Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Chương 106: Cuộc gặp gỡ bất ngờ ở phòng tắm

Jea~Love

23/03/2016

“Thiến… Thiến tiểu thư…” Đằng Thiến Thiến ánh mắt rực lửa, làm cho Ôn Noãn Noãn không dám nhìn thẳng, lập tức cúi đầu.

Đằng Thiến Thiến ôm cánh tay, sắc mặt tức tối nhìn cô, chất vấn, “Noãn Noãn, cô đi nơi nào vậy? Không biết hôm nay là sinh nhật Tại Hi sao? Thân là vị hôn thê của hắn lại chạy mất tăm không thấy bóng dáng, cô là cố ý làm hắn tức giận sao?”

Muốn giải thích nhưng có gì đó ngẹn ở cổ họng làm cô nói không nên lời, Ôn Noãn Noãn đành cúi đầu nhìn ngón chân mình, nhẹ giọng nói, “Xin lỗi!”

Nghe được câu cô xin lỗi, cơn thịnh nộ của Đằng Thiến Thiến cũng từ từ dịu bớt, hít một hơi thật sâu khí, trầm giọng nói, “Noãn Noãn a, em Cửu nhà chúng tôi tuy rằng thoạt nhìn là rất tự cao tự đại, thế nhưng lại rất yếu đuối! Vì thế tôi phiền cô sau này đừng làm nó tức giận có được không? Tức giận sẽ tổn hại thân thể của nó, làm cho người ngoài chúng ta nhìn cũng rất đau lòng, cô biết chưa?”

Ôn Noãn Noãn nghe vậy, nhất thời có chút kinh hãi, “Anh… Anh rể bị làm sao vậy?”

“Cũng không có gì, chỉ là uống rượu say, cô hôm nay chăm sóc nó kỹ chút đi!” Đằng Thiến Thiến thở dài một hơi, vỗ vỗ bả vai của cô, “Tôi thấy tâm trạng của nó hình như không tốt lắm, hai ngươi phát sinh chuyện gì sao?”

“Chúng em, chúng em không có gì…” Ôn Noãn Noãn có chút ngốc lăng nói, không dám tranh luận tới khuya.

Đằng Thiến Thiến gật gật đầu, tiếp tục dạy bảo cô, “Không có gì thì tốt! Em Chín là Bảo Bối nhà chúng tôi, từ nhỏ chính là trừng phạt không được chửi lại càng không, toàn bộ mọi người phải nhường nhịn nó, vì thế Noãn Noãn, cô mọi việc cũng phải làm cho em ấy, nếu nó mất hứng chuyện tình cảm cô tuyệt đối không thể không làm, hiểu chưa?”

Ôn Noãn Noãn lần thứ hai gật gật đầu, “Em hiểu rồi…”

Đằng Thiến Thiến lúc này mới thoả mãn mỉm cười, tránh ra cho cô đi vào, lúc này mới phát hiện y phục của cô thật bẩn, mặt nhăn nhó, dạy dỗ, “Noãn Noãn, y phục của cô làm sao bẩn như thế? Tại sao cô có thể lấy hình ảnh như vậy xuất hiện trước mặt những nhân vật nổi tiếng, điều này khiến cho mặt mũi Đằng gia chúng tôi biết giấu đi đâu a! Sau này tuyệt đối không được để bộ dạng này, biết không hả?”

Ôn Noãn Noãn lập tức lại nói, “Xin lỗi, sau này em không bao giờ như thế nữa!”

Đằng Thiến Thiến lại tiếp tục tra khảo cô vài câu thật lâu, mãi đến khi bên trong gian phòng truyền đến thanh âm của Đằng Tại Hi, Đằng Thiến Thiến mới buông tha cho cô!

Bước vào gian phòng, Ôn Noãn Noãn nhìn nam nhân nằm ở trên giường đã cởi gần hết y phục của chính mình vứt lung tung, mặt trở nên hồng.

Nếu như là trước đây Ôn Noãn Noãn nhìn thấy cảnh này, nhất định sẽ đỏ mặt, nhưng bây giờ lại đột nhiên rất muốn khóc, mà viền mắt cũng lập tức đỏ lên!

Cô đi tới, đứng ở trước mặt anh, nhìn gương mặt anh ngủ, thần người ra.

Có thể nhìn ở khoảng cách gần như vậy, cô hẳn là phải cảm thấy rất hạnh phúc đi? Thế nhưng chung quy lại cảm thấy hạnh phúc này sẽ không lâu dài, cuối cùng cảm thấy chính mình không có khả năng đứng ở bên cạnh anh!

Cô tự mình hiểu được điều đó, Đằng Tại Hi vốn là nam nhân đắt giá, cao ngạo như vậy, chắc là sẽ không thuộc về của cô rồi!

Cho dù bây giờ anh có nói cô là người của anh, nhưng thực sự cô không biết lúc nào chính mình sẽ bị anh rời bỏ!

Rất bất an, tâm thực sự rất bất an!

Trước đây loại cảm giác này có một chút liền biến mất, nhưng bây giờ càng ngày càng có cảm giác, đặc biệt là mấy chuyện vừa trải qua hôm nay!

Ôn Noãn Noãn vươn tay phải dán miếng băng urgo, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt tuấn tú kia, viền mắt đỏ lên, nhỏ giọng nỉ non, “Tỷ phu, em sợ, anh thực sự sẽ cùng em ở một chỗ sao?”

Mà đương nhiên là anh không trả lời !

Ôn Noãn Noãn thở dài một hơi, đứng lên, giúp anh cầm quần áo lên thu dọn, đắp chăn, sau đó đi vào phòng tắm cầm khăn lông ướt đi ra, xoa nhẹ gương mặt anh.

Còn lần này Đằng Tại Hi rất yên lặng, không có giống như lần trước y hệt đứa nhỏ chuyên quấy rối, cứ như thế mà ngủ làm cho người ta thật sự rất si mê!

Cuối cùng nhịn không được dựa người vào anh, nhẹ nhàng hôn chụt một cái, nhỏ giọng nói, “Anh rể, em yêu anh!”

Sau khi hôn, mặt cô ửng đỏ, biết rõ anh không biết nhưng vẫn là ngượng ngùng !

Vỗ vỗ gò má, làm cho mình tỉnh táo lại, cúi xuống nhìn y phục trên người, vẻ mặt nhất thời khinh bỉ, thật đúng là bẩn mà!



Liếc nhìn Đằng Tại Hi ngủ, cô cầm quần áo với vài thứ chuyên dụng đi tắm!

Xả nước nóng tràn đầy bồn, dày đặc hơi nước, Ôn Noãn Noãn chậm rãi đem quần áo dơ trên người cởi ra, sau đó cũng chậm rãi đem nội y cởi, thoải mái nằm ở trong bồn tắm lớn, cảm nhận được hơi nước nóng mê người, đầy sảng khoái!

Hôm nay thực sự sức lực vận động quá độ, bây giờ có thể trầm tĩnh lại thật tốt mà!

Cô tựa đầu ở mép bồn tắm lớn, đột nhiên cảm thấy rất buồn ngủ, mí mắt cứ díp lại, chậm rãi cũng không mở mắt ra được, cứ như vậy ngủ!

Không biết qua bao lâu, Ôn Noãn Noãn nghe được tiếng nước tí tách, chân mày nhíu lại, lo lắng mở mắt, còn không kịp cảm giác được hơi lạnh, đã bị một màn kích thích trước mắt làm cô trừng lớn đôi mắt, che miệng lại, mắt căng ra, thanh âm chói tai, “A!”

Sắc mặt vẫn như cũ, không có chút nào đỏ, Đằng Tại Hi chau mày, nghiêng đầu nhìn cô, tiếp tục động tác ban nãy—— đại tiện!

Bồn cầu cách bồn tắm lớn đó không xa, Ôn Noãn Noãn liền trơ mắt nhìn anh ở trước mặt cô tiểu tiện, hơn nữa cô còn quên một việc, chính là cô không có mặc quần áo, thân thể trần truồng đang ngồi ở trong bồn tắm lớn!

Ôn Noãn Noãn theo phản xạ, lập tức che kín hai mắt của mình, cuối cùng lắc lắc cái đầu, cho dù động tác kia đã in sâu ở trong ý thức của cô!

Cái gì cũng chưa từng thấy! Cái gì cũng không biết!

Ôn Noãn Noãn không ngừng ở trong lòng mình tự nói, thế nhưng gương mặt lại càng ngày càng hồng hơn, nóng rát, muốn chín cả mặt!

Mà lúc này, Đằng Tại Hi cũng giải quyết xong, chiếc quần đùi cùng gương mặt lạnh tạo nên vẻ đẹp tuấn mỹ, xoay người sang chỗ cô, đột nhiên phát ra một tiếng ợ, vừa đi lảo đảo lắc lắc thân mình hướng chỗ cô đi tới!

Ôn Noãn Noãn còn kinh hãi, cứ nhìn sang bên trái một lúc lâu, mới phát hiện mình vẫn như vậy ở trước mặt anh nửa người trên khỏa thân, cơ thể trần truồng bị anh nhìn thấy hết ráo!

“A!” Tiếng thét chói tai lần thứ hai truyền đến, mặt của cô càng đỏ hơn, lập tức che kín thân thể của mình, đối nam nhân hướng cô đi tới gầm nhẹ, “Đừng tới đây!”

Đằng Tại Hi như là bừng tỉnh không nghe thấy, tiếp tục đi tới, đứng ở trước mặt cô, trên cao nhìn xuống, nhìn Ôn Noãn Noãn ám muội.

Lúc này, Đằng Tại Hi đột nhiên cau mày, nghi hoặc nhìn chằm chằm cô, nói một câu, “Bình?”

Bình ? Vật gì bình sao?

Ôn Noãn Noãn khựng người qua một, hai giây, cô mới kịp phản ứng, Đằng Tại Hi dĩ nhiên là đang nói ngực của cô là bình ? ! (bety : bình là bằng phẳng, ý muốn nói Noãn Noãn không có tý ngực :”>)

Thà chết còn hơn sống nhục, khuôn mặt Ôn Noãn Noãn càng đỏ hơn, không phải là bởi vì ngượng ngùng, mà là bởi vì tức giận, lập tức đối diện người đang sỉ nhục cô, làm tổn thương tâm hồn trong sáng của cô, la to, “Anh mới là bình ! Cả nhà anh đều là bình !”

Đằng Tại Hi đối với câu la mắng của cô không có phản ứng gì, chỉ là chân mày nhếch lên, rồi đột nhiên ở trước mặt cô cởi quần, miệng còn đô la hét, “Ta cũng muốn tắm!”

“Nha! Đằng Tại Hi! Anh mặc quần áo vào ngay!” Ôn Noãn Noãn bối rối đối với anh gằn giọng!

Thế nhưng Đằng Tại Hi đối với tiếng gầm của cô như gió thổi bên tai, cứ như vậy ở trước mặt cô đem quần mình cởi ra, Ôn Noãn Noãn cũng không biết chính mình nên che ngực hay là che mắt, duy nhất có thể làm chính là nhắm chặt con mắt lại, đành phải nhắm mắt làm ngơ!

Thế nhưng, nhắm mắt lại cũng không phải một phương pháp hay, bởi vì cô nghe được tiếng bước chân, hơi hé mắt, liền trừng lớn đôi mắt, lần thứ hai hô lớn, “Nha! Anh rể, anh đừng vào a!”

Đằng Tại Hi mặc kệ cô, cái miệng đô la nóng sốt hét muốn tắm rửa, lập tức đã đem chân đạp vào bồn tắm lớn, ngay mặt trước Ôn Noãn Noãn nằm xuống, vẻ mặt thoải mái!

Ôn Noãn Noãn cảm giác mình mặt như muốn cháy khét cả xúc xích nướng, lập tức luống cuống tay chân muốn đi ra ngoài, coi như là bị anh nhìn sạch cũng không sao đi, cô bây giờ chỉ là không muốn cùng anh chung bồn tắm!

Đằng Tại Hi híp con ngươi đen, nhìn Ôn Noãn Noãn ở trong bồn tắm lớn dùng dằng muốn đứng lên, chân dài đột nhiên nhấc lên, lại đem cô ngăn trở, mất hứng trề môi la hét, “Ta nóng! Giúp ta kỳ lưng!”

Trước mắt bỗng nhiên xuất hiện chân thon dài rắn chắc, Ôn Noãn Noãn bị làm cho kinh sợ, liền giương mắt trừng anh, nhìn bộ dáng này của anh, mày cao mày thấp, thực sự rất hoài nghi anh là say thật hay là đang đùa giỡn cô!

Ôn Noãn Noãn dung sức đem chân của anh đẩy ra, cằn nhằn, “Muốn kỳ anh tự mình đi mà kỳ! Em mới không cần tắm với anh!”



Không hiểu vì sao lại cùng nhau tắm chung một chỗ, cô còn không có mơ tưởng đến cái loại tình huống này, hơn nữa còn là ở tình huống như thế!

Coi như là chịu thiệt, anh cũng không biết, như vậy cô làm sao lại cho anh cơ hội sỗ sàng?

Đằng Tại Hi nhìn động tác của cô, cảm thấy không hài lòng, đột nhiên ngồi thẳng người dựa vào phía trước, đã đem ngang eo cô ôm vào trong lòng, da thịt hai người ấm áp nhất thời đụng vào, Ôn Noãn Noãn lập tức giật mình, ngốc sửng sốt một hai giây mới kịp phản ứng, lại dùng dằng, “A! Buông em ra, buông ra! Để em đi ra ngoài! Anh không được đụng vào người em!”

“Ầm ĩ chết được, ầm ĩ muốn chết!” Đằng Tại Hi cũng không cao hứng, ôm chặt lấy eo của cô, la lớn, gác cằm trên vai mịn màng của cô, hơi thở nhẹ nhàng, “Giúp ta tắm a!”

Ôn Noãn Noãn nhất thời toàn thân chấn động, còn bị anh đụng chạm cơ thể, truyền đến từng đợt cảm giác khác thường, làm cho cô toàn thân như nhũn ra!

Đằng Tại Hi ôm chặt cô, bàn tay to thon dài đã ở eo của cô bắt đầu vuốt ve, “Không cho phép đi, giúp ta tắm a!”

Nói, anh nguyên bản vuốt ve eo của cô, tay lơ đãng hướng về phía trước, đột nhiên liền xoa bộ ngực của cô, lại nhíu mi thấp giọng nói, “Thật nhỏ, bánh màn thầu nhỏ thật!”

Ôn Noãn Noãn bỗng phục hồi lại tinh thần, nhất thời bị lời của anh làm đỏ mặt, đem bàn tay của anh trên người cô gỡ xuống, nỗ lực dùng dằng, cắn răng nói, “Anh buông em ra mau!”

Cô càng giãy dụa, Đằng Tại Hi càng ôm thật chặt, lại càng làm cho hai người kề sát nhau.

Bởi vì Ôn Noãn Noãn bị Đằng Tại Hi ôm ngồi trong ngực của anh, cho nên cô không an phận giãy dụa, nhất thời khơi dậy kích thích trong anh, chậm rãi có phản ứng.

Ôn Noãn Noãn ngay từ đầu không có nhận thấy được điều đó, thế nhưng đột nhiên cảm thấy có chút kỳ quái, cảm giác được ở trên cái mông trơn có cái gì đó ngạnh ngạnh chỉa vào cô, khi cô kịp phản ứng, khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm đỏ hồng, càng hoang mang dùng dằng, “Anh, anh rể, anh, anh mau buông em ra!”

Đằng Tại Hi hiện tại tựa như đứa nhỏ, giãy dụa của cô nhất thời làm cho anh không tự chủ thoải mái rên rỉ một tiếng, “Ừm…”

Ôn Noãn Noãn càng hoang mang, cảm giác được mình bây giờ đang ở giữa nguy hiểm, tuyệt đối phải bảo vệ an toàn thân thể của chính mình!

Trong lúc dùng dằng, tay phải của cô lơ đãng bắt được bình sữa tắm 500ml, liền hướng đầu của anh đập, “Ahh!”

Đằng Tại Hi bị đau nhói, một trận choáng voáng, toàn thân mềm yếu vô lực rồi ngã xuống, tay vốn ôm chặt hông của cô cũng chầm chậm buông lỏng ra!

Chiếm được tự do Ôn Noãn Noãn lập tức từ trong bồn tắm lớn bò ra, kéo đại chiếc khăn tắm sạch sẽ quấn thân thể mình, sợ hãi chưa định thần, quay lại nhìn Đằng Tại Hi vẫn như cũ nằm ở trong bồn tắm vẫn không nhúc nhích!

Ôn Noãn Noãn sợ lên, đối anh nhỏ giọng hô một chút, “Anh rể…”

Đằng Tại Hi không có bất kỳ phản ứng nào, điềm tĩnh trông không giống như là người, mà càng giống thiên sứ, mà không, là ác ma mới đúng!

Đối anh gọi mấy tiếng, Đằng Tại Hi căn bản cũng không có đáp lại, Ôn Noãn Noãn nhất thời kinh hoàng, luống cuống, đi tới bên cạnh anh ngồi chồm hổm xuống, run rẩy ngón tay đưa về phía anh, xem xem có còn không khí hay không!

Cảm nhận được hơi thở của anh, Ôn Noãn Noãn mới thở hắt ra một hơi thật lâu, thật sự cô chưa đánh anh chết, thật may! (bety: đánh người ta như vậy mà hông sao ư? 0.o?)

Mũi đột nhiên ngứa ngứa, Ôn Noãn Noãn nhịn không được hắt hơi một cái, lập tức ôm cánh tay của mình đi ra ngoài, lập tức mặc quần áo vào, sửa soạn gọn gàng, lúc này mới chậm rãi hướng phòng tắm đi đến.

Quan sát anh một lúc lâu, Ôn Noãn Noãn biết để cho anh ngủ ở trong nước là không tốt, hơn nữa nước này cũng đã bị bẩn!

Cô rất nỗ lực đem Đằng Tại Hi đang mê man lôi ra, thế nhưng anh đối với cô mà nói, thực sự quá nặng, cũng đã dùng hết cả khí lực bú sữa, thế nhưng vẫn như cũ không có thể lôi anh ra!

Cô mệt mỏi một trận phiền phức, đột nhiên ánh mắt chợt lóe sáng, lập tức hướng phòng ngoài đi ra!

Cẩn thận từng li từng tí đi tới gian phòng Đằng Tử Hạo, nhẹ nhàng gõ cửa.

Một lát sau, cửa rốt cuộc mở, Đằng Tử Hạo ngáp dài, xuất hiện ở trước mặt cô, nghi vấn hỏi, “Noãn Noãn a, đã trễ thế này, em tìm anh làm cái gì a?”

Ôn Noãn Noãn lập tức dùng ánh mắt cầu xin nhìn hắn, nhẹ giọng nói, “Kỳ thực là như thế này, anh rể ngủ ở trong bồn tắm, anh giúp em đưa anh ấy lên giường có được hay không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook