[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 16: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

"Bọn trẻ con các cháu ăn nhiều như vậy, sợ là không hết chứ? Hay là chia cho bác một ít?"

"Bác không lấy không của các cháu đâu, bác trả tiền, năm, à không, tám hào!"

Vừa dứt lời, các bác các cô trong phòng bệnh lập tức như tìm được người dẫn đầu, nhao nhao hưởng ứng, ai cũng bằng lòng bỏ ra một ít tiền để đổi lấy một hộp cơm nóng hổi.

Phòng bệnh này có môi trường tốt, giá cả tự nhiên cũng cao hơn ở tầng dưới, người có thể ở đây đều có chút tiền tiết kiệm. Tuy không đến mức giàu có, nhưng tiền mua một bữa trưa thì vẫn có.

Nằm trên giường bệnh, vốn đã bị bệnh tật hành hạ, lại còn phải ăn lương khô nguội ngắt mang từ nhà đến để sống qua ngày, thật sự không chịu nổi. Nếu được ăn một bát cơm nóng hổi, làm ấm dạ dày đang bị hành hạ, thì đúng là hưởng thụ như thiên đường.

Đại Quân đang ăn ngon lành, hạt cơm dính ở khóe miệng còn chưa kịp lau, bỗng nghe thấy câu này, động tác trên tay lập tức dừng lại, nhìn Tô Vãn Vãn, cầm lấy một chiếc hộp cơm sạch sẽ bắt đầu gắp thức ăn, chia cho từng người trong phòng bệnh.

Em gái chuẩn bị cơm rất nhiều, nhìn là biết mười người ăn cũng không hết. Lúc này chia cho mọi người một ít thì không thành vấn đề.

Mọi người ăn uống no nê, Đại Quân bưng hộp cơm đi ra nhà vệ sinh rửa bát. Rửa xong liền tìm một góc khuất, hí hửng đếm những tờ tiền lẻ còn nóng hổi vừa nhận được.

Một lúc sau, Đại Quân quay lại, kéo Tô Vãn Vãn ra khỏi phòng bệnh, tìm một góc không người, nhét hết số tiền lẻ đã đếm vào tay cô, nháy mắt với cô: "Em gái, ngày mai em nấu thêm chục suất nữa mang đến nhé, anh thấy các bác các cô ở phòng bên cạnh cũng tội nghiệp lắm, anh định mang sang cho họ chút ấm áp."

Mang ấm áp?

Là anh muốn kiếm tiền chứ gì, còn nói nghe hay ho.

Kiếp trước anh ấy đã thích dẫn theo đám anh em đi buôn bán rồi, không ngờ sớm như vậy anh ấy đã có ý định này.

Tô Vãn Vãn nhướn mày, ý nghĩ của cô và anh trai đúng là không hẹn mà gặp.

Cả nhà đồng lòng, kiếm tiền cũng dễ dàng hơn, nhưng mà...



"Anh, lỡ như không cẩn thận, đây chính là đầu cơ trục lợi đấy, anh không sợ bị bắt à?"

Đại Quân thản nhiên xua tay: "Đầu cơ trục lợi gì chứ, không có chuyện đó, chủ yếu là anh đây tốt bụng, không nỡ nhìn các bác các cô ấy chịu đói chịu rét, chủ động chạy vặt đi mua cơm giúp họ."

Tô Vãn Vãn nhìn số tiền trong tay: "Vậy số tiền này anh thu là sao?"

Tô Đại Quân trợn mắt nói dối: "Tiền gì? Không có tiền, đây đều là tiền cơm ngày mai của các bác các cô, chúng ta chỉ là giúp họ mua hộ thôi. Em không được chiếm làm của riêng đâu đấy, lát nữa cầm số tiền này đi mua thêm rau với thịt cho họ đi."

“...”

Anh cả vẫn giỏi đánh tráo khái niệm như vậy.

Bán một hộp cơm trưa cũng có thể nói là giúp đỡ người khác.

Tô Vãn Vãn không nhịn được bật cười, thật tốt, trọng sinh trở về vẫn có thể nhìn thấy anh cả tràn đầy sức sống như vậy.

“Anh cả, vừa hay anh đi chợ cùng em, tiện thể em dẫn anh đến căn nhà nhỏ vừa thuê xem thử, nhận đường, sau này đi lại cũng tiện.”

Tô Đại Quân vỗ mạnh vào vai Tô Vãn Vãn, vẻ mặt khen ngợi: "Em thật sự đi thuê nhà rồi à, được đấy em gái, em cũng học được cách làm trước nói sau rồi.”

“Trước đây ngoan ngoãn nghe lời, mẹ nói gì nghe nấy, bây giờ cuối cùng cũng có vài phần khí phách của anh rồi.”

Tô Vãn Vãn bị vỗ một cái loạng choạng suýt ngã, bất đắc dĩ trợn trắng mắt: "Thôi đi anh cả, em không dám so với anh. Anh từ nhỏ đã nghịch ngợm, dẫn anh hai anh ba chạy khắp núi đồi chơi đùa, mẹ cách ba bữa nửa tháng lại đuổi đánh anh, chổi quét nhà cũng bị đánh gãy mấy cái. Nếu em giống anh, chổi trong nhà chắc chắn không đủ dùng mất.”

Tô Đại Quân chột dạ dời mắt, mạnh miệng cãi: "Khụ khụ, đó không phải là chơi bời, mà là đang làm việc lớn, em không hiểu được tấm lòng lương khổ của anh cả đâu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook