[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 21:

Thứ Lộ

26/05/2024

Ngày mùng một Tết sương mù dày đặc, mờ mịt một màu trắng đục không nhìn rõ cảnh vật bên ngoài. Sáu giờ sáng trời rét căm căm, vừa chui ra khỏi ổ chăn đã thấy rùng mình.

Vì theo phong tục mùng một Tết không được nằm lì trên giường nên mọi người đều dậy sớm.

Trần Diệp Vân nấu bánh trôi trắng muốt mềm dẻo, cắn một miếng nhân vừng bên trong tỏa ra vị ngọt ngào lan tỏa trong miệng, ngụ ý đoàn viên và hạnh phúc mỹ mãn.

"Bác cả, bác gái chúc mừng năm mới."

"Cha, mẹ chúc mừng năm mới."

Bốn đứa trẻ đứng thẳng tắp trước mặt như hát tứ ca chúc Tết khiến Trần Phú Quý và Từ Tân Hồng cười híp mắt.

"Các bảo bối ngoan của tôi, lại đây cho các con tiền mừng tuổi." Từ Tân Hồng lấy ra bốn phong bao lì xì màu đỏ, nhét vào tay mỗi đứa một cái.

Những người trong đội chưa lập gia đình không cần mừng tuổi cho con cháu, vì vậy Trần Diệp Vân đã chuẩn bị sẵn kẹo. Mỗi đứa được năm viên kẹo trái cây, bốn đứa trẻ cầm cũng vui vẻ, lại ngoan ngoãn chúc năm mới chị gái.

Đợi bọn trẻ vui vẻ chạy ra sân, Từ Tân Hồng lấy từ trong túi áo ra một phong bao lì xì màu đỏ, kích thước giống như trước đó nhưng nhìn rõ ràng dày hơn nhiều: "Tiểu Vân, đây là của con."

"Cảm ơn bác cả, bác gái." Trước đây Trần Diệp Vân nhận tiền mừng tuổi của cha mẹ, sau đó nhận tiền mừng tuổi của ông nội, bây giờ nhận tiền mừng tuổi của hai bác. Dù sao cũng luôn có người thương cô.

Trong phòng của Trần Diệp Vân, Đại Quân và Linh Linh đang chụm đầu mở phong bao lì xì, bàn tay nhỏ bé nắm chặt một tờ tiền giấy một xu mới tinh.



"Anh ơi, anh xem của em này! Một xu!" Linh Linh ôm chặt đồng tiền vào ngực, vui mừng đến nỗi hai bím tóc hình sừng dê trên đầu cũng rung rinh.

"Anh cũng có." Đại Quân lắc lắc tiền mừng tuổi của mình, cười rất vui.

Cánh cửa phòng kẽo kẹt một tiếng, bị người bên ngoài đẩy ra.

"Chị!"

Trần Diệp Vân vừa vào phòng đã thấy em trai em gái đang cười rất tươi, tay cầm hai tờ tiền một xu. Mỗi năm vào dịp Tết bác gái đều đi đổi tiền mới, bác cả nói bác gái cầu kỳ nhưng bác gái vẫn luôn kiên trì, bác gái nói Tết đến cái gì cũng phải mới.

"Chị, cho chị tiền."

Đại Quân và Linh Linh đưa tay ra, muốn đưa tiền cho Trần Diệp Vân.

"Các em tự giữ đi, nếu thèm gì thì cũng có cái mà mua."

"Chúng em không có gì muốn mua, chị cầm đi." Đại Quân nhét tiền vào tay chị gái.

Linh Linh cũng bắt chước, hào phóng nói: "Chị, chị muốn mua gì thì cứ mua, mua quần áo mới cũng được!" Lần trước Thiết Hoa nói chị cô ấy có quần áo mới để mặc, chế giễu Linh Linh là chị gái vá quần áo khiến Linh Linh tức điên lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook