[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 49: A

Thất Dạ Thiếu Gia

11/08/2024

Tô Vãn Vãn cười lạnh: “Thôi đừng có đem ruột thịt ra mà nói nữa, bác gái cả tự mình không thấy ghê tởm sao?”

“Trong lòng mấy người mà có một chút tình thân nào thì đã không bày mưu tính kế gả tôi cho loại người như Lỗ Đại Pháo rồi!”

“Còn trơ trẽn nói nhà họ Lỗ là nơi tốt, đã là nơi tốt như vậy, sao con gái mình gả vào đó lại không chịu nổi?”

Bác gái cả cứng họng không nói nên lời, vừa tức vừa hận, bà ta lúc này thật sự hối hận.

Đương nhiên không phải hối hận vì âm mưu gả Tô Vãn Vãn cho Lỗ Đại Pháo, mà là hối hận vì sao lại phải đưa Tô Vãn Vãn về, lúc trước cứ trói lại đưa thẳng đến nhà họ Lỗ cho xong, cũng sẽ không rước họa vào thân cho con gái mình như thế này!

Bác gái cả hung dữ trừng mắt nhìn Tô Vãn Vãn một cái, loạng choạng bò dậy, vừa khóc vừa chạy đến nhà họ Lỗ cứu con gái.

Bác cả Tô do dự một chút, dù sao cũng là con gái ruột của mình, hay là đi xem sao?

Vừa động đậy chân, toàn thân đã đau nhức dữ dội, lập tức từ bỏ ý định.

Thôi thôi, ông ta mà đi cũng chẳng giúp được gì, dù sao vợ cũng đã đi rồi, Lỗ Đại Pháo biết bắt nhầm người chắc chắn sẽ thả Tú Nhi về, ông ta cứ ở nhà chờ là được.

Tô Vãn Vãn đưa mắt nhìn xung quanh, bà Tô đang đau lòng ôm con trai cả khóc lóc, bác gái hai đang run rẩy đỡ bác hai Tô dậy, còn ông Tô không biết đã trốn đi đâu mất.

Lúc này không đánh chó đuổi hủi thì còn chờ đến bao giờ?

Tô Vãn Vãn kéo tay áo Tô Đại Quân, chỉ vào bộ bàn ghế mới tinh trong nhà chính nói: “Anh cả, mấy thứ này đều là bà nội dùng tiền bán em mua đấy.”

Tô Đại Quân lập tức hiểu ý em gái, cầm lấy gậy gỗ, dẫn theo hai đứa em trai xông vào nhà trong đập phá, đập nát hết bát đĩa, bàn ghế nhà họ Tô mới mua.



Bà Tô vừa khóc vừa mắng chửi: “Mấy đứa súc sinh các người, đồ ăn cháo đá bát, láo lếu, dám đập phá đồ của tao! Tao sẽ báo cảnh sát, bắt hết đám súc sinh các người lại!”

Tô Vãn Vãn cười tủm tỉm an ủi bà ta: “Bà nội, báo cảnh sát làm gì, cảnh sát đã nói rồi, đây chỉ là chuyện nhà, người ta không quản.”

“Anh cả, đập luôn cả cửa nhà bọn họ đi.”

Tô Đại Quân nhe răng cười, mặc kệ tiếng kêu gào thảm thiết của bà Tô, đập phá nhà họ Tô tan hoang như bị cướp. Nếu không phải mất thời gian, bọn họ còn muốn đập luôn cả mái nhà và tường nhà.

Trước khi trưởng làng nghe tiếng chạy đến, anh em Tô Đại Quân tiếc nuối dừng tay, dẫn em gái nghênh ngang bỏ đi.

...

Lúc này, tại nhà họ Lỗ.

Ôm cô dâu, Lỗ Đại Pháo chạy hộc hơi suốt quãng đường dài, vất vả lắm mới về đến nhà, gấp đến mức không kịp ăn tiệc, vội vàng bế Tô Tú Nhi vào phòng tân hôn.

Đám bạn nhậu đi phía sau thấy vậy liền cười lớn: “Nhìn cái bộ dạng vội vã của Đại Pháo kìa, chắc mấy trăm năm rồi chưa được ngủ với đàn bà nhỉ?”

“Lẽ nào lại thế, nhà goá phụ Lý đầu làng, anh ta ngày nào mà chẳng ghé qua.”

Một thanh niên tóc xoăn cười đầy ẩn ý: “Mấy người hiểu cái gì chứ? Một bà goá đã nửa đời rồi sao có thể so sánh với cô gái trẻ ngây thơ chứ!”

“Nghe nói đứa con gái nhà họ Tô này không những xinh đẹp mà còn đang học cấp ba, là người có học thức đấy!"

Mọi người nghe vậy đều lộ ra vẻ mặt ghen tị, đặc biệt là lão Cát - người đàn ông độc thân nhiều năm chưa cưới được vợ, ông ta hâm mộ nói: “Ôi chao, cái tên Lỗ Đại Pháo này đúng là chó ngáp phải ruồi, không biết bao giờ tôi mới cưới được một cô vợ như thế."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook