[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 43:

Thứ Lộ

27/05/2024

Cô bé vốn đang ném bắp ngô trong phòng khách, đột nhiên bị anh trai gọi vào còn có chút không vui.

"Em làm gì mà bĩu môi thế, quên lời bác gái dặn rồi à?" Đại Quân hạ giọng nói.

Hóa ra trước đêm Trần Diệp Vân và Hách Thiếu Đông kết hôn, Từ Tân Hồng đã gọi hai đứa trẻ đến trước mặt dặn dò cẩn thận.

Bà lo lắng cháu gái dẫn theo em trai em gái đi lấy chồng sẽ bị nhà chồng coi thường chê bai nên đặc biệt căn dặn hai đứa trẻ phải ngoan ngoãn ở bên này. Hơn nữa hai vợ chồng trẻ mới cưới, việc quan trọng nhất là phải ở bên nhau. Bà sợ Trần Diệp Vân cứ ngày ngày quanh quẩn bên hai đứa trẻ bỏ bê chồng mình, rồi sinh ra mâu thuẫn nên bà bảo Đại Quân và Linh Linh nhường không gian cho hai người, đừng suốt ngày bám lấy chị gái.

Có biết bao nhiêu gia đình vì dẫn theo em trai, em gái đi lấy chồng mà cuối cùng lại xảy ra chuyện không hay. Từ Tân Hồng không muốn chuyện này xảy ra với người nhà mình.

Lúc đó Đại Quân đã đồng ý rất to, mới đến ngày đầu tiên đã bắt đầu hành động.

"Em nhớ rồi." Linh Linh gật đầu, cũng không thể thua anh trai.

Đợi rửa bát xong hai đứa trẻ bước ra khỏi bếp kêu buồn ngủ, muốn đi ngủ.

Lúc này mới hơn bảy giờ, còn cách giờ hai đứa trẻ thường đi ngủ một tiếng. Trần Diệp Vân chỉ nghĩ là do đi đường mệt quá, nhìn hai đứa trẻ tự về phòng nằm xuống, đắp chăn cho chúng rồi mới ra ngoài.



Phòng khách rất yên tĩnh, Hách Thiếu Đông đang ngồi trước bàn xem tài liệu. Tiếng bước chân của cô rất nhẹ nhưng cũng khiến người đàn ông chú ý.

"Hai đứa trẻ ngủ rồi à?"

"Vâng, đều ngủ rồi." Trần Diệp Vân mới đến, vẫn chưa có cảm giác đây là nhà mình nên chưa quen, cũng không tìm được chuyện gì để nói. Cô suy nghĩ một lát mới mở miệng: "Đoàn trưởng Hách, em cũng hơi buồn ngủ rồi, em về phòng trước đây."

Hách Thiếu Đông đang bận xem tài liệu về xây dựng trang trại, đột nhiên nghe thấy một câu "Đoàn trưởng Hách" ở nhà hơi ngẩn người nhưng anh không biểu lộ ra ngoài, chỉ gật đầu.

Phòng của Hách Thiếu Đông khá rộng rãi, đồ đạc trong phòng được sắp xếp gọn gàng, hoàn toàn là phong cách của một quân nhân nghiêm túc.

Một chiếc giường, chăn trên giường được gấp vuông vắn như khối đậu phụ, Trần Diệp Vân suýt không nỡ trải ra.

Nằm trên chiếc giường rộng lớn, ngửi thấy một mùi hương xa lạ, Trần Diệp Vân trằn trọc không ngủ được.

Nghĩ đến việc phải chung chăn gối với một người đàn ông mới quen vài ngày, cô thấy trong lòng như đánh trống. Huống hồ cô đã kết hôn rồi, đêm tân hôn có lẽ là hôm nay.

Trước đó bác gái đã kể cho cô nghe về chuyện đêm tân hôn, cô biết đây là chuyện không thể tránh khỏi nhưng lúc này nghĩ đến lại thấy mặt hơi nóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook