Ác Quỷ Không Cánh (Heart And Hurt)

Chương 34: một hoặc hai

Suzu Fukazime (Shiorisuna)

25/06/2014

-Các người đường này, bọn ta sẽ đi đường kia, bằng mọi cách hãy phong toả tất cả các lối ra vào ngay lập tức_Một tên đàn ông mặt mũi bặm trợn với bộ ria mép tỉa tót gọn gàng đưa liếc nhìn đám người súng ống đầy mình nãy giờ lẽo đẽo chạy sau mình hoài qua cặp kính râm to sụ, tay cầm súng chỉ loạn xạ 4 phương tám hướng của căn biệt thự, nghiêm giọng ra lệnh.

-Yes sir!!_Đồng thanh hô to phô trương uy thế, đám người sau khi nhận lệnh lập tức thi hành ngay, chạy tán loạn theo hình ziczac đến các khu vực được phân công, mặt mũi ai nấy căng lên hết sức nghiêm túc. Trong trường hợp bị điều khẩn cấp về biệt thự này, chỉ cần họ lơ là cảnh giác một chút, đảm bảo số phận sẽ thê thảm chẳng khác gì một tên ăn mày ngoài xó chợ. Vốn dĩ, Hàn gia ko bao giờ sử dụng người một cách tuỳ tiện, vì thế, họ được tuyển chọn vào quân đội dòng hộ danh giá này cũng ko phải do may mắn mà ra, sơ suất là mất hết, nhất là khi chủ nhân của hộ chẳng còn giữ được phong thái khẩu phật tâm xà như thuở đầu nữa.Căng tai nheo mắt soi rọi về phía đằng xa-nơi những con người đằng đằng sát khí đang truy bắt mình kia tụ họp, Hiểu Nghi nuốt nước bọn ừng ực, nghĩ đến phận mình bị mấy khẩu súng đó nả đoàng đoàng, máu me rơi *** bắn ra tứ toé mà cô ko khỏi thất kinh, da gà da vịt ko hẹn nổi lên đồng loạt.

-Thôi, coi như là chút trải nghiệm xương máu vậy_Vuốt ngực trấn an, Hiểu Nghi thầm an ủi bản thân, ra sức hít một hơi thật sâu nhằm thu gọn diện tích bề ngang của mình sao cho nhỏ nhắn, sao cho eo hẹp bằng với Tượng nữ thần vệ nữ mình đang núp đằng sau, hòng tránh gây lộ liễu khiến bọn người kia để ý.

-Đến đây!_Một tên làm mặt ngầu khác sải bước tiến đến gần chỗ Hiểu Nghi đang náu mình, ánh mắt nghi hoặc chiếu tướng lên phiên bản tượng vệ nữ rồi khoát tay gọi đám đàn em của mình đến."Chết rồi, bị phát hiện" Tạo dáng thật chuẩn theo khuôn mẫu của bức tượng, Hiểu Nghi cắn môi nín thở, lòng cầu trời cầu phật cho cái tên đang chăm chăm vào chỗ ẩn nấp của cô bị đui mù, cận thị viễn thị gì cũng được, chỉ cần ko nhìn thấy cô là cô đã cảm tạ lắm rồi.Song, cô than oán trong lòng là một chuyện, còn cái tên đứng ì ra đó có chịu đi hay ko là 1 chuyện khác.

-Đại ca gọi bọn em!_Một tên chưa đủ còn kéo đến cả đoàn, ép mồ hôi Hiểu Nghi đổ hồi như tắm.

-Lại đây!_Tên đại ca thì thầm ra vẻ thần bí, ánh mắt vẫn chung thủy về 1 hướng.

-Gì ạ?_Đám đàn em chụm đầu vào nhau, tai dỏng lên nghe ngóng, mặt đứa nào đứa nấy dù kính râm cực ngầu, đạn quấn quanh mình nhưng vẫn toát lên nét ngố tàu đặc trưng của đám con nít IQ thấp mà giả vờ thông minh.

-Tượng này đẹp nhở?_Nói 1 câu khiến đám người lẫn Hiểu Nghi xuýt té ngửa, tên đại ca chiêm ngưỡng bức tượng thêm một hồi rồi mới dẫn cả đám đi làm nhiệm vụ mà ko hay biết rằng, chỉ cần đứng thêm 1 lúc nữa sẽ có 1 cái xác tình nguyện bò ra đầu thú vì mệt.

-Cuối cùng cũng chịu đi, hết hồn, nếu đứng đây nữa chắc còn bị dọa dài dài_Thở hắt nhằm lấy lại toàn bộ oxi mình nhả ra khi nín thở, Hiểu Nghi đưa cùi tay đặt lên vật bên cạnh mình, ngao ngán độc thoại. Cũng may, giờ phòng khách Hàn gia ko có người canh me nên cô được thả lỏng 1 chút, nạp thêm năng lượng tiếp tục chơi Ú tim cho đến khi Avril xuất hiện.

"Khoan đã, mình đang đặt tay lên đâu đây?" Tự hỏi chính mình, Hiểu Nghi chậm rãi đảo 2 con ngươi sang bên trái, từ từ nhận dạng vật được mình đặt cùi tay lên là gì, và dĩ nhiên, cô ko muốn đó là 1 anh chàng vui tính nào đó trong đám tay sai của chồng cô.

Ông trời vốn ko chặn đường sống của bất cứ ai, kể cả với con người đã quen mặt diêm đế như cô. Kẻ mà cô đặt tay lên, tạ trời phật, chỉ là một bộ áo giáo kị sĩ bắng thép sáng choá kín mít từ trên xuống dưới mà thôi, nhưng lại đem đến cho Hiểu Nghi 1 cảm giác an toàn kì lạ. Cô nhìn nó, hai cái lỗ hình con mắt trên tấm thép che mặt cũng nhìn cô. Cả hai nhìn nhau, ko có từ ngữ nào có thể giễn giải được ý nghĩa của những tia nhìn như điện xẹt ấy, riêng, mắt của Hiểu nghi thì sáng rực lên, vừa gian gian vừa vui sướng. Hoạn nạn gặp được tri ân, chắc hoàn cảnh này cũng được liệt vào trường hợp đó.

***

-Ách xì!_Hắt hơi khí thế ngay khi mới đặt chân ra khỏi ô tô, Avril đưa tay xoa xoa cái mũi nhỏ nhắn tội nghiệp của mình, tiện thể nở nụ cười xã giao thân thuộc với đám gia nhân đang mê mệt nhìn mình_Đúng là Hàn Gia, ngay cả Biệt thự cũng có mùi hương đặc trưng.

-Mùi hoa hồng đỏ của Pháp đấy_Chấn Vũ đóng rầm cửa xe, khẽ ngáp dài 1 cái.

-Hèn gì nhiệt độ ở đây thấp hơn so với bên ngoài, sử dụng điều hòa để trồng hoa, quả thực xa xỉ_Ngó nghiêng nhìn bãi đất ngợp màu đỏ máu của loài hoa chỉ sống trong nhiệt độ lạnh lẽo, Avril ngán ngẩm công nhận sự chịu chơi của đại thiếu gia họ Hàn, tay vẫn khư khư giữ bọc tài liệu dù bị Chấn Vũ để ý và tra hỏi nhiều lần.Để mặc cho anh bạn mình dắt theo hết chê cái này đến đánh giá cái nọ về kiến trúc cũng như cách bài trí biệt thự của chủ nhà, Trần Bạch thiếu gia liếc mắt nhìn sơ qua đám người mặc vest đen đồng bộ chốc chốc lại chạy qua trước mặt, sải chân bước đến gần đám gia nhân tụm ba tụm bảy ngoài sân, nghi hoặc hỏi:



-Có chuyện gì sao tập hợp nhiều người vậy?

-Vâng..._Cô nàng gia nhân được hỏi mặt đỏ lựng ấp úp_...tiểu nữ nghe nói thiếu phu nhân thoát chết tỉnh dậy, ko biết chạy lung tung đi đâu khiến thiếu gia phải sai người lùng sục cả biệt thự.

-Tỉnh dậy ư?_Quay người nhìn Avril đang vênh mặt lên trời kiêu căng, Chấn Vũ lạnh lùng hỏi lại.

-Vâng..._Đám người kia như tivi bắt được sóng, nhao nháo cung cấp tin tức_...Hồ quản gia cũng rất sốc, tinh thần hoảng loạn đến nỗi cứ ngồi phục một chỗ còn Ngọc Thanh tiểu thư cũng thất thần ko kém...

-Ngọc Thanh tiểu thư cũng đến?_Sựng người khi cái tên quen thuộc được nhắc đến, Chấn Vũ giờ ko muốn tin lời của Avril cũng ko được nữa, anh vội vành sải bước vội vã vào phía trong biệt thự, nét mặt điển trai vừa lo lắng vừa vương chút phiền muộn được vẽ lên thật rõ thông qua sự phối màu hoàn hỏa của bóng tối đang tràn lan.Ngoài kia, mây đen đã trải dài che khuất cả mặt trời chói chang, báo hiệu về sự xuất hiện của 1 cơn mưa thất thường.Hoan hỉ vui sướng khi cái gai đáng ghét trong mắt mình cuối cùng cũng chịu biến, Avril cười mỉm lấy lòng đám người đang bàn tán xì xào về mình rồi lẹ lấy điện thoại gọi cho "đồng minh 1":

-Chim sẻ gọi đại bàng, Avril gọi Hiểu Nghi nghe rõ thì phát tín hiệu dùm cái_ ko để cho kẻ bắt máy có cơ hội lên tiếng, Avril tuôn tù tì một tràng.

-Đại bàng Hiểu Nghi sắp chết vì ngạt đây_Tiếng bên kia vang lên nhỏ thó với giọng điệu mệt mỏi và tiếng thở yếu ớt.

-Đang ở đâu thế?_Avril hạ giọng cho phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp.

-Vào phòng khách chưa?_Hé mắt ti hí quan sát quang cảnh im ắng bên ngoài qua 2 cái lỗ trên nhỏ xíu của chiếc mũ kị sĩ mình đang đội, Hiểu Nghi khe khẽ truyền đạt thông tin qua cái earphone nối với điện thoại, chân tay rũ rượi giờ đã tê dại hẳn đi, có hối hận cũng ko kịp nữa, cô đã hoàn toàn bị mắc kẹt trong bộ áo giáp đáng nguyền rủa này nhưng phải công nhận 1 điều, nhờ nó, cô an toàn.

-Chờ chút nha!_Cúp máy, Avril khuyến mãi thêm một nụ cười quyến rũ mê đắm lòng người đúng như danh hiệu mà những cô nàng nhẹ dạ ở P & P đã phong cho cậu-"Black Angle" tặng đám gia nhân trước mặt rồi thản nhiên đi vào trong biệt thự như hành động của kẻ ban nãy.

-Ngươi là ai?_Một tên chỉnh chu trong bộ vest đen với chiếc áo sơ mi sặc sỡ đúng kiểu mấy áo kỉ niệm được bán đầy ở Hawai chặn đường Avril ngay khi cậu vừa đặt một chân qua cửa chính phòng khách trang nhã của biệt thự, tay lăm le khẩu súng chía vào kẻ mình chưa thấy mặt lần nào.

-Ta ư?_Cười khẩy khinh miệt, Avril suýt đánh mất hình tượng cao ngạo độc tài của mình bằng tràng cười vỡ bụng vì lỡ cho hình ảnh cái quần đùi trắng điểm xuyến mấy bông hoa đủ bảy sắc cầu vòng của kẻ dám cả gan chĩa nòng súng đen ngòm gớm giếc vào thân thể vàng ngọc của mình, may sao cậu nhịn được, tay đưa cho tên vệ sĩ ngố tàu kia tấm ảnh nặng mùi photoshop có ảnh của cậu chụp chung với 2 cái mặt to tướng của Hàn Gia Phong và Trần Bạch Chấn Vũ nhằm chứng minh lời nói của mình là đúng_Ta là người thừa kế của gia tộc danh giá Kingston ở Anh, Avril Kingston, đồng thời là bạn của Thiếu gia nhà các ngươi.

-À, tôi xin lỗi, mời cậu vào_Tên mặc quần Hawai kính cẩn cúi chào Avril như để chuộc lỗi rồi nhanh chóng lảng vào đám người của mình, tiếp tục công cuộc truy bắt thiếu phu nhân lắm trò.Đợi đám người đi hết, Avril mới dám thở dài 1 tiếng, luống cuống gọi cho đại bàng.

-Rồi, cậu đang ở đâu?

-Thấy bộ áo giáp kị sĩ bằng thép ko?

-Rồi!_Avril đảo mắt 1 lượt nhìn những hiện vật đáng giá ngàn tỉ đô trong phòng khách rồi dừng lại, đặt mắt lên bộ áo giáp đầy tà khí phía xa, có chút dè chừng.



-Cậu hãy di chuyển nó đến góc khuất nào đó đi!

-Ờ_Chán nản tiến lại gần bộ áo giáp mình ko có chút thiện cảm nào, Avril lấy miệng giữ tập hồ sơ còn 2 tay vòng qua eo áo giáp, dùng hết sức nhấc nó lên.Nhích chân lê lết được vài đoạn, Avril sức lực có hạn ko thể tiếp tục khiêng bộ áo giáp nặng những mấy chục cân được nữa, mệt mỏi loạng choạng bổ nhào xuống mặt đá lạnh như xác ko xương. Vật vã một hồi, khi cậu toan ngồi dậy thì bộ áo giáp kia sau khi nhào qua nhào lại như xiếc cũng chọn hướng ngã của cậu mà nằm nhào xuống, như 1 hòn đá tảng đè bẹp thể xác vốn chẳng còn gì của thiếu gia Kingston, thôi thúc cậu chàng nhắm mắt xuôi tay ngủ 1 lúc cho khoẻ xác.

-Ngài bị sao vậy? Ngài Avril_Cái tên mặc quần Hawai ban nãy lo lắng chạy đến khí chứng kiến tình trạng tội tàn của Avril, tận lực đẩy bộ áo giáp ra cứu người bị nạn,miệng lưỡi hỏi han ko ngớt

-Sắp lên thiên rồi còn hỏi...khụ...khụ_Nhăn mặt khó chịu, Avril bất lực nhìn bộ áo giáp, gai góc ớn lạnh_Sao di chuyển được nó đây?

-Ngài muốn di chuyển đi đâu, để tôi giúp_Tên hawai quả rất chu đáo, bỗng chốc, trong mắt của Avril, thân thể vạm vỡ cùng gương mặt khờ khạo của hắn hiện lên thật chói lòa, hệt i như 1 thiên sứ được chúa phái đến để làm tay sai cho cậu vậy.

-Đằng kia!_Trỏ tay vào góc khuất tối om kia, Avril nở nụ cười hiền có thể nhấn chìm cả tàu Titaníc thưởng cho anh bạn tốt bụng, hai con ngươi ánh tím màu hoa violet cũng nheo lại xảo hoạt.

-Cảm ơn nhiều!_Vỗ vai thân tình, Avril nháy mắt gửi ý với anh bạn hawai_Chắc chắn tôi sẽ nói tốt cho cậu với Gia Phong.

-Cảm ơn ngài!_Anh bạn Hawai gãi đầu lúng túng, cười duyên rồi lui đi, để lại không gian riêng cho Avril và bộ áo giáp tâm sự.Tiến đến gần bộ áo giá được đặt ngay ngắn trong góc tối, Avril lôi điện thoại ra, toan bấm số thì 1 giọng nói u uất như oan hồn vang lên bên tai cậu:

-Cứu tớ! Avril!-Ai!_Dù có là người lão luyện với thương trường rối rắm đầu toan tính nhưng Avril vẫn là con người, mà con người thì tất nhiên sợ ma, do đó việc cậu nhãy cẫng lên, mặt tái mét cũng ko phải chuyện lạ Việt Nam.

-Hiểu Nghi đây, cởi cái mũ giáp cho tớ đi, ngạt muốn chết_Lay mạnh chiếc áo giáp, Hiểu Nghi cố phát ra tiếng động để cậu bạn có thể nhận biết được.

-Ra cậu ở trong này nãy giờ!_Gỡ đống đồ nặng trịch quanh người bạn, Avril lẩm bẩm trách móc_Ko nói sớm mà cứ sai hoài khiến tớ chẳng biết đường nào mà lần. Lại còn bắt khiêng cái này nữa, mệt muốn chết cơ.

-Xin lỗi, vậy cậu nói đi, lí lịch của Hiểu Nghi thật_Ko nén nổi cơn tò mò được nữa, dù mệt, Hiểu Nghi vẫn nóng lòng gặng hỏi.

-Chưa chắc đâu, có khi cậu là Hà Hiểu Nghi thật cũng có.

-Là sao?

-Theo mình đoán, 1 là Hà Hiểu Nghi và Shiori là một, hai là cả 2 là chị em song sinh_Nhìn cô bạn đang hiện rõ sự khó hiểu trên khuôn mặt, Avril cười nhạt, ánh mắt xa xăm ko có điểm tựa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Không Cánh (Heart And Hurt)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook