Ác Chứng

Chương 1

Chất Lượng Tốt Ngọt A· chu

31/10/2021

Obito lại tìm thấy Kakashi ở tượng Hokage, đây đã là lần thứ năm trong tháng này, Kakashi mặc ngự thần bào rộng rãi, đón gió nhìn vọng xuống, nhưng Obito biết Kakashi không phải coi trọng kiến gần như làng, chỉ là y lại nhìn thấy ảo giác, cho nên mới bỏ một đống lớn văn kiện trong phòng làm việc, chạy tới nơi này.

Obito cũng từng thử hỏi Kakashi nhìn thấy gì, thế nhưng bị ảo giác chi phối, Kakashi không nghe thấy hắn, tự nhiên cũng không trả lời hắn, chỉ là lặng im không một tiếng động dùng vẻ mặt đau buồn mà nhìn xuống.

Mỗi khi như vậy, Obito đều vô cùng hi vọng Kakashi của hắn, Hokage của hắn, chỉ là đang bị kẻ địch tập kích mà rơi vào ảo thuật.

Kakashi sẽ không nói chuyện với hắn, một mình hắn nói chuyện lại không có gì thú vị. Obito ngồi xuống đất cạnh Kakashi, ngước đầu lên, một lần nữa nhìn chăm chú Hokage của hắn.

Kakashi rất gầy, điều này càng khiến cho ngự thần bào vốn rộng rãi càng thêm không vừa vặn, thời điểm gió nổi lên càng khiến cho Hokage của hắn giống như là một con thiên nga sắp chết. Obito không thích ý nghĩ như vậy, nó khiến thiên tài Kakashi của hắn yếu đuối đến không đỡ nổi một đòn, nhưng sự thực đã chứng minh, Kakashi của hiện tại cho dù đang mặc ngự thần bào, cũng sẽ không làm người khác liên tưởng đến vĩ đại, sắc mặt tái nhợt cùng bờ vai gầy gò, suy nhược dần dần ăn mòn người đàn ông đã từng không gì không làm được.

Obito cũng từng vì thế mà nổi nóng, cho rằng tên rác rưởi chết tiệt này lại đang tự làm khổ mình, nhưng mãi đến khi hắn tận mắt nhìn thấy những viên thuốc đó, trong ngăn kéo bàn làm việc của Hokage, trong tủ lạnh nhà Hatake, trong túi áo chế phục ninja, còn có bệnh án trong tay Haruno Sakura.

Hắn mới biết, vào ngày hắn lại một lần nữa chết đi, Kakashi thật sự bị bệnh.

Bởi vì hắn.

Kakashi động. Đây vẫn là lần đầu tiên Obito thấy y có động tác khác ngoài nhìn vọng xuống trên tượng Hokage, hắn đứng lên, tỉ mỉ mà nhìn Kakashi. Kakashi vẫn không tỉnh táo, y tiến về phía trước, biểu hiện hết sức thống khổ, chỉ có hai bước chân ngắn ngủi đã khiến mồ hôi lạnh hắn chảy ròng ròng.

Tim Obito chợt nhói lên khi đôi mày Kakashi nhăn lại.

"... Sensei!" Kakashi gầm nhẹ một tiếng, bắt đầu chạy, nhưng đằng trước chính là vách núi, Kakashi không còn chút cảnh giác nào, ảo giác đã hoàn toàn khống chế y, chỉ cần vài bước nữa y sẽ từ trên tượng Hokage ngã xuống tan xương nát thịt. Obito sợ hết hồn, vội vã kéo y lại.



Bị ngăn cản, khuôn mặt Kakashi càng thêm thống khổ, giãy dụa muốn nhào về phía trước, Obito tóm lấy hai tay và eo của y, dùng sức ôm y vào trong ngực, cả giận nói: "Cậu muốn chết à! Kakashi!"

Kakashi dường như không nghe thấy, vẫn cứ ra sức giãy giụa. Obito ôm y, nhìn Hokage của hắn, nhìn đôi mắt đen tuyền căn bản không có bóng dáng của hắn, Obito căm hận chuyện này đến cỡ nào, những ảo giác đó giống như ác ma cướp đi Kakashi của hắn, dụ dỗ Kakashi đi lên vách đá. Ở trong mắt Kakashi, nói không chừng đây chỉ là một lối đi bình thường ở Konoha, nhưng y không biết rằng chỉ cần tiến thêm vài bước y sẽ rơi xuống.

"Kakashi..." Obito thấp giọng nói, "Mau tỉnh lại đi..." Ngay cả khí lực cất cao giọng hắn cũng không còn, chỉ lặng lẽ nhìn vị Hokage trong ngực hắn bi thống nghẹn ngào.

Trước khi ăn cơm tối, Kakashi phải uống thuốc, lắt nhắt từng viên gộp lại cũng không ít, ngoại trừ thuốc trị liệu còn có thuốc bổ sung dinh dưỡng. Y không uống quá nhiều nước khi nuốt thuốc, cho dù phần lớn thuốc viên sau khi tan đều đắng đến đáng sợ, nhưng y biết rõ nếu như mình uống nhiều nước một chút, thì sẽ không muốn ăn cơm tối, y không muốn làm Obito thất vọng.

Obito từ trong phòng bếp bưng ra bữa tối của bọn họ, từ sau khi hắn chủ động nhận lấy trách nhiệm chăm sóc Kakashi, vì để cho Kakashi có thể ăn nhiều một chút, hắn đã rèn luyện bản thân thành đầu bếp riêng của Kakashi, không nói mấy cái khác, chí ít mấy món Kakashi thích ăn hắn cũng nấu ra trò.

Kakashi yên tĩnh nhìn Obito bày thức ăn trước mặt mình, nếu như là Kakashi của trước đây khi nhìn thấy mấy món này, phỏng chừng sẽ thèm nhỏ dãi, vui vẻ ăn hết trong vòng một nốt nhạc, thế nhưng Kakashi của hiện tại nhìn mấy món ngon bắt mắt trước mặt, dạ dày khó chịu chỉ muốn nôn, thuốc vừa nãy nuốt vào bụng dường như đang đánh nhau, đầu lưỡi đại khái cũng bị thuốc viên ảnh hưởng, đắng đến không muốn động đậy lưỡi, nhưng y vẫn nở nụ cười với Obito, cầm đũa lên.

Bữa tối của Obito và Kakashi hoàn toàn giống nhau, tuy rằng hắn kỳ thực cũng không cần ăn uống, nhưng Haruno Sakura từng nói phải cho người bệnh suy sụp tinh thần có cảm giác cơm ăn rất ngon, chính vì để Kakashi có thể tăng được chút thịt, Obito rất tình nguyện ăn cho y xem.

Hai người chắp tay lại và nói "Itadakimasu", Obito gắp một miếng cá trước mặt Kakashi, rồi lùa cơm vào ăn cùng, làm một bộ dáng cơm ăn rất ngon. Kakashi ánh mắt ôn nhu nhìn hắn, cũng nhẹ nhàng gắp một miếng cá bỏ vào miệng.

Kakashi ăn rất chậm, nguyên nhân chính có lẽ là do y căn bản không cảm thấy ngon miệng, vì lẽ đó y toàn ngậm đồ ăn rồi mới chậm rãi nuốt xuống, Obito đương nhiên không thể làm như thế, hắn chỉ có thể tận lực nhai chậm lại, nghiền nát thức ăn, lặp lại động tác, tranh thủ ăn cùng lúc với Kakashi.

Đợi Kakashi ăn xong miếng cá này, Obito cũng nhanh chóng nuốt đồ ăn xuống, lại đổi sang gắp một đũa rau. Vừa bắt đầu Kakashi còn có thể theo kịp, nhưng rất nhanh sẽ bắt đầu thất thần, nhất định phải đợi Obito gõ vào chén mới hồi phục tinh thần tiếp tục ăn cơm, xong bữa cơm này cũng hơn hai tiếng. Mâm của Obito trống trơn, mâm của Kakashi chỉ nhúc nhích mấy đũa.

Kỳ thực nhai đồ ăn quá mức, thức ăn bị nghiền nát đến mất chất sau khi nuốt xuống rất buồn nôn, Obito thường có cảm giác bản thân đang ăn rễ cây, hắn ăn không hợp khẩu vị một chút nào, nhưng phải làm một bộ ăn rất ngon, nhưng cho dù như vậy, đồ ăn Kakashi có thể ăn cũng ít đến đáng thương, nhưng hắn cũng hiểu rõ, nếu như không phải vì hắn, Kakashi có khả năng đến chiếc đũa cũng không động.

Chuyện như vậy quá mức dày vò, đồ ăn vừa ăn vào phảng phất như biến thành khối thép trôi lềnh bềnh trong dạ dày, Obito có lúc hận không thể cạy cái miệng đang đóng chặt của Kakashi ra đem thức ăn nhét vào, nhưng mà hắn biết Kakashi thật sự đã tận lực.



Thời điểm Kakashi gặp ác mộng càng là ác mộng của Obito.

Obito không cần ngủ, nhưng hắn thường bầu bạn với Kakashi khi ngủ, giám sát đối phương uống thuốc ngủ không để y đột nhiên đổ ra hơn nửa bình. Nếu như có thể, Obito hi vọng Kakashi một mảnh cũng không cần uống, thế nhưng không có thuốc ngủ, Kakashi sẽ một đêm không chợp mắt, mà hắn cũng không thể mỗi ngày dùng ảo thuật ép buộc Kakashi ngủ, như vậy sẽ chỉ khiến trạng thái tinh thần của Kakashi càng thêm gay go.

Ác mộng vẫn luôn là khách quen của Kakashi, hồi đó khi Obito từng lén lút xâm nhập Konoha đều có thể thấy một hai lần, chỉ là hiện tại ác mộng đối với Kakashi càng có sức phá hủy, thần kinh mệt mỏi khiến y không cách nào lập tức tỉnh lại từ trong ác mộng, mà ác mộng lại luôn nhằm vào nỗi sợ hãi trong trái tim y. Obito luôn có thể thấy Kakashi khóc trong lúc ngủ, khi bị đánh thức, Kakashi sẽ vọt vào bồn rửa tay nôn khan, sau đó thì thức trắng đêm, Obito chỉ có thể ngồi cạnh y, cho y đọc "Thiên Đường tung tăng" hoặc là một ít văn kiện không quá quan trọng.

Một lần nghiêm trọng nhất, là sau khi bị đánh thức Kakashi lập tức dùng Raikiri đâm về phía Obito, may mà Obito đúng lúc hư hóa, nhưng cánh tay xuyên qua thân thể hắn vì thế mà run rẩy không ngừng. Kakashi thống khổ nỉ non "Lại một lần nữa", Obito chuyên tâm ôm lấy y, ôm lấy thân thể đang run cầm cập không kiềm chế được.

Obito nói: "Xin lỗi, xin lỗi..."Hắn không ngừng nói xin lỗi, hắn cảm thấy đây là cái giá mà trời cao bắt hắn phải trả. Nhưng Kakashi xưa nay đều không có trả lời lại bất kỳ câu xin lỗi nào của hắn, y như một con rối bị hỏng, che lại lỗ tai, tựa trên vai Obito không ngừng lặp lại "Đừng đi, đừng chết, đừng bỏ ta lại".

Trước đây Obito chưa bao giờ có ý nghĩ Kakashi sẽ có lúc mềm yếu như thế này, hắn cho rằng Kakashi không giống hắn y sẽ không trốn tránh những mất mát đó, sẽ vững bước mà tiến về phía trước, y chính là con người kiên cường như vậy, hắn cho rằng lần này Kakashi cũng sẽ tiếp tục tiến về phía trước như xưa, thế nhưng hắn không hề nghĩ tới, Kakashi của hắn sẽ yếu ớt như vậy.

Nhưng hắn đột nhiên nhớ lại, kỳ thực từ nhỏ nội tâm của Kakashi đã vô cùng yếu đuối, yếu đuối đến mức khi cha y tự sát đã vỡ tan, yếu đuối đến mức chỉ bằng mấy câu nói của hắn đã có thể phá nát.

- --------------------------------------------------------

Giải thích một chút về chứng bệnh của Kakashi: Rối loạn stress sau sang chấn (PTSD) là những hồi tưởng mang tính thâm nhập, tái hiện của một sự kiện sang chấn quá mạnh. Sinh lý bệnh học của rối loạn này chưa được hiểu rõ. Triệu chứng cũng bao gồm việc né tránh các kích thích liên quan đến sự kiện sang chấn, các cơn ác mộng, và hồi tưởng. Chẩn đoán dựa trên bệnh sử. Điều trị bao gồm liệu pháp phơi nhiễm và điều trị bằng thuốc. Trong truyện Kakashi còn mắc thêm chứng kén ăn nữa

Tui edit truyện này tại vì tui thích đọc truyện chữa lành, đã vậy còn là chữa lành cho thầy nữa nên mần luôn. Tác giả cũng có nói truyện cực hạn OOC và Kakashi rất ốm yếu, nếu có ai không thích đọc Kakashi ốm yếu thì hãy lướt qua, xin đừng buông lời cay đắng với nhau.

Cre ảnh: https://twitter.com/takechi_lO/status/1167476501698117632?s=19

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Chứng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook