80: Trọng Sinh Đổi Hôn, Mỹ Nhân Mềm Mại Khiến Vai Ác Đoản Mệnh Mê Đắm

Chương 23:

Ngải Trì

14/06/2024

Giang Hạ đứng sau lưng anh ta, tuy cách một khoảng cách với tấm lưng của anh ta nhưng vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể nóng bỏng của tuổi trẻ tỏa ra từ dưới lớp áo sơ mi mỏng.

Nóng đến mức bỏng người.

Giang Hạ thản nhiên lùi lại nửa bước, lại kéo giãn khoảng cách với anh ta một chút, dường như lúc này mới không cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng đó nữa.

Nhưng ngay sau đó, ánh mắt Giang Hạ lại dừng trên cánh tay của người này.

Tay áo sơ mi được xắn lên đến khuỷu tay, cánh tay lộ ra có những đường cơ bắp uyển chuyển đẹp mắt, ẩn chứa một sức mạnh không thể bỏ qua.

Anh ta che chắn Giang Hạ một cách nghiêm ngặt, khiến Lưu Xương Hạo không còn cách nào kéo kéo giật giật nữa.

Lưu Xương Hạo đã cố gắng bắt Giang Hạ mấy lần nhưng đều không thành công, cuối cùng tức giận đến đỏ mặt, anh ta trừng mắt nhìn người đàn ông trẻ tuổi trước mặt, mắng chửi một cách hung dữ.

"Mạnh Bắc Thần! Cút ra cho tao, mày chỉ là một tên lưu manh, đường phố rộng lớn của nhà máy gỗ còn chưa đủ cho mày đi dạo sao? Sao mày cái gì cũng muốn chen vào vậy!"

Khi Giang Hạ nghe thấy cái tên này, cả người đều ngây người.

Cô nhìn chằm chằm vào bóng lưng rộng lớn che chắn trước mặt mình, hoàn toàn không dám tin rằng người này lại là Mạnh Bắc Thần.



Kiếp trước, Giang Hạ và Mạnh Bắc Thần không có nhiều giao thoa.

Cô là đứa con gái nhỏ đáng thương bị nhà họ Giang ức hiếp, còn Mạnh Bắc Thần là tên côn đồ lưu manh lêu lổng trong miệng mọi người.

Thậm chí không ít người hận anh ta đến tận xương tủy.

Giang Hạ cũng không biết tại sao, cô luôn cảm thấy Mạnh Bắc Thần chỉ là người khiến người ta cảm thấy không làm ăn lương thiện, còn những thứ khác thì không có gì.

Ngược lại, khi bọn con gái cùng nhau ra phố, bị đám thanh niên lêu lổng trên phố huýt sáo thì Mạnh Bắc Thần thỉnh thoảng sẽ lên tiếng ngăn cản hành vi này.

Ấn tượng của Mạnh Bắc Thần để lại cho Giang Hạ chỉ có khuôn mặt đẹp đến lạ thường của anh ta và… cái chết của anh ta.

Chết trong cuộc phản công tự vệ, do trúng đạn lạc khi vận chuyển vật tư lên biên giới.

Mặc dù chỉ là một công nhân nhưng anh ta đã được phong tặng danh hiệu liệt sĩ và anh hùng chiến đấu, mang lại con đường làm quan rộng mở cho gia đình anh ta.

Chỉ là...

"Tôi là lưu manh thì đúng nhưng mà một tên lưu manh như tôi cũng biết không thể kéo kéo giật giật một cô gái lớn, chẳng lẽ anh không biết sao? Vậy thì xem ra Lưu Xương Hạo anh còn không bằng một tên lưu manh như tôi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 80: Trọng Sinh Đổi Hôn, Mỹ Nhân Mềm Mại Khiến Vai Ác Đoản Mệnh Mê Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook