Ai Thấy Con Rồng Của Tôi Đâu Không

Chương 58: Chương 51-2

Ngọc Án Thanh

28/01/2021

Louis dù "Hỏa khí" có lớn hơn, bị quấy rầy như vậy cũng chỉ có thể im lặng mà thôi.

Không có biện pháp, cũng không thể đem cái đuôi nhóc con ném về phòng ngủ đối diện, bằng không làm ầm ĩ lên thì đêm nay ai cũng đừng mong được nghỉ ngơi.

Bỏ đi, nhịn một chút vậy!

Anh là con rồng có ý chí kiên cường, có thể chịu đựng độc thân hơn hai trăm năm, cùng lắm thì nhịn thêm mấy ngày cũng không có gì to tát!

Vì thế, tắt đèn, nằm xuống, một nhà ba người đắp chăn ngủ chung, một giấc ngủ ấm áp thuần khiết.

* * *

Hôm sau sáng sớm.

Louis theo đồng hồ sinh học tỉnh lại, còn chưa có mở mắt đã theo bản năng mà duỗi tay ra ôm người bên cạnh, kết quả trống không.

Tiếp theo cảm thấy trên mặt hơi ngứa ngứa, có cái gì đó nhẹ nhàng đảo qua đảo lại, mông lung hết sức còn tưởng là ngón tay Kỷ Dao, bắt được muốn kéo lên môi hôn một cái.

Kỳ quái, cái xúc cảm này không đúng.

Mở mắt ra thì phát hiện bé rồng đang ngồi bên cạnh đầu mình, mông đối diện với mặt mình, cái đuôi nhọn đang để ở phía trên cái mũi của mình.

Ôi không!

Louis trong khoảnh khắc nhớ tới ngày hôm qua bị con trai vẽ "Bản đồ" trên văn kiện, nhanh chóng xoay người bật dậy, nắm cái đuôi của nhóc con tức tốc tiến vào phòng vệ sinh, đem mông đặt lên bồn cầu.

Kỷ Dao nghe được động tĩnh mở đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ hỏi:

"Louis, A Huyền xảy ra chuyện gì hả?"

Vừa mới dứt lời, đã nghe được một trận "Phốc phốc phốc", tiếp theo một mùi hương làm người ta nín thở từ phòng vệ sinh thổi qua.

Kỷ Dao: "..."

Không tồi, sáng sớm thật là có tinh thần, làm người ta tinh thần sảng khoái hẳn ra.

Chờ đem bé rồng thu thập sạch sẽ xong, Louis mang theo một thân rời giường rất là khó chịu mà thẩm vấn "Đầu sỏ gây tội":

"Osborne, ngày hôm qua ba ba không phải đã dạy con dùng nhà vệ sinh rồi sao? Con vừa rồi có phải là cố ý hay không? Nếu cha chậm một bước thì có phải con sẽ ị bậy lên đầu cha hay không hả?"

Bé rồng tránh ở trong lòng Kỷ Dao, vẻ mặt ngây thơ vô tội.

Kỷ Dao hòa giải nói:

"Đừng nóng giận, A Huyền có thể còn chưa học được, nếu không cho con mặc tã giấy."

Kết quả chờ tới lúc cậu cầm một cái tã giấy ấu tể ra mặc vào cho bé rồng, thì nhóc con sao cũng không chịu phối hợp, vẻ mặt chán ghét mà phun phun tã giấy.



Thậm chí nhân lúc Kỷ Dao không chú ý tới, bốn cái móng vuốt nhỏ cào loạn một trận, đem tã giấy cào nát nhừ, làm cho vụn giấy bay khắp nhà.

Mắt thấy Louis mặt trầm xuống như muốn phát hỏa, Kỷ Dao lập tức làm bộ đánh hai cái lên mông bé rồng, nghiêm túc nói:

"Osborne, không được nghịch ngợm, một là con tự mình đi phòng vệ sinh giải quyết vấn đề, hai là ngoan ngoãn mặc tã giấy, chỉ có thể chọn một trong hai, nếu không ba ba sẽ tức giận, nghe hiểu không?"

Cậu vẫn là lần đầu dùng loại giọng điệu này nói chuyện với bé rồng, bé con chớp mắt một cái, rụt cổ lại, sau đó bay lên, một dòng nước tiểu vào trong bồn cầu, tiểu xong lại vẫy vẫy cánh với nút cảm ứng, bồn cầu xôn xao xả nước đi.

Nhìn có vẻ là nghe hiểu, hơn nữa làm ra một cái lựa chọn sáng suốt.

Kỷ Dao cười khen:

"Rất tốt, như vậy là được rồi."

Louis không còn căng mặt, khóe môi hơi nhếch lên, tầm mắt dừng ở cổ Kỷ Dao, một lát sau lại khắc chế dời đi.

Kỷ Dao sau đó đi phòng vệ sinh rửa mặt, đánh răng trong lúc vô tình nhìn thoáng qua gương, ngay lập tức cứng đờ cả người.

Từ trên cổ đến xương quai xanh của mình đầy là ấn ký màu đỏ, mà da cậu trắng nõn trông vô cùng bắt mắt.

Phòng ngủ là không có muỗi, cậu lại không bị mẫn cảm, như vậy chỉ có thể là nguyên nhân nào đó tạo thành.

Khó trách vừa rồi người nào đó nhìn chằm chằm chỗ này một hồi lâu, ánh mắt có chút không thích hợp..

Kỷ Dao mặt đỏ bừng làm vệ sinh xong, đến phòng quần áo tìm một chiếc áo len cao cổ mặc vào, che khuất những dấu vết ái muội trên cổ.

Tiếp theo một nhà ba người đi ăn bữa sáng, Kỷ Dao như thường lệ trước tiên pha sữa bột cho bé con, nhưng mà uống hết 160 ml nhóc con còn chưa đủ, lại pha thêm 80 ml mới ợ sữa tỏ vẻ đã no.

Kỷ Dao rất là kinh ngạc, mới qua một ngày, lượng sữa của A Huyền đã tăng lên rất nhiều.

Giống như những người mới làm cha mẹ, có sở thích ghi nhật ký trưởng thành từng chút một của con, Kỷ Dao chụp một tấm bé con nằm trên đệm nhỏ dùng bốn móng vuốt ôm bình sữa, tính đăng lên siêu A.

Cậu vừa mở ra màn hình giao diện của mình thì kinh ngạc, qua một đêm thôi mà số fans của cậu đã tăng lên gần hai trăm triệu, tên tài khoản đã có chứng thực chữ V vàng.

Bài đăng ngày hôm qua bình luận và chia sẻ đều đạt tới con số thiên văn, liếc mắt qua một cái đã làm người xem choáng váng đầu, cái lưu lượng này thật, thật sự là đáng sợ mà.

Kỷ Dao trong lúc nhất thời có hơi do dự, hiện tại thân phận của mình không giống trước kia, đăng bài có cần phải cẩn thận hơn một chút hay không nhỉ?

Louis nghiêng đầu nhìn thoáng qua, thuận miệng nói:

"Bảo bối, em muốn đăng cái gì thì đăng cái đó, không cần băn khoăn bất cứ chuyện gì. Nếu có người dám nói ra nói vào, có cha bé con thay em giáo huấn bọn họ."

Kỷ Dao không khỏi bật cười, vì thế mà đăng bài lên.

Kỷ Dao không xa xôi:



【 Anh bạn nhỏ Osborne ngày hôm qua mới vừa phá xác uống 150 ml sữa, sáng hôm nay đã tăng lên 240 ml. Tôi không biết có phải ảo giác hay không? Bé con giống như lớn thêm một vòng. 】

Sau đó cậu đem bình sữa không từ chân bé rồng lấy ra, dùng khăn ướt lau khô khóe miệng còn dính sữa của bé con, sau đó cầm món đồ chơi mới cho bé chơi.

Đổi mới trang web, bình luận đã qua mười ngàn.

- - Sô pha! Hoàng hậu điện hạ chào buổi sáng!

- - Băng ghế! Tiểu hoàng tử điện hạ chào buổi sáng!

- - A a a a Tiểu hoàng tử Osborne đáng yêu quá trái tim sẽ tôi tan chảy mất!

- - Trời ơi cái móng vuông nhỏ, cái đuôi nhỏ và ánh mắt to vàng rực rỡ kia thật là manh muốn chết tôi rồi!

- - Hoàng hậu điện hạ, khẳng định không phải là ảo giác của ngài! Tôi cũng cảm thấy tiểu hoàng tử hôm nay thoạt nhìn so với ngày hôm qua lớn hơn một vòng!

- - Tiểu hoàng tử ăn nhiều mau lớn, rất chờ mong bộ dáng cậu biến thành hình người nha!

- - Kia còn phải nói, bệ hạ yêu nghiệt, hoàng hậu cũng tuấn tú hơn người, hình người của tiểu hoàng tử đương nhiên cũng sẽ là một đứa nhỏ xinh đẹp!

Kỷ Dao hơi ngượng ngùng, cậu và Louis còn chưa có kết hôn đâu, bây giờ còn không tính là là hoàng hậu. Bất quá vấn đề này cũng không cần cùng dân mạng làm rõ, bằng không càng giải thích càng phiền toái.

Một lát sau, lượng chia sẻ đột nhiên giống như ngồi hỏa tiễn tăng lên như vũ bão, Kỷ Dao nhìn lại hóa ra là người nào đó cho thêm dầu vào lửa.

Louis không dễ dàng:

【 Bảo bối vất vả rồi. [ hôn môi. Jpg] a href= "/cdn-cgi/l/email-protection" class= "__cf_email__" data-cfemail= "cea48e" >[email protected] Kỷ Dao không xa xôi

Kỷ Dao nhìn đến xong trên mặt không khỏi hơi hơi nóng lên, nhịn không được nhấn vào xem bình luận.

- - Oa a a a Đại Đế thật là sủng thê vô độ, không, sủng phu, hâm mộ quá đi ô ô ô ô..

- - Đây là cái tình yêu thần tiên gì vậy, quá ngọt quá ngọt quá ngọt, tôi chết mất tôi chết mất tôi chết mất!

- - Tối hôm qua tâm tình không tốt còn mất ngủ cả một đêm, hiện tại đột nhiên được chữa khỏi, còn sống vẫn là tốt đẹp nhất!

- - Sáng sớm bệ hạ đã phát cẩu lương như vậy thật sự được sao? Được, tôi không ngại lại ăn thêm một chén!

- - Cái gì gọi là cảnh giới khoe ân ái cao nhất? Chính là đây! Tôi cũng muốn tìm một người để yêu!

- - Tôi trước kia ghét nhất người khác ở trước mặt tôi khoe ân ái, nhưng hôm nay tôi thay đổi cái nhìn, nhiều tới một chút cũng hoàn toàn không sao!

- - Tôi tuyên bố # CP đệ nhất quốc dân # ra đời!

- - Tôi có thể độc thân, nhưng tôi cần # CP đệ nhất quốc dân # phải hạnh phúc ngọt ngào!

Chỉ chốc lát sau công phu, tag # CP đệ nhất quốc dân # này đã xông lên bảng đệ nhất hot search trên mạng siêu A.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ai Thấy Con Rồng Của Tôi Đâu Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook