A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Chương 40: Nỗi sợ vô hình

Zunn

13/02/2021

Đêm ân ái hoan hỉ nồng đượm yêu thương. Sau tất cả giữa anh và cô đều nhận được trái ngọt.

Minh Nguyệt thức dậy lúc trưa gắt, vừa bước ra thì đã gặp Từ Nhiên lém lỉnh. Con bé liến thoắt đi quanh cô một vòng rồi đem ánh mắt thích thú cười nói.

“Chị tiểu Nguyệt cũng thật mãnh liệt nha. Em còn tưởng là kế sách nào hoá ra là mĩ nhân kế aaa~”

Minh Nguyệt xấu hổ, cơ thể nóng ran như lửa nhớ về tối hôm qua...

“Da mặt chị cũng thật mỏng rồi. Toàn bộ đều vẽ trên mặt hahaha.”

“Em còn nói nữa chị sẽ không nương tay đâu nhé?”

“Hicc biết chị hung dữ như vậy em đã không dạy chị bí kíp của em rồi. Thật bất công quá mà. Em là lão sư của chị đó?” Từ Nhiên giận dỗi bĩu môi.

Minh Nguyệt cũng hết cách với cô bé này. Hoạt bát, nhanh nhảu như vậy. Cô thở dài rồi tinh nghịch kéo tay Từ Nhiên.

“Nào, chúng ta đi đăng kí tuyển chọn.”

“Không cần đâu. Lão Vương đã ghi danh cho chị rồi. Anh ấy bảo là để chị nghỉ ngơi sau đêm dài dằng dặc kia nhaaa. Anh ấy cũng đã thông báo an ninh phải siết chặt trong kì thi. Luật lệ vốn đã nghiêm khắc, lần này có thêm chị tham gia thì càng khắc nghiệt hơn. Anh ấy là ban điều hành sẽ không được quyền hỗ trợ cho chị. Chính vì vậy mà anh ấy phải bảo đảm tốt sự an toàn của chị. Chúng em và cả doanh trại đều rất bất ngờ khi chị thật sự tham gia kì tuyển chọn này. Mọi người cũng rất ủng hộ nữa. Chị xem, lão đại vì chị mà cất công như thế nào?”



Nghe thấy lời của tiểu Nhiên, đáy lòng cô dâng lên tràn ấm áp mạnh mẽ. Trái tim không ngừng rung động. Anh vì cô mà chuẩn bị mọi thứ sao?

Minh Nguyệt tức tốc chạy tới tìm anh, tâm trí đều là hình bóng người đàn ông của cô. Vương Hàn ở trong phòng quân sự để nghỉ ngơi một chút thì liền thấy cánh cửa bị mở toang ra. Cô vợ nhỏ đứng trước mặt anh thở hổn hển, gò má cao ửng hồng xinh đẹp.

“Em dậy từ khi nào vậy? Sao lại chạy tới đây?”

Minh Nguyệt lấy hết sức chạy tới liền không nghĩ đến điều gì cả. Vì ngay lúc này cô chỉ muốn thấy anh mà thôi. Minh Nguyệt vươn tay choàng qua người anh. Áp mặt vào lồng ngực rắn chắc to lớn của anh. Mùi hương nam tính tấn công đại não, đem yêu thương càng cháy bỏng mãnh liệt.

“Hàn...cảm ơn anh...cảm ơn anh vì tất cả.”

Vương Hàn thấy cô như vậy, tâm tư mềm mại đi rất nhiều. Anh cũng đáp trả lại cô, đem cô siết chặt. Như thể giữ gìn một món bảo vật vô giá. Cô vẫn luôn như vậy, biết cách nắm lấy trái tim anh. Lúc nào cũng khiến anh chới với trong tình yêu như vậy. Anh thật sự điên đảo vì cô. Cũng không ngờ rằng anh lại một lần nữa có thể yêu thương nữ nhân đến như vậy. Cô luôn là người phá vỡ luật lệ nhưng anh chấp nhận điều đó. Cô luôn đem lại cho anh những cảm xúc tuyệt vời nhất. Cũng chính vì vậy mà anh chấp nhận mở lòng, chấp nhận yêu cô bằng chính trái tim này.

“Tiểu Nguyệt, em không phải cảm ơn anh. Đó là điều mà anh phải làm. Bảo vệ em, yêu thương em, tất cả mọi thứ đều vì em cả.”

“A Hàn...em thật sự cảm động muốn khóc rồi đấy!” Minh Nguyệt dụi mặt vào người anh, giọng cũng lạc hẳn đi.

Vương Hàn sợ rằng cô sẽ khóc thật, anh nhanh chóng ghì phần ót xinh đẹp, khoá chặt môi cô đầy ngọt ngào. Giờ thì anh chỉ còn cách này thôi nhỉ?

Anh đưa đầu lưỡi tiến sâu vào khoang miệng thơm tho, ngọt ngào như kẹo. Cơ thể cô mềm nhũn khẽ khuỵa xuống, tứ chi đều vô lực mặc anh trêu ghẹo. Vương Hàn dùng sức giữ cô thật chặt, ánh mắt thâm tình trao đến cô.



Minh Nguyệt bị anh hôn đến đỏ mặt, hơi thở gấp rút hơn, cả cơ thể cũng nóng ran lên như bị thiêu đốt. Anh lúc nào cũng hừng hực như vậy sao?...

Vương Hàn thấy người con gái trong lòng anh đang run rẩy, liền lưu luyến buông cánh môi anh đào ra. Đôi môi sưng nhẹ đầy mê người. Anh nở nụ cười ranh mãnh nhìn cô.

“Đây là lời cảm ơn chân thành nhất của em rồi.”

“Anh vô sỉ...”

Sau màn ân ái ấm áp, Minh Nguyệt tiếp tục tập luyền theo sự chỉ dẫn của Vương Hàn. Anh vô cùng nghiêm khắc khi huấn luyện cho cô. Chính vì vậy mà kĩ năng của cô càng được cải thiện hơn rất nhiều.

Từ đây đến ngày thi đấu còn 3 ngày, mọi hoạt động của cô đều là ăn ngủ và tập luyện. Vất vả và đáng sợ vô cùng. Nhưng so với cô thì những người khác còn chăm chỉ và hăng say rèn luyện như thế nào. Bọn họ như thể quái vật vậy.

Lần tuyển chọn này có tất cả hơn 50 người tham gia. Mọi người đều được cung cấp đủ vật dụng cần thiết. Ngoài một khẩu súng lục, một con dao, thức ăn thức uống, cùng một số vật dụng cần thiệt khác thì sẽ không có dụng cụ điện tử nào được ban cho cả. Mỗi người đều được bước vào khu rừng ở phía Nam của hòn đảo. Nhiệm vụ là sống sót và tìm ra manh mối để trở về doanh trại nhanh nhất. Thông thường sống sót đã rất khó rồi. Vì đồ được cung cấp rất ít, hoàn toàn không đủ để sống sót trong vòng 3 ngày. Chính vì vậy mà những thí sinh đều phải dựa vào kĩ năng sinh tồn và trí thông minh để giải quyết mọi thứ. Nếu thật sự có bỏ mạng trong khu rừng thì cũng phải chấp nhận.

Hay nói cách khác, đây là kì tuyển chọn vô cùng khắc nghiệt. Mọi người không chém giết lẫn nhau để sống sót nhưng phải giải được manh mối thật nhanh để trở về doanh trại. Sau 5 ngày, ai không trở lại sẽ là người thua cuộc.

Minh Nguyệt vô cùng nghiêm túc cho cuộc tuyển chọn này, vì đây sẽ là lúc cô chứng tỏ bản thân, tự kiểm thực lực của mình. Sát thủ giỏi nhất gì đó cô không muốn, chỉ muốn là người đủ mạnh mẽ để có thể bảo vệ được người cô yêu thương mà thôi.

Vương Hàn biết chỉ còn vài ngày nữa là kì tuyển chọn bắt đầu. Tuy anh đã chuẩn bị mọi thứ nhưng trái tim anh luôn bồn chồn lo lắng cho cô. Sợ rằng cô xảy ra chuyện mà anh lại không ở bên cạnh cô. Sợ rằng cô lại rời xa anh ngay trước tầm mắt của anh. Vô vàn nỗi sợ đè nặng tâm tư, mỗi giây mỗi phút anh đều ôm cô thật chặt. Mối lần thấy cô luyện tập, anh đều muốn ngăn cản lại. Nhưng anh tôn trọng quyết định của người anh yêu. Hơn nữa càng phải tin tưởng cô tuyệt đối. Chính vì vậy anh phải giám sát cô 24/24 trong kì tuyển chọn đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook