Ác Ma Bá Đạo

Chương 6: Anh Chàng Điển Trai Bí Ẩn (2).

SuSan

04/09/2015

Long Gia Kiệt dẫn Tần Tử Anh và Mạc Trường Hân đi vòng quanh trong siêu thị mua đồ ăn về nhà Tử Anh làm party mini.

Tình cờ Mạc Trường Hân nhìn thấy bóng dáng của một người quen quen nào đó mà không kịp nhớ ra.

-Tử Anh, cậu và anh Gia Kiệt cứ lựa đồ tiếp đi, mình muốn đi sang chỗ kia xem đồ một chút nha. - Mạc Trường Hân nói rồi quay lưng bỏ đi ngay không để cho Tần Tử Anh có cơ hội trả lời.

Mạc Trường Hân cứ mãi lo đi tìm cái bóng lưng thân quen đó mà bỏ rơi cô bạn thân của mình cùng với Long Gia Kiệt ở lại đó.

Tần Tử Anh khó hiểu nhìn theo bóng dáng Mạc Trường Hân biến mất sau quầy hàng rồi quay sang Long Gia Kiệt.

-Tiền bối, chúng ta đi qua kia xem một chút đi. - Tần Tử A vừa nói vừa lấy tay chỉ sang khu nhà sách bên kia.

-Ừ, đi thôi. - nói rồi Long Gia Kiệt cầm lấy tay của Tần Tử Anh kéo đi, trông hai người tình cảm vô cùng.

Cùng lúc đó, Lạc Thiếu Hạo cùng với Từ Chí Thành và Trần Hải Minh cũng đi vào siêu thị này để kiểm tra hoạt động của siêu thị ra sao, vì siêu thị này là siêu thị của Lạc Thiếu Hạo mở ra mà. Hình ảnh thân mật của Tần Tử Anh và Long Gia Kiệt liền đập vào mắt của Lạc Thiếu Hạo, ánh mắt anh như nảy lửa, sự ghen tức trong lòng Thiếu Hạo càng ngày càng tăng, anh không thể tha thứ cho hành động câu dẫn đàn ông này của cô được.

Lạc Thiếu Hạo sẽ trừng trị cô sau, bây giờ anh phải hoàn thành công việc trước cái đã, chuyện của cô để tính sau. Thiếu Hạo quay lưng bỏ đi đến tầng cao nhất dành cho tổng giám đốc. Bước theo sau còn có Từ Chí Thành và Trần Hải Minh - người mà Mạc Trường Hân đang tìm kiếm nãy giờ.

[...................................................]

Trong nhà khu sách ở siêu thị, Long Gia Kiệt và Tần Tử Anh cứ say mê xem sách rồi trò chuyện cùng nhau vui vẻ mà không hề biết rằng đằng sau đang có một ánh mắt cứ nhìn chằm chằm vào hai người họ. Ánh mắt dịu dàng, lưu luyến khi nhìn vào Tần Tử Anh và ánh mắt thù hận, câm ghét khi nhìn vào bóng dáng của Long Gia Kiệt.

-Anh điều tra cho tôi mọi thông tin về cô gái đó cho tôi, khi nào có kết quả thì liên lạc với tôi ngay. - Thiên Minh Hàn ra lệnh cho tên vệ sĩ đang đứng ở bên cạnh anh.

-Vâng, thưa thiếu gia. Tôi sẽ lập tức điều tra ngay ạ, vậy tôi xin phép đi trước, thiếu gia ở lại một mình có được không ạ?. - tên vệ sĩ ân cần hỏi.



-Ta không sao hết, ngươi cứ đi đi. - Thiên Minh Hàn xua xua tay nói, ánh mắt vẫn cứ chăm chú nhìn theo mọi hành động, cử chỉ của Tần Tử Anh.

-Vậy thiếu gia ở lại cẩn thận. - tên vệ sĩ cúi người chào rồi quay lưng bước đi.

[...................................................]

Thiên Minh Hàn là đại thiếu gia của nhà họ Hoàng và cũng chính là anh chàng điển trai mà Tần Tử Anh với Mạc Trường Hân gặp ở ngoài cửa siêu thị, hiện tại 23 tuổi, gương mặt điển trai, ngũ quan cũng thật đẹp, tính cách háo thắng, ham vui. Gia đình Minh Hàn cũng thuộc dạng giàu có nhất nhì đất nước này. Năm 17 tuổi, Minh Hàn suốt ngày chỉ biết ăn chơi lêu lỏng, thường xuyên bỏ học, trốn học còn hay tụ tập bạn bè vào những quán bar vui chơi thau đêm suốt sáng, lại còn nhậu nhẹt, đua xe, gái gú và đã trở thành mối lo ngại cho dòng họ.

Ba Minh Hàn vì hết chịu nổi tính tình quạy phá của anh mà đã gởi cho anh đi du học ở Mỹ khi Minh Hàn được 18 tuổi. Hiện tại, anh vừa mới du học trở về về nước, tính tình đã thay đổi rất nhiều, lại còn chú tâm vào việc học nên rất được gia đình cưng chiều. Thiên Minh Hàn vì buồn chán mà muốn đi chơi cho khoay khỏa nên đã nhờ tên vệ sĩ trong gia đình đưa đi, nào ngờ tới đây lại gặp được Tần Tử Anh.

[...................................................]

-Em nhất định phải thuộc về tôi, vì định mệnh đã định em là của tôi. - Thiên Minh Hàn nắm chặt tay mình lại, ánh mắt vần dán chặt trên người của Tần Tử Anh.

Nhìn Tần Tử Anh thêm một lúc rồi Thiên Minh Hàn cũng quay lưng bước đi. Bây giờ trong đầu Mình Hoàng chỉ có một ý nghĩ là làm sao để có thể tiếp cận Tần Tử Anh và trói buộc thật chặt cô vào người mình.

[...................................................]

-Tiền bối, anh xem nè, trong đây toàn là những mẫu thiết kế đẹp không đó nha, còn đẹp hơn những mẫu thiết kế của tiền bối nữa đó. - Tần Tử Anh vừa nói vừa chìa quyển sách ra trước mặt Long Gia Kiệt, mặt tươi cười rạng rỡ trông thật dễ thương khiến tim ai kia đập thình thịch như pháo nổ.

-Ừ, phải ha, cũng đẹp thật đó, nhưng mà không đẹp bằng những mẫu thiết kế của anh được đâu. - sau khi hồn bay về xác, Long Gia Kiệt nhìn vào các mẫu thiết kế trong quyển sách, bình tĩnh trả lời.

-Ưm... Không dám đâu, làm sao mà những mẫu thiết kế của tiền bối có thể đẹp bằng những mẫu thiết kế trong đây được cơ chứ. - Tần Tử Anh bĩu môi rồi cầm quyển sách lắc qua lắc lại trước mặt Long Gia Kiệt.



-Thôi được rồi, vậy em có tính mua quyển sách này không? - Long Gia Kiệt hỏi.

-Cũng tính mua nhưng mà nó đắt hơn mấy quyển sách khác rất nhiều a. - Tần Tử Anh buồn buồn nói, gương mặt bí xị.

-Không sao đâu, để anh trả tiền giúp cho. Dù sao gì tháng này em cũng đâu có được tháng lương trọn vẹn đâu. - Long Gia Kiệt choàng tay qua vai Tần Tử Anh nói.

-Như vậy thì kì lắm... - Tần Tử Anh có vẻ e ngại nói.

-Em còn khách sáo như vậy nữa làm gì, lúc nào cũng vậy hết, để anh ga lăng một lần này thôi có được không hả!? - Long Gia Kiệt nói rồi giật lấy quyển sách đang nằm trong tay của Tần Tử Anh đi thẳng ra quầy tính tiền.

-Ơ... - vì hành động quá nhanh của Long Gia Kiệt mà Tần Tử Anh hoàn toàn đơ cả người không biết làm gì cả, chỉ biết đứng đó nhìn Gia Kiệt đang tính tiền.

-Tử Anh, em còn đứng đó làm gì chứ, mau đi thôi. Chúng ta còn phải đi tìm Trường Hân nữa đó, không biết em ấy đi đâu rồi nữa. - Long Gia Kiệt hối thúc khi thấy Tần Tử Anh đứng đơ ra.

-Dạ dạ, em tới ngay đây a. - Tần Tử Anh nói rồi chạy lại chỗ Long Gia Kiệt đang đứng.

[....................................................]

Còn về phần Mạc Trường Hân, sau khi tìm hoài mà không thấy bóng dáng của người mà mình muốn nên cô đàng quay trở lại nơi cũ nhưng không thấy Tần Tử Anh và Long Gia Kiệt đâu. Trường Hân đã đi tìm ở khắp nơi nhưng không thấy vì cô không tìm ở trong khu nhà sách, nên đã ra hàng ghế chờ ngồi chờ.

[....................................................]

Cùng lúc đó, Tần Tử Anh và Long Gia Kiệt cũng đi tìm Mạc Trường Hân rối rít. Còn về phần Thiên Minh Hàn thì anh cũng biến đâu mất tiêu, không biết anh ta sẽ vạch ra những mưu kế như thế nào để có thể bắt được Tử Anh đây ta?...

*End Chap 6*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook