Ác Ma Tổng Tài : Càng Hận Càng Yêu

Chương 209: Anh Không Xứng

Tiểu Thiến Thiến

15/04/2021

Cô lười nhác nhắc tới Hoäc Anh Tuấn: “Nhưng đến bệnh viện một lần cũng không có gì to tát, anh nhìn em không phải vẫn rất tốt đây sao, không có nguy hiểm, không có nguy hiểm!”

Tân Kỳ Tân trách cô: “Em thật ngang ngược vô lý. Cái miệng này của anh không nói lại em. Dù sao bất kể chuyện gì xảy ra em đều có lý do…”

“Em sai rồi” Đường Hoa Nguyệt nhanh nhảu nói: “Em thực sự sai rồi, rất sai. Sau này sẽ không như thế nữa, em hứa.”

Đường Hoa Nguyệt đã hạ cái tôi của mình xuống thấp, bác sĩ Tân chỉ có thể bất lực thở dài, thả lỏng khuôn mặt nghiêm nghị, nghiêm túc nói: ‘Hoa Nguyệt, anh tức giận không phải vì anh nghĩ rằng bệnh của chỉ có thể do anh chữa”

Tôi tức giận vì em biết tình trạng của mình nhưng lại xem như không có gì một mực làm loạn. Em có dám nói với anh đã bao nhiêu ngày liên tục không ngủ trước một giờ sáng? Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, đừng làm việc quá sức! Nhưng em thì sao?

Anh còn chưa biết em lúc bận rộn, liền hận không thể chia bản thân ra làm tám phần, nhưng thân thể của em có chịu được sao! “

Đường Hoa Nguyệt lập tức cúi đầu: “Chịu không nổi, em biết mình sai rồi. Em nhớ kỹ rồi sẽ không làm việc quá sức, đi ngủ sớm, rèn luyện thân thể. Ta thật sự nhớ kỹ rồi. Bác sĩ Tần, thứ lỗi cho em… “

Tần Kỳ Tân trực tiếp nắm tay cô, ánh mắt sáng rực nhìn thẳng vào cô: “Đường Hoa Nguyệt, em phải nhớ một điều, bây giờ em không phải chỉ sống cho bản thân. Nếu thật em sự xảy ra chuyện, con em sẽ ra sao? Còn bố em phải làm sao đây? Còn Tân Dương…

Còn anh. Em không thể bỏ mặc bọn anh. “

Hoäc Anh Tuấn đứng ngoài cửa phòng có thể nhìn thấy cảnh này qua ô cửa kính nhỏ phía trên. Anh nở nụ cười đau khổ dựa lưng vào bức tường trắng, tự dùng sức đập vào.

phía sau đầu mình không ngừng Hóa ra… Hóa ra như thế này mới thật sự là Đường Hoa Nguyệt. Cô ấy sẽ làm nũng, sẽ cầu xin tha thứ, sẽ nhẹ nhàng, sẽ mang vẻ mặt ranh mãnh để nói lời xin lỗi, sẽ nắm lấy bạn trong một khoảnh khắc mềm lòng mà được một tấc lại muốn tiến một bước. Đã bao lâu rồi Hoắc Tư không nhìn thấy một Đường Hoa Nguyệt hoạt bát và chân thực như vậy?

Nó đã xa đến mức chỉ có thể gọi là quá khứ, trong khoảng thời gian mà Đường Hoa Nguyệt vẫn yêu Hoắc Anh Tuấn, cô cũng đã vô số lần nhìn anh với ánh mắt còn hứng thú hơn lúc này, không ngừng cho anh thấy sự dễ thương và dịu dàng của mình. Nhưng bây giờ Đường Hoa Nguyệt, người xuất hiện lại trước mặt Hoäc Anh Tuấn, vẫn luôn là cứng rần, lạnh lùng, phòng thủ, châm chọc và hung hãn.

Nụ cười không phòng bị của Đường Hoa Nguyệt không ngừng kích thích thần kinh của Hoäc Anh Tuấn, không phải là cô không cười được nữa chỉ là không muốn cho anh nhìn nữa. Vì anh không xứng.

Trong phòng, Đường Hoa Nguyệt đưa tay lắc qua lắc lại, kiên quyết nói: “Em biết, em thật sự hứa với anh sau này sẽ không như thế nữa, anh tin em đi”

“Đã hứa bao nhiêu lần rồi? Mỗi lần đều không giữ đúng lời hứa.”



Đường Hoa Nguyệt cười nhẹ: “Lần này thì khác.”

Cô dừng lại và nói với một chút nghiêm túc: “Lần này, em đang điều tra chuyện của bố và Đường Thị. Lý do khiến em liều mạng như vậy là bởi vì em cảm thấy rằng chỉ cần em làm việc chăm chỉ hơn… Em sẽ sớm có thể loại bỏ lớp sương mù đó. Rất nhanh thôi, em sẽ có thể vén tấm rèm đó để sự thật được phơi bày. “

Cô quay đầu lại bắt gặp ánh mắt của Tân Kỳ Tân: “Em cũng biết anh nhất định sẽ ủng hộ em đúng không? Bởi vì anh biết rõ rằng đây là nỗi ám ảnh của em”“

Hoắc Anh Tuấn thân thể cứng đờ ở ngoài cửa. Qua một lúc lâu, anh mới miễn cưỡng nhìn thật sâu dáng vẻ Đường Hoa Nguyệt qua cửa sổ nhỏ, sau đó đặt túi thuốc trong tay xuống sàn ở cửa. T

rong mỗi hộp thuốc còn có cách sử dụng và liều lượng được anh ghi lại sau khi lật xem kỹ hướng dẫn sử dụng. Thế nhưng lúc này, vẫn là đừng đi vào để tránh cô ấy không vui.

Hoắc Anh Tuấn chậm rãi đi ra khỏi cửa bệnh viện, thời điểm ánh mặt trời chiếu vào người anh, anh cảm thấy thân thể như động băng rơi, rốt cuộc cũng ấm hơn một chút.

Anh dừng lại quay đầu lần cuối, Đường Hoa Nguyệt, cô điều tra cái gì hãy để tôi giúp cô hoàn thành nó. Không cần biết đó là gì, chỉ cần tôi có thể làm được… Cho dù là trả thù nhà họ Hoäc.

Nếu nhà họ Hoắc thực sự là thủ phạm hại cha cô, làm như vậy cô cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm một chút tôi sẽ không bao giờ do dự. Cơn đau dạ dày đột ngột của Hoắc Anh Tuấn tái phát trong một thời gian quá dài, sau khi về nhà cũng không thuyên giảm, anh ta thờ ơ nuốt vài viên thuốc giảm đau, còn sốt sắng lật ra tất cả thông tin về những lần trao đổi trước đó của Hàn Nhạc và Hoäc Thị. Phải nhanh lên mới được.

Càng sớm giúp Đường Hoa Nguyệt tìm ra lai lịch rõ ràng của Hàn Nhạc, thì cô ấy chắc sẽ nhanh chóng mỉm cười với mình một cái.

Thế nhưng anh cứ xem những thứ đó cho đến khi màn đêm dần buông xuống, đôi mắt Hoäc Anh Tuấn mỏi nhừ vẫn không phát hiện được cái gì khác lạ nào.

Trước đây, chuyên môn của Hoäc Thị và Đường Thị khác nhau, họ hoạt động độc lập trong lĩnh vực game và công nghệ điện tử và đều bình an vô sự. Vài lần có một số sự kiện dưới sự lãnh đạo của chính phủ nên hai công ty thỉnh thoảng có mối liên hệ, đó là điều bình thường.

Mà Hàn Nhạc này xét từ tất cả các kết quả điều tra được cho đến nay, nó có thể được mô tả như một mắt xích bình thường trong kế hoạch bình thường. Tất cả các liên hệ của anh ta với Hoắc Thị đều do Đường Hữu Thiện, Tổng giám đốc của Đường Thị lúc đó chỉ định, để truyền đạt các phương án dự trù của phòng vụ, các hoạt động và giao dịch chính thức đều được ghi chép đầy đủ.

Hoắc Anh Tuấn thậm chí còn lấy ra một bức ảnh nhóm, trong ảnh Hoäc Trình Viễn và Đường Hữu Thiện đứng ở vị trí chính giữa hai vị lãnh đạo thành phố, còn Hàn Nhạc đứng ở rìa hàng thứ ba.

Ngoài những bức ảnh giám mơ hồ mà Hoäc Anh Tuấn nhìn thấy trong xe của Đường Hoa Nguyệt, bức ảnh này là điểm giao cắt duy nhất giữa Hàn Nhạc và Hoäc Trình Viễn mà anh có thể tìm thấy. Những đường đen còn lại dường như đã bị ai đó cắt đứt, chúng ẩn sâu trong bóng tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài : Càng Hận Càng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook