Ác Ma Tổng Tài : Càng Hận Càng Yêu

Chương 217: Sự Phản Công Của Hoắc Anh Tuấn

Tiểu Thiến Thiến

16/04/2021

Âm nhạc sôi động vang lên, những chiếc xe trên quảng trường bắt đầu chuyển động, Đường Nguyệt Hoa còn chưa kịp thích nghị, xe của bọn họ đã bị người bên cạnh tông trúng một cách tàn nhẫn.

Xe của Đường Nguyệt Hoa xoay vòng vòng đến nỗi đầu óc quay cuồng, tay nắm chặt tay nắm cửa xe không buông, nhưng nhìn lại Thi Tịnh, vẫn cứ thích thú la hét, trên gương mặt đầy kích động mồ hôi toát ra, từ đầu đến cuối chỉ huy gấu lớn đang lái xe: “Bên trái! Wowl Đụng phải chiếc màu xanh rồi! Xông lên! Ha ha ha, vui quá đi mất!”

Nhưng chú gấu kì quặc này, ngoại trừ việc liên tục trông chừng Thí Tịch, nghe theo.

lời chỉ huy của Thi Tịch xông thẳng về phía trước ra, đôi lúc còn nhìn sang Đường Nguyệt Hoa lo ngại, dường như đang lo lắng cô không khỏe ở đâu đó.

Phải, lo lẳng.

Có thể nhìn ra được hai chữ “Lo lắng” trên gương mặt lông lá của chú gấu, chuyện này thật sự rất kì lạ.

Mười phút sau, cổ họng bé nhỏ của Thi Tịch sắp khàn rồi, Đường Nguyệt Hoa ôm cô con gái xuống xe đi ra ngoài, lối ra đã có người xếp hàng đứng sẵn, hóa ra là “xe điện đụng gia đình” đang có chương trình ưu đãi, mỗi gia đình sau khi kết thúc đều có thể có được một bức ảnh chụp chung tuyệt đẹp.

Đường Nguyệt Hoa vốn không hề sợ,nhưng Thi Tịch và chú gấu dường như chẳng hề quan tâm đến suy nghĩ của cô, cứ vậy đi đến, đối diện với tư thế để sẵn trước ống kính, nàng chỉ có thể chán nản đi sang Thợ chụp ảnh cũng lần đầu tiên nhìn thấy một sự kết hợp chả đâu vào đâu như thế, bị chọc đến cười, sau đó nói với hai người lớn: “Hai người các cậu làm tư thế thân mật chút đi mà, để đứa bé ở giữa! Này, phải, phải, sát lại gần chút! Sao các cô cậu nhìn có vẻ không có thân thiết cho lắm nhỉ!”

Hoäc Anh Tuấn không dám nghe theo mà động vào Đường Nguyệt Hoa, sợ sẽ gây ấn tượng xấu cho cô, Thi Tịch ngược lại lại phản ứng rất nhanh, trong chốc lát đã câm tay phải của Đường Nguyệt Hoa cho vào tay trái của chú gấu, tự mình lùi về sau, bẳn tim ở giữa hai người, lộ ra một nụ cười ngọt ngào.

Đường Nguyệt Hoa được chụp liên tục mấy tấm “ảnh gia đình” trong cảm xúc khó xử và chẳng hiểu gì cả Máy ảnh của thợ chụp ảnh cũng đã bỏ xuống rồi, Hoắc Anh Tuấn vẫn còn đang nắm chặt tay của Đường Nguyệt Hoa không dám động, ngược lại chuyện này lại khiến Đường Hoa Nguyệt cười, nàng chìa cái tay còn lại ra vỗ vào người chú gấu cười: “Được rồi, cảm ơn anh, “thành viên trong nhà” của chúng ta.

Dỗ con đủ rồi, mau đi làm đi!”

Hoắc Anh Tuấn ngơ ra, từ từ quay đầu nhìn sang Đường Hoa Nguyệt, lúc này bên cạnh có người đi đến, không cẩn thận đụng phải bọn họ, mũ trùm đầu nặng nề trong sự chòng chành theo đó tụt xuống, Hoắc Anh Tuấn kinh ngạc một chốc, đôi tay nhanh chóng che lấy mũ trùm đầu giả con gấu của mình, động tác này hai mẹ con ở bên lại thấy rất dễ thương.

Thi Tịch hết sức vui mừng, lại lần nữa vùi đầu vào trong cái bụng mềm mềm ấm nóng của chú gấu, Hoäc Anh Tuấn cuối cùng cũng biết, trong bộ tóc giả kín không lọt gió đó hiện ra một nụ cười an ủi.

Tuy rằng… Bức ảnh “cả nhà” cùng vợ và con gái lại trong tình thế khôi hài thế này để lại, nhưng cảm giác thật sự không tồi.



Thi Tịch hiểu được đạo lí thấy hay thì nhận, hôm nay có thể ở nơi vui nhất trên thế giới gặp được bố đã là rất vui rồi! Trời tối, Thi Tịch ngoan ngoãn chào tạm biệt chú gấu, nắm lấy tay Đường Nguyệt Hoa đi xa trong cái nhìn thầm lặng của đối phương.

Thi Tịch vừa đi vừa nhảy: “Mẹ ơi, chơi vui thật đấy! Nếu các anh cũng ở đây thì tốt hơn rồi!”

Đường Hoa Nguyệt gật đầu, trong lòng lại có một suy nghĩ lỗi thời nhớ về cái người không biết mất mặt suốt ngày đeo bám theo cô… May mà Hoắc Anh Tuấn hôm nay không có đây.

“Hoạt động cha mẹ – con cái” vừa rung động lòng người vừa vui vẻ hạnh phúc kết thúc, Hoắc Anh Tuấn phải trở về công ty làm tổng tài hay bày mưu tính kế như cũ của anh.

Công ty dạo này không tốt cho lắm.

Từ con số thống kê cho thấy, từ lần tập đoàn Lục Thị nhiên phát hành “Truy Quang Vật Ngữ”, còn công ty lại bắt đầu chẳng có gì, hết hôm nay, số lượng người online game và số lượng người đăng kí mới, thậm chí cả xu thế kim ngạch nạp tiền và tiêu phí cũng vượt qua cả công ty.

Tra một lần nữa trên thị trường cổ phiếu, tất cả cổ đông của công ty đều hận không thể ngay lập tức xé xác mình, công ty không.

phải thật sự phải đóng cửa chứ! Nhưng Lục Xuyên Mạn cũng không bận tâm, bởi vì anh ta có một niềm tin vững chắc, lần này anh ta thắng chắc rồi!

Lúc trước Hoắc Anh Tuấn đã gây ra nhiều tai tiếng như vậy, chỉ cần lần này anh ta không có cách nào để xoay chuyển tình thế, Lục Xuyên Mạn dám chắc, anh ta nhất định sẽ bị chủ tịch đá ra khỏi tập đoàn Hoäc Thị, cứ ôm công ty game bé nhỏ của anh ta mà sống qua ngày đi!

Đến lúc đó, anh ta có thể danh chính ngôn thuận, lấy lại tất cả những gì hẳn muốn… Còn Đường Hoa Nguyệt, tự nhiên sẽ trở thành thứ đồ yếu ớt của hẳn.

Nhưng thật không ngờ, trong cái đêm bình thường không có gì kì lạ, blog dường như không có động tĩnh gì của công ty đột nhiên phát hành thông báo có game mới, thời gian bắt đầu phục vụ là 0 giờ ngày hôm sau, tuần đầu tiên tất cả sản phẩm đều bán với giá ưu đãi.

Lục Xuyên Mạn nhìn thấy thông tin này, trong mắt lóe lên một ánh nhìn xảo quyệt, hắn muốn xem thử tên họ Hoäc này, sẽ giấy giụa đến chết như thế nào! Nhưng mà chỉ là khiến hắn thêm mất mặt nhiều hơn trên vũ đài mà thôi!

Vừa qua 0 giờ, tất cả người chơi mang theo tâm thái hoặc hi vọng hoặc châm biếm tải về trò chơi MMO mới mang tên “Linh Ngộ”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài : Càng Hận Càng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook