thêm gì đó thì con trai Mạnh Tường đã bắt đầu ầm ĩ.

"Bố, con đói!"

"Tường Tử, còn một lúc nữa mới về đến nhà, con cố nhịn nhé."

"Con không quan tâm! Con muốn ăn ngay, con đói lắm rồi." Mạnh Tường là cục cưng trong nhà, từ nhỏ đã được nuông chiều nên tính tình cũng ngang bướng hơn. Ngay cả Mạnh Kiến Quân cũng không quản được thằng bé.

Mạnh Tường ầm ĩ không ngừng, trên xe lừa vừa khóc vừa la hét, giọng nói chói tai. Trần Diệp Vân cau mày nhìn đứa trẻ, mới bốn tuổi mà thân hình trông như đứa trẻ bảy tuổi trong đội, trông rất khỏe mạnh.

"Tôi có một cái bánh bao mang theo từ sáng, giờ chắc hơi cứng rồi, cậu cho cháu ăn tạm nhé."

Bà thím bên cạnh lấy bánh bao trong túi vải ra, nhét cho Mạnh Kiến Quân bảo anh ta nhanh chóng cho đứa trẻ ăn, tiếng khóc này thực sự khiến người ta khó chịu.



"Cảm ơn thím." Mạnh Kiến Quân vui vẻ nhận lấy, mở ra đưa đến trước mặt con trai: "Tường Tử, lại đây ăn nào."

"Con không ăn cái này! Bánh ngô khó ăn chết đi được!" Mạnh Tường vung tay đánh rơi chiếc bánh bao rơi xuống đất theo khung xe lừa, còn lăn hai vòng.

Đứa trẻ này được chiều hư rồi, ở nhà phần lớn đồ ăn ngon đều vào bụng nó, lúc này cũng kén ăn.

"Sao con lại còn lãng phí lương thực! Bà thím tốt bụng cho chúng ta, con này thật là..." Mạnh Kiến Quân dùng sức vỗ vào tay con trai trách mắng, rồi lại quay sang xin lỗi mọi người.

"Xin lỗi thím nhé, trẻ con không hiểu chuyện."

Trần Diệp Vân ngồi bên cạnh nhìn, trong lòng dâng lên nỗi buồn, cô nghĩ đến em mình, cảm thấy Đại Quân và Linh Linh thực sự hiểu chuyện.

"Tôi về mách ông bà! Ông đánh tôi! Hu hu hu..." Mạnh Tường ở nhà chưa từng bị đánh, lần này tiếng khóc vang vọng khắp núi. Hai tay hai chân đạp loạn xạ, ai nhìn vào cũng phải nói là ngang ngược.

"Đồng chí Mạnh, con nhà anh giọng to nhỉ." Chị lớn ở đội sản xuất bên cạnh khinh thường, nhà này đúng là chiều con thành ra thế này!

"Đừng ầm ĩ, đừng khóc nữa, trẻ con tuổi còn nhỏ nhưng tính tình không nhỏ chút nào." Chú Lý Nhị đánh xe cũng thấy phiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook