[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 13: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Chu Thục Tuệ bán tín bán nghi: "Thật sao? Vậy cháu đưa con bé đến đây làm gì, còn nói là có chuyện quan trọng.”

Chu Nham vừa khóc vừa cười, thật không ngờ lại có thể xảy ra hiểu lầm kiểu này, vội vàng kể lại đầu đuôi câu chuyện của nhà họ Tô cho bà cụ nghe: "Cháu thấy gia đình này thực sự quá khó khăn, về nhà không chừng sẽ bị nhà chồng hại chết. Vừa hay nhà bác có nhiều phòng trống, chi bằng cho họ thuê vài gian, coi như là làm việc thiện.”

Nghe xong, Chu Thục Tuệ tức giận đến mức mặt đỏ bừng, vẻ mặt không thể tin nổi: "Trên đời lại có người ác độc như vậy! Cả cháu ruột của mình mà cũng xuống tay được, bà ta đúng là nhẫn tâm. Các cháu mau bắt bà ta lại, phạt tù mười năm tám năm đi!”

Chu Nham gãi đầu: "Chuyện này… bác đừng nóng, chúng cháu đang điều tra, nếu có chứng cứ xác thực chắc chắn sẽ kết án. Hôm nay cháu đến đây chủ yếu là muốn nói chuyện thuê nhà…”

“Cháu không cần nói nữa, ai cũng có lúc gặp khó khăn, chúng ta có thể giúp được gì thì giúp, coi như là tích đức cho mình.”

Chu Thục Tuệ thở dài, mở cổng ra, vừa nhìn thấy Tô Vãn Vãn liền đổi sắc mặt, dịu dàng kéo Tô Vãn Vãn vào: "Cháu tên là Vãn Vãn phải không? Ôi chao, con bé này xinh xắn quá. A Nham vừa rồi có nói với bà chuyện thuê nhà rồi, vào đây, vào đây, xem nhà bà có vừa ý cháu không nhé?”

Vừa rồi Tô Vãn Vãn len lén ghé tai vào cửa nghe được hết mọi chuyện.

Tuy có chút buồn cười, nhưng nghĩ đến lòng tốt của bà cụ, lúc này cô cũng chỉ coi như không biết gì, thuận theo ý của Chu Thục Tuệ đi vào trong sân.

Vừa bước vào sân, Tô Vãn Vãn liền sáng mắt lên, bên ngoài nhìn thì cũ nát, nhưng bên trong lại sạch sẽ gọn gàng, ngăn nắp trật tự, không hề giống như trong tưởng tượng của cô. Có thể thấy bà cụ là người yêu sạch sẽ, không thích bừa bộn.

Chu Thục Tuệ vui vẻ giới thiệu: "Trong sân này chỉ có mình bà ở thôi, bà ở căn phòng trong cùng kia, còn lại đều có thể cho các cháu thuê, thế nào cô bé, có vừa ý cháu không?”

Trong lòng Tô Vãn Vãn rất hài lòng, chỉ là lo lắng tiền thuê nhà quá đắt, không đủ khả năng, bèn dè dặt hỏi: "Bà ơi, nhà bà đẹp quá, chỉ là chúng cháu đi gấp quá, trên người không mang theo nhiều tiền, không biết tiền thuê nhà bên bà là bao nhiêu ạ?”



Bà cụ xua xua tay: "Bà già rồi, có cần tiền nong gì nữa đâu. Hay là thế này, các cháu cứ đưa bà mấy hào là được."

Tuy Tô Vãn Vãn không nhớ rõ giá thuê nhà lúc bấy giờ là bao nhiêu, nhưng mấy hào thì có phải là quá rẻ rồi không!

"Bà Chu, sao có thể như vậy được ạ, nhà chúng cháu đông người như vậy, không thể ở nhà bà không công được. Hay là một tháng ba đồng, được không ạ?"

Bà Chu vẫn thản nhiên xua tay: "Cháu cứ coi mà đưa, bà già rồi, cũng không cần mấy đồng tiền thuê nhà của cháu, bình thường ở đây cũng buồn. Các cháu ở đây, ngày ngày nói chuyện với bà, quét dọn sân, nhóm lửa nấu cơm là được rồi."

"Vâng ạ, vậy có việc gì bà cứ gọi chúng cháu nhé!"

Tô Vãn Vãn không chút do dự đồng ý, tiện thể "bán" luôn cả mấy người anh của mình, "Cháu còn ba anh trai nữa, đều khỏe mạnh lắm, việc gánh nước, bổ củi đều là những tay lão luyện. Nếu đồ đạc trong nhà có hỏng hóc gì, bà cứ gọi các anh ấy đến sửa.”

Nói rồi, Tô Vãn Vãn nhanh chóng lấy trong túi ra ba đồng, đưa cho bà Chu, coi như đã thuê xong căn nhà này.

Thấy cô làm việc dứt khoát, không muốn chiếm tiện nghi của người khác, trong lòng bà Chu càng thêm yêu quý. Nếu con trai bà còn sống, thì con gái sinh ra cũng phải tầm tuổi này rồi. Cả nhà vui vẻ hòa thuận, không biết tốt đẹp biết bao nhiêu.

"Bác cả, chuyện đã quyết định rồi, người nhà của cô bé này còn đang đợi ở bệnh viện, để cháu đưa cô ấy về trước."

Cảnh sát Chu vừa nhìn thấy biểu cảm của bác cả liền biết ngay bà lại nhớ đến con trai của mình, vội vàng lên tiếng cắt ngang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook