Ác Quỷ Có Gương Mặt Thiên Thần

Chương 62

mat_cha

29/06/2016

Sáng sớm ngày hôm sau là buổi sáng của giáng sinh ấm áp dưới nắng Hawaii, đồng thời cũng là ngày mà nó với Thanh phải dằn lòng xuống, đem tiếc nuối, day dứt và phân vân chôn sâu vào nơi không thể lấy ra được – ngày kết nạp.

Phong và Duy, hai con người từ khi mới tỉnh giấc đã không thấy mọi người đâu, sáu con người kia như đã bốc hơi biến mất, cả điện thoại cũng chẳng thể liên lạc. Thứ duy nhất còn lại cho cả hai là mẩu tin nhắn cỏn con: ” Không phải tìm. Quần áo, giày dép sẵn trong tủ. Chiều mặc những thứ ấy và đeo cái mặt nạ trong hộc tủ cạnh giường vào, sẽ có xe tới đón lúc 6g.”

Quái lạ trước hành động này, cái lũ này có hành tung mờ ám từ khi nào vậy? Duy và hắn thắc mắc nhưng vẫn thôi, vẫn xách nhau đi dạo và thăm thú. Dù tò mò nhưng tốt nhất là cũng không nên xen vào chuyện của những kẻ bí ẩn ấy. Cả hắn và Duy đều luôn cứ nhủ thầm trong lòng là như vậy nhưng có ai hiểu, nguyên do chính vẫn là không có cách liên lạc nên không thể hỏi?

Sáu bộ óc thiên tài đang đau đầu cho việc tổ chức tiệc chiều nay, tất cả mọi thứ đều do một tay tụi nó sắp xếp cho ổn thoã. Thật ra thì những việc cỏn con này giao cho người khác làm cũng được nhưng bất cứ ai trong tổ chức cũng đều đã đánh hơi ra mùi nguy hiểm lấp ló quanh đây. Ai cũng hiểu mặt trái của tổ chức đã có kẻ phát hiện, điều này lý giải cho việc Interpol đang cố gắng phanh phui mọi việc làm phi pháp của tập đoàn D.E.A.T.H, công khai tuyên chiến.

Chính vì thế, Tứ ma nữ và Tứ hộ vệ phải góp phần vào công cuộc chuẩn bị nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình buổi lễ diễn ra. Phải đảm bảo mọi thứ phải thật an toàn và không để cảnh sát đánh hơi thấy, đặc biệt là cục an ninh quốc tế.

– Mạng lưới an ninh dựng xong rồi. – Hải Anh gấp laptop lại.

– Chắc chắn chứ? Đảm bảo là sẽ không ai phá được? – Thiên hơi nheo mày.

– Đảm bảo. Ngoài em và hacker Queen, không ai có thể phá thùng nó được. Anh phải hiểu, em bỏ công sức hơn ba giờ đồng hồ thì tất nhiên nó phải tuyệt vời chứ? Em là East mà? – Hải Anh thở hắt ra tỏ vẻ không hài lòng nhìn người yêu.

– Hi…anh chỉ hỏi thôi mà? – Thiên cười nhăn răng.

– Dẹp bộ mặt đó đi. Anh không thấy ở ngoài kia biết bao cô đang thèm thuồng anh à?

– Thì cứ để họ thèm. Anh chỉ là của em thôi. – Thiên bỏ laptop sang một bên, chạy qua ôm cứng lấy Hải Anh.

– Anh điên à? – Hải Anh bật người vì giật mình do bị Thiên ôm chầm lấy.

– Thiên! Trở về vị trí cũ làm việc. Thời gian còn bao nhiêu mà anh có tâm trí đùa giỡn? – Nó lạnh giọng, mắt quét ngang một lượt tới chỗ cặp tình nhân.

– Nhưng ngồi lâu không tốt cho sức khoẻ. – Thiên nhăn mặt, chủ yếu là viện cớ để rời khỏi chỗ sang bên Hải Anh ôm người yêu thì đúng hơn.

– Quay-về! – Nó nhấn mạnh từng chữ.

– Về thì về. Em cứng nhắc quá Lâm à. – Thiên hậm hực, mặt cứ y như trẻ con hờn dỗi.

– Hừ…đừng để em nhắc lại nữa. Còn Hải Anh, xong rồi thì xem lại mạng lưới truyền thông tin, bộ phận nhiễu sóng. Còn thiếu gì việc làm? – Nó hơi cau có rồi đánh mắt sang cô nàng.

– Vâ…vâng… – Hải Anh hơi ớn lạnh, nhanh chóng thi hành nhiệm vụ.

– Này…danh sách những ai tham gia vào hàng ngũ bảo vệ tao làm xong rồi, gửi mail cho mày đấy. – Thanh nhẩn mặt lên nhìn nó rồi chống cằm ngáp dài.

– Tốt. – Nó gật đầu.

– Mà chị Vy với anh Nam đâu rồi nhỉ? – Thanh nhìn ngó xung quanh.

– Hai người đó ở hội trường tổ chức tiệc, trực tiếp chỉ đạo việc trang trí và tổ chức. – Nó cúi mặt xuống nhìn màn hình laptop.

– Sướng! Đảm bảo hai đứa nó rủ nhau đi đánh lẻ rồi chứ ngu gì mà ở lại làm nghiêm túc! – Thiên bất mãn kêu.

– … – Nó ngẩn mặt lên chiếu tia nhìn khó chịu về phía anh.

– … – Thiên nhận thức được ánh mắt đó, ngay lập tức cúi đầu cặm cụi làm.



– Anh nghĩ nông cạn nhỉ? Lâm đã nói trước với họ là hội trường có gắn camera rồi, nó mà phát hiện hai người đó trốn đi thì đừng hòng yên thân. – Thanh lắc đầu.

– Phải thế chứ! – Thiên đập hai tay nhưng nhanh chóng giả bộ ngoan hiền cặm cụi làm việc khi thấy nó lại nhìn mình.

– Thiên! Anh uống lộn thuốc à? Sao hôm nay nói nhiều thế? – Nó gắt gỏng.

– Anh xin lỗi. – Thiên cúi đầu.

– Hừ…làm ơn trật tự làm việc giúp tôi. Còn chưa đầy nửa ngày đề hoàn thành đâu. Thanh, đi kiểm tra lại mọi thứ đã chuẩn bị đi. – Nó bực dọc.

– Rõ. – Thanh nhún vai rồi bước ra khỏi phòng làm việc nhanh chóng.

– Hai người, ai mà còn hó hé thì chết với tôi! – Nó liếc cặp tình nhân trước mặt rồi lại chăm chú vào màn hình.

Giờ thì có cho tiền cả hai cũng chẳng dám nhúc nhích. Khổ cái thân chưa? Ai bảo trước đó chọc điên nó làm gì?

Chưa tới 6g thì cả hắn và Duy đều đã chuẩn bị xong xuôi. Mái tóc được chải chuốt cẩn thận, áo sơ-mi đen hở hai cúc cùng với quần âu đen và giày da bóng khiến hắn trở nên cuốn hút. Nét nam tính trên con người hắn hiện rõ ràng khiến bao cô chết mê chết mệt. Bộ đồ này, hắn chắc chắn là do nó chính tay chọn lựa.

Duy đứng ngay cửa phòng đợi hắn cùng xuống sảnh đón xe. Cách ăn mặc nhìn cậu đúng chất lãng tử: sơ-mi hở hai cúc làm lộ ra bộ ngực rắn chắc, quần âu đen và áo vest đen khoác ngoài giúp tăng vẻ nghiêm túc, chính chắn nhưng vẫn có gì đó trẻ trung, phá cách.

– Đi thôi, sắp 6g rồi. Đến đó nhanh để tao còn gặp vợ yêu. – Duy hối.

– Mày thì suốt ngày chỉ có Thanh. Yêu mờ mắt rồi. – Hắn cười khẩy.

– Thì sao? Mày không có người yêu như tao nên ghen à? – Duy hất mặt thách thức.

– Có lẽ… – Hắn hơi cười rồi lướt qua mặt Duy ra khỏi phòng.

Cậu nói vậy cũng phải thôi. Mối quan hệ giữa nó và hắn là mối quan hệ trong bóng tối mà? Nhưng dù vậy trong lòng cũng khó chịu thật! Cái cảm giác không thể đường đường chính chính nắm tay nó, cho cả thế giới biết nó là người yêu hắn thật sự rất bức bối!

Cả hai xuống tới nơi với hai cái mặt nạ trên tay thì đã thấy ngoài cổng khách sạn có chiếc Limous chờ sẵn.

Bước lên xe rồi im lặng suốt quãng đường đi, hai tên chẳng biết nói gì lúc này, cũng chẳng hiểu cảm xúc bây giờ ra sao. Sắp phải dấn thân vào con đường đánh đổi, một mất một còn, có chút gì đó căng thẳng và lo lắng xen lẫn vào nhau. Thật sự cả hai chưa từng một lần nghĩ rằng con đường này dành cho mình.

– Thưa hai ngài, tới rồi ạ. – Anh lái xe quay xuống nhìn cả hai tên.

– A…ờ…cảm ơn. – Duy hơi giật mình rồi mở cửa bước xuống xe rồi kéo theo luôn hắn.

Nhìn toà nhà trước mặt cả hai có chút hơi sững sốt. Đây là tập đoàn D.E.A.T.H? Nếu nói đúng hơn là một chi nhánh. Nhưng mà vấn đề là cả hắn lẫn Duy vẫn chưa hiểu tại sao lễ kết nạp lại diễn ra ở nơi này? Trong lòng thật có cảm giác như vẫn có điều gì đó mà mình chưa biết.

– Hai người là… – Một cô gái tiến sát lại gần, khép nép hỏi.

– À…tôi được đưa tới đây. – Hắn quay sang nhìn cô gái.

– Có phải ngài Trent và Kun không ạ? – Cô gái tiếp tục.

– Phải? – Duy hơi nhướn mày, tụi hắn quen cô gái này sao?

– Vậy thì đúng rồi. Xin tự giới thiệu, tôi tên là Linda. – Cô gái mỉm cười nhẹ nhàng.



– Linda? Nhưng sao cô lại biết tên tụi tôi? Chúng tôi quen cô sao? – Hắn nhìn người con gái trước mặt dò xét.

– Không hẳn. Tôi được giao nhiệm vụ đứng đây đón hai người. Hai người có thể xem tôi là trợ lí đặc biệt của cô Trúc Lâm. Hoặc cũng có thể xem là quản lí của Bắc ma nữ. Xin mời theo tôi. – Linda nở một nụ cười bí ẩn rồi quay ngoắc bước vào trong toà nhà.

– Trợ lí? – Hắn nheo mắt. Chưa từng nghe nó nói bao giờ.

Hắn và Duy dù thắc mắc nhưng vẫn bước theo Linda. Những con mắt nhòm ngó của mấy nữ nhân viên thực khiến người khác khó chịu. Cứ nhìn chăm chăm như thế như kiểu muốn soi kỹ đến từng cái lỗ chân lông.

Lúc đi đến trước cửa thang máy, hắn thấy có hai tên mặc đồ đen toàn tập đang đứng canh hai bên, xem chừng là vệ sĩ. Cả hai đang nói chuyện gì đó với nhau rất vui, có tên còn cười lớn. Linda hơi dừng chân khi thấy cảnh tượng vừa rồi nhưng nhanh chóng thở hắt ra, bước nhanh lại đó:

– Hai người đang làm gì đấy? – Linda khoanh tay đứng trước mặt hai tên vệ sĩ.

– Cô Linda! – Hai tên thấy cô thì vội vàng nghiêm chỉnh cúi chào.

– Đừng để tôi thấy lại việc này, chú tâm vào công việc chút đi. Tối nay có một sự kiện quan trọng nên bất cứ lúc nào bọn cớm cũng có thể mò đến, chưa kể là đến Interpol. Thái độ làm việc như thế thì đến khi lũ đó đến thì biết tính làm sao? – Linda gằn giọng.

– Xin lỗi. – Cả hai tên cúi đầu.

– Tôi nghĩ hai người cũng chẳng muốn Venus đích thân đi xuống nhắc nhở đâu nhỉ? Thế nên làm việc cho đàng hoàng đi. – Linda hơi cáu rồi quay sang nhấn nút thang máy.

“Tink”

Cánh cửa thang máy mở ra và Linda bước vào trước, Duy và hăn đơ đơ một hồi mới chịu bước vào sau. Linda với tay nhấn số 19 trên bảng, cảnh cửa thang máy đóng lại nhanh chóng.

– Tôi thấy hình như lúc nãy cô làm hơi quá? Có cần phải nặng giọng với họ thế không? – Hắn quay sang nhìn Linda.

– Không phải thế đâu ạ. Phong cách làm việc của cô Venus là thế, cô ấy không thích ai đang trong giờ làm mà đùa giỡn đâu. Tôi là chỉ muốn tốt cho họ, để Venus mà thấy cảnh đó thể nào họ cũng bị đuổi việc. – Linda lắc đầu.

– Có vẻ hơi cứng nhắc. – Khánh nhún vai.

– Cũng bắt buộc thôi, nếu không như thế an toàn của mọi người có thể bị đe doạ. Các buổi lễ thế này của tổ chức hiếm khi có vì sợ cảnh sát phát giác được. Hiện tại trong nội bộ cũng có gián điệp nên mọi thứ đều phải phòng bị. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, tổ chức đang bị Interpol đưa lên thớt. Họ đang điều tra và tìm bằng chứng buộc tội ta.

– Interpol? – Hắn và Duy hơi nheo mày. Dính vào thứ này thì cũng có vẻ hơi không tầm thường rồi đấy!

– Phải. Mặt trái của D.E.A.T.H bị lộ rồi. – Linda gật nhẹ đầu.

– Mặt trái của D.E.A.T.H? Ý cô là tổ chức sao? – Duy chớp mắt.

– Phải, ngoài các phi vụ làm ăn hợp pháp, D.E.A.T.H còn là một tổ chức sát thủ hàng đầu với những thành quả đáng tự hào. Nếu muốn tìm ví dụ thì có thể nhắc đến Tứ ma nữ, họ là sản phẩm tối thượng nhất mà tổ chức từng có từ khả năng, trí tuệ, nhan sắc. Tất cả. – Linda mỉm cười nhẹ nhàng.

– Nhưng mà hình như không một ai biết Tứ ma nữ là người của D.E.A.T.H thì phải? – Duy thắc mắc.

– Chính xác, trên thế giới thì như mọi người vẫn nghĩ, Tứ ma nữ chỉ đơn giản là một nhóm sát thủ bậc thầy hoạt động tự do nhưng hiếm có ai biết, thực tế Tứ ma nữ làm việc cho D.E.A.T.H, chỉ nhắm vào những kẻ gây tổn hại đến công việc của tổ chức. – Linda vui vẻ giải đáp.

– Ra là thế. – Hắn có vẻ đã hiểu.

– Tới rồi. – Linda nhoẻn miệng cười khi cánh cửa thang máy mở ra.

– Đi theo tôi nếu không muốn bị lạc. – Linda quay người lại dặn dò cả hai rồi bước nhanh ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Có Gương Mặt Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook