Ai Bảo Hắn Tu Tiên! (Thùy Nhượng Tha Tu Tiên Đích!) - 谁让他修仙的

Chương 21: Ngươi Đã Từng Nghe Qua Lục Địa Kiếm Tiên? (1)

Tối Bạch Đích Ô Nha

07/03/2024

- Những đại yêu kia dựa vào huyết mạch tổ tiên, thể phách cường tráng, nắm giữ thiên phú thần thông, hoành hành bá đạo tại Man Hoang chi địa.

- Nhân tộc e ngại đại yêu, cảm thấy đại yêu như là thiên tai, không thể đối kháng, đồng thời cũng sùng bái đại yêu, hi vọng đạt được lực lượng giống như đại yêu.

- Bởi vậy, mới có tiên dân thượng cổ sáng tạo phương pháp tu luyện, học thần thông từ trong huyết mạch yêu thú, vượt qua muôn vàn khó khăn, đứng trên đỉnh đại lục, mở ra một mảnh thiên địa mới cho Nhân tộc, Nhân tộc sinh sôi nảy nở bởi vậy mà khởi đầu!

- Lại chẳng hạn như phong vũ lôi điện, tiên dân thượng cổ mặc dù sợ hãi bọn chúng, cũng hướng tới bọn chúng, đó là vĩ lực cùng với quyền hành của tự nhiên, là ý chí tự nhiên không thể ngỗ nghịch!

- Nhân tộc hướng tới bọn chúng, cũng muốn lấy được vĩ lực cùng với quyền hành của tự nhiên. Tiên dân thượng cổ chín lần hỏi thiên địa, trực diện lôi đình, tham ngộ ở trong mưa gió, ngộ ra đạo lý nhân pháp địa, địa pháp thiên, thiên pháp đạo, đạo pháp tự nhiên, ngộ ra từng thức từng thức đạo pháp!

- Ngươi có phát hiện ra không, loại tâm tính mâu thuẫn này chính là yếu tố tất yếu giúp Nhân tộc trở thành bá chủ đại lục!

- Lại chẳng hạn như bầu trời, Nhân tộc hướng tới bầu trời, hi vọng có thể bay lượn tự do trên bầu trời giống như chim chóc, cũng kính sợ bầu trời, cảm thấy bầu trời thần bí khó lường. Loại lòng kính sợ này là chảy xuôi ở trong huyết mạch, là tâm thái mà mỗi một Nhân tộc đều có, hoặc hiện rõ hoặc ẩn đi...

Ở trên phi chu, Lục Dương cảm xúc dâng trào, nói đến chỗ kích động đột nhiên đứng lên, vung vẩy hai tay lớn tiếng nói chuyện.

Đào Yêu Diệp bình tĩnh suy nghĩ một lúc trước khi cắt ngang bài phát biểu của Lục Dương.

- Cho nên đây chính là nguyên nhân ngươi sợ độ cao?

- Đúng vậy!

Đào Yêu Diệp: "..."

Hai người ngồi trong khoang phi chu bay giữa mây mù, dưới đáy phi chu có khắc trận pháp cân bằng do đại sư trận pháp tạo ra, gió mạnh mưa lớn đánh tới phi chu, người bên trong cũng đều không có nửa điểm cảm giác.



Lúc này, bầu trời xung quanh trong xanh, là cơ hội tốt để ngồi trên boong thuyền phơi nắng thưởng ngoạn phong cảnh, Đào Yêu Diệp đề nghị hai người đi ra boong thuyền đi dạo, ai ngờ Lục Dương đạo tâm kiên định, chết sống cũng không đồng ý.

lòng hiếu kỳ của Đào Yêu Diệp mạnh hơn người bình thường, ở dưới liên tục truy hỏi, Lục Dương không thể không từ lịch sử Thượng Cổ bắt đầu giải thích chính mình vì sao sợ độ cao, trích dẫn kinh điển, dẫn chứng phong phú, nói một cách hùng hồn, để chứng minh rằng chứng sợ độ cao là một tâm lý hợp lý lại cổ lão, nói lớn chuyện ra, còn có trợ giúp Nhân tộc tiến bộ.

May mắn là, Đào Yêu Diệp một chữ đều không tin.

- Lục sư huynh ta nhớ được ngươi là kiếm linh căn?

Đào Yêu Diệp liếc nhìn bảo kiếm xưa cũ treo bên hông Lục Dương, cùng với vết chai trên lòng bàn tay mà Lục Dương huy kiếm trường kỳ hình thành. Trong một năm thời gian ngắn ngủi liền có biến hóa như thế, đủ để chứng minh Lục Dương luyện kiếm khắc khổ.

Lục Dương khẽ gật đầu, khiêm tốn nói:

- Miễn cưỡng tính là kiếm tu.

Tu sĩ căn cứ vào các loại sở trưởng khác biệt, sẽ chia thành đan tu, phù tu, trận tu, thể tu, kiếm tu v.v, trong này, kiếm tu có lực công kích mạnh nhất, chiến đấu cùng cảnh giới, ai cũng không nguyện ý đối đầu với kiếm tu.

Kiếm tu nổi danh nhất chính là nhất kiếm phá vạn pháp, mặc cho ngươi đạo pháp thông thiên, ta cũng có thể dùng một kiếm phá.

Đối ứng với kiếm tu chính là tu sĩ đạo pháp, mặc cho ngươi kiếm pháp thông thiên, ta cũng có thể vạn pháp phá một kiếm.

Kiếm tu ngoài Chiêu thức nhất kiếm phá vạn pháp, còn có kiếm khai thiên môn, phi kiếm… v.v, đều là chiêu thức kiếm tu tiếng tăm lừng lẫy.

Áo trắng như tuyết, chân đạp phi kiếm, theo gió vượt sóng, đây là phong thái hiên ngang cỡ nào?

Tu tiên cầu là cái gì, một là mạnh hơn, hai là soái hơn, trùng hợp kiếm tu hoàn toàn đáp ứng cả hai tiêu chuẩn này, không biết có bao nhiêu tu sĩ khát vọng trở thành kiếm tu, chỉ tiếc không có thiên phú kiếm đạo, vô duyên với kiếm tu.

- Cho nên Lục sư huynh ngươi sau khi học được phi kiếm sẽ làm cái gì?



Đào Yêu Diệp còn chưa từng nghe nói về một người tu kiếm sợ độ cao.

Người khác tu tiên là phi thiên độn địa, tiêu diêu tự tại, vị Lục sư huynh này tu tiên có khả năng là để độn địa độn địa, tiêu diêu tự tại.

Lục Dương chững chạc đàng hoàng nói ra:

- Kiếm Tiên cũng không phải là chỉ có danh hào Phi Thiên Hoa Thượng, Đào Yêu Diệp sư muội đã từng nghe nói qua Lục Địa Kiếm Tiên?

Đào Yêu Diệp sửng sốt một lúc, thấy Lục Dương nghiêm túc như vậy, cái từ Lục Địa Kiếm Tiên này lại quen tai như vậy, liền thuận thế gật đầu.

- Ai nói tiên nhân đều là cao cao tại thượng? tiên nhân tiên nhân, chung quy là có một chữ nhân, tiên ở trên trời, nhân trên mặt đất, tiên nhân ngao du tại thiên địa, trên có thể ôm trăng sao, dưới có thể nhập cửu uyên, không bị ràng buộc.

- Từ Lục Địa Kiếm Tiên này đã nói rõ, Kiếm Tiên cũng không phải là chỉ ở trên trời, cũng có thể hành tẩu tại đại địa, Một kiếm bay ra, có thể lấy thủ cấp yêu ma ngoài ngàn dặm!

- Mục tiêu của ta chính là trở thành dạng tồn tại như Lục Địa Kiếm Tiên này!

Đào Yêu Diệp vừa định thuận theo gật đầu, cũng may sự tỉnh táo tích lũy tháng ngày khiến nàng kịp phản ứng, phát hiện ra vấn đề:

- Chờ đã, ta chỉ nghe nói qua Lục Địa Thần Tiên, từ Lục Địa Kiếm Tiên này là ở đâu ra?

Lục Dương yên lặng đánh giá Đào Yêu Diệp ba giây, phảng phất trong lồng ngực che giấu bí ẩn thượng cổ, hắn chầm chậm nói:

- Ta bịa ra

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ai Bảo Hắn Tu Tiên! (Thùy Nhượng Tha Tu Tiên Đích!) - 谁让他修仙的

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook