[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 19: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Mấy người nhà họ Tô ra sức giải thích, nhưng đám đông phẫn nộ căn bản không nghe, lao vào đánh đập bọn họ túi bụi, hận không thể xé xác bọn họ ra.

Tô Vãn Vãn và anh trai nhân cơ hội lẻn vào một con hẻm nhỏ, rẽ trái rẽ phải đi một vòng lớn, chắc chắn là đám người nhà họ Tô không thể nào đuổi kịp, lúc này mới cẩn thận từng li từng tí sờ đến căn nhà nhỏ của Chu Thục Tuệ.

Tô Vãn Vãn tiến lên gõ cửa, không lâu sau, Chu Thục Tuệ nghe thấy động tĩnh, liền nhiệt tình ra mở cửa, còn giơ tay định giúp họ bỏ sọt xuống, vừa nhìn thấy mặt hai người lem luốc như mèo bèo thì giật nảy mình.

"Ôi chao, đây là thế nào vậy, sao mặt mũi lại lấm lem thế này, không lẽ là lăn lộn dưới đất bùn sao?"

Tô Đại Quân ngượng ngùng gãi đầu: "Bà ơi, là cháu không tốt, đùa nghịch với em gái, cháu đi lấy nước cho em gái rửa mặt đây."

Chu Thục Tuệ cười ha hả: "Cháu chính là anh trai của con bé Vãn Vãn đấy à? Bà nghe Vãn Vãn nhắc đến cháu rồi, quả nhiên giống như con bé nói, là một đứa trẻ ngoan."

Ừm, ánh mắt trong veo, lời nói chân thành, dám gánh vác trách nhiệm, không đổ lỗi cho người khác, lại còn biết chăm sóc em gái, đúng là một cậu bé tốt.

Chu Thục Tuệ càng nhìn càng hài lòng, cậu cháu trai kia của bà, đúng là đã tìm cho bà một nhà người thuê tốt.

"Ôi chao, sao lại mua nhiều đồ thế này, đến cả gia vị cũng mua rồi?"

Chu Thục Tuệ nhìn Tô Vãn Vãn lấy từng món đồ trong sọt ra, lần lượt đặt vào bếp, trên mặt đầy vẻ trách yêu: "Con bé này, bà đã nói với cháu rồi, các cháu ở đây, thiếu gì cứ việc nói với bà. Sau này còn nhiều chỗ cần dùng tiền lắm, có thể tiết kiệm được một chút là một chút, sao lại hoang phí như vậy chứ."

Tô Vãn Vãn đặt đồ đạc xong, quay người lại nắm lấy tay Chu Thục Tuệ nũng nịu: "Bà Chu, bà cho chúng cháu thuê căn nhà này đã là giúp đỡ rất nhiều rồi, sao chúng cháu có thể mặt dày lợi dụng bà nữa chứ."

Chu Thục Tuệ bất đắc dĩ vỗ vỗ tay cô: "Đứa nhỏ này, còn khách sáo với bà như vậy. Hôm nay hai đứa định chuyển đến đây luôn à? Nhanh vào phòng xem thử, nếu thiếu gì thì nói với bà ngay, bà đi chuẩn bị cho."

Tô Vãn Vãn đáp một tiếng, dẫn anh trai đi xem qua một lượt mấy căn phòng. "Anh, anh thấy sao? Môi trường ở đây cũng được đấy chứ?"

Tô Đại Quân nhìn tới nhìn lui, thở dài: "Phòng thì cũng được, nhưng anh nhìn tới nhìn lui, sao không thấy cái chăn màn nào cả, tối nay ngủ thế nào đây."



Tô Vãn Vãn đưa cái sọt vừa mới đổ đồ ra cho anh trai, vẻ mặt gian xảo: "Ai nói không có chăn màn, nhà chúng ta không phải có sao?"

Tô Đại Quân ngẩn người: "Ý của em, chẳng lẽ bây giờ chúng ta về làng lấy à?"

"Đúng vậy."

Tô Vãn Vãn gật đầu tự nhiên: "Anh vừa mới thấy rồi đấy, đám người nhà bác cả đều ở trên trấn cả. Nói cách khác, bây giờ trong nhà bọn họ căn bản là không có ai. Vậy chúng ta bây giờ quay về, chẳng phải vừa hay có thể lấy hết đồ đạc của chúng ta sao?"

Nhân tiện, còn có thể lấy luôn đồ đạc của đám người nhà họ Tô đó, không có cách nào đưa bọn họ vào tù, vậy thì khiến bọn họ chịu thiệt cũng tốt.

Nói là làm.

Thừa dịp trời còn chưa tối, Tô Vãn Vãn dẫn theo anh cả đến tìm cảnh sát Chu mượn xe đạp.

Thị trấn cách làng cũng khá xa, đi bộ ít nhất cũng phải mất nửa ngày, nhưng đi xe đạp thì nhanh hơn nhiều, chưa đầy hai tiếng đồng hồ, hai anh em đã về đến đầu làng.

Các bà trong làng vừa nhìn thấy hai anh em đã vây lại, hỏi han dồn dập.

“Đại Quân à, sao hai đứa lại về rồi? Xuân Mai thế nào rồi, giữ được con không?”

“Sao hai đứa lại mua được xe đạp rồi, đi viện một chuyến mà phát tài thế?”

Còn có một số bà cô thấy chuyện bất bình là không thể bỏ qua, vừa nhìn thấy Tô Vãn Vãn liền lên mặt dạy đời.

“Con bé Vãn này, nghe nói mày còn đi báo cảnh sát à?”

“Ông bà nội mày bị cảnh sát bắt đi rồi đấy! Không phải bà cô này nói mày chứ, hai đứa mày thật là quá đáng, dù sao họ cũng là bậc trưởng bối, người lớn nói gì thì nghe nấy, có gì thì nhịn một chút cho xong chuyện, sao có thể đi báo cảnh sát bắt họ vào tù được chứ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook