99 Lần Ly Hôn

Chương 4: Công cụ phát tiết dục vọng.

Nhan Uyển Huyên

02/12/2017

Tô Thiên Tử nhìn chằm chằm hắn, không nói gì.

“Công cụ phát tiết dục vọng danh chính ngôn thuận.” Giữ chặt lấy cằm của cô, Lệ Tư Thừa bá đạo hôn xuống, đầu lưỡi cạy mở hai hàm răng, thâm nhập vào sâu bên trong bắt giữ cái lưỡi của cô, Tô Thiên Tử trừng lớn mắt, liều mạng giãy giụa.

Công cụ phát tiết dục vọng danh chính ngôn thuận?

Tay chân Tô Thiên Tử giãy giụa mạnh hơn, cô dùng sức nghiêng đầu đi rồi hô to: “Lệ Tư Thừa, chúng ta đã ly hôn, anh làm như vậy được coi là cưỡng bức!”

Động tác Lệ Tư Thừa hơi ngừng lại, lông mày khẽ nhíu, con ngươi thâm thúy mang theo tia nghi hoặc.

Ly hôn?

Bọn họ vừa mới mới vừa kết hôn được ba ngày, nữ nhân này đã nghĩ ly hôn? Chơi cái trò gì vậy?

“Buông tôi ra!” Tô Thiên Tử không để ý đến phản ứng của Lệ Tư Thừa, dùng hết sức lực toàn thân giãy giụa, thanh âm nghẹn ngào, đôi mắt đỏ hoe, cả giận nói: “Thật bẩn, đừng chạm vào tôi, đừng chạm vào tôi…”

Miệng hắn, thân thể hắn, sớm đã không biết cùng Đường Mộng Dĩnh làm qua bao nhiêu lần, thật bẩn…

Ngoài cửa phòng truyền đến thanh âm dịu dang nhỏ nhẹ, cửa phòng rất nhanh liền vang lên tiếng gõ cốc cốc. “Tư thừa ca ca, anh dậy rồi sao?”

Là cô ta, Đường Mộng Dĩnh!



Lệ Tư Thừa có chút định thần, nhìn về phía cửa phòng.

Mà Tô Thiên Tử, nhân cơ hội đó đẩy mạnh hắn ra, Lệ Tư Thừa không kịp phòng ngừa liền bị đẩy sang một bên, trên người cuộn một cái chăn nên bị lăn xuống cuối giường.

“Không nói lời nào, em đi vào nhé?” Thanh âm Đường Mộng Dĩnh ngọt ngào đáng yêu, nghe giống như là tiếng nói của bé gái nhà bên, chính là chỉ có Tô Thiên Tử biết, lòng của cô ta độc ác đến nhường nào!

Cửa phòng bị đẩy ra, lúc Đường Mộng Dĩnh tiến vào, còn chưa kịp nhìn thấy gì thì đã bị một cái gối màu đỏ rực bay vào đầu, thanh âm lạnh lẽo của Lệ Tư Thừa truyền đến: “Cút!”

Đường Mộng DĨnh còn chưa kịp định hình lại đnag có chuyện gì xảy ra đã bị một cỗ lực mạnh mẽ đẩy ra ngoài.

Cửa phòng vừa mở ra, hắn liền nhanh chóng khóa lại.

Lệ Tư Thừa xoay người lại, nhìn thấy Tô Thiên Tử cuộn chặt mình trong chăn giống như xác ướp, cảm giác vừa tức giận vừa buồn cười.

Nữ nhân này rốt cuộc là đang muốn làm cái gì?

Trên mặt Tô Thiên Tử còn vương lại vài giọt nước mắt, cô lấy tay dụi rồi dời tầm mắt, không biết nhìn thấy cái gì mà trên mặt cô đột nhiên lại hồng đến đáng sợ.

Trên người hắn… Trần như nhộng!



Hơn nữa, phía dưới còn…

Tô Thiên Tử quay đầu lại che mặt, nhưng lại phát hiện mặt mình trơn nhẵn!

Sợ mình cảm nhận sai, Tô Thiên Tử liên tục sờ soạng, trơn nhẵn bóng loáng, tinh tế, vốn dĩ không có vết bỏng do trận hỏa hoạn lớn kia để lại!

Hơn nữa… Tô Thiên Tử phát hiện chung quanh, là một màu đỏ.

Giấy song hỉ gián trên đầu giường, trên cửa, ngay cả cái gối mà Lệ Tư Thừa vừa dùng để ném Đường Mộng Dĩnh cũng có, chăn, màn, ga giường,… tất cả đều mang một màu đỏ rực rỡ tươi vui.

Tô Thiên Tử nhìn xuống giường, ga giường màu đỏ nhạt, trên đó có vết máu đã khôn cạn đặc biệt đáng chú ý.

Chuyện gì đang xảy ra?

Nhà cũ của Lệ gia, màu đỏ song hỉ còn có cả lạc hồng…

Tim bỗng chốc đập liên hồi, Tô Thiên Tử bắt đầu nghĩ tới một khả năng, hô hấp trở nên dồn dập, nhìn về phía Lệ Tư Thừa. “Hiện tại là năm nào? Ngày tháng bao nhiêu?”

Lệ Tư Thừa nhìn cô giống như một con ngốc. “Kết hôn mới chỉ được ba ngày mà cô có thể diễn trò được như vậy, Tô Thiên Tử, tôi thật đúng là đã xem thường cô rồi.” Nói xong, lại không để ý tới cô, áp chế cỗ dục vọng kia xuống dưới, lạnh lùng bước vào phòng tắm.

Tim Tô Thiên Tử đập càng lúc càng nhanh, bò tới trước bàn trang điểm, trong gương, khuôn mặt cô tinh xảo, sạch sẽ, làn da tinh tế mịn màng không có những cái viết bỏng dữ tợn kia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 99 Lần Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook