[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 47:

Thứ Lộ

27/05/2024

Phó tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn hai Tằng Chí Cương năm nay mới ba mươi, vợ con theo quân ngũ năm năm, cũng coi như là người già ở đây rồi. Trước đó họ nghe nói Hách Thiếu Đông vẫn chưa kết hôn đã lấy vợ nên rất tò mò.

Hai gia đình chào hỏi nhau, Hoàng Lệ Trân nhìn bốn người rời đi vỗ tay vào người chồng: "Anh thấy chưa, mắt nhìn của đoàn trưởng Hách tốt thật đấy, cô vợ trẻ này đẹp quá."

"Nói như thể mắt nhìn của anh không tốt vậy, em không đẹp sao!"

"Anh nói gì thế, em già rồi sao so được với các cô gái trẻ." Hoàng Lệ Trân mắng chồng nhưng nụ cười không giấu nổi, hai tay vỗ vào má, vẫn còn chút phong thái của thiếu nữ năm nào.

"Mặc áo vào đi, ở đây lạnh lắm." Mấy người xuống cầu thang, Trần Diệp Vân vừa đi vừa kiểm tra áo bông của em trai và em gái, cài cúc áo cho hai đứa đến cúc trên cùng.

"Chị cũng mặc ấm vào, đừng để bị cảm!" Đại Quân và Linh Linh nhón chân kiểm tra áo của chị, thấy cài chặt mới gật đầu tỏ vẻ hài lòng.

Còn Hách Thiếu Đông ở bên cạnh thì mở toang áo khoác quân đội, gió thổi vào vù vù. Anh vốn chịu lạnh tốt, đương nhiên không ai quan tâm.

Hách Thiếu Đông và ba người lên xe thuận tiện đi đến trang trại bò sữa.

Trang trại bò sữa của Nông trường quốc doanh 628 nằm ở phía bắc, bốn chuồng bò được nối liền với nhau nuôi tổng cộng hơn hai trăm con bò sữa. Bò sữa ăn rơm rạ nên không béo, vì vậy vào thời kỳ cho sữa nhiều nhất một con bò sữa chỉ có thể sản xuất hai kg sữa một ngày, còn vào thời kỳ cho sữa ít thì chỉ khoảng một kg.



Nhìn những con bò sữa trắng muốt, Linh Linh và Đại Quân giật tay chị gái, chạy thẳng về phía trước. Bên ngoài chuồng bò có hàng rào, hai đứa đứng ở cửa nhìn chăm chú.

"Chị ơi, chị xem kìa, họ đang vắt sữa kìa!"

Trong chuồng bò, công nhân vắt sữa không ngừng nghỉ mỗi ngày, sữa bò trắng đục đổ đầy từng thùng, sau đó được xe tải nhỏ chở đi cung cấp cho các thành phố xung quanh.

Ngửi thấy mùi sữa thơm nồng xung quanh chuồng bò, Linh Linh nuốt nước bọt. Cô bé chưa từng uống sữa, cũng không biết mùi vị như thế nào.

Trưởng trang trại bò sữa là đồng đội cũ của Hách Thiếu Đông, sữa rất quý, phải có phiếu và giấy chứng nhận mới được cung cấp. Người đó trực tiếp đưa cho một túi váng sữa, váng sữa này là lớp váng đông lại trên bề mặt sữa trong thùng. So với sữa thì không đáng giá nhưng nếu đun chảy váng sữa thì cũng có mùi sữa.

"Cậu kết hôn rồi mà tôi cũng không tặng quà gì, chút váng sữa này vẫn tặng được."

"Cảm ơn."

Cầm một túi váng sữa, bốn người vui vẻ về nhà.

"Anh rể, sữa này có vị gì vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook