Ác Quỷ Đa Tình.

Chương 4: Giải Mã Cái Tên "ác Quỷ"

Bướm Đen.

24/07/2021

Cái gì cũng có lí do của nó, không có cái gì tự nhiên mà ra cả cũng giống như cái danh xưng Ác quỷ của nó vậy.

Cậu chuyện phải quay ngược về quá khứ vào trường Nhất Trung. Lúc đó, không ai biết đến cái tên Lệ Băng cả. Chỉ biết đến một cô bé ngây thơ, non nớt vừa bước chân vào ngôi trường mà thôi.

Khi đó, tóc của nó dài lắm chứ không ngắn như bây giờ, trông nó vô cùng dễ thương, dịu dàng và hiền lành. Khoác trên người bộ đồng phục trường nó vô cùng xinh đẹp: Áo sơ mi trắng tinh khôi cùng váy ca rô đen xinh xắn. Đi đến đâu cũng trở thành trung tâm của sự chú ý cả. Trùm trường Nhất Trung khi đó là một thằng con trai dữ tơn, quậy phá, hung ác trong mắt mọi người, học lớp 12a3. Hắn ta đã chú ý đến vẻ ngoài xinh đẹp của nó nên muốn chiếm được nó. Lần đầu tiên nhìn thấy hắn ta đã trưng bộ mặt dê sòm như muốn ăn tươi nuốt sống nó khiến cho mọi người kinh tởm, sợ sệt. Ai ai cũng biết âm mưu đen tối mà hắn muốn làm với nó nhưng đều lạnh nhạt, thờ ơ không quan tâm, không biết gì.

Vào một buổi chiều, trùm trường hẹn nó ra giữa sân trường và nó lớn:

-" Em gái à, em trông rất xinh đẹp đấy có muốn về bên anh để anh vỗ về chăm sóc hay không hả?"

Hắn nói nhưng hăm dọa hướng tầm mắt về con cừu non trước mặt có thể khiến cho bất cứ cô bé nào đều phải sợ hãi, nghe theo. Thế nhưng đổi lại vẫn chỉ là một thái độ thờ ơ của nó, nó không đáp lại mà chỉ hướng mắt xung quanh. Hướng tầm mắt đến những con người xung quanh. Họ cứ nghĩ rằng ánh mắt của nó là ánh mắt cầu khẩn, cầu xin sự giúp đỡ nên dành lại cho nó là đôi mắt thương hai, sự thờ ơ. Hắn ta nhìn thấy thái độ của mọi người thì chỉ cười to vào mặt nó. Một nụ cừ thõa mãn, vui sướng đến mức ghê rợn. Sau đó, tiến đến nắm lấy đôi bàn tay nõn nà của nó dắt ra sau trường để thực ý đồ đồi bại. Không phản kháng mà chỉ chấp nhận đi theo. Còn lại mọi người thì chỉ chẹp miệng tiếc thương không buồn giúp đỡ.

Các bạn thấy đấy: Nơi lạnh nhất không phải là Bắc Cực mà là nơi thiếu vắng tình thương. Sự thờ ơ, vô cảm của con người thật nhẫn tâm.

Con sói hoang dẫn con cừu non ra sau trường rồi mất hút,...

Sáng hôm sau, mọi người đến trường đã chứng kiến một cảnh tượng vô cùng kinh khủng, ám ảnh đến lòng người:

Một các sát chết của một người con trai trong tình trạng đầu đứt lìa khỏi cổ và xung quanh mùi máu tươi bốc lên vô cùng kinh khủng những vệt còn đỏ tươi đang chảy ra từ cổ của chàng trai. Phía dưới cái xác còn có dòng chữ:

- Cái kết kẻ ngu ngốc- Châu Lệ Băng

Chàng trai đó không ai khác chính là trùm trường Nhất Trung- Con sói hoang ngày hôm qua nhưng giờ đây trông vô cùng thảm hại. Còn mọi người hết thảy vô cùng hoảng hốt, lo sợ về một điều gì đó. Liệu họ có phải trả giá cho sự thờ ơ của họ như tên trùm trường xấu số này hay không? Ôi không, điều đó thật kinh khủng đối với họ. Nó cũng thật cao tay khi giết chết tên trùm trường lưu manh đem phơi sát ngoài này và dù không làm gì nhưng đã để lại nỗi giày vò, sự sợ hãi trong lòng tất cả mọi người ở đây rồi. Một mũi tên trúng hai con nhạn.

Thế nhưng điều đó chưa đủ cho cái danh "ác quỷ" của nó ra đời mà còn một diễn biến khác.

Tên trùm trường đã bị tiêu diệt nên cái chức trùm thuộc về tên bạn hắn ta tên Quang cũng là một người đáng ghét, dữ tợn không coi ai ra gì như tên trùm cũ. Kể từ ngày gây ra việc chấn động như vậy, thì nó không xuất hiện trong trường nữa. Cứ như là bốc khói đi vậy khiến mọi người rất khó hiểu. Tuy nhiên, mọi người cũng sợ nó nên không dám nhắc nhiều đến chuyện này nữa.



Vào một buổi chiều nọ, đột nhiên nó lại xuất hiện ở trường đi đứng một cách hiên ngang và vô cùng cao ngạn, không kém phần cuốn hút. Nếu lần đầu mọi người gặp mặt bị cuốn vào vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên với mái tóc dài thướt tha thì giờ đây nó xuất hiện trong một bọ dạng vô cùng cá tính với mái tóc ngắn cùng đôi mắt mê hồn màu xanh lam đắc trưng như có một loại mê hồn cuốn người khác vào. Thật sự đẹp, độc như cảm giác ghê rợn và e sợ vẫn tồn tại. Nó bước đến đâu mọi người đều cúi đầu xuống chào một cách kính cẩn, tôn nghiêm nhưng,... Nó dừng lại trước tên Quang hắn ta không cúi mặt không e sợ mà còn mang đâu đó vẻ giỡn cợt trước nó mà nói:

-" Chào cô bé, em đẹp và quyến rũ hơn lần đầu anh gặp đó, anh không biết thằng bạn thân anh nó thăng thiên có liên quan đến em không nhưng anh có vẻ thích em rồi đó."

Vừa nói hắn ta vừa đưa bàn tay thối nát của mình sờ lên trên gương mặt của nó một cách hưởng thụ. Còn nó vẫn thái độ đó lạnh lùng, không cảm xúc hoàn toàn không có cảm giác gì coi hắn như không khí. Thấy bản thân được bơ đẹp như vậy từ hưởng thụ hắn ta chuyển sang tức giận và,...

Hắn ta đưa bàn tay của mình từ mặt xuống cổ nó rồi chuyển xuống vùng ngực. 1, 2, 3 sắp sửa chạm vào thì.

"Rắc,... Rắc" Bàn tay dơ bẩn đó đã được nó bẻ gãy hắn ta chỉ có thể hét lên vài tiếng "Á" "Á" mà thôi. Sau đó nó lấy trong tóc ra một con dao nhỏ vào đè lên rạch vào cách tay đó một nhát khiến nó đứt lìa ra. Hắn ta chỉ biết đứng chết trân vì quá hoảng và sự việc diễn ra quá nhanh khiến hắn không kịp ú ớ được gì cả, còn mọi người mặt mày ai cũng tím ngắt, không còn một giọt máu khi chính diện chiêm ngưỡng việc làm dã man đó của nó họ không kịp phản ứng được gì.

Nhận thấy phản ứng đó của mọi người không mảy may ảnh hưởng đến việc làm của nó. Đáp trả lại chỉ là một cái nhếch mép khinh bỉ và nó tiếp tục,...

Sự dụng con dao đó chỉ nhát thứ hai ngay tim hắn ta một phát tử vong ngay, lúc hắn ngã xuống đất và chết. Mọi người không ai dám nói gì nữa chỉ kịp bịt miệng nhau để không phát ra âm thanh làm nó chú ý. Khuân mặt vẫn lạnh băng đôi mắt tỏ vẻ khinh bỉ hướng mắt về phía cái sát tiến đến gần, vẫn dùng con dao đó khắc 3 chữ:

-Châu Lệ Băng. Cảnh tượng thật kinh hoàng nhìn vào thì chỉ cảm thấy lạnh sống lưng mà thôi. Không thể nào ngờ được việc làm kinh khủng này chỉ với một cô bé nhỏ nhắn, dể thương.

Xong xuôi, phủi tay và phán một câu khắc sâu vào đầu mọi người.

-Đó là cái kết khi động vào Châu Lệ Băng này!

Giọng nói mới ngọt ngào trong sáng làm sao nhưng con người thì,... Như là một con ác quỷ đội lớp người.

Nó đi để lại một sự sợ hãi tột độ đối với người khác.

Nếu có ai thắc mắc vì sao Phong đã rất tự nhiên khi nói rằng không sợ nó vì Phong chuyển đến học muộn hơn mọi người sau cái ngày xảy ra sự việc kinh thiên động địa đó và là một đứa con trai nên nếu nói sợ sệt một đứa con gái thì rất khó tin, tuy thấy mọi người đều tỏ thái độ như vậy với nó Phong chỉ làm theo thôi chứ hoàn toàn không biết lí do sao ạ.

Từ đây nó xuất hiện với danh xưng Devil.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Đa Tình.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook