Ái Phi Lên Ngôi!!!!

Chương 78

Phươngchinh Nguyễn

28/08/2021

Nhưng nàng dứt khoát trở mình, không để ý đến Chiêu Vũ đế đành phải lại tới dỗ người. “Được rồi, được rồi, nàng cảm thấy phiền phức thì đừng làm đi. Thế nhưng vị trí của bốn phi đã đủ, trầm muốn phân lại vị trí của Lạc tần, dù sao cũng phải có người ở vị trí này.”

“Lạc tần? Nàng ấy không phải không thích làm phi tử sao?”

“Lần trước xảy ra chuyện lớn như vậy, nàng ấy chút nữa là mất mạng. Trẫm hổ thẹn trong lòng, cảm thấy nàng ấy bị thua thiệt, tấn vị là cách đền bù  tốt nhất. Nàng nói nếu nàng làm quý phi thì tốt bao nhiêu, ngang hàng với Lan quý phi, liền không ai dám bắt nạt nàng nữa.

Song phi không lên tiếng nữa, Chiêu Vũ đế không có cách với nàng, xoa đầu của nàng: “Được rồi, trẫm biết rồi, ngủ đi".

Ngày kế tiếp sau khi tảo triều xong, Chiêu Vũ đế không chào hỏi bất kỳ kẻ nào, trực tiếp đi một chuyển đến Thịnh Phù cung của Lan quý phi. Hạ nhân ở bên ngoài muốn thông báo, bị ông ta đưa tay ngăn lại.

Ông ta đi vào trong viện liên nghe được có tiếng khóc truyền đến từ bên trong. Chiêu Vũ đế nghe âm thanh quen tai, trong lòng đã nằm chắc. Sau khi vào cửa, ông ấy vừa vặn nhìn thấy Lan quý phi đang tát Thanh Nhi.

Thật ra đêm qua nàng ta đã giáo huấn một lần, lúc này nhìn thấy nàng đổi quần áo mới, eo nhỏ mảnh mai chọc người, càng thêm tức giận, liền giao trách nhiệm, bắt nàng ta quỳ xuống cho mình trút giận. “Quý phi, nàng đang làm gì vậy!”

Chiêu Vũ đế quát to một tiếng, dọa cho thân thể Lan quý phi nhoáng cứng đờ.

Nàng ta quỳ xuống, sắc mặt thay đổi, tủi hờn: “Hoàng Thượng, thần thiếp đang dạy dỗ Thanh Nhi đấy. Hôm nay nàng ta không yên lòng, liên tiếp làm ra mấy chuyện sai lầm, thần thiếp thực sự nhìn không được nữa.”

“Thanh Nhi, người ra ngoài chờ đi.”

Thanh Nhi đành phải che mặt đầu lui ra.

Chiêu Vũ đế nhìn vị Lan quý phi này: “Nói đi, nàng ta đã phạm phải chuyện gì? "

Nàng phải nói ra không thiếu chuyện gì:" Nàng ta làm vỡ một cái bình hoa trong phòng của thiếp. Còn làm đổ chậu nước rửa "



“Còn gì nữa không?”

Lan quý phi xoay xoay ngón tay: “Còn làm hỏng một bộ y phục. Đợi bà ta nói xong, Chiêu Vũ đế lại gọi Thanh Nhi đi vào “Người nói đi, hôm nay người đã phạm phải chuyện Thanh Nhi giật nảy mình, không biết làm sao mà mở miệng nổi".

Lan quý phi đành phải điên cuồng nháy mắt với nàng ta, nhưng Chiêu Vũ đế nhìn sang, hừ lạnh một tiếng: “Quý phi, người vô cớ ngang ngược đánh người, còn dám ở trước mặt trẫm khi quân. Thật là trầm thất vọng!

Mặc cho Chiêu Vũ đế trách mắng một trận, Lan quý phi cũng không dám lại nói nửa chữ, không bao lâu Chiêu Vũ đế đã xụ mặt bỏ đi.

Qua buổi trưa, trong cung liên tiếp hạ xuống hai chỉ khiến người ngoài ý muốn chính là, hai thánh chỉ này đều là ý muốn tấn vị. Một là, phong Lạc tần lên làm Lạc hai là, phong Hoa phi lên làm Hạ quý phi.

Hai người đều thăng lên một cấp, tuy nhìn nhau không tiện, nhưng trước sau đều chấn động.

Nhất là Hạ quý phi, bà ta vật hết óc cũng không nghĩ tới mình đã làm ra chuyện gì tốt gì, trêu đến long nhan vui mừng đến mức cất nhắc như thế. Vẫn là tiểu nhi tử Dạ Lăng Hoàng Du xác định lại, nhắc nàng ta một câu: đại khái là phụ hoàng cảm thấy nhi thần và nhị ca liên tiếp bị thương, mẫu phi khẳng định sẽ bị thương tâm, muốn mượn này chuyện này trấn an người đấy”.

Nghĩ như vậy liền đã nói thông, Lạc tần nơi đó tấn vị khẳng định cũng là đạo lý này. Không bình tĩnh nhất thuộc về Lan quý phi. Vốn dĩ vị trí quý phi chỉ có một mình nàng ta, quyền lợi tay giải quyết sáu cung. Bây giờ có thêm một Hạ phi không an phận, vừa được tấn phong đã lấy đi một nửa đặc quyền của nàng ta.

Còn không tiêu hóa xong tin dữ này, công công bên người Chiêu Vũ đế lại đưa đến khẩu dụ, nói là Lan Quý phi thất đức, ra lệnh cưỡng chế cấm túc một tháng, xém chút làm nàng ta không tức giận nhưng thổ huyết.

Sau khi Lan quý phi tỉnh táo lại, trong lòng nhảy loạn, nằm lấy tay của Thanh Nhi, nhìn bà ta cũng không còn không vừa mắt như trước đó. “Không thích hợp, Thanh Nhi. Khẳng định là đã xảy ra chuyện gì rồi".

Chuyện tối hôm qua Hoàng Thượng nhất định là cố ý! Đang êm đẹp lại nhấc ra Lạc phi và Hạ quý phi làm gì? Bọn chúng chắc đều có quan hệ với ong vò vẽ.”

Bỗng nhiên bà ta mở to hai mắt: “Nguy rồi, xảy ra chuyện lớn!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi Lên Ngôi!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook