[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 11: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Cảnh sát Chu liếc mắt nhìn bà Tô đang lăn lộn ăn vạ, cố ý nghiêm mặt nói: “Tình hình chúng tôi đã nắm rõ, Tô Tú Nhi xác thực có hành vi cố ý gây thương tích, theo quy định trước tiên sẽ bị giam giữ, sau đó bị kết án vài năm cũng là điều có khả năng. Còn về phần bà lão…”

Bà Tô hoảng sợ, liên tục xua tay: "Đồng chí cảnh sát, ông đừng tin con nhỏ chết tiệt đó, chuyện này thật sự không liên quan gì đến tôi. Tôi, tôi cái gì cũng chưa làm, đều là Tú Nhi tự ý làm…”

Đúng lúc này, ông Tô vội vàng đi vào, nháy mắt ra hiệu với bà ta.

Bà Tô lập tức bình tĩnh lại, thay đổi sắc mặt, thái độ vô cùng cứng rắn: "Tôi đã nói rồi, chuyện này chỉ là ngoài ý muốn, mấy bà hàng xóm nhiều chuyện kia là có thù oán với tôi, cố ý hãm hại tôi. Đồng chí cảnh sát, ông đừng có mà bị bọn họ lừa.”

Cảnh sát Chu có chút bất ngờ, vừa rồi bà lão này còn ra vẻ hoảng hốt muốn chủ động khai báo, sao đột nhiên lại tự tin như vậy?

Tô Vãn Vãn nhíu mày, bà Tô đột nhiên thay đổi thái độ, chẳng lẽ, lại là quý nhân sau lưng bọn họ ra tay tương trợ rồi? Thì ra bọn họ bây giờ đã ôm được cái đùi này rồi sao?

Kiếp trước, là bởi vì Tô Tú Nhi cướp đi ngọc bội không gian của cô, vô tình phát hiện ra trong đó có linh tuyền chữa bách bệnh, dùng nó cứu một nhân vật lớn đến từ Bắc Kinh, mới khiến nhà họ Tô thành công bám víu quyền quý, gà chó lên trời.

Tô Vãn Vãn chỉ vào nhà bà Tô, hướng về phía cảnh sát Chu hỏi: "Chú Chu, cháu chắc chắn các chú đã đi tìm hiểu ở làng rồi, mẹ cháu suýt bị họ hại đến chết cả ba mẹ con. Trong trường hợp này, có thể bắt giữ họ không?”

Kiếp này, cô đã được sống lại, nhất định sẽ không để cho nhà họ Tô một bước lên mây, trở thành người trên người nữa!

Từ nay về sau, mỗi một cơ hội của nhà họ Tô, cô đều sẽ ra tay phá hoại, tuyệt đối sẽ không chừa cho bọn họ một chút đường lui nào!

...



Cùng lúc đó, tại một doanh trại quân đội nào đó ở Bắc Kinh.

Vị lãnh đạo già nhíu mày, vẻ mặt không đồng tình nhìn người đàn ông trẻ tuổi trước mắt: "Cậu thật sự muốn vào lúc này đi huyện An? Cậu rõ ràng biết tình hình hiện nay, tổ chức định đề cử cậu đi học tại Đại học Công Nông Binh…”

Cố Vân Hiên mày kiếm mắt sáng, đứng thẳng người, ánh mắt kiên định, đối mặt với loại cám dỗ mà người người đều muốn có được này, vẫn không chút do dự từ chối: "Loại chuyện tốt này, hay là nhường cho người khác đi. Tôi đến đó, có chút việc riêng cần phải giải quyết.”

Người nọ mất tích nhiều năm, vất vả lắm mới có chút tin tức, dù thế nào, anh cũng phải đến đó xem sao.

Huống hồ, dựa vào quan hệ gia đình để được đề cử vào Đại học Công Nông Binh, anh cũng chẳng thèm. Nếu anh muốn vào, hoàn toàn có thể dựa vào thực lực của bản thân để thi đậu.

Vị lãnh đạo già thở dài, bất đắc dĩ ngồi xuống: "Thật là hết cách với cậu, thôi được rồi, tôi cho cậu nghỉ phép.”

“Vừa hay, tôi nghe nói Tô Vệ Quốc là người huyện An, vợ con ông ấy đều ở đó, cậu đến đó giúp tôi xem họ thế nào.”

“Nếu có gì cần giúp đỡ, thì cậu giúp đỡ họ một tay.”

Cố Vân Hiên thuận miệng đáp một tiếng, cầm giấy nghỉ phép đã được phê duyệt xoay người rời đi, cũng không hỏi kỹ vợ con Tô Vệ Quốc tên gì.

Vị lãnh đạo già tức giận đến mức râu tóc dựng ngược, thằng nhóc này nếu không phải là cháu ruột của lão Cố, chỉ bằng cái tính cách kiêu ngạo, ngông cuồng này, thì đã sớm bị người ta đánh cho một trận rồi!

Vị lãnh đạo già trừng mắt mắng một hồi, kết quả là Cố Vân Hiên đã đi xa, chỉ đành nén giận ngồi trở lại ghế, âm thầm an ủi bản thân. Ít ra thì thằng nhóc này năng lực mạnh, gia thế cũng đủ cứng, cho dù không vào Đại học Công Nông Binh này, thì thành tựu trong tương lai cũng sẽ không nhỏ. Biết đâu mấy năm nữa, nó còn leo lên cao hơn mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook