Ác Quỷ Là Em

Chương 20

kimkim224

10/06/2017

Nó và Hắn chuẩn bị sẳn sàng, ngồi trên xe với tư thế hút hồn nó khoác trên người một bộ đồ đơn giản gồm Áo nỉ chui đầu rộng màu đen, nó không mang mủ lưỡi trai mà thay vào đó là mủ Áo, một khẩu trang và một cái kính, một cái quần da đen ôm sát và một đôi dày vans.

Hắn mặc một quần jean rách màu đen và một sơ mi đen, kèm theo đôi converse màu đen trắng nhìn rất bụi bặm và không kém phần quyến rũ

- Cuộc đua chính thức bắt đầu * pằng * - bình luận Viên hét lên và kèm theo tiếng súng

Tiếng súng vừa dứt cả khán đài nín thở nhìn lên màn hình, hắn lên ga phóng thật nhanh rồi nhìn lại. Tất thảy mọi người trên khán đài và hắn kinh ngạc nhìn nó, tiếng súng đã dứt một hồi lâu nhưng sao nó vẫn đứng ở vạch xuất phát, mọi người xì xầm to nhỏ còn hắn thì hơi ngạc nhiên rồi cũng quay lại tiếp tục chú tâm vào cuộc đua.

Sau khi hắn đi vào ngã dễ thì lúc này nó bắt đầu vặn ga phóng cực nhanh đến nhã khó, ai cũng há hốc mồm nhìn nó, tại sao nó lại vào ngã đó, nhưng ngạc nhiên hơn vẫn là tốc độ ánh sáng của nó, nó chạy nhanh hơn cả hắn, hắn được mệnh danh là một gã đua xe điên cuồng nhưng sau khi chứng kiến nó đua thì dường như hắn chỉ bằng 1/3 của nó thôi.

Nó bắt đầu giảm dần tốc độ khi bào hẻm , từ đầy hẻm tới cuối hẻm là một màn sương mù dày đặc với 5 cạm bẫy nguy hiểm. Nó quan sát con hẻm qua lớp kính đen và làn sương mù dày đặc, nó gần như chẳng thấy gì.



Bỗng nó nghe thấy tiếng rầm rầm như có cái gì đó đang lăn tới nhanh, rất nhanh, nó tháo kính ra vì mắt nó được trang điểm nên không ai nhận ra nó, nó nhìn thấy vật lạ đang lăn cực nhanh tới phía nó, đằng trước và đằng sau đều có, trên hai vật tròn đang lăn tới gần bỗng xuất hiện những cái gai xung quanh, mọi người xanh mặt nhìn cảnh tượng trước mắt, kiểu này thì dù có là nữ hoàng tbif cũng không qua khỏi , các fan nước mắt nước mũi ròng rã.

Nó nhắm mắt và thở nhẹ, nó xuống xe xử lí vật lăn đằng sau, vật đó lăn cực kì cực kì nhanh, sát tới chỗ nó thì " RẦM " vật lăn kia đã...đứng yên. Một tay nó cầm lấy một trong những chiếc gai nhọn của vật lăn kia khiến nó dừng lại ngay tức khắc, tất cả mọi người sốc nặng chứng kiến, nó chẳng khác gì quái vật cả. Vật lăn đằng trước vẫn còn nên nó leo lên xe kéo ga thật nhanh tiến sát đến vật lăn khiến ai cũng toát mồ hôi hột, nó đã bay lên cùng chiếc xe, hai quả cầu giao nhau tạo nên một vụ nổ lớn, nó thì bình an vô sự phóng xe đi tiếp, cánh phóng Viên chụp hình lia lia, ai cũng nhìn nó thán phục. Nó chạy tiếp tiến gần đến cạm bẫy thứ 2 , ở đây chẳng có gì ngoài mày xanh lè, không khí ở đây nồng nặc độc , đây là kịch độc, nó kéo dài 3 km, chẳng ai có thể qua cho dù là nín thở đi với tốc độ của nó thì cũng bất khả thi , ai cũng lo lắng cho nó chăm chú nhìn lên màn hình. Nó cứ như vậy đi vào mà không nín thở, vì một số bí mật cơ thể nên dù có là kịch độc thì đối với nó cũng bình thường, mọi người như không tin vào mắt mình nhìn nó chăm chăm.

Nó cứ vậy đi hết đoạn đường có độc, sau lớp khí độc là một top 5 người và họ là những sát thủ mạnh nhất thế giới. Nó rút thanh kiếm ra, phóng xe tới, cả 5 người nhào lên cùng lúc nhưng chỉ với một nhát chém, đầu 5 người kia đã rơi, máu bắn tung toé lên mặt nó và dưới đất, ai cũng rùng mình vì chỉ mới nghe danh thôi chứ ít khi mọi người chứng kiến nó giết người, 5 sát thủ này chưa một lần bại dưới tay ai kể cả hắn-bang chủ black nhưng nó chỉ cần một nhát..

Nó tiến tới cạm bẫy thứ 4 , ở đây là một con quái thú, chính xác là một con quái thú đã bị bõ đói rất lâu, hai mắt con quái thú đỏ ngầu sau khi cánh cửa sắt mở ra con quái thú xuất hiện trong ánh sáng thì ra đó là một con hổ lai cực to . Nó phóng xe vòng xuống dưới cổ con hổ nó vuốt nhẹ rồi lấy một ít bánh trong túi cho con hổ ăn, không biết nó làm thế nào nhưng con hổ ngoan ngoãn như một chú mèo chớp chớp đôi mắt nhìn nó như kiểu đang làm nũng

Nó mặc kệ rồi bước vào cạm bẫy thứ 5 , ở đây hoàn toàn trống trơn chẳng có gì ,nó đi từ từ vào đoạn đường bỗng " Rầm " hai bên tường xuất hiện những cái gai khít nhau, những cái gai đóng sầm lại với nhau khiến chiếc xe thân yêu của nó chi chít những cái lỗ và bị nổ nát, nó nhanh chân nhảy lù ra sau chứ không thì giờ nó đã đi mất rồi, nó nhìn chiếc xe đôi mắt loé lên tia tức giận " Rầm " hai bức tường và những cái gai đã bị đổ sập,

Phía sau bức tường bị nó đạp là Hắn, hắn cũng đang vật lộn với những cái gai nhưng gai thoáng hơn bên nó. Tường bị vỡ thì hắn và nó cũng đều thoát khỏi cạm bẫy thứ 5 .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Là Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook