[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 26:

Thứ Lộ

26/05/2024

"Tôi nhớ không phải trước khi bố đi chú Hách từng đến tìm sao, hai người mười mấy năm không gặp, chú Hách còn hỏi thăm chuyện Tiểu Vân. Nghe ý là đợi Tiểu Vân lớn thêm vài tuổi thì cho cháu trai ông ta làm cháu rể cũng được, bố đã từ chối." Từ Tân Hồng nhớ lại lời Trần Chí Quốc nói hôm đó.

"Bao nhiêu năm không gặp, người ta đều làm quan to rồi còn nhà mình sống qua loa, không thể thấy người ta tốt lên rồi thì bám theo được. Phú Cương và Tú Phân đi rồi, sau này cũng không có nhà mẹ đẻ đàng hoàng nào chống lưng cho Tiểu Vân, để con bé đi làm cháu dâu của lãnh đạo tôi cũng không yên tâm. Chi bằng tìm một nhà chồng gần đây, đợi tôi đi rồi, các người còn có thể giúp đỡ."

Ai ngờ nửa năm sau lần gặp mặt đó, Trần Chí Quốc và Hách Uy lại lần lượt qua đời.

"Lúc chú Hách mất có nói với tôi, bố là người cứng đầu, nếu nhà mình đổi ý thì có thể tìm ông ta hoặc cháu trai ông ta. Còn đặc biệt để lại một dải giấy ghi địa chỉ và hai mươi đồng tiền nữa."

"Vậy thì đây là chuyện đại hỷ! Cậu con trai nhà họ Hách trông là người có tiền đồ, xứng đôi với Tiểu Vân nhà mình!"

Nhà họ Trần bàn bạc một hồi, Trần Phú Quý và Từ Tân Hồng đều rất hài lòng. Thêm nữa lại là mối hôn sự do ông nội năm xưa định, không có lý gì không tốt.

"Trần Diệp Vân, có điện thoại đường dài gọi cho em, nhanh đến đội đón điện thoại." Loa của đại đội đột nhiên vang lên, giọng nói to rõ truyền khắp đại đội. Nhà họ Trần giật mình, ai sẽ gọi điện đường dài cho nhà mình?



Trần Diệp Vân trong lòng đã có dự đoán nhưng cũng không chắc lắm, tim cô đập thình thịch chạy đến đại đội. Đội sản xuất chỉ có một chiếc điện thoại này, thỉnh thoảng có người gọi đến, mỗi lần như vậy đội sẽ phát loa gọi người đến nghe.

Chiếc điện thoại đen quay số được coi là bảo bối của đại đội, năm nay có một công cụ liên lạc không phải dễ. Chiếc điện thoại hình thang, trên có một cái giá đỡ, ống nghe vốn phải đặt trên giá đỡ lúc này lại nằm trong tay phát thanh viên của đội.

"Tiểu Vân nhanh đến đây, điện thoại của em."

Trần Diệp Vân cầm lấy ống nghe, nhẹ nhàng áp vào tai, hơi ấm áp: "Xin chào, tôi là Trần Diệp Vân."

"Xin chào, đồng chí Trần Diệp Vân." Đầu dây bên kia vang lên giọng nam trầm thấp, rất xa lạ nhưng cô biết đó là Hách Thiếu Đông.

Dừng lại hai giây, đầu dây bên kia lại lên tiếng: "Tôi là Hách Thiếu Đông, hôm nay cô hẳn đã nhận được điện báo trả lời của tôi rồi chứ."

"Vừa mới nhận được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook