Ác Quỷ Đa Tình.

Chương 6:

Bướm Đen.

26/07/2021

Tối hôm đó nó đến quán bar cũ- quán bar hôm trước để mong có thể gặp Phong.

Tuy chỉ mới 16 tuổi thế nhưng nó đã sở hữu rất nhiều quá bar nổi tiếng làm ăn cũng khá là suôn sẻ. Mọi người đừng thắc mắc tại sao nó lại có vốn liếng để mở vì số tiền trong thẻ mà ba mẹ nó gửi rất nhiều mà nó cũng không có việc gì sài nên kinh doanh vài quán bar chơi ấy mà. Người ta nói nhiều tiền để làm gì cơ.

Không hiểu tại sao kể từ lần gặp Phong đến đấy tâm trạng nó vui hẳn lên. Trong đầu luôn tồn tại hình bóng của Phong và câu nói đó: "Ác quỷ cũng dễ thương và xinh đẹp phết nhỉ." Cảm giác nó cứ sao ý nhỉ. Bỏ qua một bên đi nó bước vào quán bar hào nhoáng vác trên người một cây đen bí ẩn. Đặc biệt nó không muốn mọi người chú ý nhiều nên mang trên mặt một chiếc mặt nạ dạ lim đính một vài viên ru bi lấp lánh.

-" Chào Đại Tỷ."

Đó là câu nói thường ngày đám đàn em trong bang chào đón nó cùng một cái cúi đầu đầu tôn kính. Nó cũng quá quen nên chỉ khẽ lướt qua hiên ngang bước đi. Vào phòng vip 1 trong bar khẽ hỏi Ken- cánh tay đắc lực và thân cận của nó:

-" Hôm nay có gì mới không?"

-" Dạ thưa đại tỷ mọi việc vẫn ổn ạ."

-"Um, không có việc gì nữa thì anh ra ngoài đi."

-"Vâng."

Vì anh ken năm nay 18 tuổi nên nó xưng "anh". Xong xuôi hết tất cả mọi việc nó thư giản bản thân trong căm phòng yên tĩnh mặc cho sự ồn ào, náo nhiệp ngoài kia. (Vì những phòng vip có tường cách âm nên không ai làm phiền nó được.)

Trong một căn phòng vip 2 của quán bar một cô gái với mái tóc đuôi ngựa cuối đuôi có uốn cong vô cùng cuốn hút. Khuôn mặt diễm lệ, hút hồn người khác. Cô gái ấy đang say mình trong li rượu Vodka và lắc lư theo điệu nhạc. Khuôn mặt cô có một nét gì đó thoáng buồn nhưng vẫn không làm mờ đi vẻ đẹp diểm lệ phối cùng với đó là bộ váy cắt xẻ táo mạo mà đỏ nổi bật. Chỉ có một từ để miêu tả cô mà thôi...Quyến rũ. Một mình cô vùng vẫy trong không gian rộng lớn đó nhìn bề ngoài thì thấy rất vui vẻ nhưng cớ sao vẫn tồn tại một sự cô đơn như thế.

Còn ngoài kia,...

Một chàng trai hiên ngang bước đi trong một mái tóc hung đỏ đặc biệt với khuôn mặt soái ca nhưng có vẻ chàng trai này có chuyện không vui thì phải khuôn mặt anh ta có chút nhăn nhó vào cùng là một đám đàn em dữ tợn đang tiến vào phòng vip 2 mặc cho sự ngăn cản của bảo vợ.

-" Tôi đã nói là anh không được vào mà, phòng này có người khác bao rồi, phải nói bao nhiêu lần thì anh mới dừng lại hả?"

Bảo vệ bực tức quát lớn thu hút sự chú ý của nhiều người.

-" Tao muốn vào đó mày mà còn ngăn cản nữa thì đừng trách."

-" Anh,..."

Chưa kịp dứt lời chàng trai đó đã đạp cửa xông vào bên trong phòng vip 2 nên cô gái có mái tóc đuôi ngựa đó. Lập tức chàng trai chạy ngay đến bên cô gái đỡ cô gái đang say khướt nằm bẹp xuống đất.



Thấy tình hình như thế bảo vệ không biết làm thế nào thì một đồng nghiệp đã nhắc nhở:

-" Mau, mau báo cho anh Ken nhanh."

Mọi người đừng thắc mắc tại sao lại không báo cho nó chủ quá bar mà lại báo cho Ken cấp dưới nó vì đối với mọi họ thì nó là một người vô cùng đáng sợ, tài ác nên không ai dám đến gần lúc nào cũng chỉ thông qua Ken thôi.

Quay lại phòng vip 2.

Chàng trai nhanh chóng nâng đầu cô gái lại mà nói:

-" Nhi ơi, anh xin lỗi em anh không nên tổn thương em nhiều như vậy, em cho anh một cơ hội nữa được không em.?"

-" Anh Quân đấy à, sao bây giờ anh mới đến bên em chứ anh,...anh."

-" Anh đây."

-" Thằng chó."

Nói xong cô nhanh chóng đứng dậy một cách vững chãi nhưng muốn nói rằng: Bà mày khỏe không cần mày đỡ nhá. Sau đó cô hét lên:

-" Anh có biết mày tệ thế nào không hả? Sao lúc nào anh cũng luôn muốn tôi tổn thương hết vậy!"

Vừa nói cô vừa ông đầu vò mái tóc đuôi ngựa trở nên rối bùng tràn đầy vẻ oán hận đưa mắt nhìn anh.

-"Anh biết, anh xin lỗi."

-"Mẹ khiếp xin lỗi rồi có tác dụng gì nữa, tôi chịu nhiêu đó đủ rồi, chia tay đi."

Đưa ánh mắt tràn đầy sự tăm tối về phía anh nhưng đôi mắt cô vẫn có nét thoáng buồn, cô không biết tại sao bản thân lại nói ra những lời như thế nhưng thật lòng cô đã muốn nói từ lâu lắm rồi. Nay có lẽ vì có men rượu nên cô mới thật sự nói ra suy nghĩ, điều bản thân muốn.

Nghe xong câu đó, anh như người mất hồn:

-" Không, không bao giờ cô chia tay tôi để đi tìm thằng khác à tôi sẽ không buồn tha dễ dàng như thế cho cô đâu."

Cố chấp quả thật rất cô chấp chả nhẽ anh không hề yêu thương gì cô mà chỉ muốn dày vò cô thôi sao. Thế mà cô cứ tưởng anh cũng có một chút tình cảm đối với cô chứ dù một chút thôi nhưng anh cũng muốn huy vọng. Hóa ra đều do cô ảo tưởng vị trí bản thân trong lòng anh.

Bực tức không thể chịu nổi nữa cô cầm lấy chai rượu đang uống dở đập thẳng lên bàn lập tức vỡ vụng thành những miếng nhỏ vang lại tiếng "chát" chói tai.



Tên bảo vệ nhanh chân chạy đi báo cho quản lí Ken.

-"Anh Ken ơi có người gây loạn ạ."

Ken đang ngủ nghe xong lập tức nhắn mặt lại:

-" Mẹ kiếp đến lúc nào không đến hôm nay đại tỷ diện kiến thì đến, biết lựa thời cơ dữ trời. Phòng mấy."

-" Phòng vip 2 ạ."

Nói xong lập tức vác áo khoác nhanh chân mở cửa chạy đến phòng vip 2.

Mở của đập vào mắt Ken là cả mớ hỗn độn gồm nhiều mãnh vỡ của chai rượu. Trời, phá biết lựa dữ trời chai rược mấy chục triệu ó mấy má. Bộ rảnh tay lắm hay gì vừa phí tiền vừa tốn sức của lao công nữa đúng là bọn ác ôn mà.

-" Nè tui nói cho mấy người biết nha, ở đâu là quán bar chứ hông phải nhà mấy người mà muốn làm gì thì làm nha, nha coi chừng tui đó,...."

Bla Bla ông Ken ổng chửi một đẫu mệt quá trời mà có ai chú ý đến ổng đâu. Bị bơ một cục thù lù luôn è, bực mình dễ sợ đành phải sử dụng biện pháp mạnh thôi.

Nói xong ổng bay tới trước mặt chàng trai mái hung đỏ đấm một cái rõ đau vào mắt trai khiến chàng trai lập tức rống lên:

-"Anh bị điên à mắc gì đánh tôi.?"

Nói xong ôm mặt nhắn nhó. Cô cũng hơi sững người trước hành động của Ken. Bất ngờ quá mà.

-"Thế thì anh bị điên à sao vô đây phá quán người ta hả?"

Thế là bây giờ là cuộc cãi vã của hai người đành ông bỏ luôn cô sang một bên không biết nói sao luôn í trời.

Bỗng.

-" Dừng lại."

Một âm thanh không to không nhỏ nhưng có sức mạnh ngưng cuộc đọ sức bằng mòm của 2 người kia.

Người đó là aiiii.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Đa Tình.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook