Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 36: Không Nhắc Tên Nam Nhân Khác

Lạc Lạc

20/03/2020

Sáng sớm tinh mơ, Giai Hạ xuống bếp nấu vài món ngon mang lên cho Sở Tiêu, cô nhẹ gõ cửa nhưng không thấy trả lời cô liều mình đẩy nhẹ cửa đi vào.

Sở Tiêu vẫn còn đang ngủ say, cô mang cơm để ở trên bàn, định rời đi nhưng cô bị lực hút của Sở Tiêu cuốn hút không muốn rời đi.

Cô bước đến bên giường của y nhẹ ngồi xuống, ngắm y ngủ thế này nếu y dậy lại nghĩ xấu cho cô thì sao đây, nhưng gương mặt điển trai thế này khiến người ta u mê mà.

Giai Hạ đưa tay lên sờ gương mặt của Sở Tiêu, thật mềm mịn, người nào đó đã dậy rồi nhưng muốn xem cô định làm gì nữa mà thôi.

Sở Tiêu vương tay ra kéo cô nằm xuống bên cạnh mình, kéo cô chặc vào lòng, Giai Hạ giật mình tên này cung lợi dụng quá rồi cô chỉ chạm nhẹ vào mặt y thôi mà.

"Sở Tiêu thả tôi ra!!"

"Cô lợi dụng lúc ta ngủ định làm gì ta?"

"Tôi thấy mặt huynh dính gì đó nên muốn lấy ra thôi"

"Vậy sao?" Sở Tiêu liền lật người lại nằm phía trên cô, nhìn y thật mê người, bộ y phục thì hở phần trên làm Giai Hạ đỏ cả mặt, nhìn bộ dạng phong lưu của y đây chính là Vương Lệ Thành chứ không phải Sở Tiêu.

"Vương Lệ Thành" Giai Hạ thở gấp nhịp tim của cô loạn cả lên, thật giống với lúc đó, lúc đầu còn ra vẻ thỏ ngây ngô bây giờ thì chẳn khác sói xám muốn ăn thịt người.



"Đừng gọi tên nam nhân khác trước mặt ta" Sở Tiêu nhẹ cúi xuống cắn vào vành tai của cô một cái.

"Đau, huynh... huynh là cẩu sao?" Giai Hạ nhớ mấy chiêu hôm trước y đã dạy cho mình liền lấy ra phong thủ.

Đệ tử của y chỉ mới học có mấy ngày thôi mà bây giờ muốn đấu với y sao? Đưa tay nắm chặc lấy hai tay của cô.

"Còn kém quá, nếu gặp tình huống thế này sao mà chống trả đây hửm?" Y kề mặt sát lại cô.

"Tôi sẽ cố gắng học thêm"

"Được rồi, tha cho cô đấy" Sở Tiêu ngồi dậy đi vào trong tắm rửa, xem như chưa có chuyện gì xảy ra, đúng là xấu xa vẫn hoàn xấu xa, dù có mất trí thì bản tính của y vẫn không thay đổi.

"Sao còn chưa đi? Muốn nhùn trộm ta tắm sao?" Dù không bước ra ngoài nhưng Sở Tiêu cảm nhận được Giai Hạ vẫn còn trong phòng.

"Hừm, tôi không thèm đâu nhé"

Giai Hạ nói rồi rời đi, một lát sau y cũng ra sân luyện võ, lần này có khá nhiều người họ giúp cô luyện vài chiêu cũng hay lắm.

"Giai Hạ cô nương giỏi thật đấy, nhanh chóng trở thành hiệp nữ phiêu bạc giang hồ" những người đó tấm tắc khen ngợi tài năng học hỏi nhanh của cô.

"Cám ơn các huynh"



"E hèm" Sở Tiêu từ xa đi đến khẽ ho nhẹ, một nữ nhân như cô lại có nhiều nam nhân vây quanh như vậy thật khiến cho y khó chịu trong lòng.

"Lo tập đi!!" Sở Tiêu trầm giọng nói, nhìn y rất đáng sợ lúc này mọi người đều quay về chỗ tập.

"Sao vậy? Họ dạy cho tôi mà sao lại đuổi họ đi" Giai Hạ quay lại trách móc Sở Tiêu.

"Ta dạy cô chưa đủ sao? Cần họ dạy ư?" Sở Tiêu nóng nảy đẩy cô vào tường, y không kiềm được cảm xúc của mình mà giạn dỗi như vậy.

"Sở Tiêu, nhiều người như vậy, có gì từ từ nói"

Mọi ngươi dừng lại và hướng mắt về hai người, lần đầu tiên thấy Sở Tiêu tiếp xúc gần với nữ giới như vậy nên mọi người đều rất ngạc nhiên.

"Ai dám nhìn? Cô là nữ nhân của ta, không lẽ khong được quản cô sao?" Câu nói của y làm cho mọi người không dám nói gì nữa mà quay sang hướng khác và giả vờ như không thấy gì cả.

Câu nói thật bá đạo của y, chưa gì mà đã coi cô là nữ nhân của mình rồi, tính cách của Vương Lệ Thành vẫn nằm trong y không bao giờ thay đổi.

"Vương Lệ Thành" bất giác môi cô bật thành tiếng gọi y.

"Không được nhắc tên nam nhân khác mà, ta đã nói với cô bao nhiêu lần" Sở Tiêu liền cúi xuống hôn môi của, Giai Hạ trợn tròn không nghĩ tới Sở Tiêu sẽ làm chuyện này giữa ban ngày trước mặt tất cả mọi người ở đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook