A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Chương 54: Đừng nghĩ tôi yếu đuối như trước!

Zunn

13/02/2021

Minh Nguyệt đang ở trong bữa tiệc thì không ít người tới gạ gẫm cô. Nhưng cô đến cái nhìn cũng không thèm. Mấy người đó so với chồng cô thì đúng là thua xa!

Ánh đèn chợt dịu đi, trên lầu hai, Nhan Vương Chánh khoác vai Sa Mặc Doanh đi xuống, cô cũng thật không hiểu. Khi trước chỉ vì cô qua đêm bên ngoài mà cha nuôi cho rằng cô làm ô uế danh tiếng Nhan gia, vậy những gì Nhan Liễu Yên làm thì chắc sẽ khiến ông nở mày nở mặt ư? Cũng đúng thôi, cô chỉ là đứa con nuôi được Nhan gia nhận về, đâu thể so sánh với Nhan Liễu Yên con ruột của họ chứ. Gắn mác là đại tiểu thư Nhan gia nhưng cô chẳng khác gì một người ở vô danh vậy. Cuộc đời cô đúng là chuỗi bi kịch mà.

“Nhan gia cảm ơn tất cả các vị đã đến đây để dự tiệc sinh nhật của tôi, nếu có sai sót gì mong các vị lượng thứ. Chúc mọi người vui vẻ.”

Nhan Vương Chánh hồ hởi hô lớn, ánh mắt ông chợt nhìn thấy hình dáng quen thuộc ở phía xa. Xem kìa, cô gái khi trước ông nhận nuôi nhỏ bé biết bao giờ lớn lên lại xinh đẹp kiều diễm đến nhường nào. Là do một tay ông nuôi lớn, lẽ nào ông không yêu thương cô. Minh Nguyệt trong mắt ông vẫn luôn là đứa con gái ngoan ngoãn, lúc đó là bất đắc dĩ mới đối xử như vậy với con bé. Có lẽ đến bây giờ ông hối hận rồi...So với Liễu Yên suốt ngày chơi bời đàn đúm, thì Minh Nguyệt chắc hẳn sẽ chăm sóc, giúp đỡ cho ông khi ông cần.

Đúng là con người, sau khi làm thì mới biết hối hận, mà giờ có hối hận thì được gì chứ? Muốn quan tâm con bé cũng không biết lấy tư cách gì. Ban đầu, chính ông là người mong muốn có con, là người muốn nhận nuôi con bé. Nhưng Mặc Doanh lại có ác cảm với nó lên không thể để Minh Nguyệt quá nổi trội. Sau này bỗng nhiên Mặc Doanh mang thai Liễu Yên, ông cũng không thể chăm sóc cho Minh Nguyệt như trước. Vì Mặc Doanh và Liễu Yên mới là gia đình thật sự. Thế nhưng cả cuộc đời này, ông mới chính là người có lỗi với Minh Nguyệt. Giá như ngày đó ông không nhận nuôi con bé, để nó có thể được một gia đình khác tốt hơn nhận nuôi thì hà cớ gì xảy ra cớ sự như vậy.

Thế nhưng hiện tại, có hối hận cũng muộn rồi. Phận làm cha nuôi cũng chỉ có thể quan sát Minh Nguyệt từ phía sau mà thôi...

Minh Nguyệt tiến tới chỗ Nhan Vương Chánh, so với khi trước, cha nuôi đã già đi rất nhiều rồi, ông còn gầy nữa. Trái tim cô khẽ run rẩy một cái, giờ không phải là lúc cô yếu mềm. Cô cần phải nhanh chóng rời khỏi đây.

“Chào Nhan lão gia, tôi là tổng giám của Jeww, một công ty con của IB. Hôm nay đến để chúc mừng ngài mạnh khoẻ. Đây là chút quà mọn, mong ngài không chê cười.” Minh Nguyệt kính trọng chào hỏi, khuôn mặt không chút biểu cảm.

“Cảm ơn con Nguyệt nhi, con tới đây là ta vui rồi, không cần quà cáp như vậy đâu.” Nhan Vương Chánh ngượng ngùng đáp lại, so với lần trước gặp thì lần này con bé còn lạnh nhạt với anh nhiều...

“Ai dô, xem ai tới đây, chẳng phải là con gái nuôi của tôi sao? Làm ăn khá giả bây giờ về đây làm gì?” Sa Mặc Doanh từ phía xa đi tới, người đàn bà chua ngoa hất cằm kiêu ngạo.

“Bà đừng có ăn nói hàm hồ, là tôi gọi con bé tới...”

“Cảm ơn Nhan gia đã đón tiếp, tôi xin phép đi trước.” Minh Nguyệt lạnh lùng đáp trả. Cô tới đây đường đường chính chính được mời, không phải tới để nghe những lời nói thô lỗ này, châm chọc này.

Ấy thế mà cô vừa quay người rời đi, một nụ phụ mập mạp tiến tới, giáng lên trên khuôn mặt xinh đẹp một cái tát đau điếng. Minh Nguyệt đột ngột bị đánh, có chút bất ngờ. Ả đàn bà kia định giơ móng cào mặt cô, ánh mắt hung tợn xấn tới. Minh Nguyệt đã được huấn luyện, tay chân nhanh nhẹn hơn trước rất nhiều, cô lập tức đưa tay bắt lấy bàn tay to mập kia, một phát lật ngược tình thế, bẻ cong tay của ả đàn bà điên rồ kia. Bà mập kia bị Minh Nguyệt phản đòn liền té xuống, mắt bà ta đỏ ngầu, gào lên điên cuồng.

“Con chó chết tiệt, lại dám cướp chồng bà! Lần này tao không để mày thoát đâu! Đồ phá hoại gia đình người khác! Không biết xấu hổ!”

Lời xì xào bàn tán lại trỗi dậy như làn sóng lớn, tất cả đều xoay quanh miệt thị cô.

“Thấy không, tôi đã nói rồi, cô ta không tốt lành gì đâu!”

“Chỉ được cái mã!”

“Thật may là ông chồng tôi không có ở đây! Nếu không thì bị loại phụ nữ này mê hoặc rồi!”

“Lúc nãy ả ta còn kiêu ngạo từ chối tôi đấy, thật không biết xấu hổ.”

Lời đàm tiếu ngày càng nặng nề, thô lỗ hơn. Minh Nguyệt nhếch mép cười. Hoá ra đây là màn kịch mà hai mẹ con bà sắp xếp cho tôi sao? Cũng khá đấy!

Nhan Vương Chánh thấy sự việc hỗn loạn liền cho người tới.

“Nguyệt nhi, con không phải loại người đó đúng không? Chắc chắn là nhầm lẫn. Bảo vệ đâu, mau đuổi người đàn bà điên này đi!”

“Cha à, sao lại là nhầm lẫn được ạ? Người ta sao lại có thể nhầm với người huỷ hoại gia đình người khác chứ?” Nhan Liễu Yên ỏng ẹo đi tới, nụ cười mãn nguyện nở trên môi.

“Hừ xem ai giúp được cô!” Liễu Yên mừng thầm trong bụng.



Người đàn bà kia bị Minh Nguyệt giữ lại đau liền kêu lên oai oái. Tay không ngừng đập xuống nền nhà gây sự chú ý.

“Đã cướp chồng còn hành hung tao! Mày đúng là con đ* đáng chết mà! Mau buông tao ra!”

Minh Nguyệt liếc nhìn Nhan Liễu Yên và Sa Mặc Doanh đang hào hứng phấn khích, cô lười biếng thả ả đàn bà kia, khuôn mặt lạnh lùng, khí thế bức người khiến mọi người đan xôn xao bỗng nhiên im lặng.

“Bà cho rằng tôi cướp chồng bà trong khi tôi lại không biết hắn ta là ai ư?”

“Hừ, lão ta hôm nay có tới đây, để xem cô định chối tội đến bao giờ!” Người đàn bà kia gọi người đến. Một người đàn ông đứng tuổi, khuôn mặt tiều tuỳ đi tới liền quỳ xuống cạnh chân cô.

“Xin cô đừng quyến rũ tôi nữa! Tôi còn gia đình!”

Diễn cũng thật tệ đi, Minh Nguyệt ngán ngẩm lắc đầu, trình độ thuê người dở như vậy mà còn đòi đấu với cô sao? Nghiệp dư quá rồi!

Minh Nguyệt đưa chân đá người đàn ông kia đi, ánh mắt lạnh đi mười phần, hoàn toàn áp đảo bầu không khí xung quanh.

Người đàn bà kia có chút sợ sệt, tay ả run run ném ra mấy xấp hình.

“Này! Cô nhìn đi! Còn chối không?! Đồ hồ ly tinh!”

“Ái chà chà, hình ảnh rõ nét thật đấy, nhìn vào là biết chị quyến rũ chồng người ta, thật chả ra làm sao mà!” Nhan Liễu Yên đắc chí nhìn mấy tấm ảnh kia. Đúng là photoshop quá điêu nghệ. Nhìn vào nếu không nói lại tưởng là thật đấy. Liễu Yên xem xong tuỳ tiện vất lung tung, cố tình để người khác xem.

“Cô đừng tưởng cô rời Nhan gia là có thể đi làm chuyện xằng bậy! Nhan Minh Nguyệt, khi trước cô qua đêm bên ngoài với đàn ông, đã bị Nhan gia đoạn tuyệt quan hệ. Giờ lại dám đi làm cái trò đáng ghê tởm này? Nhan gia đúng là có mắt như mù mới đi nhận nuôi cô!” Sa Mặc Doanh không ngừng to tiếng, đổ thêm dầu vào lửa. Dậy sóng dư luân bàn tán.

Minh Nguyệt đem đôi mắt sắc bén nhìn đôi vợ chồng tự biên tự diễn kia, lại nhìn qua hai mẹ con đang giương giương tự đắc. Cô ngao ngán lắc đầu. Màn kịch này đúng là có chút mệt mỏi rồi. Nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần, khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo lộ rõ sự lạnh lùng, khí thế lạnh như băng càng khiến người khác phải kiêng dè.

“Các người diễn tệ quá đi mất.” Minh Nguyệt ung dung mở miệng nói.

“Cô nói cái gì ?!”

“Tôi nói các người diễn tệ quá. Có ai lại đem chuyện gia đình ra nói cho bàn dân thiên hạ xem rằng chồng mình ngoại tình? Vạch áo cho người xem lưng sao? Nếu là tôi tôi sẽ chọn cách khác khôn ngoan hơn so với việc làm ngu xuẩn này đấy.” Minh Nguyệt cúi thấp người, từ tốn thốt ra những lời rõ mồn một.

Hai người kia dường như bị đâm trúng tim đen, khuôn mặt hết chuyển đỏ lại tái xanh như không còn một giọt máu. Minh Nguyệt nâng cao hàng lông mày đẹp đẽ, khuôn mặt trắng như tuyết hiện thêm ý cười.

“Bà nói tôi quyến rũ chồng bà sao? Vậy để tôi xem bản lĩnh của các người đến đâu.”

Minh Nguyệt đi đến một bàn ăn gần đó, tay cô cầm một cái nĩa nhọn hoắc, chĩa vào cằm của người đàn ông đang run cầm cập kia. Cô cũng không muốn dùng đến bao lực đâu. Nhưng mà cô không dễ bị bắt nạt như vậy. Đây sẽ là lời cảnh cáo cuối cùng dành cho hai mẹ con Nhan Liễu Yên và Sa Mặc Doanh!

“Nói họ tên của tôi, địa chỉ nhà và số điện thoại của tôi xem nào? Nếu ông nói sai thì cái nĩa này sẽ xuyên qua tay ông đấy...Hay là ông nói ra sự thật xem ai là người đầu sỏ chuyện này đi?” Mấy lời cuối cùng, Minh Nguyệt nói rất nhỏ, đủ để ông ta nghe thấy được những lời sau cùng kia.

Người đàn ông này đúng là sợ chết điếng người, ông ta vừa nghe xong, khuôn mặt như gặp ma, ngã rụp xuống phía đằng sau, miệng lắp ba lắp bắp xin tha.

Mọi người xung quanh nhìn thấy vậy liền nổi một trận xì xào, chỉ trỏ. Xem ra sự thật đã quá rõ ràng, cô không cần sáng tỏ nữa nhỉ?

Nhan Liễu Yên mặt mày tối sầm lại, ánh mắt đầy căm phẫn hét lên.



“Nhan Minh Nguyệt, cô làm chuyện đáng xấu hổ mà còn không chịu thừa nhận sao? Giật chồng người khác mà còn ra oai?”

Từ phía cửa lớn đột nhiên mở toang ra, dáng người cao lớn nam tính hùng dũng bước vào. Minh Nguyệt thấy bóng lưng quen thuộc liền thở phào nhẹ nhõm. Xem ra anh có ý đồ từ trước rồi nên mới không đi cùng cô và đến trễ như vậy. Vậy mà cô không nhìn ra.

Vương Hàn bước vào dưới ánh mắt si mê và tiếng xôn xao của mọi người.

“Kia chẳng phải là Vương Hàn của Vương thị sao? Anh ấy đâu thích tham gia mấy bữa tiệc như vậy chứ?”

“Từ khi nào mà Nhan gia có quan hệ với Vương thị vậy?”

Vương Hàn bỏ ngoài tai mấy lời ruồi nhặng kia, một lòng anh chỉ hướng về cô gái nhỏ đang nhìn anh mỉm cười. Anh đi tới ôm lấy eo nhỏ của cô trước con mắt ngạc nhiên của mọi người.

“Nhan gia cho rằng vợ tôi quyến rũ chồng người khác sao? Vậy thì có phải đang chê tôi không có sức hút bằng ông già kia?” Giọng anh trầm thấp đến đáng sợ, ánh mắt anh mang theo bão tố đến Nhan gia.

Mấy con người kia như không tin vào mắt mình. Vương gia có con dâu rồi? Vương Hàn anh lấy vợ rồi? Đây chẳng phải chuyện động trời sao? Chẳng phải Vương Hàn nổi tiếng không gần nữ nhân sao? Nay lại đùng một cái có vợ?!

Nhan Liễu Yên như không tin vào mắt mình. Thật không ngờ cô ta lại bám được vào Vương Hàn. So với Hách Minh thì Vương Hàn giàu có gấp mấy vạn lần! Khuôn mặt cô ta chuyển xanh chuyển đỏ liên tục, nửa lời cũng không dám hé mở. Còn Sa Mặc Doanh cũng không dám cậy miệng nói xằng nói bậy.

“Người phụ nữ của tôi, phu nhân Vương gia mà các người còn dám động vào sao? Đúng là đáng chết mà.” Vương Hàn càng hạ thấp giọng hơn. Lời nói này của anh càng có sức giết người, ai ai cũng run rẩy sợ hãi cả rồi.

“Tiểu Nguyệt, sao em lại cầm nĩa vậy?”

“Định đâm tên kia.”

“Vậy để anh làm cho. Bẩn tay em mất.” Vương Hàn dịu dàng nâng tay cô lên, nhẹ nhành hôn lên mu bàn tay của cô.

“Anh đến trễ đấy. Lát nữa xem em trị anh như thế nào!” Minh Nguyệt giận dỗi giật tay ra, khuôn mặt xinh đẹp lơ anh.

Vương Hàn nhìn đám người kia. Vì họ mà anh bị cô giận. Thật không ra thể thống gì.

“Anh đừng làm quá đấy.”

“Tuân lệnh vợ!”

Vương Hàn gọi người vào, đem hai người gây sự kia đi, anh cũng mạnh mẽ đe doạ tất cả mọi người trong bữa tiệc.

“Bất kể ai động vào cô ấy, là tuyên chiến và thách thức với Vương gia.”

Nói rồi anh ôm cô rời đi. Minh Nguyệt chợt dừng lại, tiến lại gần Nhan Liễu Yên, ghé sát vào tai cô ta, nhẹ nhành buông một câu.

“Đừng nghĩ tôi yếu đuối như trước!”

Lời nói mạnh mẽ dứt khoát, lạnh lùng đáng sợ đánh vào tâm lý của Liễu Yên. Cô hi vọng đây sẽ là lần cuối.

“Xin lỗi Nhan lão gia, đã làm hỏng bữa tiệc của Người rồi. Tôi sẽ đền bù lại sau.” Minh Nguyệt kính trọng tạm biệt. So với hai kẻ kia thì ít nhất, cô còn sự tôn trọng đối với người cha nuôi này.

Kết thúc bữa tiệc phiền toái, có lẽ Nhan Liễu Yên và Sa Mặc Doanh sẽ ngoan ngoãn trong thời gian dài. Cô cũng không mong họ sẽ cải tà quy chính mà buông tha cho cô. Nhưng hiện tại họ sẽ không dám động tay. Vậy cũng tốt hơn rất nhiều. Minh Nguyệt của hiện tại tuyệt sẽ không tha thứ cho ai làm hại đến cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook